Tìm kiếm nhân viên giỏi và thúc đẩy họ ở lại với công ty của bạn là một số thách thức lớn nhất trong ngành dịch vụ vệ sinh, tạp vụ.Sau khi thử nghiệm với nhiều quy trình tuyển dụng khác nhau, đội ngũ của chúng tôi cũng dần hoàn thiện. Tuy nhiên, do nhu cầu tìm kiếm các dịch vụ tạp vụ của các doanh nghiệp, văn phòng, công ty tăng cao nên TKT Maids đang có nhu cầu tìm kiếm; tuyển dụng tạp vụ văn phòng lương cao.

Nhiều người thường tâm sự và nói rằng nhân sự cho đến nay là phần khó khăn nhất trong công việc dọn dẹp văn phòng của họ “Lúc đầu, chúng tôi không biết ai sẽ là người dọn dẹp tốt nhất,”. Họ luôn tìm mọi cách thể tuyển dụng và tìm kiếm nhân viên tạp vụ văn phòng để trở thành một đội ngũ giỏi nhất.

Bạn mong muốn tìm được công việc phù hợp có thể trang trải cuộc sống; hãy liên hệ ngay cho TKT Maids để được phỏng vấn và đi làm ngay nhé!

Nếu bạn muốn tìm kiếm công việc tạp vụ tại những công trình khác có thể tham khảo:

1. Tuyển dụng: Những đặc điểm cần tìm

Khi bắt đầu một quá trình tuyển dụng, người ta thường đặc biệt lưu ý những vấn đề khác nhau; đòi hỏi những thông tin, yêu cầu đối với nhân viên rất nhiều. Tuy nhiên, sẽ có những vấn đề chủ yếu và đặc biệt quan trọng; quyết định bạn có phải là người được chọn để đảm nhận các công việc hay không. Thông thường sẽ có một số yêu cầu sau đây:

1.1. Kinh nghiệm làm sạch trước đây

Bạn có thể mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để đào tạo những người chưa quen với việc dọn dẹp và những người có thể bỏ việc sau một vài tháng.

Mặc dù có thể bạn sẽ cần thuê một số người không có nhiều kinh nghiệm, nhưng hãy cố gắng tìm kiếm những người đã có kinh nghiệm dọn dẹp và thậm chí muốn tạo dựng sự nghiệp từ đó.

Họ đã biết làm thế nào để làm công việc, họ đã hiểu công việc khó khăn là gì và họ đã biết họ thích dọn dẹp. Điều này cũng là một trong những yếu tố quyết định, nhân viên có tồn tại được với công việc trong một thời gian dài hay không.

1.2. Độc lập, tự giác và làm việc chăm chỉ

Người dọn dẹp tự mình đi ra ngoài tiến hành công việc; vì vậy, dọn dẹp văn phòng là công việc dành cho những người có tính độc lập cao và năng động.

Có người nói: “Bạn chắc chắn cần những người thích làm việc một mình, bởi vì bạn luôn làm việc một mình . “Bạn có thể có một đối tác, nhưng bạn không làm việc bên cạnh nhau.”

Nhân viên tạp vụ sử dụng máy hút bụi
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ sử dụng máy hút bụi

Vì vậy, nhân viên của bạn cần cảm thấy thoải mái khi làm việc một mình và có thể thực hiện công việc của họ mà không cần người giám sát đứng trên vai họ.

Họ cũng cần phải có khả năng làm việc chăm chỉ, có sức khỏe tốt. Thông thường, các công việc dọn dẹp thường là những công việc đòi hỏi sức khỏe; đi lại và di chuyển nhiều nếu diện tích cần làm sạch lớn hoặc bao gồm các tầng lầu khác nhau.

1.3. Thân thiện

Mặc dù những người dọn dẹp lý tưởng của bạn là những người cảm thấy thoải mái khi làm việc một mình; nhưng điều quan trọng là họ cũng phải thân thiện, vì họ sẽ giao tiếp với khách hàng thay mặt bạn thường xuyên.

Theo nhiều cách, người dọn dẹp là bộ mặt của công ty bạn — đối với khách hàng của bạn, họ là công ty. Điều cần thiết là họ phải tạo ấn tượng tốt. Luôn tạo cảm giác thân thiện, vui vẻ trước bất kì khó khăn, cũng như thử thách mà gặp phải trong quá trình làm việc với khách hàng.

Nhân viên tạp vụ mà bạn cung cấp cho các công ty chính là đại diện cho dịch vụ, cho chất lượng của các hoạt động công ty bạn. Do đó, cần cân nhắc lựa chọn nhân viên phù hợp và có thái độ làm việc đúng đắn

2. Tình hình chung về nghề tạp vụ văn phòng

Hiện nay, sẽ có rất nhiều công ty, đơn vị tuyển tạp vụ văn phòng lương cao. Vậy có thực sự nghề này lương sẽ cao hay không? Đây được xem là câu hỏi mà rất nhiều bạn thắc mắc cũng như đặt ra cho TKT Maids.

Thông thường, nghề này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô, chú trung niên; có khá nhiều thời gian rãnh rỗi. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không từ chối các bạn trẻ đâu nhé! Nhưng có rất nhiều lý do, các bạn hiện nay hầu như không yêu thích và lựa chọn nghề tạp vụ. Họ có nhiều sự lựa chọn và tìm kiếm nhiều công việc khác phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của họ

Tuyển tạp vụ văn phòng lương cao
Hình ảnh: Tuyển tạp vụ văn phòng lương cao

Còn những lứa tuổi trung niên, họ chỉ cần một công việc có thể giúp họ trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày. Nhìn chung, công việc tạp vụ văn phòng sẽ nhẹ nhàng và đơn giản hơn so với những công trình khác. Bạn sẽ thực hiện những công việc như dọn dẹp, lau chùi, sắp xếp văn phòng; thu gom rác, lau chùi hành lang,… có thể còn những công việc khác tùy thuộc vào nhu cầu làm sạch của các văn phòng.

Mức lương được tính cũng dựa vào số giờ bạn làm trên ngày; số ngày trên tuần. Thông thường với mỗi giờ, mức giá được tính là 35,000 đồng/giờ. Thật ra, nếu bạn đảm nhận công việc theo giờ tại nhiều công trình khác nhau; mức lương mỗi tháng của bạn sẽ khá cao so với những ngành nghề cơ bản khác.

3. Tuyển tạp vụ văn phòng lương cao

Do nhu cầu cũng như tình hình các văn phòng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tạp vụ văn phòng khá lớn; nên TKT Maids luôn tuyển tạp vụ văn phòng; một mặt giúp bạn giải quyết được vấn đề tìm việc làm ; mặt khác có thể đáp ứng nhu cầu khi khách hàng có yêu cầu.

Khi chúng tôi tuyển dụng nhân viên, sẽ có một số yêu cầu cơ bản và tiêu chuẩn; không quá khó để bạn có thể đáp ứng, tham khảo thông tin bên dưới để có những thông tin cần thiết khi ứng tuyển:

  • Yêu cầu: Tuổi từ 18 – 60 tuổi, Nam – Nữ
  • Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, bao gồm: Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch, Giấy khám sức khỏe, Hộ khẩu, CMND bản photo (có chứng thực của cơ quan địa phương)
  • Thái độ làm việc tốt, chăm chỉ, chịu khó và đặc biệt phải trung thực
  • Cam kết sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về hô hấp, truyền nhiễm
  • Thời gian làm việc: Có thể làm giờ hành chính hoặc theo giờ; tùy thuộc vào tính chất công việc khách hàng yêu cầu cũng như mong muốn của bạn.
  • Giao tiếp tốt, thân thiện, hòa đồng trong các mối quan hệ đồng nghiệp và khách hàng.
  • Kinh nghiệm là một lợi thế trong các vấn đề xin việc; tuy nhiên, không có sẽ được đào tạo và hướng dẫn trước khi cung cấp cho khách hàng

4. Quyền lợi khi trở thành nhân viên của TKT Maids

Trải qua quá trình tuyển dụng của TKT Maids, thì khi bạn trở thành một phần trong đội ngũ của TKT Maids; bạn sẽ nhận được những quyền lợi và nghĩa vụ như sau:

Quyền lợi:

  • Mức lương có thể theo giờ hoặc theo tháng (tùy thuộc vào tính chất công việc và yêu cầu của khách hàng)
  • Trợ cấp đồng phục, bao gồm: quần áo, giày dép, nón,…
  • Có chế độ lương, thưởng các ngày lễ, Tế theo quy định của nhà nước.
  • Hợp đồng lao động, hỗ trợ đóng BHYT, BHXH đối với nhân viên làm việc liên tục cho TKT Maids 1 năm trở lên.
  • Được hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng làm sạch, sử dụng thiết bị dụng cụ vệ sinh chuyên nghiệp
  • Được bố trí các công việc gần nơi ở; thuận lợi di chuyển để làm việc hiệu quả hơn

Nghĩa vụ:

  • Thực hiện theo như quy định và hợp đồng đã ký kết với công ty
  • Tuân thủ các quy định mà khách hàng đặt ra
  • Đi làm đúng giờ, thực hiện nghiêm ngặt giờ giấc lao động
  • Trung thực khi làm việc với khách hàng, tránh thất thoát tài sản
Quyền và nghĩa vụ của nhân viên TKT Maids
Hình ảnh: Quyền và nghĩa vụ của nhân viên TKT Maids

5. Các kiến thức liên quan

6. Xem thêm video về công việc tạp vụ văn phòng

🎬 Video 1

🎬 Video 2

🎬 Video 3


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20