Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Quốc tế (ICIC), là một trong những đơn vị đã sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng Quận 2 của chúng tôi để giúp họ có thể giải quết được những rác thải, bụi bẩn; tích tụ sâu bên trong các ngóc ngách; cũng như các bụi tồn động trên trần, tường nhà,… Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói của TKT Maids, sẽ giúp bạn tổng vệ sinh toàn diện, làm sạch trong một lần; hoặc đinh kỳ bạn có thể sử dụng để chăm sóc văn phòng của mình.

Tham khảo ngay dịch vụ mà khách hàng đã sử dụng của chúng tôi để xem họ đánh giá như thế nào về chất lượng, đội ngũ của TKT Maids. Việc này sẽ giúp bạn có thể quyết định nên hay là không nên sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi.

1. Mô tả dự án

🏣 Khách hàng: Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Quốc tế (ICIC)

Địa chỉ: 32 – 34 Đường 13, Phường An Phú Quận 2

Dịch vụ vệ sinh văn phòng Quận 2

📅 Ngày thực hiện: 04/01/2019

📝 Tham khảo dịch vụ: https://giupviectheogio.vn/dich-vu/dich-vu-ve-sinh/dich-vu-ve-sinh-van-phong

2. Mô tả công việc

Trong dịch vụ vệ sinh văn phòng Quận 2, chúng tôi đã triển khai tổng vệ sinh toàn diện, thực hiện tất cả các công việc như sau:

  • Hút, quét bụi tổng thể
  • Vệ sinh đèn, tranh trên cao
  • Vệ sinh nội thất
  • Vệ sinh cửa sổ, cửa kính
  • Vệ sinh cửa ra vào
  • Vệ sinh cầu thang, lan can
  • Chà rửa sàn
  • Vệ sinh toàn bộ văn phòng, bàn làm việc,…

Ngoài những công việc ở trên, công ty còn sử dụng thêm các dịch vụ vệ sinh chuyên sâu như giặt thảm, giặt ghế văn phòng. Các gói dịch vụ này không bao gồm trong dịch vụ vệ sinh văn phòng; nhưng TKT Maids sẽ tính các dịch vụ chuyên sâu với mức giá ưu đãi và chiết khấu để khách hàng có thể áp dụng và sử dụng cho văn phòng của mình.

3. Ý kiến đánh giá của khách hàng

Dịch vụ vệ sinh văn phòng của các bạn chúng tôi cũng hay định kì sử dụng để có thể vệ sinh, chăm sóc không gian làm việc được thường xuyên hơn. Chúng tôi luôn mong muốn được làm sạch triệt để, toàn diện để giảm thiểu các khả năng gây bệnh cho nhân viên, đồng thời tạo một môi trường làm việc tốt để phát huy hiệu suất, chất lượng công việc. và TKT Maids đã không làm chúng tôi thất vọng, các bạn hoàn toàn có thể chăm sóc và cải thiện tình hình vệ sinh của chúng tôi. Các bạn rất tuyệt vời, chúng tôi vô cùng yêu thích và hài lòng với các bạn và cả dịch vụ mà các bạn cung cấp

Mr Han, nhân viên công ty

4. Tìm hiểu dịch vụ của TKT Maids

TKT Maids phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ để có thể đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu của các khách hàng trên địa bàn TP.HCM; một trong những loại hình phát triển và được ưa chuộng đó chính là Dịch vụ cung cấp tạp vụ – vừa linh hoạt, chuyên nghiệp lại mang tính hiện đại; phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Với hình thức cung cấp tạp vụ, chúng tôi triển khai cho các công trình khác nhau, trên các địa bàn quận huyện khác nhau tại TP.HCM, chẳng hạn: cung cấp cho văn phòng, công ty, nhà hàng, ngân hàng, trường học, phòng gym,… Có 2 loại hình dịch vụ phổ biến đó chính là: tạp vụ hàng ngày 8h (daily)tạp vụ theo giờ.

Hàng tháng, TKT Maids luôn có các chương trình khuyến mãi và sự kiện ưu đãi được cập nhật trên Fanpage, Gmappage của chúng tôi, đừng bỏ lỡ tại đây:

  1. ❤️ Fanpagehttps://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/
  2. ❤️ Gmappagehttps://g.page/TKTMaids?share
  3. ❤️ Youtubehttps://www.youtube.com/c/TKTMaids/

5. Xem thêm video về dịch vụ vệ sinh văn phòng

5.1. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh công nghiệp

5.2. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng

6. Xem thêm video giới thiệu dịch vụ vệ sinh khác

6.1. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

6.2. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh trường học

6.3. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh khu thương mại

6.3. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20