Tìm việc tạp vụ TPHCM

Hiện nay, công việc tạp vụ đang rất được nhiều người quan tâm; họ tìm kiếm và mong muốn làm các công việc tạp vụ tại những công tình thực tế. Tìm việc tạp vụ TPHCM không hề khó khăn; khi ngày nay các dịch vụ tạp vụ ngày càng phát triển, họ luôn có nhu cầu tìm kiếm và tuyển dụng nhân viên tạp vụ để kịp thời đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Vậy tìm việc làm tạp vụ ở đâu? Yêu cầu công việc như thế nào? Để rõ hơn về các thông tin trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Tìm việc tạp vụ TPHCM ở đâu?

Bạn đang tìm việc tạp vụ, nhưng chưa tìm được các địa chỉ làm việc uy tín, đem lại mức lương ổn định cho bạn. Công việc tạp vụ được xem là một công việc đóng vai trò quan trọng; góp phần làm sạch không gian làm việc, bảo vệ và chăm sóc môi trường xung quanh bạn.

Do đó, rất nhiều cơ sở làm việc đều cần các nhân viên tạp vụ, vệ sinh; giúp họ đảm nhận các công việc một cách chu toàn và hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm các công việc tạp vụ tại TPHCM; có thể tìm kiếm và ứng tuyển tại các công ty chuyên cung cấp các dịch vụ tạp vụ. Tại đây, họ sẽ có những công trình tại các khu vực gần nơi bạn sinh sống; tạo các điều kiện thuận lợi trong các quá trình di chuyển đi lại và làm việc.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số nguồn tin tuyển dụng trên các trang web; chẳng hạn: muaban.net, indeed, facebook, báo giấy,… Ngày nay, các tin tuyển dụng tạp vụ bạn có thể bắt gặp trên bất cứ phương tiện truyền thông nào. Tham khảo các nguồn tin chính xác để tìm được công việc phù hợp nhé!

2. Thông tin cần thiết khi tìm việc tạp vụ

Trước khi bắt đầu tìm việc tạp vụ, bạn cần tìm hiểu kĩ càng các thông tin cần thiết. Chẳng hạn, thông tin công việc, địa điểm làm việc, mức lương, chế độ BHYT, BHXH,… Thông thường, các mẫu tin tuyển dụng cũng sẽ để các thông tin chủ yếu; hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp đến các công ty để trao đổi thêm.

Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ, hồ sơ khi đi xin việc: CMND, Sổ hộ khẩu (bản photo), Giấy khám sức khỏe, Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch (Có chứng thực của địa phương nơi mình sinh sống).

Chuẩn bị hồ sơ và các giấy tờ đầy đủ khi tìm việc làm tạp vụ
Hình ảnh: Chuẩn bị hồ sơ và các giấy tờ đầy đủ khi tìm việc làm tạp vụ

Công việc tạp vụ tuy không đòi hỏi trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao. Nhưng yêu cầu bạn là người thật thà, chăm chỉ và siêng năng. Đặc biệt, là người có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, hô hấp. Bởi lẽ, công việc tạp vụ là những công việc tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, rác thải,…Bên cạnh đó, công việc này đòi hỏi sự đi lại và di chuyển nhiều khi làm việc; do đó, việc có một sức khỏe tốt là yếu tố quan trọng và hàng đầu nhất.

Kinh nghiệm làm việc cũng góp một phần quan trọng; tùy thuộc vào yêu cầu của nhà tuyển dụng mà họ sẽ yêu cầu kinh nghiệm hoặc không. Nếu không có kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể được đào tạo và hướng dẫn công việc chi tiết.

3. Môi trường làm việc của tạp vụ

Công cụ vệ sinh có thể hoạt động trong nhiều cài đặt khác nhau, bao gồm:

  • Bệnh viện, phòng khám
  • Nhà hàng, quán ăn nhanh
  • Nhiều khách sạn
  • Cao ốc văn phòng,công ty
  • Trường học, cơ sở chăm sóc sắc đẹp, phòng gym, yoga
  • …….
Môi trường làm việc của nhân viên tạp vụ
Hình ảnh: Môi trường làm việc của nhân viên tạp vụ

Các nhân viên vệ sinh sẽ cần làm việc với nhiều loại dụng cụ khác nhau, chẳng hạn như chổi, giẻ lau, cào nước, máy hút bụi,…. Khi làm việc với các thiết bị nặng và các hóa chất nguy hiểm tiềm ẩn, nhân viên vệ sinh thường mặc quần áo bảo hộ, bao gồm găng tay, áo sơ mi dài tay, quần dài và ủng.

Một số nhân viên vệ sinh có thể làm việc theo giờ kinh doanh bình thường, trong khi những người khác làm việc vào ban đêm, cuối tuần hoặc ngày lễ. Làm thêm có thể cần thiết trong một số khoảng thời gian, tùy thuộc vào cơ sở mà bạn làm việc.

4. TKT Maids tuyển dụng tạp vụ trên địa bàn TPHCM

TKT Maids là công ty dịch vụ tạp vụ được yêu thích hàng đầu tại TP.HCM; chúng tôi làm việc với hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ trên địa bàn; do đó, chúng tôi cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên tạp vụ, để có thể kịp thời đáp ứng các nhu cầu của các khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm tạp vụ; hãy liên hệ ngay cho TKT Maids nhé! Chúng tôi có quy mô tuyển dụng trên tất cả các khu vực, quận, huyện tại TP.HCM, bao gồm: Quận 1, 2 (TP. Thủ Đức), 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 (TP. Thủ Đức), 10, 11, 12; Quận Bình Thạnh, Thủ Đức (TP. Thủ Đức), Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Tân,…

Bạn cư trú tại bất cứ khu vực nào, đều có thể liên hệ và ứng tuyển công việc tạp vụ tại TKT Maids bất cứ lúc nào nhé! Chúng tôi luôn tạo điều kiện và sắp xếp các công việc gần khu vực nơi bạn sinh sống. Điều này, giúp bạn làm việc thuận lợi và đảm bảo các thực hiện các công việc một cách tốt nhất.

4.1. Yêu cầu tuyển dụng của TKT Maids

Chúng tôi có những yêu cầu rất cơ bản khi tuyển dụng nhân viên tạp vụ. Ở đây, chúng tôi không yêu cầu bạn có bằng cấp, trình độ cao; nhưng tối thiểu là bạn phải biết chữ nhận thức và đọc hiểu nội dung của các văn bản hành chính. Bên cạnh đó, sẽ là một số yêu cầu như sau:

  • Tuổi: từ 18-55 tuổi
  • Nam/ Nữ đều có thể đảm nhận
  • Có sức khỏe tốt, có thể thực hiện các công việc nặng nhọc, đi lại và di chuyển nhiều.
  • Chăm chỉ, siêng năng, chịu khó và yêu thích công việc dọn dẹp, vệ sinh
  • Đạo đức, trung thực, thật thà.
  • Quản lý thời gian tốt, đi làm đúng giờ, thực hiện và đảm bảo công việc hoàn thành đúng thời gian
  • Có kinh nghiệm sẽ được ưu tiên (Không có sẽ được đào tạo và hướng dẫn các công việc cụ thể)

👉 Tham khảo thêm thông tin tại đây: https://giupviectheogio.vn/tuyen-dung

4.2. Quyền lợi khi trở thành nhân viên tạp vụ của TKT Maids

Khi trở thành nhân viên tạp vụ của TKT Maids, bạn có thể nhận được một số quyền lợi và những lợi ích như sau:

  • Được sắp xếp các công việc và thời gian làm việc theo nhu cầu của bạn
  • Có thể đảm nhận các công việc toàn thời gian hoặc theo giờ tùy thuộc vào thời gian rãnh của bạn
  • Lương sẽ nhận được theo tháng, và đồng thời bạn sẽ được ứng lương trong tháng đó.
  • Hỗ trợ tiền phụ cấp, tiền xăng xe, đi lại,…
  • Được cấp đồng phục, quần áo, giày dép
  • Hỗ trợ các chi phí đóng BHYT, BHXH, tiền thưởng Lễ, Tết

☎☎☎ Liên hệ 09.38.17.22.94

5. Một số thông tin liên quan

6. Xem thêm một số video về công việc tạp vụ

6.1. Video giới thiệu công việc tạp vụ phòng khám

6.2. Video giới thiệu công việc tạp vụ phòng gym

6.2. Video giới thiệu công việc tạp vụ ngân hàng

6.4. Video giới thiệu công việc tạp vụ trường học


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20