Văn phòng là một tài sản quan trọng đối với mọi loại hình kinh doanh. Nhiều công ty không thể kinh doanh nếu không có địa điểm văn phòng. Các chủ sở hữu cần giữ cho văn phòng của mình sạch sẽ nên tìm đến Công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng. Hầu hết mọi người không có bất kỳ ý tưởng nào về báo giá dịch vụ vệ sinh được cung cấp, vì vậy hãy để chúng tôi giúp đỡ.

Thông thường chi phí phụ thuộc vào kích thước của văn phòng, mức độ bẩn của văn phòng, các dịch vụ được yêu cầu và mất bao nhiêu giờ để làm sạch nó. Đôi khi các công ty vệ sinh dễ nhận biết sẽ tính phí cao hơn công ty vệ sinh văn phòng bình thường nhưng đó có thể không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về giá vệ sinh văn phòng và lời khuyên nên lựa chọn công ty nào để đem lại lợi ích tổ nhất

1. Tầm quan trọng vệ sinh văn phòng

Tính thẩm mỹ của văn phòng và mặt tiền văn phòng của bạn sẽ đi xuống đáng kể khi nó không được dọn dẹp và ngăn nắp. Do đó, bạn cần thiết lập một thói quen dọn dẹp và định kỳ thuê một dịch vụ vệ sinh văn phòng giá cả phải chăng để duy trì vệ sinh và chất lượng không khí môi trường tốt tại nơi làm việc của bạn. 

Nếu bạn không có một ý tưởng chắc chắn về số tiền phải trả cho nhà cung cấp dịch vụ văn phòng sạch của bạn, thì bài viết này là một trợ giúp tuyệt vời cho bạn. Một số công ty vệ sinh tính phí bạn cao hơn mức tiêu chuẩn, nhưng điều đó không bao giờ được cho là xảy ra khi bạn biết các yếu tố cần thiết để xem xét.

Không chậm trễ hơn nữa, chúng ta hãy bắt đầu!

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá dịch vụ vệ sinh

Để bạn khỏi ngạc nhiên về số tiền bạn phải trả cho việc thuê người dọn dẹp văn phòng , tốt nhất là bạn nên biết những yếu tố cần thiết mà chúng tôi đề cập dưới đây.

2.1. Quy mô văn phòng của bạn

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, dịch vụ dọn dẹp địa phương có thể tính phí bạn theo giờ hoặc theo mét vuông. Thông thường, chi phí cho việc vệ sinh văn phòng của bạn tỷ lệ thuận với diện tích văn phòng của bạn. 

Nếu bạn có một văn phòng nhỏ hơn, thì việc chọn mức giá theo giờ là thực tế hơn; trong khi đối với các văn phòng lớn hơn, chi phí tính theo mét vuông là tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, hãy luôn hỏi dịch vụ vệ sinh văn phòng của bạn để được ước tính chi phí và các khoản bao gồm trước khi thuê họ.

Hình ảnh: Diện tích văn phòng cần được làm sạch

2.2. Loại dịch vụ vệ sinh

Nói chung, loại hình vệ sinh văn phòng bạn sẽ có nhiều hình thức khác nhau. Về tần suất, nó có thể là dịch vụ vệ sinh thương mại định kỳ hoặc một lần. Nói tóm lại, dịch vụ làm sạch sâu sẽ có giá cao hơn vì nhân viên vệ sinh sẽ làm thêm công việc để đảm bảo tất cả các góc khuất và ngóc ngách đó đều được làm sạch và khử trùng.

Trong khi đó, dịch vụ vệ sinh định kỳ có giá cả phải chăng hơn gói vệ sinh thương mại một lần. Bất kể loại làm sạch nào bạn sẽ sử dụng từ các chất tẩy rửa an toàn của bạn; hãy nhớ yêu cầu báo giá miễn phí và bao gồm gói vệ sinh mà bạn quan tâm.

2.3. Số lượng nhân viên vệ sinh

Cũng sẽ có trường hợp nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh tại địa phương của bạn sẽ hỏi bạn sẽ thuê bao nhiêu người dọn dẹp cho nhiệm vụ. Đây có thể là một câu hỏi khó vì bạn không biết nên sử dụng bao nhiêu người để có thể đáp ứng công việc; đồng thời giảm được mức chi phí cho bạn.

Có lẽ, câu trả lời đầu tiên của bạn sẽ là chỉ thuê một vài người dọn dẹp để chi phí dọn dẹp văn phòng của bạn sẽ rẻ hơn. Về mặt kỹ thuật, nó sẽ phụ thuộc vào tình hình; nhưng thông thường, nhận được nhiều nhân viên vệ sinh hơn sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và ít xáo trộn hơn trong hoạt động kinh doanh của bạn.

Số lượng nhân viên cho dịch vụ vệ sinh văn phòng
Hình ảnh: Số lượng nhân viên cho dịch vụ vệ sinh văn phòng

2.4. Công ty vệ sinh

Không phải tất cả các công ty vệ sinh đều tính phí như nhau cho các yêu cầu làm sạch thương mại của bạn; vì vậy bạn cần phải đánh giá chúng. Đây là lúc yêu cầu ước tính miễn phí rất hữu ích vì bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để đánh giá tỷ lệ dọn dẹp của ba đến năm công ty.

Hơn nữa, hãy luôn yêu cầu bao gồm các gói vệ sinh văn phòng của họ, để đảm bảo nó đáp ứng nhu cầu của bạn. Tương tự, tốt nhất bạn cũng nên hỏi nhà cung cấp dịch vụ dọn dẹp xem họ có đưa ra ước tính ràng buộc hoặc không ràng buộc cho bạn hay không.

3. Báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng của TKT Maids

TKT Maids cung cấp báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng theo các hình thức khác nhau, dưới đây là bảng giá chi tiết, bạn có thể tham khảo:

3.1. Báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng tổng quát

Bao gồm các nhiệm vụ sau:

  • Hút, quét bụi tổng thể
  • Vệ sinh đèn, tranh trên cao
  • Vệ sinh nội thất
  • Vệ sinh cửa sổ, cửa kính
  • Vệ sinh cửa ra vào
  • Vệ sinh cầu thang, lan can
  • Chà rửa sàn
  • Vệ sinh phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng khách, toilet

Không bao gồm (thuộc dịch vụ cộng thêm):

  • Lau kính phía ngoài (mặt ngoài)
  • Giặt thảm, ghế sofa, nệm, rèm
  • Khử trùng căn hộ
  • Đánh bóng sàn đá marble, granite, terrazzo
  • Phủ bóng sàn nhựa, vinyl, đá, gạch
  • Cắt đường ron cũ, thi công đường ron mới
  • Vệ sinh máy lạnh
Tham khảo chi tiết bảng giá bên dưới!!!!! 👇👇👇👇👇👇
Bảng giá dịch vụ vệ sinh văn phòng tổng quát
Hình ảnh: Bảng giá dịch vụ vệ sinh văn phòng tổng quát

3.2. Báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Hiện nay, báo giá tạp vụ văn phòng hàng ngày phụ thuộc vào cho số lượng nhân viên/công trình:

  • Công trình 1 nhân viên: 7,200,000 đ/nhân viên/tháng
  • Công trình 2-4 nhân viên: 7,000,000 đ/nhân viên/tháng
  • Công trình 5-10 nhân viên: 6,800,000 đ/nhân viên/tháng
  • Công trình 11-15 nhân viên: 6,6000,000đ/nhân viên/tháng
  • Công trình từ 15 nhân viên trở lên: 6,500,000đ/nhân viên/tháng

Trên đây là bảng giá cung cấp cho khách hàng tham khảo; muốn được giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

3.3. Báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ rẻ nhất, với giá chỉ từ 47,000 đồng/giờ; giá dịch vụ được tính phụ thuộc và số giờ/ ngày, số ngày/ tuần. Bạn có thể tham khảo báo giá sau đây:

báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024
báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024

👉 Bạn có thể tham khảo: https://giupviectheogio.vn/bao-gia-tap-vu

4. Tại sao nên chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng của TKT Maids

Bạn có biết, hoạt động 10 năm trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, tạp vụ. Tại sao hơn 5,000 khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, tất cả là có lý do bạn nhé!

  • Dịch vụ trọn gói, chất lượng tuyệt đối; không ngừng cải tiến và cho ra đời nhiều phương pháp cung cấp tốt; đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao; thái độ làm việc tích cực, thân thiện và đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng thời gian quy định
  • Cung cấp quy trình làm sạch chuẩn mực, rõ ràng; hợp đồng ký kết và thực thi đúng như thỏa thuận. Minh bạch tronng các vấn đề trao đổi và ký kết
  • Giá dịch vụ luôn cạnh tranh và phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được.

5. Video dịch vụ vệ sinh văn phòng của TKT Maids

5.1. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp

Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp

5.2. Video tổng hợp các công trình vệ sinh văn phòng

Video tổng hợp các công trình vệ sinh văn phòng

Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20