TKT Maids biết tầm quan trọng của việc giữ một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp để có một ngày làm việc hiệu quả. Khi bạn thuê TKT Maids, chúng tôi sẽ dọn dẹp văn phòng của bạn; để bạn và nhân viên có nhiều thời gian hơn để làm việc và không bị phân tâm bởi mớ hỗn độn. Dịch vụ dọn dẹp, vệ sinh văn phòng của chúng tôi bao gồm những công việc như sau:

  • Làm sạch bàn làm việc, ngưỡng cửa sổ, khung ảnh và màn hình máy tính của bạn
  • Hút bụi thảm và lau sàn
  • Khử trùng tay nắm cửa, bàn phím và chuột máy tính
  • Loại bỏ thùng rác và thay túi rác
  • Và hơn thế nữa – có sẵn các kế hoạch làm sạch tùy chỉnh!

Với đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ không làm bạn bạn và văn phòng, mình thất vọng; chúng tôi sẽ không xáo trộn hoặc làm thay đổi bất cứ vị trí, đồ đạc trong văn phòng nếu không có yêu cầu. Với 10 năm kinh nghiệm, TKT Maids là sự lựa chọn đáng tin cậy; để mang đến cho văn phòng của bạn sự sạch sẽ và thoải mái nhất.

1. Làm thế nào để làm sạch một văn phòng

Cho dù bạn đang dọn dẹp văn phòng tại nhà hay thu dọn bàn làm việc tại nơi làm việc; TKT Maids muốn giúp bạn giữ cho văn phòng của mình ngăn nắp, sạch sẽ và tươm tất nhất. Học cách sắp xếp văn phòng và dọn dẹp văn phòng từ các chuyên gia vệ sinh của chúng tôi ngay hôm nay.

Văn phòng thường sẽ trở thành nơi trú ẩn của vi trùng và vi khuẩn. Thường xuyên lau chùi và khử trùng bàn làm việc sẽ giúp bạn tránh được bệnh tật và một số căn bệnh lây nhiễm khác. Sử dụng các mẹo dưới đây để làm sạch những nơi bẩn nhất trong văn phòng của bạn.

2. Danh sách kiểm tra vệ sinh văn phòng

Sử dụng danh sách kiểm tra vệ sinh văn phòng của chúng tôi để làm sạch từng khu vực trong văn phòng của bạn hoặc phân chia nhiệm vụ vệ sinh văn phòng tại nơi làm việc. Có thể in ra và dán tại những nơi dễ nhìn thấy; chẳng hạn bảng thông báo,… để mọi người có thể giúp đỡ hoặc chỉ cần sử dụng danh sách này để tham khảo riêng khi bạn dọn dẹp văn phòng để đảm bảo bạn không bỏ sót một chỗ nào.

Nên có danh sách kiểm tra vệ sinh văn phòng
Hình ảnh: Nên có danh sách kiểm tra vệ sinh văn phòng

👉 Có thể bạn quan tâm: Checklist vệ sinh văn phòng hàng ngày, tuần, tháng

3. Làm sạch văn phòng của bạn

Khi ngồi vào bàn làm việc trong khoảng thời gian dài liên tục, chúng ta còn làm được nhiều việc hơn là chỉ làm việc. Chúng ta hắt hơi, ho, thậm chí là ăn uống. Do đó, sẽ không có gì lạ khi các bàn làm việc tại văn phòng nhanh chóng trở nên bẩn thỉu và ngày càng có nhiều vi khuẩn và vi rút gây bệnh tiềm ẩn bên trong văn phòng của bạn. 

Đó là lý do, văn phòng của bạn cần được làm sạch, dọn dẹp thường xuyên và định kì vệ sinh chuyên sâu để làm sạch toàn diện; loại trừ các loại mầm bệnh tiền ẩn gây hại trong văn phòng của bạn:
  • Bụi bặm: Sử dụng một miếng vải sợi nhỏ ẩm để lau tất cả các bề mặt. Dọn dẹp giấy tờ, cặp hồ sơ, lịch, kim bấm và các đồ vật khác để bạn có thể làm sạch bàn làm việc của mình. Đừng bỏ qua các khu vực như dải điện phía sau bàn làm việc; cánh quạt, ngưỡng cửa sổ, đầu màn hình hoặc khung ảnh.
  • Máy hút bụi: Làm việc từ trên xuống dưới. Bạn nên luân phiên giữa bàn chải bọc ghế; phần đính kèm hẹp và phần đính kèm thảm để hút bụi triệt để từng bề mặt trên bàn làm việc và trong văn phòng của bạn. Chú ý đến những khu vực bạn đã phủi bụi và hút sạch bụi bẩn mà vải không bám vào.
  • Khử trùng: Ngồi vào bàn làm việc, chúng ta chạm rất nhiều; tạo ra những đàn vi khuẩn mới bằng mỗi lần gõ phím, bấm chuột và gọi điện thoại. Khử trùng chuột và điện thoại văn phòng: bàn phím, tai nghe, ống ngậm, toàn bộ.
  • Tính nhất quán: Đặt lời nhắc trên lịch của bạn để dọn dẹp và sắp xếp bàn làm việc của bạn hàng tuần hoặc hai tuần một lần. Một thói quen dọn dẹp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn vào lần sau. Tốt hơn nữa, hãy để khăn lau khử trùng gần bàn làm việc để bạn có thể lau sạch mọi thứ nhanh chóng giữa các ngày lau dọn.

4. Dịch vụ dọn dẹp văn phòng chuyên nghiệp

Các công việc dọn dẹp văn phòng
Hình ảnh: Các công việc dọn dẹp văn phòng

Đồng nghiệp của bạn (hoặc đối tác của bạn) sẽ đánh giá cao bàn làm việc, văn phòng của bạn; tạo được ấn tường cũng như cái nhìn tốt cho người khác. Một không gian làm việc có tổ chức sẽ giảm bớt phiền nhiễu và khuyến khích được tất cả mọi người làm việc có hiệu quả, tăng năng suất lao động.

Nếu bạn quá bận rộn với công việc tại văn phòng của mình; không còn thời gian để làm những công việc khác. Thì bạn hãy yên tâm, TKT Maids hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện những công việc này. Dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp văn phòng của chúng tôi sẽ mang đến cho không gian làm việc của bạn một sự sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng nhất. Hãy gọi cho chúng tôi theo số 09.38.17.22.94 hoặc 028.66.830.931 để được hướng dẫn đăng ký dịch vụ và tư vấn miễn phí nhé!

5. Các kiến thức liên quan

6. Video vệ sinh văn phòng

🎬 Video 1

🎬 Video 2


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20