Dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ là gì?

Ngày này, các hình thức dọn dẹp, vệ sinh sinh theo giờ đang dần chiếm ưu thế hơn so với những hình thức khác. Bởi tính linh hoạt, hiện đại và chuyên nghiệp mà hình thức này đem lại cho các khách hàng. Thay vì lựa chọn những loại hình dịch vụ hàng ngày, ở lại; các gia đình, văn phòng, công ty sẽ lựa chọn và áp dụng theo giờ vừa tiết kiệm lại phù hợp với giờ giấc mà mình mong muốn.

Hãy cùng TKT Maids tìm hiểu thêm về dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo giờ của chúng tôi nhé! Sẽ cập nhật các thông tin chi tiết và cần thiết cho khách hàng có nhu cầu.

1. Dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ là gì?

Dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ là hình thức cung cấp các nhân viên làm việc theo giờ, có thể thay đổi, sắp xếp tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà có những khoảng thời gian làm việc phù hợp; đem lại hiệu quả tối đa cho khách hàng.

Nhân viên thực hiện công việc dọn vệ sinh theo giờ

Công việc chủ yếu của dịch vụ này thường đơn giản, dễ thực hiện. Những người đảm nhận phần lớn là nữ, đòi hỏi các vấn đề tỉ mỉ, chăm chỉ và chịu khó.

👉 Các công việc bao gồm:

  • Quét dọn và lau chùi sàn nhà
  • Phủi bụi, quét mạng nhện trần nhà, tường
  • Lau chùi máng đèn, thiết bị, tranh ảnh, vật trang trí
  • Vệ sinh, làm sạch cầu thang bộ, thang máy
  • Thu gom và xử lý rác theo yêu cầu của khách hàng

Về cơ bản, đây là những công việc thông thường, ai cũng có thể đảm nhận. Còn những công việc như: đánh bóng sàn, lau kính trên cao,… là trong các công việc tổng vệ sinh trọn gói. Chi phí và thời gian thực hiện trong khoảng thời gian nhất định; 1 đến 2 ngày, tùy thuộc vào lượng công việc cũng như diện tích cần thực hiện.

👉👉 Nếu bạn quan tâm: Liên hệ ngay để được tư vấn Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói của TKT Maids ngay nhé!


2. Bản chất của dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo giờ

Với khái niệm dịch vụ dọn dẹp vệ sinh theo giờ, bạn cũng có thể hiểu đây là hình thức dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ. Với hình thức này, nhân viên sẽ làm việc cho cơ sở của bạn dưới hình thức theo giờ; có nghĩa là, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mong muốn làm sạch của khách hàng mà số giờ làm việc của nhân viên có thể nhiều hoặc ít.

Dịch vụ cung cấp tạp vụ theo giờ là một dịch vụ mới, chuyên nghiệp và linh hoạt. Đặc biệt, phù hợp với xu thế phát triển hiện nay của xã hội; hình thức này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được các khoản chi phí; sử dụng nhân viên tạp vụ trong những khoảng thời gian cần thiết.

Bạn có thể yêu cầu bất kì khoảng thời gian dọn dẹp, vệ sinh chẳng hạn: 2 tiếng, 3 tiếng, 4 tiếng, 5 tiếng hay thậm chí là 6 tiếng,… Với các dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ sẽ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ; diện tích nhỏ, có ít nhu cầu làm sạch hơn.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ tạp vụ theo giờ TKT Maids

https://giupviectheogio.vn/dich-vu/dich-vu-tap-vu/tap-vu-cong-ty-van-phong-theo-gio

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ dọn vệ sinh theo giờ TPHCM của TKT Maids

So với những hình thức khác thì dịch vụ này có những lợi ích như thế nào mà các doanh nghiệp lại yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đó chính là:

  • Đầu tiên, có lẽ chính là sự linh hoạt, tiết kiệm, phù hợp với hầu hết các loại hình kinh doanh cũng như doanh nghiệp trên địa bàn
  • Cung cấp kèm theo hóa chất, dụng cụ, thiết bị vệ sinh (nếu yêu cầu) đạt chuẩn kiểm định an toàn
  • Hỗ trợ các dịch vụ chuyên sâu với mức chi phí ưu đãi
  • Chăm sóc khách hàng thường xuyên; giám sát khu vực định kì qua khảo sát, khắc phục cũng như giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Hàng tháng có các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi nhằm tri ân khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ của TKT Maids

4. Bảng giá dịch vụ dọn vệ sinh TPHCM

Tham khảo ngay bảng giá dọn vệ sinh theo giờ của TKT Maids bên dưới đây nhé!

báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024
báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024

👉👉 Có thể bạn quan tâm: Báo giá dịch vụ tạp vụ

5. Yêu cầu tư vấn, khảo sát, báo giá Miễn phí 100%

Hãy để lại thông tin về nhu cầu dịch vụ của mình, nhân viên TKT Maids sẽ liên hệ tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!


6. Có thể bạn quan tâm

5. Video về dịch vụ của TKT Maids

5.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ TKT Maids

5.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ theo giờ


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

N

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20