TKT Maids cần tuyển tạp vụ spa TPHCM với mức lương và các chế độ xã hội đặc biệt cao cho người lao động; nếu bạn quan tâm và đang tìm kiếm các công việc; để có thể chi trả và đáp ứng các nhu cầu xã hội thì hãy tìm hiểu các yêu cầu sau đây; tham gia ứng tuyển để trở thành nhân viên của TKT Maids nhé!

Hiện nay, tại các trung tâm thẩm mỹ viện, spa họ có nhu cầu rất cao trong việc làm sạch; vệ sinh cơ sở của mình để có thể phục vụ khách hàng của họ một cách tốt nhất. Bởi lẽ, thẩm mỹ viện, spa là nơi để khách hàng có thể đế thư giãn, làm đẹp sau những ngày làm việc mệt mỏi; do đó, họ cần một không gian thoải mái, thoáng mát, sạch sẽ. Nếu cơ sở của bạn quá bẩn, rác thải vứt lung tung sau những đợt khách ghé thăm thì điều đó sẽ làm khách hàng của bạn mất niềm tin và không muốn quay lại với cơ sở của bạn vào những lần tiếp theo.

Chính vì vậy, dịch vụ tạp vụ thẩm mỹ viện spa đang được tìm kiếm và sử dụng rộng rãi trên địa bàn các quận tại TPHCM. Cùng tìm hiểu xem khi tuyển dụng tạp vụ spa người ta có những yêu cầu và mức lương của nhân viên tạp vụ spa sẽ là bao nhiêu? Tham khảo ngay.

1. Tạp vụ Spa là gì?

Tạp vụ spa là những nhân viên chuyên đảm nhận các công việc vệ sinh, làm sạch cho spa. Thông thường, nhân viên tạp vụ cho spa được chia làm 2 loại:

  • Nhân viên tạp vụ tự do, sẽ được tuyển trực tiếp từ các cơ sở chăm sóc sắc đẹp, spa
  • Nhân viên tạp vụ do các công ty dịch vụ tạp vụ cung cấp.

Nếu bạn muốn lựa chọn bất kì hình thức làm việc nào; có thể là tự do hoặc thông qua các công ty dịch vụ đều được. Mỗi loại hình thức sẽ đem lại lợi ích cho bạn nhất định, chẳng hạn là mức lương phù hợp, giờ giấc làm việc linh hoạt,…

Các công việc tạp vụ thường là sự lựa chọn ở lứa tuổi trung niên; tìm các công việc vào thời gian rãnh rỗi. Có thể suy nghĩ và tìm hiểu các công việc tạp vụ spa để có thể đáp ứng nhu cầu công việc và mong muốn của bạn.

2. Nhu cầu tuyển tạp vụ spa TPHCM của TKT Maids

Hiện nay, TKT Maids luôn có các nhu cầu tuyển dụng và tìm kiếm cho các nhân viên tạp vụ để cung cấp cho các thẩm mỹ viện, spa trên địa bàn TPHCM. Do đó, bạn có nhu cầu tìm các công việc thì hãy liên hệ ứng tuyển ngay cho TKT Maids nhé!

Khi lựa chọn các công ty dịch vụ tạp vụ để trở thành nhân viên, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích và quyền lợi hơn khi bạn trở thành nhân viên tạp vụ trực tiếp cho chính các cơ sở, chẳng hạn:

  • Được sắp xếp công việc gần chỗ ở
  • Giờ giấc làm việc linh hoạt, tùy thuộc vào mong muốn của bạn
  • Hỗ trợ các chi phí khác bên cạnh mức lương chính.
Nhu cầu tuyển dụng tạp vụ spa TPHCM của TKT Maids
Hình ảnh: Nhu cầu tuyển tạp vụ spa TPHCM của TKT Maids

Hiện nay, tại TP HCM có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện, spa. Nhu cầu về làm sạch và chăm sóc hàng ngày khá lớn; đòi hỏi sự sạch sẽ phải được duy trì cao độ và ở mức tối ưu nhất. Do đó, họ luôn tìm kiếm các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tạp vụ, vệ sinh thay vì phải tìm kiếm các nhân viên tự do bên ngoài; vừa tốn thời gian tìm kiếm, đồng thời tốn chi phí quảng cáo để tìm được nhân viên thích hợp.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa! Nhanh tay nộp hồ sơ và ứng tuyển ngay nhân viên tạp vụ cho TKT Maids nhé. Chúng tôi đã làm việc với hơn 5,000 khách hàng khác nhau, với 10 năm kinh nghiệm – TKT Maids luôn là sự lựa chọn được nhiều cơ sở kinh doanh và các doanh nghiệp tin tưởng và yêu thích lựa chọn.

3. Yêu cầu tuyển tạp vụ spa TPHCM

Khi tuyển tạp vụ spa; TKT Maids luôn có những yêu cầu dành cho các bạn muốn ứng tuyển. Chẳng hạn:

  • Giới tính: Nam – Nữ
  • Tuổi: 18 – 60 tuổi
  • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bao gồm: CMND, Hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe, Sơ yếu lí lịch, Đơn xin việc (có chứng thực của cơ quan chức năng địa phương)
  • Trình độ: Tối thiểu THCS
  • Kỹ năng: Cẩn thận, chịu khó, siêng năng
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
  • Kiến thức chuyên môn: Nắm vững các quy trình cơ bản về hoạt động hoặc sẽ được TKT Maids hướng dẫn khi cung cấp cho khách hàng
  • Phẩm chất: Yêu thích công việc, hăng hái và nhiệt tình; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi công ty lên hàng đầu.

Trên đây là những yêu cầu cơ bản dành cho bất cứ công việc nào khác; không chỉ riêng tạp vụ spa của TKT Maids. Do đó, bạn hãy chuẩn bị kĩ càng tất cả mọi thứ trước khi xin việc hoặc ứng tuyển một công việc bất kì nhé!

4. Quyền lợi và nghĩa vụ của tạp vụ TKT Maids

Khi bạn trở thành nhân viên tạp vụ của TKT Maids, bạn sẽ nhận được các quyền lợi và nghĩa vụ như sau:

👉 Quyền lợi:

  • Mức lương: Có hai hình thức cho bạn lựa chọn đó là làm việc theo giờ và theo tháng. Do đó, mức lương có thể được tính theo giờ hoặc theo tháng. Bạn có thể lựa chọn hình thức làm việc để phù hợp hơn với nhu cầu của mình.
  • Hỗ trợ các chi phí: xăng xe, ăn trưa, BHYT, BHXH (khi làm việc với TKT Maids từ 1 năm trở lên),…
  • Được hướng dẫn, đào tạo các kiến thức liên quan đến vệ sinh và sử dụng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng.
  • Sắp xếp các công việc gần chỗ ở, thuận tiện các vấn đề đi lại, di chuyển.
  • Chế độ lương, thưởng Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Cung cấp đồng phục bao gồm: giày, quần áo, nón

👉 Nghĩa vụ:

  • Nhân viên tạp vụ phải có nghĩa vụ thực hiện đúng như quy định đã thỏa thuận trước với TKT Maids
  • Làm việc với khách hàng nghiêm túc, đi làm đúng giờ; đúng đồng phục mà công ty quy định
  • Thái độ vui vẻ, hòa đồng, siêng năng và nhiệt tình với các công việc.

5. Các thông tin liên quan

6. Video về công việc tạp vụ của TKT Maids

🎬 Video 1

🎬 Video 2

🎬 Video 3


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20