Tìm hiểu về tạp vụ theo giờ

Hiện nay, nhiều người có xu hướng tìm kiếm việc làm theo ca; đối với một số công việc bạn chỉ có thể làm việc toàn giờ; tuy nhiên, một số khác bạn lại có thể làm việc theo giờ hay toàn thời gian đều được. Tạp vụ theo giờ chính là một trong số đó, bạn rãnh vào thời gian nào; có thể tìm kiếm và yêu cầu công việc vào thời gian đó; có thể là tạp vụ ca sáng, tạp vụ ca tối,…. Với TKT Maids, chúng tôi thường có các công việc tại các công trình làm việc theo ca, theo giờ để có thể giúp bạn tìm được các công việc phù hợp. Bạn mong muốn làm tạp vụ ca sáng hay tạp vụ ca tối hay bất cứ khoảng thời gian nào. Liên hệ và nộp hồ sơ cho TKT Maids để rõ hơn nhé!

1. Công việc tạp vụ theo giờ là như thế nào?

Hình thức làm việc theo ca đang ngày càng phát triển và mở rộng tại các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh. Do hầu hết, các cá nhân thường không muốn làm việc toàn thời gian; bởi lẽ họ còn bận nhiều công việc khác.

Bạn có thể hiểu, công việc tạp vụ theo giờ có là làm việc trong khoảng thời gian trong ngày; có thể là buổi sáng hoặc buổi tối, tùy thuộc vào yêu cầu công việc đặt ra. Với khoảng thời gian mà nhân viên tạp vụ làm việc; cần phải đảm bảo các công việc được hoàn thành đúng thời hạn và đạt chất lượng cao.

Sẽ có hai hình thức được tạp vụ quan tâm, đó chính là: Tạp vụ ca sáng và tạp vụ ca tối. Tuy nhiên, hầu hết các tạp vụ đều mong muốn và lựa chọn các công việc ca sáng để thuận tiện về mọi mặt. Điều đó, không có nghĩa là từ chối các công việc buổi tối. Sẽ có nhiều bạn bận rộn vào buổi sáng bởi các công việc gia đình; thì công việc vào buổi chiều – tối lại là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

2. Có những hình thức tạp vụ theo giờ nào?

Tạp vụ theo giờ có thể được chia theo nhiều khung giờ, ca làm việc cách khác nhau. Tùy thuộc vào khung giờ làm việc mà sẽ có những ca khác nhau, chẳng hạn:

2.1. Tạp vụ ca sáng

Thông thường khoảng thời gian mà nhân viên làm việc thường sẽ dao động trong khoảng từ 6h-11h; với khoảng thời gian này, sẽ có các công trình thường sử dụng như: văn phòng, công ty, trường học, ngân hàng, phòng gym, các cơ sở chăm sóc sắc đẹp,… Công việc của nhân viên tạp vụ thường sẽ bao gồm như sau:

  • Quét dọn và lau chùi sàn nhà
  • Thu gom rác, phân loại và xử lý đúng cách
  • Lau chùi cửa ra vào, cửa sổ, cửa kính trong tầm với
  • Dọn dẹp nhà vệ sinh thường xuyên, vệ sinh sàn nhà bằng hóa chất chuyên dụng
  • Vệ sinh hành lang, sảnh, sàn cầu thang bộ, tháng máy, tay vịn cầu thang
Nhân viên tạp vụ làm việc theo giờ, tạp vụ ca sáng
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ làm việc theo giờ, tạp vụ ca sáng

2.2. Tạp vụ ca tối

Dối với công việc của tạp vụ ca chiều, hoặc ca tối; nhân viên tạp vụ đảm nhận các công việc tương tự như tạp vụ ca sáng. Tuy nhiên, hình thức tạp vụ ca tối thường được các nhà hàng, quán ăn hoặc cửa hàng thức ăn nhanh áp dụng; do đó, đây đều là các công việc tạp vụ bếp, tạp vụ rửa chén. Nếu bạn nào yêu thích các công việc này có thể tìm hiểu thêm nhé; một số công việc mà tạp vụ bếp, rửa chén thường đảm nhận là:

  • Phụ giúp các công việc trong bếp
  • Vệ sinh, lau chùi các khu vực nấu ăn, sàn nhà
  • Thu gom thực phẩm thửa, xử lý và đặt đúng nơi quy định
  • Vệ sinh và làm sạch tủ lạnh định kỳ
  • Rửa chén và các vật dụng nấu ăn (có thể sử dụng máy rửa chén bát hoặc rửa bằng tay)
  • Lau khô và sắp xếp các vật dụng theo quy định
Tạp vụ theo giờ tại nhà hàng
Hình ảnh: Tạp vụ theo giờ tại nhà hàng

Ngoài những hình thức làm việc theo ca như trên, tùy thuộc vào một số khách hàng họ sẽ còn đưa ra những ca làm việc khác nhau; do đó, bạn hoàn toàn có thể tìm việc làm theo những khoảng thời gian mà mình mong muốn.

3. Yêu cầu dành cho tạp vụ theo giờ

Đối với tạp vụ theo giờ hay tạp vụ toàn thời gian thì nhân viên tạp vụ cũng cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Tuy nhiên, dưới đây chỉ là các yêu cầu đơn giản, bất kì ai cũng có thể đáp ứng:

  • Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ đầy đủ, bao gồm: CMND, Sổ hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe, Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương.
  • Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, hô hấp
  • Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó với công việc
  • Đạo đức, thật thà và trung thực
  • Có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên (không có sẽ được đào tạo)
  • Có khả năng quản lý thời gian tốt, có những kiến thức cơ bản về vệ sinh

4. Tìm việc tạp vụ ca sáng hoặc ca tối ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm các công việc tạp vụ phù hợp với thời gian của mình. Có thể tìm kiếm và ứng tuyển vào các công ty dịch vụ; tại đó, họ luôn có các nhu cầu tìm kiếm và tuyển dụng nhân viên cho các công trình mà họ hợp tác.

TKT Maids hiện là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ hàng đầu và được yêu thích tại TP.HCM; chúng tôi làm việc với nhiều đơn vị, doanh nghiệp với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau; do đó, chúng tôi luôn tìm kiếm và tuyển dụng các nhân viên tạp vụ.

Mặt khác, TKT Maids luôn tạo điều kiện cho nhân viên tạp vụ làm việc; chẳng hạn, khu vực làm việc gần nơi ở, giờ giấc phù hợp với thời gian rãnh của bạn,… Ngoài ra, còn hỗ trợ các chi phí xăng xe, đi lại trong suốt quá trình di chuyển đi lại làm việc.

Tạp vụ là một công việc ổn định, đòi hỏi ở bạn sự chăm chỉ, siêng năng; nếu bạn hi vọng có thể tìm được một công việc tốt, mức lương ổn có thể trang trải các chi phí trong cuộc sống thì hãy liên hệ ngay cho TKT Maids nhé!

Tuyển dụng tạp vụ theo giờ
Hình ảnh: Tuyển dụng tạp vụ theo giờ

👉 Có thể tìm hiểu thêm tại: https://giupviectheogio.vn/tuyen-dung

5. Lương tạp vụ theo giờ như thế nào?

Trung bình hiện nay, mức lương của nhân viên tạp vụ theo giờ thường sẽ dao động từ 30,000 – 35,000 VND/ giờ. Tuy nhiên, sẽ có sự khác nhau và chênh lệch giữa tạp vụ ca sáng; tạp vụ ca tối. Nhưng nhìn chung, mức lương sẽ không quá chênh lệch; điều này còn phụ thuộc vào công việc mà tạp vụ đảm nhận. Để xác định được mức lương chính xác nhất; bạn cần xác định được chính xác các công việc mà mình đảm nhận tại các công trình cụ thể.

Thực tế, nếu bạn đảm nhận công việc theo ca, theo giờ; bạn hoàn toàn có thể đảm nhận nhiều công trình khác nhau; mức lương bạn nhận được mỗi tháng sẽ rất cao so với những công việc toàn thời gian. Hình thức làm việc theo giờ đang là một hình thức làm việc linh hoạt, hiện đại; phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

Do đó, bạn đừng lo không tìm được việc phù hợp theo khung giờ của mình nhé! Đến với TKT Maids; bạn không những có một công việc ổn định, mà còn có một mức lương phù hợp để trang trải các chi phí trong cuộc sống.

6. Các thông tin liên quan

7. Xem thêm video về tạp vụ TKT Maids

7.1. Video giới thiệu tạp vụ tại trường học

7.2. Video giới thiệu tạp vụ tại ngân hàng

7.3. Video giới thiệu tạp vụ tại thẩm mỹ viện, spa

7.4. Video giới thiệu tạp vụ tại phòng gym, yoga


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20