Bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ, công ty cho thuê tạp vụ tại khu vực mình sinh sống; để có thể giúp bạn chăm sóc, làm sạch không gian làm việc của mình một cách triệt để, toàn diện nhất.

Hiện nay, tại TP.HCM có khá nhiều đơn vị cung cấp, cho thuê tạp vụ. Tuy nhiên, để lựa chọn được các công ty có thể có các dịch vụ phù hợp với bạn là điều không hề dễ dàng. Bạn cần một dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, chất lượng và có uy tín tại TP.HCM; bạn hy vọng có thể tìm được những dịch vụ có thể cung cấp và đáp ứng được nhu cầu mà bạn đang đưa ra. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết nhé!

1. Công ty cho thuê tạp vụ tại TP.HCM bạn có thể tin tưởng

Được thành lập vào năm 2011, TKT Maids đã trở thành một trong những công ty cung cấp tạp vụ; vệ sinh chuyên nghiệp năng động và thành công nhất tại TP.HCM. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cạnh tranh nhất; độ tin cậy và mức độ chăm sóc khách hàng đã đặt ra tiêu chuẩn trong ngành. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ vệ sinh thương mại chất lượng cho tất cả các khu vực quận và huyện trên địa bàn TP.HCM. Ngoài ra, TKT Maids còn mong muốn giới thiệu những hóa chất tẩy rửa đáng tin cậy, trung thực và chuyên nghiệp cho khách hàng của chúng tôi.

Trong nhiều năm hoạt động, TKT Maids phát triển mạnh tất cả các dịch vụ tạp vụ, vệ sinh công nghiệp; và các giải pháp cũng như các hóa chất, máy móc vệ sinh chuyên dụng cho các văn phòng, công ty, nhà ở,…; hay bất cứ công trình nào khác có nhu cầu.

Chọn TKT Maids có nghĩa là bạn đang chọn sử dụng một trong những công ty vệ sinh có kinh nghiệm nhất ở TP.HCM; và chúng tôi có hồ sơ và kinh nghiệm để chứng minh cho yêu cầu đó! Tuy nhiên, có vô số lý do thuyết phục khác để sử dụng các dịch vụ vệ sinh công nghiệp được khuyến nghị và các chất tẩy rửa chuyên nghiệp.

2. Tại sao chọn TKT Maids?

 Công ty cho thuê tạp vụ tại nhiều công trình khác nhau
Hình ảnh: Công ty cho thuê tạp vụ tại nhiều công trình khác nhau
  • Công ty vệ sinh của chúng tôi cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu cho một loạt các tổ chức từ khắp khu vực trên địa bàn TP.HCM
  • 80% khách hàng của chúng tôi đến từ giới thiệu.
  • Chúng tôi sẽ lắng nghe nhu cầu và yêu cầu của bạn; sẽ luôn cung cấp cho bạn ước tính chính xác nhất về chi phí. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ được đưa ra những lời khuyên thiết thực và thực tế.
  • Độ tin cậy – công ty cho thuê tạp vụ của chúng tôi được cung cấp đúng thời gian và ngân sách.
  • TKT Maids luôn cập nhật những vật liệu và thiết bị vệ sinh mới nhất.
  • Chúng tôi xử lý từng hợp đồng được giao một cách riêng lẻ và hết sức cẩn trọng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Chúng tôi đảm bảo tất cả các công việc được hoàn thành đúng thời hạn.
  • Đảm bảo rằng tất cả các nhân viên của chúng tôi thực hiện các công việc một cách khéo léo; cam kết thực hiện các biện pháp Sức khỏe & An toàn 
  • Chúng tôi cung cấp các phương thức thanh toán linh hoạt.
  • Tất cả các nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp của chúng tôi đều làm việc theo các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng thuộc hàng cao nhất trong ngành.
  • Đội ngũ nhân viên đồng đều, đáng tin cậy và có trách nhiệm.
  • TKT Maids đang nỗ lực tạo ra một tương lai trong sạch và lành mạnh hơn. 

3. Đảm bảo sạch và xanh với TKT Maids

Người sáng lập và giám đốc điều hành của TKT Maids, là một người đam mê thân thiện với môi trường; cam kết triệt để về sự bền vững và cuộc sống xanh. Luôn vững vàng chèo lái công ty theo hướng xanh và sạch hơn từng ngày; đảm bảo rằng cả người làm sạch và khách hàng của chúng tôi; đều tránh xa các hóa chất nguy hiểm và tiếp xúc với chất độc hại.

Chúng tôi cũng đang thực hiện một loạt các chương trình quan tâm đến môi trường, chăm sóc không gian làm việc nhằm mục đích giáo dục khách hàng của chúng tôi về tầm quan trọng của không gian sạch và xanh; đảm bảo làm việc có hiệu quả và năng suất hơn.

Sau nhiều năm nhận thức về các yếu tố vệ sinh, làm sạch trong tất cả các không gian; TKT Maids sẽ ngày càng cho ra đời nhiều dịch vụ hữu ích và chất lượng hơn; đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của nhiều khách hàng trên địa bàn.

4. Một số dịch vụ vệ sinh hiệu quả

Bên cạnh là công ty cho thuê tạp vụ, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp vệ sinh hiệu quả; tiết kiệm chi phí gửi đến các khách hàng như sau:

  • Tổng vệ sinh sau xây dựng (nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà,…)
  • Giặt thảm và vải bọc, nệm, giặt ghế văn phòng, sofa
  • Vệ sinh các công trình: văn phòng, nhà hàng, nhà ở, nhà xưởng, showroom,…
  • Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng
  • Đánh bóng và phủ bóng các loại sàn cứng, sàn đá
  • Dịch vụ khử trùng toàn diện
  • Dịch vụ cắt và đi lại ron bằng keo Epoxy thế hệ mới

Các địa điểm chúng tôi bao gồm: các quận và huyện trên địa bàn TP.HCM; các khu vực lân cận như: Long An, Đồng Nai, Bình Dương,….

Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng thân thiện của chúng tôi theo số 09.38.17.22.94  để biết thêm thông tin về các dịch vụ vệ sinh của chúng tôi và Báo giá Miễn phí. Bạn cũng có thể sử dụng trò chuyện trực tiếp của chúng tôi để liên hệ với chúng tôi hoặc hoàn thành biểu mẫu liên hệ trực tuyến tại đây.

5. Xem thêm video về tạp vụ của TKT Maids

🎬 Video 1

🎬 Video 2

🎬 Video 3


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20