Công ty Trần Ngân là đơn vị chủ quản của SaigonBellydance – đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thể thao giải trí. Với mong muốn đem lại một cuộc sống lành mạnh, sinh hoạt thể dục thể thao và giải trí lành mạnh. Họ luôn mong muốn tạo ra những hoạt động kết hợp giải trí vừa mang đến niềm vụi vừa mang lại sức khỏe cho các khách hàng. Từ những giá trị mà họ mong muốn tạo ra, thì việc giữ gìn tình hình vệ sinh chung cho tất cả các khu vực là rất cần thiết. Với dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày Quận 3 của TKT Maids; chắc chắn sẽ làm bạn và khách hàng của bạn hài lòng.

Vậy Công ty Trần Ngân đã sử dụng các dịch vụ như thế nào? Số lượng nhân viên có nhiều hay không? Các công việc của nhân viên tạp vụ bao gồm những công việc gì? Ý kiến của khách hàng về nhân viên tạp vụ như thế nào? Bạn có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Mô tả dự án

🏬 Khách hàng: Công ty TNHH Một thành viên Trần Ngân

🌟 Địa chỉ: Số 94-96, đường số 2, cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, TP Hồ Chí Minh

✔️ Dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày Quận 3

📅 Ngày thực hiện: 01/08/2020

📝 Tham khảo dịch vụ: https://giupviectheogio.vn/dich-vu/dich-vu-tap-vu/tap-vu-van-phong-hang-ngay-daily

2. Công việc thực hiện

Hiện nay, công ty Trần Ngân sử dụng nhân viên tạp vụ hàng ngày, làm việc xuyên suốt; để đảm bảo không gian tại các phòng tập luôn được làm sạch; mang lại sự thoải mái và hài lòng khi khách hàng đến tập; tại đây, nhân viên tạp vụ thường đảm nhận các công việc như sau:

  • Quét và thu gom rác trong từng phòng tập
  • Lau sàn và làm khô sàn nhanh chóng
  • Tẩy rửa gương rong phòng tập bằng hóa chất chuyên dụng
  • Làm sạch nhà vệ sinh, lavabo, bồn cầu.
  • Bổ sung giấy, nước rửa tay trong nhà vệ sinh thường xuyên
  • Lau chùi cầu thang bộ, thang máy; tay vị cầu thang
  • Làm sạch sàn tại sảnh, phủi bụi, lau chùi các thiết bị
  • Thu gom và xử lí rác cuối ngày đúng quy định

Các công việc này được nhân viên tạp vụ thực hiện thường xuyên; do các phòng tập hoạt động liên tục nên cần được làm sạch để các giờ học tiếp theo có thể thuận tiện diễn ra. Với dịch vụ tạp vụ văn phòng Quận 3; chúng tôi triển khai đầy đủ các công việc, dụng cụ, thiết bị để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên địa bàn Quận 3

3. Ý kiến đánh giá của khách hàng

Chúng tôi là công ty chuyên về các hoạt động thể thao và giải trí, các bộ môn nhảy nghệ thuật nên không gian cần phải đảm bảo. Không chỉ sạch mà cần phải thoải mái và ngăn nắp nhất. Chúng tôi muốn giữ cho tất cả các phòng tập phải luôn sạch sẽ, đó cũng là động lực để chúng tôi làm việc mà còn góp phần tạo cái nhìn ấn tượng cho khách hàng. Ai cũng vậy thôi, thấy chỗ nào sạch, đẹp thì ưng chỗ đó. Bản thân tôi cũng vậy, chỉ muốn làm việc và giải trí ở những nơi sạch sẽ và thơm tho. Với lượng công việc rất nhiều; nhân viên chúng tôi không thể nào thực hiện được hết, do đó chúng tôi đã tìm đến các dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Có thể đảm nhận toàn bộ các công việc này và đơn vị mà chúng tôi tin tưởng đó là TKT Maids. Khá là hài lòng và tin tưởng bởi đội ngũ nhân viên cũng như chất lượng và nghiệp vụ mà các bạn cung cấp. Sẽ còn hợp tác với các bạn dài dài.

Ms. Vân, Quản lý nhân sự tại công ty Trần Ngân

4. Tìm hiểu các dịch vụ tạp vụ khác của TKT Maids

TKT Maids đi lên từ các dịch vụ giúp việc nhà, sau này phát triển và mở rộng ngày càng nhiều các dịch vụ; đáp ứng hầu hết các công trình tại TP.HCM, chúng tôi triển khai dịch vụ tạp vụ, vệ sinh định kỳ, trọn gói hoặc theo giờ đầy hiện đại, linh hoạt; đồng thời có thể thay đổi và phù hợp các nhu cầu khác nhau. Với các dịch vụ tạp vụ, TKT Maids cung cấp cho các công trình khác nhau như: văn phòng, công ty, tòa nhà, nhà hàng, trường học, ngân hàng, phòng gym, phòng khám,… Với hi vọng có thể tạo ra được môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp cho tất cả mọi người. TKT Maids luôn luôn đặt nhu cầu của các khách hàng lên trên hàng đầu và xem đó là động lực để chúng tôi phát triển mỗi ngày.

Nếu bạn có nhu cầu và còn có các ý kiến về các dịch vụ của chúng tôi; hãy nhớ đóng góp ý kiến nhé! Mỗi lời nhận xét, góp ý của các bạn chính là cơ sở để TKT Maids thêm hoàn thiện các dịch vụ, ngày càng phát triển và cho ra đời nhiều dịch vụ hơn đáp ứng nhiều hơn các công trình và địa điểm trên địa bàn TP.HCM.

Ngoài ra, hàng tháng TKT Maids còn có các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi được cập nhật trên Fanpage, Gmappage của chúng tôi, bạn có thể truy cập tại đây:

  1. ❤️ Fanpage: https://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/
  2. ❤️ Gmappage: https://g.page/TKTMaids?share
  3. ❤️ Youtube: https://www.youtube.com/c/TKTMaids/

Hãy liên hệ ngay cho TKT Maids bạn nhé 👉👉👉👉 09.938.17.22.94

5. Video dịch vụ tạp vụ văn phòng của TKT Maids

5.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ TKT Maids

5.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng

6. Xem thêm video giới thiệu các dịch vụ tạp vụ khác

6.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ ngân hàng

6.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ trường học

6.3. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ phòng gym, yoga

6.4. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ thẩm mỹ viện, spa


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20