Công ty dịch vụ vệ sinh tại TPHCM

TKT Maids chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình là cung cấp cho bạn dịch vụ vệ sinh uy tín và đáng tin cậy; đảm bảo đáp ứng tất cả các nhu cầu vệ sinh văn phòng và thương mại của bạn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi bao gồm các chuyên gia có tay nghề cao và năng động. Chúng tôi luôn tự hào vì là công ty dịch vụ vệ sinh tại TPHCM được yêu thích và tin tưởng qua nhiều năm liền.

Tiêu chuẩn cao khi nói đến phương tiện đào tạo đội ngũ nhân viên của chúng tôi là luôn được cập nhật với những diễn biến mới nhất cho công nghiệp và vệ sinh văn phòng. Bạn có thể yên tâm rằng việc dọn dẹp của bạn sẽ được thực hiện với chuyên môn và hiệu quả tối đa! Chúng tôi sẵn lòng trả lời các câu hỏi cụ thể và giải đáp chi tiết những thắc mắc của bạn trong suốt giờ làm việc của chúng tôi; vì vậy bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi! Chúng tôi sẽ chuyển tiếp thông tin và yêu cầu của bạn đến giám sát của mình; họ sẽ làm việc trực tiếp và đáp ứng các nhu cầu của bạn.

1. Điều khác biệt giữa TKT Maids với các công ty dịch vụ vệ sinh tại TPHCM khác

Với kinh nghiệm 10 năm trong các lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, tạp vụ; chúng tôi đã làm việc với hơn 5.000 khách hàng lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi đã tạo nên những thành tựu về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên của mình; tạo nên sự khác biệt giữa TKT Maids và các công ty dịch vụ vệ sinh khác.

  • Chúng tôi sử dụng giẻ lau và khăn lau có mã màu để tránh lây nhiễm chéo cho khu vực vệ sinh và thực phẩm.
  • Chúng tôi sử dụng các sản phẩm tẩy rửa an toàn với môi trường.
  • Cũng như các cuộc kiểm tra thường xuyên hàng tuần, cuộc họp hàng quý với lãnh đạo của TKT Maids để tìm ra các giải pháp cũng như biện pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • TKT Maids cam kết làm sạch toàn bộ môi trường. Điều này có nghĩa là chúng tôi không chỉ làm sạch văn phòng của bạn, chúng tôi còn khử trùng toàn bộ không khí tại nơi bạn làm việc

Cho dù bạn tận dụng các dịch vụ vệ sinh liên tục của chúng tôi hay cần dọn dẹp một lần; bạn sẽ yên tâm khi biết rằng các chuyên gia vệ sinh của chúng tôi sẽ hoàn thành tốt công việc. Chúng tôi có nguồn cung cấp và chuyên môn để giải quyết bất kỳ dự án nào. Công ty dịch vụ vệ sinh tại TPHCM của chúng tôi ở đây để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

2. TKT Maids tự hào là đội ngũ được yêu thích tại TP.HCM

Nhân viên được đào tạo chuyên sâu

Tất cả nhân viên của chúng tôi đều tận tâm cung cấp chất lượng làm sạch và chăm sóc cao nhất cho cơ sở của bạn.

Dụng cụ làm sạch hiện đại

  • Sử dụng các dụng cụ, thiết bị lau chùi có nguồn gốc rõ ràng, phân chia theo màu sắc để tránh nhầm lẫn giữa các khu vực làm vệ sinh
  • Các hóa chất vệ sinh được nhập khẩu từ nước ngoài, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người xung quanh.
Hóa chất làm sạch TKT thân thiện với môi trường
Hình ảnh: Hóa chất làm sạch TKT thân thiện với môi trường

👉 Có thể bạn quan tâm: https://tktmart.com/vn/hoa-chat-ve-sinh-13

Giám sát & Theo dõi

Đội ngũ nhân viên kiểm soát chất lượng chuyên nghiệp của chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra chi tiết các công việc cho nơi làm việc của bạn. Tất cả các cuộc kiểm tra đều được ghi lại, lưu trữ để phòng ngừa các vấn đề xảy ra. Đồng thời có những phương pháp giải quyết kịp thời đối với những yêu cầu của khách hàng.

3. Các dịch vụ vệ sinh của chúng tôi

Bên cạnh các dịch vụ tổng vệ sinh dành cho các công trình có nhu cầu trên địa bàn TP.HCM; TKT Maids còn triển khai nhiều dịch vụ vệ sinh công nghiệp với mục đích hỗ trợ và đem đến các một dịch vụ toàn diện dành cho khách hàng.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của TKT Maids
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của TKT Maids

Một số dịch vụ vệ sinh công nghiệp mà bạn có thể tham khảo như sau:

4. Lựa chọn công ty dịch vụ vệ sinh tại TP.HCM

TKT Maids đã làm việc với hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ khác nhau; chúng tôi thực hiện các công việc dọn dẹp, vệ sinh cho vô số công trình khác nhau; chẳng hạn: nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà, trường học, ngân hàng, bệnh viện, Với kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi có thể đảm nhận bất kỳ công việc nào với sự chuyên nghiệp, thái độ thân thiện và sự quan tâm đến từng chi tiết mà ngành này yêu cầu.

Công ty dịch vụ vệ sinh tại TPHCM được yêu thích nhất
Hình ảnh: Công ty dịch vụ vệ sinh tại TPHCM được yêu thích nhất

Tại sao chọn công ty dịch vụ vệ sinh của chúng tôi?

  • Chúng tôi tập trung vào sự hài lòng của bạn — và sự an toàn.
  • Chúng tôi sử dụng các sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường .
  • Hệ thống nhân viên làm sạch của chúng tôi đảm bảo mọi phần trong không gian của bạn được làm sạch sâu.
  • Chúng tôi có thể đến bất cứ khi nào bạn muốn – lịch trình dọn dẹp của bạn có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của bạn.
  • Bạn có thể tùy chỉnh các dịch vụ vệ sinh của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu và mối quan tâm của bạn.

Thay vì lãng phí hàng giờ để dọn dẹp, hãy để việc đó cho các chuyên gia của chúng tôi. Bạn sẽ thoải mái tập trung hơn vào việc dành thời gian cho bản thân, sự nghiệp và những người thân yêu của mình!

5. Có thể bạn quan tâm các dịch vụ

6. Xem thêm video về các dịch vụ của TKT Maids

6.1. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh TKT Maids

6.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ TKT Maids

6.3. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh công nghiệp

6.4. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20