Tạp vụ văn phòng công ty tại TPHCM

Văn phòng, công ty là bộ mặt của bất cứ doanh nghiệp với các hoạt động kinh doanh khác nhau. Bất kì người quản lý nào cũng muốn doanh nghiệp của mình luôn sạch, gọn gàng nhất. Không gin văn phòng sạch sẽ luôn có những ảnh hưởng nhất định đối với cuộc sống làm việc của nhân viên tại văn phòng, công ty. Vậy bạn có biết, ai sẽ là những người đảm nhận những công việc này không; chính là những người tạp vụ văn phòng công ty.

Một không gian được chăm sóc bởi những người tạp vụ văn phòng công ty sẽ đem lại; sự thoải mái, thoáng đãng, một không gian làm việc hoàn toàn có hiệu quả; để nhân viên của bạn có thể phát huy và đạt năng suất công việc cao nhất. Hãy cùng Dịch vụ tạp vụ văn phòng của TKT Maids giúp bạn có thêm đươc những thông tin về tạp vụ văn phòng. Đồng thời gợi ý địa chỉ cung cấp tạp vụ văn phòng công ty chất lượng, chuyên nghiệp tại TPHCM.

1. Tạp vụ văn phòng công ty có phải là một nghề?

Để có thể hiểu được tạp vụ văn phòng công ty có phải là một nghề hay không? Bạn cần hiểu được khái niệm “nghề là gì?”

Nghề là một lĩnh vực hoạt động lao động mà trong đó; nhờ được đào tạo, con người có được những tri thức; những kỹ năng để làm ra các loại sản phẩm vật chất hay tinh thần nào đó, đáp ứng được những nhu cầu của xã hội. Nghề thường được hiểu là một việc làm có tính ổn định, đem lại thu nhập để duy trì và phát triển cuộc sống cho mỗi người. Nghề không đơn giản chỉ để kiếm sống mà còn là con đường để thể hiện và khẳng định giá trị của bản thân.

Tạp vụ văn phòng công ty có phải là một nghề
Hình ảnh: Tạp vụ văn phòng công ty có phải là một nghề

Từ đó, bạn có thể đặt ra những câu hỏi như sau: Tạp vụ văn phòng công ty có ổn định hay không? Có đem lại thu nhập hay không? Và nó có đáp ứng được các nhu cầu của xã hội không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Nhiệm vụ của họ không chỉ là lao động, có thu nhập; mà họ có nhiệm vụ làm sạch, chăm sóc và bảo vệ không gian làm việc của tất cả các văn phòng công ty. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô tạp vụ với bộ đồng phục, trên tay là những cây chổi, giẻ lau, cây lau,…

2. Các công việc của tạp vụ văn phòng công ty

Thông thường, một số văn phòng công ty sẽ có yêu cầu nhân viên tạp vụ làm các công việc như sau, tùy thuộc vào mỗi cấu trúc văn phòng công ty mà họ có những yêu cầu khác nhau:

Công việc hàng ngàyCông việc hàng tuần
CanteenToiletPhòng giải tríKhu vực chungKhu vực chung và phòng họp
Rửa  ly nướcBỏ giấy  toilet nữSànLau cửa  ra vàoLau cửa  ra vào
Rửa khay đồ ăn, chén đũa muỗngBỏ giấy  toilet namLau bàn, tay ghế sofa, sắp xếp gọnLau bàn họp, tay cầm, bàn tiếp tânLau bàn, chân bàn, tay cầm
Lau kính khu vực chung và cửa sổ
Rửa khay nước,máy caféBỏ giấy toilet chungLau bàn bóng bànSàn sảnhSàn sảnh và canteen
Kệ cây
Bàn nhà ăn, bàn bếp và kệ tủ  Quét  thảmLau bàn ghế ban công
Hút bụi  thảm
Sàn nhà ăn  Gom và Đổ rácLau tủ sách
Túi lọc bồn rửa  Thay bao rácBàn nhân viên, màn hình máy vi tính 
Chuẩn bị đồ ăn, nước, bánh..  Lau mặt ngoài thùng rácLau  bàn ghế canteen
    Lau mặt tủ hồ sơ
    Bình cứu hỏa
    Gom và Đổ rác

Các công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng công ty thường sẽ thay đổi; tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng đưa ra và yêu cầu các nhân viên thực hiện đầy đủ và hiệu quả các công việc.

3. Địa chỉ cung cấp tạp vụ văn phòng uy tín

Ngày nay, các văn phòng công ty thường lựa chọn nhân viên tạp vụ do các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp; thay vì lựa chọn các nhân viên, lao động tự do bên ngoài. Bởi lẽ, họ không đảm bảo chất lượng công việc; cũng như tốn nhiều thời gian để đào tạo và hướng dẫn nhân viên làm việc.

Chính vì thế công ty TKT Maids chuyên cung cấp đào tạo tạp vụ văn phòng qua nhiều vòng phỏng vấn, đào tạo chuyên sâu. Để làm được nghề bạn cần chăm chỉ, kiên trì và tận tâm làm việc để có chất lượng văn phòng tốt ưu nhất. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh chăm sóc không gian – tiết kiệm thời gian cho tất cả các khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những đội ngũ cung cấp tạp vụ văn phòng công ty uy tín; chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Hãy gọi ngay 09.38.17.22.94 để được tư vấn và cung cấp thông tin về các dịch vụ tạp vụ văn phòng hiện nay.

Dịch vụ tạp vụ văn phòng
Hình ảnh: Dịch vụ tạp vụ văn phòng

TKT Maids cung cấp tạp vụ văn phòng công ty dưới hai hình thức chính:

Bạn đang cần tìm tạp vụ văn phòng công ty theo hình thức như thế nào? Tìm hiểu thêm để được có thêm những thông tin hữu ích và đáp ứng kịp thời nhu cầu của mình nhé!

4. Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ tạp vụ văn phòng của TKT Maids

Nơi làm việc Khỏe mạnh hơn 

Từ tay nắm cửa đến máy tính để bàn, mọi thứ trong tòa nhà văn phòng đều có thể chứa vi khuẩn và vi trùng. Khi nói đến nhiều đội vệ sinh trong nhà, những bề mặt này đôi khi có thể bị bỏ qua hoặc không được làm sạch thường xuyên do thiếu nguồn lực hoặc quản lý. Tuy nhiên, các chuyên gia làm sạch hãy đảm bảo tập trung vào các bề mặt cảm ứng cao giống như bất kỳ công việc nào khác của họ.

Các bề mặt này đều ở xung quanh văn phòng; cửa phòng tắm, bàn hội nghị, bình cà phê, v.v. Có vẻ như không nhiều, nhưng làm vệ sinh và khử trùng hàng ngày có thể tạo ra một loạt sự khác biệt ở nơi làm việc. Bằng cách dành thời gian tập trung vào các chi tiết nhỏ, như bề mặt tiếp xúc nhiều và vệ sinh khu vực chung, bạn có thể giảm đáng kể tình trạng ốm đau của nhân viên và cải thiện sức khỏe tổng thể ở nơi làm việc.

Hình ảnh: Không gian làm việc khỏe mạnh hơn

Khả năng làm sạch sâu

Việc dọn dẹp hàng ngày là điều cần thiết, và đôi khi công việc này có thể do một nhân viên vệ sinh nhỏ hơn đảm nhiệm, nhưng văn phòng sạch sâu thì có lẽ nằm ngoài khả năng của bạn. Đây là lúc mà dịch vụ dọn dẹp vệ sinh chuyên nghiệp có thể có ích. Ngoài việc là những người làm vệ sinh văn phòng hàng đầu; đội ngũ của TKT Maids luôn sẵn sàng và có khả năng làm sạch sâu văn phòng.

Làm sạch sâu khá khác với làm sạch thông thường và sự khác biệt mà nó có thể tạo ra là đáng chú ý. Việc dọn dẹp hàng ngày thường tập trung vào việc dọn sạch thùng rác, lau bàn và tay nắm cửa, và hút bụi thông thường; nhưng việc dọn dẹp sâu sẽ đi vào chi tiết hơn nhiều. 

Các công việc làm sạch chuyên sâu
Hình ảnh: Các công việc làm sạch chuyên sâu

Dưới đây là một số điều mà một người làm sạch sâu có thể thực hiện được

  • Làm sạch toàn bộ bề mặt – Làm sạch sâu sẽ tập trung vào mọi bề mặt trong văn phòng, không chỉ các bề mặt cảm ứng cao của công việc dọn dẹp hàng ngày
  • Vệ sinh thảm – Hút bụi hàng ngày giúp giữ cho thảm văn phòng của bạn sạch sẽ; nhưng trong độ sạch sâu, thảm của bạn sẽ được vệ sinh mới hoàn toàn. 
  • Khu vực khó tiếp cận – Khi chúng tôi nói “sạch sâu”, chúng tôi có nghĩa là làm sạch sâu và để thực hiện điều này; chúng tôi dành thời gian để quét bụi, quét, lau tất cả các ngóc ngách của văn phòng.

Kiến thức và kinh nghiệm

Có thể cho rằng lợi ích quan trọng nhất của việc thuê một công ty vệ sinh; chẳng hạn như TKT Maids , là lợi ích của kiến ​​thức. Mỗi một thành viên trong nhóm lao động của chúng tôi đều là một nhân viên được tuyển dụng đầy đủ với sự đào tạo và chuyên môn cần thiết để xử lý bất cứ điều gì. Mỗi thành viên trong nhóm của chúng tôi đều trải qua quá trình đào tạo nghiêm ngặt; cả khi họ được tuyển dụng lần đầu và trong suốt thời gian làm việc. Bằng cách liên tục cập nhật các phương pháp của chúng tôi và nghiên cứu các tiêu chuẩn ngành mới; các thành viên trong nhóm của chúng tôi là một số người có năng lực nhất hiện có.

Kiến thức và kinh nghiệm của nhân viên TKT Maids
Hình ảnh: Kiến thức và kinh nghiệm của nhân viên TKT Maids

Mọi quan hệ đối tác của TKT Maids đều bắt đầu bằng việc kiểm tra địa điểm; cho phép chúng tôi hiểu đầy đủ về nhiệm vụ phía trước. Sau đó, sử dụng kiến ​​thức của chúng tôi trong ngành; các thành viên trong nhóm của chúng tôi có thể chọn các sản phẩm; công cụ và phương pháp làm sạch phù hợp để xử lý tốt nhất tình huống cụ thể của bạn. 

Ngoài ra, mọi quan hệ đối tác lao động của TKT Maids đều đặt một người quản lý địa điểm tại nơi làm việc để phối hợp giữa công ty của bạn và công ty của chúng tôi. Điều này cho phép chúng tôi thích ứng với mọi tình huống làm sạch trong khi cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp. 

5. Quy trình cung cấp tạp vụ văn phòng công ty

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng công ty của TKT Maids; chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn theo quy trình sau đây:

Quy trình cung cấp tạp vụ
Hình ảnh: Quy trình cung cấp tạp vụ
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng, bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ,…
  • Chuyển tiếp thông tin cho giám sát khu vực
  • Giám sát liên hệ, hẹn lịch khảo sát với khách hàng
  • Khảo sát thực tế, báo giá cho khách hàng (thời gian trong vòng 24h)
  • Khách hàng đồng ý với giá, tiến hành soạn thảo và ký kết hợp đồng;
  • Triển khai dịch vụ, bao gồm: nhân viên tạp vụ và hóa chất, dụng cụ vệ sinh
  • Giám sát theo dõi và hỗ trợ nhân viên cho đến khi công việc hoàn toàn ổn định.

6. Đăng ký tư vấn, khảo sát miễn phí

Hãy để lại thông tin của bạn cho chúng tôi; nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất! 👇👇👇

7. Video về tạp vụ văn phòng công ty

7.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ TKT Maids

7.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng

8. Xem thêm video về các dịch vụ tạp vụ khác

8.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ phòng khám

8.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ phòng gym

8.3. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ ngân hàng

8.4. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ trường học


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20