Tìm việc tạp vụ văn phòng tại TPHCM

Bạn đang tìm việc làm tạp vụ văn phòng TPHCM; bạn mong muốn được tìm hiểu về chi tiết công việc, thời gian cũng như mức lương của nghề. Chúng tôi hiểu nỗi lo lắng cũng như mong muốn tìm được một công việc ổn định; tìm việc tạp vụ văn phòng sẽ không khó như bạn nghĩ, rất đơn giản sẽ có ngày thông tin bổ ích cho bạn ngày sau đây. Bạn chưa biết tìm việc ở đâu. Đừng lo! Hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin nhé!

1. Nhu cầu tìm việc làm tạp vụ văn phòng tại TP.HCM

Hiện nay, công việc tạp vụ văn phòng đang rất được nhiều người quan tâm; họ mong muốn có thể tìm kiếm công việc với một mức lương ổn định; giúp họ trang trải được các chi phí trong cuộc sống, đồng thời phù hợp với thời gian rãnh rỗi của họ.

Hầu hết những người quan tâm đến công việc tạp vụ là những cô ở lứa tuổi trung niên; dao động từ 40 – 65 tuổi, ở những tuổi này, họ thường tìm kiếm các công việc phù hợp, có thể làm việc hàng ngày hoặc theo giờ đều được.

Một trong những lý do mà nhiều người thường lựa chọn tìm việc tạp vụ văn phòng; đó là vì, nghề này không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm cao. Những người phụ nữ của gia đình hầu hết đều có thể đảm nhận và thực hiện tốt các công việc này.

2. Công việc của tạp vụ văn phòng như thế nào?

Không gian văn phòng luôn cần được chăm sóc và làm sạch mỗi ngày; để đảm bảo mang lại một môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp và thoải mái nhất; giúp nhân viên làm việc có hiệu quả và tăng nâng suất. Do đó, tạp vụ văn phòng đóng vai trò quan trọng và họ thường đảm nhận các công việc có thể là theo giờ hoặc hàng ngày; tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Công việc tạp vụ văn phòng
Hình ảnh: Công việc tạp vụ văn phòng

Dưới đây, là một số công việc cơ bản mà nhân viên tạp vụ thường đảm nhận:

  • Quét và lau sàn văn phòng
  • Thu gom rác và đặt đúng nơi quy định
  • Phủi bụi trên các thiết bị điện tử: máy tính, máy in, máy photo,…; tranh ảnh trang trí, đồ nội thất.
  • Lau cửa sổ và cửa kính ra vào trong tầm với
  • Quét mạng nhện, quét bụi trên cao (công việc có thể thực hiện hàng tuần)
  • Rửa ly tách (nếu yêu cầu)
  • Tổng vệ sinh toilet (nếu yêu cầu)
  • Quét và hút bụi thảm (nếu có)

Tùy thuộc vào không gian văn phòng mà nhân viên tạp vụ có thể đảm nhận thêm các công việc khác nhau; nhưng nhìn chung, sẽ không hề gây khó khăn và trở ngại cho bạn trong quá trình làm việc.

3. Mức lương của nhân viên tạp vụ văn phòng là bao nhiêu?

Hình ảnh: Mức lương của nhân viên tạp vụ văn phòng hiện nay
Hình ảnh: Mức lương của nhân viên tạp vụ văn phòng hiện nay

Lương của nhân viên tạp vụ thường được tính theo giờ hoặc theo tháng; tùy thuộc vào thỏa thuận ban đầu khi bạn ký kết hợp đồng lao động. Với công việc theo giờ mức lương thường dao động trong khoảng: 30,000 – 35,000 VND/giờ. Mức lương mỗi tháng bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào số giờ bạn làm việc trong tháng. Với hình thức làm việc theo giờ này, bạn hoàn toàn có thể đảm nhận nhiều công trình khác nhau.

Với công việc hàng ngày, bạn phải làm việc 8h/ngày; mức lương sẽ được tính trọn một tháng thường sẽ dao động từ: 4,500,000 – 5,000,000 VND/tháng.

Nhìn chung, tùy thuộc vào thời gian rãnh và nhu cầu tìm kiếm công việc hàng ngày hoặc theo giờ; để tìm được công việc với mức lương ổn định; giúp bạn trang trải các chi phí trong cuộc sống.

4. Tìm việc làm tạp vụ văn phòng TPHCM ở đâu?

Để tìm việc làm tạp vụ văn phòng TPHCM không hề khó khăn; tất cả các công ty, văn phòng đều có ít nhất từ 1 – 2 nhân viên tạp vụ; tùy thuộc vào diện tích không gian văn phòng cần làm sạch. Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các văn phòng không còn tự thuê hoặc tuyển dụng nhân viên tự do bên ngoài; mà thông qua các công ty dịch vụ vệ sinh, tạp vụ văn phòng.

Bạn có biết tại sao lại như vậy hay không?

Đầu tiên, chính là sự an toàn, uy tín cũng như sự đảm bảo mà các dịch vụ tạp vụ văn phòng mang lại. Bạn có chắc chắn, khi làm việc bạn sẽ nghỉ ngang; bỏ dở công việc. Còn với các dịch vụ chuyên nghiệp thì không; họ đảm bảo và có ký hợp đồng, phạt tiền thích đáng.

Thứ hai, chính là toàn diện, họ cung cấp một dịch vụ bao gồm nhân viên tạp vụ, hóa chất, dụng cụ, thiết bị vệ sinh chuyên dụng.

Thứ ba, tiết kiệm chi phí, không cần phải lo về các chi phí trả lương, thưởng Lễ, Tết; các khoảng đóng BHYT, BHXH,…

Từ đó, bạn có thể nhận thấy rằng, thay vì phải tự đi từng công ty cụ thể để xin làm nhân viên tạp vụ; thì tại sao, bạn lại không nộp hồ sơ cho các công ty dịch vụ vệ sinh, tạp vụ để được hỗ trợ và sắp xếp các công việc hợp lý không mất quá nhiều thời gian.

5. TKT Maids luôn luôn tuyển nhân viên tạp vụ văn phòng

Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ văn phòng TKT Maids

Nếu bạn đang tìm việc làm tạp vụ văn phòng TPHCM thì có thể liên hệ và nộp hồ sơ cho TKT Maids; chúng tôi là công ty dịch vụ tạp vụ được yêu thích hàng đầu tại TP.HCM; hợp tác với nhiều khách hàng với các quy mô văn phòng, công ty lớn nhỏ khác nhau. Do đó, để đáp ứng kịp thời nhu cầu hiện nay của các khách hàng trên địa bàn TPHCM. TKT Maids luôn luôn tuyển nhân viên tạp vụ văn phòng.

Bạn có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ công ty: Tầng 9, Tòa nhà G8, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Hồ sơ bao gồm (Lưu ý, các loại giấy tờ đều có chứng thực của cơ quan địa phương nơi bạn đang cư trú):

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lí lịch
  • CMND (bản photo)
  • Hộ khẩu
  • Giấy khám sức khỏe

Hoặc liên hệ: 028.66.830.931 để được nhân viên hướng dẫn và trao đổi thông tin để sắp xếp được công việc theo như nhu cầu của bản thân nhé!

6. Có thể bạn quan tâm đến các công việc tạp vụ khác

Bên cạnh việc cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng, TKT Maids còn cung cấp tạp vụ cho nhiều công trình khác nhau, có thể là: tòa nhà chung cư, bệnh viện, trường học, ngân hàng, nhà hàng, phòng gym, trung tâm thẩm mỹ viện spa,…. Hầu hết, các công việc tạp vụ tại các công trình sẽ tương tự nhau. Ngoài ra, đối với công trình nhà hàng, sẽ còn bao gồm tạp vụ rửa chén và tạp vụ bếp nhà hàng, trường học,…

Nếu bạn yêu thích các công việc này có thể liên hệ chúng tôi theo như thông tin ở trên để ứng tuyển nhé!

TKT Maids sẽ cung cấp và tạo điều kiện cho bạn những công việc theo như nhu cầu; gần khu vực bạn sinh sống để thuận tiện cho các công việc đi lại, di chuyển khi làm việc. Đồng thời sẽ có những khoảng phụ cấp như: xăng xe, gửi xe, ăn trưa,….

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin:

7. Xem thêm video về công việc tạp vụ văn phòng

7.1. Video về công việc tạp vụ dưới góc nhìn của xã hội

🎬 Video 1: Nghề tạp vụ dưới góc nhìn của xã hội

7.2. Video về công việc tạp vụ văn phòng của TKT Maids

🎬 Video 2: Công việc tạp vụ, vệ sinh văn phòng

8. Xem thêm video về công việc tạp vụ tại các công trình khác

8.1. Video về công việc tạp vụ tại phòng khám

🎬 Video 3: Công việc tạp vụ tại phòng khám

8.2. Video về công việc tạp vụ tại ngân hàng

🎬 Video 4: Công việc tạp vụ tại ngân hàng

8.3. Video về công việc tạp vụ tại trường học

🎬 Video 5: Công việc tạp vụ vệ sinh trường học

8.4. Video về công việc tạp vụ tại phòng gym

🎬 Video 6: Công việc tạp vụ phòng gym, yoga

Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20