Công ty vệ sinh văn phòng tại TPHCM

Chúng tôi là công ty vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp và độc đáo ở TP.HCM; tiến thêm một bước nữa bằng cách cung cấp chất lượng thông qua đổi mới và công nghệ không ngừng. Nhân viên của chúng tôi biết cách hoàn thành công việc và chúng tôi thường vượt quá sự mong đợi của khách hàng. 

Chúng tôi đặt ra và duy trì các tiêu chuẩn mà chúng tôi tin là cao nhất trong ngành. Thông số kỹ thuật làm sạch phù hợp với yêu cầu của bạn sẽ được cung cấp chi tiết các nhiệm vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng; tất cả đều được thực hiện bởi những người dọn dẹp văn phòng được đào tạo bài bản của chúng tôi.

Chúng tôi với dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp; có thể giúp bạn giảm bớt gánh nặng bằng cách sắp xếp việc vệ sinh thảm, rèm cửa sổ, sàn bóng, tường lát gạch, nhà vệ sinh, v.v. như một phần của dịch vụ hoặc các dịch vụ hỗ trợ cộng thêm.

1. Công ty vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp tại TP.HCM

TKT Maids® cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM với giá cả rất cạnh tranh. Dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi có chiến lược phù hợp với từng khách hàng. Điều này có nghĩa là bạn mới bắt đầu kinh doanh; hay bạn là một công ty lớn đã thành lập và muốn tìm một công ty vệ sinh văn phòng đáng tin cậy và có kinh nghiệm; có thành tích xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sau đó, bạn không cần phải tìm kiếm ở nơi khác, vì bạn đã tìm thấy điều đó với chúng tôi.

Đội ngũ vệ sinh văn phòng được đào tạo chuyên nghiệp và chuyên sâu của chúng tôi; sẽ chăm sóc doanh nghiệp của bạn, cung cấp dịch vụ vệ sinh được quản lý tốt vượt trội. Ví dụ, sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sự chú ý đến từng chi tiết là yếu tố chính tạo nên thành công của chúng tôi; nói cách khác, bạn sẽ có được một dịch vụ vệ sinh văn phòng đặc biệt đảm bảo văn phòng của bạn sẽ luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp của chúng tôi, người quản lý, giám sát công trình tận tâm và hồ sơ dịch vụ khách hàng xuất sắc là những gì làm chúng tôi khác biệt với các công ty vệ sinh văn phòng khác. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng đầu tại TP.HCM. Hãy yên tâm rằng những người dọn dẹp được đào tạo bài bản của chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ công việc một cách hài lòng theo yêu cầu của bạn.

2. Tại sao nhiều khách hàng thường lựa chọn các công ty dịch vụ vệ sinh thay vì tự dọn dẹp

Nếu bạn chưa trải nghiệm kết quả của việc thuê một công ty vệ sinh chuyên nghiệp; rất có thể, bạn sẽ không biết mức độ quan trọng của các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp. Đây là lý do tại sao dịch vụ vệ sinh văn phòng ở TP.HCM khá nổi tiếng và được quan tâm sử dụng. Họ hầu như luôn có sẵn và sử dụng các quy trình tốt nhất để làm sạch bất kỳ tòa nhà văn phòng nào với hiệu quả cao nhất.

Nhân viên làm vệ sinh sàn nhà tại tòa nhà văn phòng
Hình ảnh: Nhân viên làm vệ sinh sàn nhà tại tòa nhà văn phòng

Dưới đây là một số lý do mà nhiều khách hàng thường lựa chọn các công ty vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp; thay vì phải tự dọn dẹp, bắt buộc nhân viên của mình đảm nhận các công việc này:

  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TP.HCM làm sạch sẽ triệt để. Khách hàng chắc chắn sẽ nhận thấy sự sạch sẽ; của bất kỳ văn phòng nào mà họ đến thăm lần đầu tiên; và nó chắc chắn sẽ gây ấn tượng rất lớn.
  • Không chỉ những người đến thăm và khách hàng chú ý mà những người làm việc trong văn phòng cũng cảm thấy có động lực; và thoải mái hơn khi được làm việc trong một môi trường trong lành và không có lộn xộn.
  • Giữ văn phòng sạch sẽ là một lựa chọn lành mạnh tự nhiên. Giữ vệ sinh tốt trong văn phòng để nhân viên và khách hàng; không bao giờ bị ốm do các chất gây dị ứng có trong bụi bẩn.
  • Tất cả thời gian và tiền bạc lãng phí cho việc dọn dẹp thủ công có thể được tiết kiệm; bằng cách gọi dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp để thực hiện công việc cho bạn.

3. Điều gì khiến chúng tôi trở thành công ty vệ sinh văn phòng tốt nhất ở TP.HCM

Vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp cho không gian tuyệt đẹp

Các nhân viên dọn vệ sinh được đào tạo của chúng tôi; sẽ làm việc nhanh chóng và hiệu quả trong việc thực hiện tất cả các công việc dọn dẹp một cách có kỷ luật. Chúng tôi cẩn thận đưa các yêu cầu đặc biệt của bạn vào danh sách kiểm tra; và làm sạch từng diện tích không gian để bạn hài lòng. Các gói linh hoạt và giá rẻ của chúng tôi được các doanh nghiệp ưa chuộng vì sự sạch sẽ đặc biệt.

Công ty vệ sinh văn phòng tại TP.HCM
Hình ảnh: Công ty vệ sinh văn phòng tại TP.HCM

Giải pháp toàn diện để làm sạch thương mại 

Mọi khu vực và không gian đều được chúng tôi quan tâm đầy đủ. Bắt đầu từ quầy lễ tân, quầy bếp, sàn tủ và thảm cho đến phòng tắm – chúng tôi không bỏ sót một chỗ nào. Chúng tôi là dịch vụ tổng hợp về các vấn đề vệ sinh văn phòng, cơ sở kinh doanh của bạn; bao gồm giặt thảm, giặt ghế và tổng vệ sinh cơ sở.

4. Tại sao lại lựa chọn công ty vệ sinh TKT Maids

Nhân viên dọn dẹp văn phòng của chúng tôi được chọn và đào tạo bằng tay với tất cả các chứng chỉ cần thiết. Bạn có thể yên tâm rằng chúng tôi làm việc theo lịch trình của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ không gây trở ngại cho khách hàng hoặc nhân viên của bạn.

Nhân viên vệ sinh với những phương pháp làm sạch hiệu quả
Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh với những phương pháp làm sạch hiệu quả
  • Tính linh hoạt và kiểm soát đối với dịch vụ vệ sinh theo hợp đồng của bạn.
  • Kiểm soát các khu vực cần làm sạch một cách chuyên nghiệp.
  • Linh hoạt với thời gian và tần suất làm sạch.
  • Không có vấn đề về tuyển dụng nhân viên, việc làm, nghỉ lễ hoặc bảo hiểm.
  • Cung cấp các vật dụng, thiết bị làm sạch
  • Hiểu và giải quyết nhu cầu làm sạch của bạn.
  • Hợp đồng linh hoạt, chi phí thấp phù hợp với ngân sách của bạn

Chúng tôi cũng cung cấp một loạt các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp khác ở TP.HCM, cho cả chủ doanh nghiệp và gia đình.

5. Công ty vệ sinh văn phòng cung cấp những dịch vụ nào?

Để giải quyết các vấn đề gặp phải trong các môi trường làm việc văn phòng, công ty, tòa nhà; TKT Maids triển khai các dịch vụ vệ sinh dành cho văn phòng; để bạn có thể tiến hành lựa chọn. Một số dịch vụ mà bạn có thể tham khảo:

  • Dịch vụ vệ sinh theo giờ: Với hình thức này, bạn sẽ được các công ty dịch vụ cung cấp một nhân viên tạp vụ; chuyên đảm nhận các công việc vệ sinh. Họ có thể đảm nhận công việc trong bất cứ khung giờ mà trước đó khách hàng đã yêu cầu.
  • Dịch vụ vệ sinh hàng ngày: Tương tự với gói dịch vụ vệ sinh theo giờ, với hình thức này; bạn cũng sẽ nhận được các nhân viên tạp vụ làm viêc tại chính công trình của mình. Tuy nhiên, thay vì phải làm việc theo giờ; nhân viên tạp vụ phải làm việc hàng ngày, làm việc giờ hành chính.
  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng trọn gói: Với gói dịch vụ này, bạn sẽ có ngay một đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp; tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ, mọi ngóc ngách trong không gian của bạn. Tất cả các thiết bị, dụng cụ hay hóa chất vệ sinh đều được chúng tôi trang bị và chuẩn bị đầy đủ. Đảm bảo quá trình tổng vệ sinh một cách hoàn hảo; và trả lại cho bạn một không gian làm việc sạch sẽ và thoải mái nhất. Với hình thức này, bạn có thể áp dụng định kì bên cạnh các dịch vụ vệ sinh hàng ngày để công trình thêm hoàn hảo và sạch hơn mỗi ngày.

Bên cạnh các dịch vụ vệ sinh văn phòng, TKT Maids còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp như: giặt sofa, ghế văn phòng, giặt thảm văn phòng, thảm trang trí; vệ sinh kính tòa nhà cao tầng, phục hồi sàn bê tông, phủ bóng các loại sàn cứng,…

6. Có thể bạn quan tâm các dịch vụ

Bên cạnh các dịch vụ vệ sinh trọn gói; TKT Maids còn triển khai rất nhiều dịch vụ tạp vụdịch vụ vệ sinh công nghiệp; bổ trợ các dịch vụ vệ sinh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bất cứ lúc nào.

7. Xem thêm video về các dịch vụ vệ sinh của TKT Maids

7.1. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh công nghiệp TKT Maids

7.2. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ

7.3. Video giới thiệu tổng hợp công trình vệ sinh TKT Maids

7.4. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20