tạp vụ là gì? trách nhiệm của nhân viên tạp vụ vệ sinh

📅 Cập nhật Bài Viết “ Tạp vụ là gì? Trách nhiệm của nhân viên tạp vụ ” lần cuối ngày 18 tháng 07 năm 2023 tại Công ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Có phải không gian của bạn đã xuống cấp? Có phải trông rất lộn xộn và bừa bộn ở những nơi mà bạn trông thấy? Sau đó, bạn phải đang tìm kiếm ngay một đội ngũ vệ sinh, tạp vụ chuyên nghiệp; giúp cải thiện hiệu suất làm việc của nhân viên và gây ấn tượng với khách hàng và đối tác kinh doanh của bạn một cách dễ dàng. Vậy tạp vụ là gì? Trách nhiệm của họ là làm những gì?

Đặt một dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp, đáng tin cậy ở TP.HCM và tất cả các nhiệm vụ do nhân viên tạp vụ thực hiện sẽ khiến văn phòng của bạn tỏa sáng nhanh chóng! Với không gian làm việc rộng rãi, sạch sẽ; bạn nhất định đạt được bất kỳ thành công kinh doanh nào mà bạn đã đặt ra. Bạn sẽ rất tự hào về doanh nghiệp của mình khi bạn chứng kiến ​​nó phát triển!

1. Tạp vụ là gì?

Tạp vụ hay còn gọi là nhân viên vệ sinh; họ là những người chuyên đảm nhận các công việc vệ sinh, làm sạch và sắp xếp các không gian làm việc. Hầu hết, nhân viên tạp vụ sẽ làm việc cho các công trình như: văn phòng, công ty, nhà hàng, trường học, ngân hàng, phòng gym, yoga, trung tâm thẩm mỹ viện, spa,…

Với các công việc tạp vụ, sẽ không phân biệt giới tính; bất kì ai cũng có thể đảm nhận công việc này nếu bạn quan tâm. Đặc biệt, công việc tạp vụ sẽ không yêu cầu trình độ, bằng cấp cũng như các kĩ năng chuyên môn. Điều mà công việc này cần chính là những nhân viên chăm chỉ, siêng năng; nhiệt tình và đặc biệt yêu thích công việc này

Công việc tạp vụ phù hợp cho nhiều người có thời gian rãnh nhiều; hoặc muốn tìm kiếm các công việc toàn thời gian đều được. Với mức lương hoàn toàn có thể trang trải các chi phí và đáp ứng các nhu cầu của cuộc sống.

2. Trách nhiệm chính của nhân viên tạp vụ là gì?

Tùy thuộc vào công trình và không gian làm việc của mình mà nhân viên tạp vụ sẽ đảm nhận những công việc khác nhau. Đảm bảo các công việc được hoàn thành trong suốt ca làm việc của mình.

Trách nhiệm công việc chính của nhân viên tạp vụ
Hình ảnh: Trách nhiệm công việc chính của nhân viên tạp vụ

Bắt đầu ca làm việc, nhân viên tạp vụ tiếp nhận yêu cầu của người quản lý công trình. Hoặc các công việc được nêu ra trước đó; chuẩn bị đầy đủ dụng cụ vệ sinh, thiết bị và hóa chất chuyên dụng; cần thiết cho quá trình vệ sinh, dọn dẹp.

Thực hiện các công việc cơ bản như sau:

  • Quét dọn, lau chùi sàn nhà, sàn cầu thang bộ, tháng máy,…
  • Sử dụng hóa chất làm sạch chuyên dụng để việc làm sạch hiệu quả hơn
  • Làm khô nhanh chóng
  • Thu gom rác, giấy tờ loại bỏ và để đúng nơi quy định hoặc xử lý theo yêu cầu của cấp trên
  • Làm sạch toilet
  • Bảo quản dụng cụ, thiết bị, hóa chất vệ sinh. Báo cáo giám sát nếu xảy ra hư hại, hao mòn hoặc hết hóa chất; để kịp thời bổ sung

Sẽ có những công việc chi tiết và cụ thế hơn khi nhân viên tạp vụ làm việc tại một công trình nhất định.

3. Các hình thức tạp vụ hiện nay

Để đáp ứng toàn diện nhu cầu của tất cả các khách hàng trên địa bàn TP.HCM. Hiện nay sẽ có hai hình thức cung cấp tạp vụ chủ yếu nhất đó chính là:

  • Tạp vụ hàng ngày 8h (daily): Nhân viên tạp vụ làm việc 8 tiếng mỗi ngày tại công trình. Thực hiện các công việc chăm sóc, làm sạch không gian hàng ngày để đảm bảo không có bất cứ vết bẩn nào xuất hiện và gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc của khách hàng
  • Tạp vụ theo giờ: Đây là hình thức làm việc hoàn toàn mới, linh hoạt và hiện đại hơn. Với hình thức này, nhân viên tạp vụ sẽ làm việc trong một khoảng thời gian quy định. Có thể là 2 đến 3 giờ mỗi ngày hoặc có thể nhiều hơn; tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà thời gian làm việc có thể thay đổi khác nhau.

4. Tìm kiếm các đội ngũ, dịch vụ tạp vụ ở đâu?

Bạn dành nhiều giờ cho không gian làm việc của mình; vì vậy điều quan trọng đối với nó là một không gian trong lành, lành mạnh. Làm sạch kỹ lưỡng và thường xuyên góp phần giữ cho nhân viên của bạn khỏe mạnh và hạnh phúc. Hơn nữa, một không gian được bảo quản tốt sẽ tạo ra một luồng sức mạnh và năng lực. Điều này cực kỳ quan trọng nếu bạn có khách hàng hoặc đối tác kinh doanh, khách hàng của bạn ghé thăm.

Tìm kiếm các đội ngũ, dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp ở đâu?
Hình ảnh: Tìm kiếm các đội ngũ tạp vụ chuyên nghiệp tại TP.HCM

TKT Maids là công ty cung cấp tạp vụ hàng được, được yêu thích tại TP.HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và có được nhân viên tạp vụ đáng tin cậy được đào tạo để giữ cho không gian của bạn luôn lung linh. Chúng tôi sẽ giúp bạn sắp xếp, làm sạch ngay cả khi chúng quá bừa bộn và bẩn thỉu. Gọi ngay 09.38.17.22.94 để được tư vấn và hỗ trợ; chúng tôi sẽ có câu trả lời cho việc. Tại sao TKT Maids lại được yêu thích và tin tưởng sử dụng hiện nay.

Hoặc bạn có thể ghé thăm Website của chúng tôi để tham khảo thêm các dịch vụ tạp vụ cho các công trình trên địa bàn nhé! Chúng tôi cung cấp rõ hơn những thông tin cụ thể cho các công trình khác nhau; đồng thời các bạn có thể để lại thông tin. Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ và tư vấn các dịch vụ mà bạn quan tâm.

5. Ý nghĩa của dịch vụ tạp vụ là gì?

Dịch vụ tạp vụ liên quan đến việc dọn dẹp chuyên nghiệp các không gian thương mại. Cụ thể là văn phòng kinh doanh, văn phòng bác sĩ, trường học và sở hữu công nghiệp. Các nhân viên vệ sinh thường xuyên đến thăm cơ sở thương mại của bạn theo lịch trình đã định và thực hiện nhiều công việc dọn dẹp khác nhau.

Nhân viên tạp vụ có sử dụng các chất làm sạch phù hợp với các hướng dẫn về sức khỏe và an toàn của Bộ Y tế, được Bộ y tế cho phép sử dụng. Các chuyên gia làm sạch tốt nhất được trang bị tất cả các vật dụng làm sạch cần thiết. Và được thúc đẩy để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu của bạn.

Có rất nhiều lợi thế của dịch vụ tạp vụ khi nói đến bảo trì không gian làm việc. Do đó, hãy chọn nhân viên vệ sinh đáng tin cậy để thường xuyên đến xử lý bụi bẩn. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề vệ sinh không gian làm việc của mình nữa!

6. Tìm hiểu một số dịch vụ tạp vụ cho các công trình tại TP.HCM

7. Video về công việc tạp vụ tại một số công trình

7.1. Video giới thiệu công việc tạp vụ phòng khám

Video giới thiệu công việc tạp vụ phòng khám

7.2. Video giới thiệu công việc tạp vụ ngân hàng

Video giới thiệu công việc tạp vụ ngân hàng

7.2. Video giới thiệu công việc tạp vụ thẩm mỹ viện spa

Video giới thiệu công việc tạp vụ thẩm mỹ viện, spa

7.4. Video giới thiệu công việc tạp vụ phòng gym yoga

Video giới thiệu công việc tạp vụ phòng gym, yoga

Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20