Lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM phù hợp là điều cần thiết cho sự phát triển của công ty bạn. Một diện mạo mới, sạch sẽ hấp dẫn hơn đối với khách hàng; đồng thời giúp doanh nghiệp của bạn giữ chân và tăng lượng khách hàng.

Môi trường văn phòng sạch sẽ đã được chứng minh là có thể làm tăng mức độ hạnh phúc của nhân viên và năng suất tổng thể; không ai thích làm việc trong một môi trường bẩn thỉu và lộn xộn. Đây là lý do tại sao văn phòng của bạn được dọn dẹp thường xuyên là rất quan trọng. Nó cho phép nhân viên duy trì sự tập trung và giảm thiểu bệnh tật của nhân viên, cuối cùng là tăng hiệu quả. TKT Maids® là một công ty dịch vụ vệ sinh, tạp vụ với các nhân viên vệ sinh luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong việc tạo ra môi trường làm việc hoàn hảo; cho phép bạn tập trung vào những gì thực sự quan trọng.

1. Lợi ích của việc vệ sinh văn phòng hàng ngày

  • Có một môi trường văn phòng sạch sẽ không chỉ giúp bạn và nhân viên của bạn thoải mái hơn mà còn cho cả khách hàng và khách hàng của bạn.
  • Cảm thấy thoải mái ở nơi bạn làm việc là quan trọng. Có một văn phòng sạch sẽ được chứng minh là sẽ thúc đẩy tâm trạng của nhân viên bạn; khiến cho việc vệ sinh văn phòng trở nên cấp bách và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Có chất lượng sạch sẽ cao làm cho môi trường văn phòng của bạn hấp dẫn hơn đối với khách ghé thăm; có nghĩa là họ sẽ muốn quay trở lại.
  • Cùng với tâm trạng và sự thoải mái tăng lên; năng suất làm việc cũng tăng lên. Nhân viên sẽ có nhiều khả năng tạo ra chất lượng tốt và kết quả nhanh chóng hơn khi ở trong một môi trường mà họ yêu thích.
  • Với đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp thực hiện công việc cho bạn; điều này cho phép bạn cảm thấy thoải mái khi biết rằng văn phòng của mình sẽ sạch sẽ và lành mạnh; vì vậy bạn có thể dồn toàn lực vào công việc kinh doanh của mình.
  • Văn phòng sạch sẽ hàng ngày làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh; đồng nghĩa với việc cải thiện hiệu quả. Làm sạch sâu thường xuyên cũng rất có lợi; đặc biệt là trong điều kiện khí hậu hiện nay.

2. Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM của chúng tôi bao gồm

Với các dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM của chúng tôi; thường sẽ bao gồm các công việc làm sạch tại các khu vực như sau:

1.1. Tiền sảnh và Lễ tân

Cần chú ý đặc biệt đến lối vào, sảnh và khu vực lễ tân. Mọi người đến thăm cơ sở của bạn nên có ấn tượng tốt đầu tiên. Đối với khu vực tiền sảnh và lễ tân; điều quan trọng là phải đảm bảo sàn nhà sạch sẽ. 

Cửa kính ra vào bị bám dấu vân tay do đó việc lau sạch cả hai mặt của cửa kính trước mỗi lần làm dịch vụ là rất quan trọng. Hút bụi và / hoặc lau phải được hoàn thành hàng ngày. Khi có thể, hút bụi sàn có khả năng đàn hồi luôn tốt hơn là quét. Hút bụi (tốt nhất là với hệ thống hút bụi có bộ lọc HEPA) giúp loại bỏ bụi bẩn ra khỏi không gian làm việc. Ngoài ra, việc lau chùi và sắp xếp lại bàn tiếp khác tại quầy lễ tân là điều cần thiết

Nhân viên tạp vụ làm sạch bàn tiếp khách dưới khu vực lễ tân
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ làm sạch bàn tiếp khách dưới khu vực lễ tân

1.2. Phòng nghỉ giải lao / Phòng ăn trưa

Bề mặt quầy cùng với mặt bàn nên được khử trùng hàng ngày để ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng và vi khuẩn. Ghế phòng nghỉ cần được chải sạch và hút bụi khi cần thiết mỗi lần phục vụ. Ghế cứng có thể được lau tại chỗ khi cần thiết. Nó cũng bắt buộc là tủ lạnh và lò vi sóng phải được làm sạch và khử trùng một cách thường xuyên. 

Tủ chứa vật dụng (trên và dưới) nên được lau sạch tại chỗ bên ngoài để tẩy sạch dấu vân tay và vết ố. Quét bụi nên được thực hiện ở các khu vực nghỉ ngơi giống như bất kỳ nơi nào khác trong cơ sở. Các đỉnh của tủ lạnh và gờ cửa sổ trong phòng nghỉ cần được quét bụi thường xuyên kể cả những nơi trên cao và dưới thấp. Các khu vực như nóc tủ và chân ghế cũng cần phải vệ sinh thường xuyên do ít được lưu ý để làm sạch.

1.3. Phòng vệ sinh

Phòng vệ sinh cần sạch sẽ, làm vệ sinh thường xuyên. Đối với các mối quan tâm về sức khỏe, phòng vệ sinh nên được làm sạch hàng ngày. Một hạng mục làm sạch khác thường bị bỏ qua trong phòng vệ sinh là lau bụi. Các khu vực hút bụi cần được thực hiện trong phòng vệ sinh là bụi ở trên cao và thấp. Bụi cao sẽ bao gồm các lỗ thông gió trên trần nhà. Các lỗ thông hơi trên trần nên được quét bụi ít nhất hàng tháng. Cũng đừng quên tất cả các gờ nhỏ trong phòng vệ sinh có thể bám bụi bao gồm gờ gạch ốp tường, vách ngăn, hộp đựng khăn giấy.

Ngoài ra, còn bổ sung các vật dụng cần thiết cho phòng vệ sinh; chẳng hạn giấy vệ sinh, nước rửa tay,… Đồng thời tiến hành tẩy sạch và khử trùng các khu vực như: tay nắm cửa, bồn vệ sinh, gương soi, lavabo.

Nhân viên tạp vụ làm sạch bồn vệ sinh trong toilet
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ làm sạch bồn vệ sinh trong toilet

1.4. Khu vực văn phòng/ Khu vực bàn

Khi vệ sinh văn phòng, cần lưu ý các giỏ rác nên được đổ hàng ngày và hút bụi nên được thực hiện hàng ngày nếu không phải cách ngày. Tốt hơn là nên thực hiện hút bụi bằng hệ thống hút chân không lọc HEPA. Bề mặt máy tính để bàn nên được làm sạch thường xuyên để giúp giảm sự lây lan của vi trùng. Tần suất nên phụ thuộc vào mức độ hoạt động của văn phòng.

3. Sự khác biệt của dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TPHCM

TKT Maids® được công nhận là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng đầu; vì chúng tôi chỉ sử dụng những nhân viên và chuyên gia vệ sinh lành nghề nhất. Khi bạn thuê công ty chúng tôi để đáp ứng mọi nhu cầu vệ sinh văn phòng của bạn, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ chỉ nhận được sự quan tâm tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Không giống như các công ty vệ sinh khác có thể không cung cấp đầy đủ các dịch vụ vệ sinh tòa nhà chất lượng; chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo rằng bạn luôn hài lòng với công việc của chúng tôi.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TP.HCM
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại TP.HCM

TKT Maids® cũng có thiết bị và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để xử lý các nhu cầu vệ sinh độc đáo của một văn phòng thương mại.

Ví dụ, dịch vụ vệ sinh văn phòng, tòa nhà của chúng tôi có các giải pháp và vật tư vệ sinh; để làm sạch phòng vệ sinh văn phòng một cách hiệu quả và triệt để. Nhân viên không phải lo lắng về việc hít phải các hóa chất độc hại hoặc chạm vào các bề mặt có chất tẩy rửa mạnh trên bề mặt.

Chúng tôi cũng có các công cụ thích hợp để làm sạch bề mặt bàn phím máy tính một cách hiệu quả. Giữ bàn phím của máy tính sạch sẽ và không có bụi có thể làm tăng tuổi thọ của máy tính.

4. Tại sao chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng của TKT Maids?

Đường dây liên lạc tuyệt vời

Không hài lòng với sạch sẽ của bạn? Nói chuyện trực tiếp với nhóm giám sát của chúng tôi hoặc chủ sở hữu để chúng tôi có thể giải quyết bất kỳ vấn đề nào mà bạn có thể gặp phải.

Hợp đồng minh bạch, rõ ràng

Chúng tôi là một dịch vụ vệ sinh có đầy đủ hợp đồng rõ ràng; cung cấp các dịch vụ một cách rõ ràng, chi tiết nhất. Bạn có thể yên tâm và không phải lo lắng về các vấn đề tranh chấp trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

TKT Maids luôn cung cấp hợp đồng minh bạch rõ ràng
Hình ảnh: TKT Maids luôn cung cấp hợp đồng minh bạch rõ ràng
Chúng tôi làm việc xung quanh bạn

TKT Maids luôn sẵn sàng 24/7 với tùy chọn dọn dẹp ngoài giờ linh hoạt của chúng tôi; cho phép chúng tôi giảm thiểu sự gián đoạn đến môi trường làm việc của bạn.

Nhân viên mặc đồng phục

Nhân viên luôn được cấp đồng phục từ TKT Maids, bao gồm: quần áo, giày dép, nón bảo hộ (đối với một số công việc).

Nhân viên được trang bị đầy đủ đồng phục khi làm việc
Hình ảnh: Nhân viên được trang bị đầy đủ đồng phục khi làm việc
Thực hiện vệ sinh lại nếu bạn không hài lòng

Không hài lòng với các công việc làm sạch của chúng tôi? Bạn có thể nêu ra yêu cầu của mình; chúng tôi sẽ tiến hành làm sạch lại cho bạn hoàn toàn miễn phí. Đây cũng được xem là một trong những lý do mà khách hàng tin tưởng tuyệt đối về chúng tôi.

Chăm sóc hàng tháng

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn hàng tháng để đảm bảo bạn hài lòng với chất lượng sạch sẽ của mình; giải quyết mọi vấn đề và trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Đặc biệt, sẽ có nhân viên đến trực tiếp công trình của bạn để thăm hỏi và trao đổi về các dịch vụ và mức độ hài lòng của bạn về dịch vụ của chúng tôi.

Chăm sóc khách hàng luôn là tiêu chí của TKT Maids
Hình ảnh: Chăm sóc khách hàng luôn là tiêu chí của TKT Maids

5. Tư vấn, báo giá, khảo sát dịch vụ miễn phí 100%

Hãy để lại thông tin của bạn bên dưới, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn bạn trong thời gian sớm nhất!

6. Tham khảo thêm một số dịch vụ vệ sinh của TKT Maids

7. Xem thêm video dịch vụ vệ sinh văn phòng HCM của TKT Maids

7.1. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh TKT Maids

7.2. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20