Ngày nay, với nhu cầu ngày càng tăng về việc dọn vệ sinh văn phòng; thì đòi hỏi các khách hàng phải có sự tìm kiếm thông tin chính xác từ nhiều nguồn. Và câu hỏi được đặt ra – Nên thuê dọn vệ sinh văn phòng ở đâu? Như thế nào? Chi phí được tính ra sao? Đây đều là những vấn đề lớn mà nhiều người thường đặt ra khi lựa chọn bất kì hình thức dịch vụ nào.

Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn nên thuê dọn vệ sinh văn phòng ở đâu; để đem lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất dành cho bạn và văn phòng của mình nhé!

1. Dọn vệ sinh văn phòng là gì?

Một văn phòng sạch sâu đòi hỏi những gì? So với dịch vụ dọn dẹp thông thường, dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng thường bao gồm các công việc dọn dẹp, lau chùi hoặc làm sạch khác nhau; tùy thuộc và gói dịch vụ mà bạn lựa chọn. Mặc dù không phải tất cả các dịch vụ vệ sinh thương mại đều giống nhau; nhưng hầu hết chúng sẽ tuân theo danh sách kiểm tra vệ sinh có thể bao gồm hoặc không bao gồm các nhiệm vụ sau:

  • Hút bụi toàn bộ thảm (di chuyển đồ đạc nếu cần).
  • Lau sàn và chà sàn chi tiết.
  • Vệ sinh công tắc đèn, cố định và tay nắm cửa.
  • Hút bụi màn, rèm, bệ cửa sổ, v.v.
  • Vệ sinh, làm sạch bên trong và bên ngoài tủ.
  • Vệ sinh các thiết bị điện tử (lò vi sóng, tủ lạnh, v.v.).
  • Làm sạch toàn diện phòng tắm và nhà vệ sinh.
  • Vệ sinh bàn phím và màn hình máy tính.
  • Ống hút bụi, chân tường, gờ, v.v.
  • Vệ sinh tất cả các bề mặt bằng các chất làm sạch xanh hiệu quả 

2. Các hình thức cho thuê dọn vệ sinh văn phòng hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các công ty cho thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng thường triển khai dưới các hình thức khác nhau; phù hợp với mong muốn cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng. Dưới đây là chi tiết các hình thức cho thuê dọn vệ sinh văn phòng hiện nay mà bạn có thể thuê để sử dụng:

  • Gói vệ sinh trọn gói: Đây là hình thức tổng vệ sinh văn phòng một lần; thực hiện tất cả các công việc để dọn vệ sinh, làm sạch văn phòng của bạn trong một khoảng thời gian nhất định; có thể là nửa ngày hoặc 1 ngày, tùy thuộc vào diện tích cần làm sạch.
  • Gói vệ sinh hàng ngày: Đây là hình thức dọn vệ sinh mỗi ngày, thời gian làm việc 8h; hình thức này còn được gọi là tạp vụ hàng ngày; công việc thường do nữ đảm nhận, bao gồm những việc đơn giản chủ yếu là quét dọn, lau chùi, tẩy rửa,…
  • Gói vệ sinh theo giờ: Tương tự như vệ sinh hàng ngày nhưng hình thức này chủ yếu là thực hiện theo giờ; phù hợp với những văn phòng có nhu cầu ít, có thể sử dụng dịch vụ trong khoảng 2 – 3 giờ mỗi ngày; nhưng vẫn đảm bảo văn phòng luôn được làm sạch và được chăm sóc cần thiết
Các gói dịch vụ cho thuê dọn vệ sinh văn phòng hiện nay
Hình ảnh: Các gói dịch vụ cho thuê dọn vệ sinh văn phòng hiện nay

3. Nên thuê dọn vệ sinh văn phòng ở đâu?

Điều đầu tiên, bạn phải suy nghĩ khi thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng là thuê cá nhân hay lựa chọn các công ty vệ sinh chuyên nghiệp

3.1. Cá nhân

Một cá nhân có thể cung cấp một liên lạc cá nhân hơn – có thể dễ dàng hơn để làm quen với họ; cung cấp cho họ hướng dẫn cụ thể về cách bạn muốn văn phòng của mình được dọn dẹp; và bạn có thể cảm thấy thoải mái hơn khi họ ở trong nhà của bạn xung quanh các vật có giá trị hoặc các mặt hàng dễ vỡ.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng khi thuê một cá nhân dọn dẹp văn phòng của bạn; bạn thực sự trở thành chủ nhân của họ và do đó chịu trách nhiệm xử lý các biểu mẫu thuế thích hợp; cung cấp các sản phẩm làm sạch (điều này có thể tùy thuộc vào sự sắp xếp); và đảm bảo họ được bảo vệ theo chính sách bảo hiểm văn phòng của bạn.

3.2. Công ty vệ sinh chuyên nghiệp

Việc thuê dọn vệ sinh văn phòng do các công ty vệ sinh chuyên nghiệp cung cấp; là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn công việc được hoàn thành nhanh chóng; vì họ thường cử nhiều nhân viên cùng một lúc để dọn dẹp văn phòng của bạn. Một công ty thường có thể đáp ứng lịch trình cụ thể và đưa ra những giải pháp vệ sinh khác nhau. Sẽ luôn có nhân viên dự phòng, vì vậy ít có khả năng dịch vụ dọn dẹp bị hủy hoặc hoạt động muộn.

Khi thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn về các hình thức dọn vệ sinh; hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng mà không gặp quá nhiều rắc rối. Khi liên hệ các công ty chuyên nghiệp, bạn sẽ được cung cấp một quy trình dịch vụ hoàn toàn uy tín; ký kết hợp đồng, đảm bảo quyền lợi đôi bên.

4. TKT Maids – Giải pháp toàn diện cho mọi doanh nghiệp hiện nay

Dịch vụ vệ sinh văn phòng của TKT Maids - Sự lựa chọn hoàn hảo
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh văn phòng của TKT Maids – Sự lựa chọn hoàn hảo

TKT Maids là công ty dịch vụ tạp vụ, vệ sinh được yêu thích tại TP.HCM; chúng tôi luôn có những giải pháp mới, thay đổi liên tục để có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trên địa bàn.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các gói dọn vệ sinh văn phòng, thiết bị, dụng cụ; hóa chất chuyên nghiệp nhất và đồng thời đảm bảo an toàn; và không gây hại cho sức khỏe của nhân viên và những người đảm nhận công việc dọn dẹp.

Khi sử dụng các gói dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

  • Ấn tượng đầu tiên tuyệt vời: Chúng tôi có thể tạo ra hiệu quả tuyệt vời dành cho khách hàng và nhân viên của mình
  • Thời gian và lịch trình linh hoạt: giờ làm việc linh hoạt, có thể là tối muộn, sáng sớm; kể cả cuối tuần, giảm thiểu các hoạt động là gián đoạn công việc kinh doanh của bạn.
  • Vệ sinh vui vẻ: Chúng tôi đầu tư vào đào tạo cho nhân viên của mình; cung cấp những kiến thức và phương pháp làm sạch hiệu quả. Tạo cho nhân viên thói quen làm việc vui vẻ, thân thiện.

5. Chi phí phải trả khi thuê dọn vệ sinh văn phòng là bao nhiêu?

Thông thường, việc tính chi phí khi thuê dọn vệ sinh văn phòng phụ thuộc vào hình thức bạn lựa chọn. Một số yếu tố ảnh hưởng đến việc tính chi phí dọn vệ sinh bao gồm:

  • Quy mô của văn phòng
  • Khi nào văn phòng sẽ được dọn dẹp
  • Phạm vi nhiệm vụ
  • Tần suất làm sạch
  • Nguồn cung cấp cần được sử dụng

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ tổng vệ sinh văn phòng định kỳ, mức giá áp dụng sẽ từ 10,000 – 15,000 đồng/m2. Nếu diện tích cần được làm sạch lớn, chúng ta có thể trao đổi thêm về mức giá để có thể hợp tác tốt nhất.

Ngoài ra, để có thể mang đến một chi phí tốt nhất cho các văn phòng, linh hoạt hơn trong việc tính giá dịch vụ; TKT Maids gửi đến bạn giá dịch vụ tính theo giờ như sau: 62,000 đồng/giờ đối với công việc thực hiện 3h/ngày, tối thiểu 3 ngày/tuần. Thấp nhất là 37,000 đồng/giờ cho hình thức 8h/ngày – 6 ngày/tuần

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây:

báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024
báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024

Nếu một khách hàng trở thành khách hàng thân thiết, đó là cơ hội để cung cấp mức giá chiết khấu. Việc khách hàng quay lại và sử dụng dịch vụ của chúng tôi; điều đó cho thấy bạn hoàn toàn hài lòng và tin tưởng vào các dịch vụ mà TKT Maids cung cấp.

6. Các kiến thức liên quan

7. Video vệ sinh văn phòng của TKT Maids

🎬 Video 1

🎬 Video 2


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20