Bạn đang tìm kiếm thông tin về các công ty dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM, các hình thức dịch vụ giúp việc nhà TPHCM hay cân nhắc thế nào làm một dịch vụ giúp việc nhà uy tín và chuyên nghiệp.

1. Thực tế về dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM

Hiện nay tại TPHCM có rất nhiều các đơn vị, công ty của tư nhân cũng như nhà nước cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình, theo thống kê sơ bộ có khoảng 20 công ty, đơn vị chuyên thực hiện dịch vụ này. Ngoài ra các công ty vệ sinh, dịch vụ giới thiệu việc làm cũng thực hiện giới thiệu và cung cấp dịch vụ giúp việc gia đình thì không có con số thống kê cụ thể nhưng không dưới 50.

giup viec nha theo gio
Hình minh họa: giúp việc nhà tại TPHCM

Dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM họ đang làm gì, thực hiện dịch vụ ra sao?

Về cơ bản có các hình thức sau:

  • Giới thiệu người giúp việc nhà, tính phí 1 lần, người lao động và chủ nhà tự thương lượng lương. Loại hình này trước đây khá phổ biến nhưng cũng tồn tại các điểm hạn chế về chất lượng và đang dần bị thay thế. Thường phù hợp với dịch vụ cung cấp người giúp việc nhà ở lại luôn.
  • Cung cấp người giúp việc cho gia đình làm theo giờ. Đây là loại hình đang khá phổ biến hiện nay, phù hợp với với xu thế mới đòi hỏi chất lượng cao. Loại hình này tạo điều kiện để phát triển giúp việc trở thành nghề nghiệp chuyên nghiệp.

Tình hình đào tạo người giúp việc nhà TPHCM ra sao:

  • Hiện tại chưa có một trường đào tạo dạy nghề chính quy nào tại TPHCM cũng như cả nước đào tạo nghề giúp việc. Tất cả đều có giáo án, nhưng ai học, học trong bao lâu, học xong ra làm gì thì vẫn là một câu hỏi khó. Phần lớn các trường đều không tuyển đủ số lượng học viên để mở lớp.
  • Các dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM đang cố gắng đào tạo người giúp việc một cách cơ bản nhất, trong một khoảng thời gian ngắn hạn và bổ sung hàng ngày, hàng tháng qua các lớp đào tạo nâng cao. Chi phí và nhận thức của người giúp việc vẫn là một bài toán nan giải với tất cả các công ty hoạt động trong lĩnh vực này tại TPHCM.
dich vu giup viec
Hình minh họa: dịch vụ giúp việc

2. Dịch vụ giúp việc nhà nào tại TPHCM uy tín và chuyên nghiệp?

Mỗi một công ty có cách thức riêng biệt để tạo dựng uy tín và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Nhưng một công ty uy tín và chuyên nghiệp phải đảm bảo cơ bản các vấn đề sau:

  • Đảm bảo đầu vào người giúp việc tốt: đầy đủ giấy tờ xin việc, khám sức khỏe.
  • Đảm bảo hợp đồng giữa 3 bên: người giúp việc – gia đình – công ty.
  • Đảm bảo hiểu rõ yêu cầu của khách hàng thông qua việc đến nhà trao đổi và tư vấn cho khách hàng về các yêu cầu và khả năng đáp ứng yêu cầu.
  • Đảm bảo đào tạo người giúp việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
  • Luôn theo sát người giúp việc, nâng cao khả năng người giúp việc.
  • Luôn chăm sóc khách hàng và không ngại từ chối các trách nhiệm khi xảy ra các vấn đề đáng tiếc: trộm cắp tài sản, lừa đảo.
dich vu giup viec nha tai TPHCM
Hình minh họa: Dịch vụ giúp việc nhà

3. Giới thiệu dịch vụ giúp việc nhà TPHCM TKT Maids

Hiện tại TKT Maids cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ tại hàng trăm gia đình tại TPHCM, chúng tôi hướng tới là công ty dịch vụ giúp việc uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM.

Bằng tất cả sự cố gắng của toàn thể nhân viên hoạt động trong lĩnh vực giúp việc gia đình, chúng tôi mong muốn thay đổi quan niệm của xã hội về “NGƯỜI – NGHỀ GIÚP VIỆC”

Xin tham khảo thêm dịch vụ giúp việc nhà theo giờ TKT Maids tại TPHCM

dịch vụ giúp việc nhà theo giờ TKT Maids
Hình ảnh: dịch vụ giúp việc nhà theo giờ TKT Maids

Xem thêm video: Dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM TKT

 
[sc name=”Lien_he”]
 

Khách hàng đánh giá dịch vụ giúp việc nhà TPHCM của TKT Maids

All in one
09.09.05.80.20