Cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày

Hiểu rõ được tầm quan trọng của các vấn đề vệ sinh; làm sạch văn phòng mỗi ngày của các doanh nghiệp; TKT Maids luôn luôn có các gói dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày. Mục đích là để đáp ứng kịp thời nhu cầu và mong muốn được chăm sóc các không gian làm việc liên tục và toàn diện nhất. Bạn đang tìm kiếm những gì? Một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng hay giá rẻ.

Hầu hết, các doanh nghiệp khi tìm những địa chỉ cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày; họ hi vọng tìm được những dịch vụ chất lượng, nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí không quá cao. Bởi lẽ, kinh phí cho các vấn đề vệ sinh văn phòng thường rất eo hẹp và họ ít chú trọng đến những vấn đề này thường xuyên. Hãy để TKT Maids giải thích cho bạn thêm về tạp vụ văn phòng hàng ngày và tầm quan trọng của họ. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn giới thiệu đến bạn gói ” Dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày“. Nhớ tìm hiểu thêm để có được cho mình dịch vụ phù hợp nhất nhé!

1. Tạp vụ văn phòng hàng ngày là gì?

Tạp vụ văn phòng hàng ngày hay còn được gọi là nhân viên vệ sinh, dọn dẹp. Ngoài ra, còn có thể gọi là tạp vụ văn phòng giờ hành chính; họ là những người chuyên đảm nhận các công việc dọn dẹp, làm sạch tất cả các khu vực trong văn phòng. Ngoài ra, tùy thuộc vào yêu cầu của người quản lý mà tạp vụ có thể đảm nhận thêm các công việc khác. Bên cạnh đó, tạp vụ còn phải chịu trách nhiệm bảo quản và kiểm tra tình trạng vật tư, thiết bị, hóa chất làm sạch; kịp thời báo cáo với người giám sát về những hư hại hoặc số tồn để tiến hành bổ sung hoặc sửa chữa.

Thời gian mà các nhân viên tạp vụ làm việc là 8h/ngày. Mỗi tuần có thể làm việc 5 ngày hoặc 6 ngày; tùy vào khung giờ làm việc khác nhau của mỗi văn phòng. Tạp vụ văn phòng hàng ngày cần làm việc và kiểm tra tình hình vệ sinh liên tục; nhanh chóng khắc phục các sự cố xảy ra như: sàn nhà bị vấy bẩn, thức uống hoặc đồ ăn rơi rớt xuống sàn,… Lưu ý, trong quá trình lau sàn ướt; cần chú ý đặt biển báo để hạn chế nhân viên qua lại cũng như tránh trơn trượt.

Hình ảnh: Tạp vụ văn phòng hàng ngày là gì?
Hình ảnh: Tạp vụ văn phòng hàng ngày là gì?

2. Tầm quan trọng của tạp vụ văn phòng hàng ngày

Nhân viên tạp vụ văn phòng hàng ngày tuy chỉ là một bộ phận nhỏ bé, không đáng kể; nhưng nhiệm vụ của họ lại đóng một vai trò quan trọng; nếu bạn bỏ qua họ, có thể văn phòng của bạn lâu ngày sẽ trở thành một mớ hỗn độn. Hơn thế nữa, sẽ là giảm hiệu suất kinh doanh cùng những tác động tiêu cực khác. Với các công việc của tạp vụ văn phòng hàng ngày, tầm quan trọng của họ được thể hiện như sau:

  • Ấn tượng đầu tiên kéo dài: Khách hàng, nhân viên tiềm năng và nhà đầu tư sẽ nghĩ xấu về công ty nếu họ đến đó và thấy khu vực này bừa bộn. Hãy nhớ rằng bản chất của con người là phán xét những gì họ nhìn thấy.
  • Sức khỏe là của cải: Môi trường sạch sẽ không có vi trùng và vi khuẩn gây bệnh. Hơn nữa, nếu nhân viên không bị nhiễm vi-rút, thì họ càng ít bị ốm và nghỉ việc hơn.
  • Nhân viên hạnh phúc cũng dẫn đến những nhân viên làm việc năng suất và hiệu quả. Nếu nhân viên có thể thư giãn và cảm thấy thoải mái trong khu vực văn phòng của họ, chắc chắn họ sẽ thích làm việc trong đó mỗi ngày.
  • Môi trường xung quanh không thích thú gây thêm căng thẳng cho bất kỳ cá nhân nào một cách vô thức. Bất kỳ công việc nào cũng căng thẳng nên các yếu tố khác trong văn phòng không được gây căng thẳng cho nhân viên.
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ văn phòng vệ sinh bàn làm việc
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ văn phòng vệ sinh bàn làm việc

3. Địa chỉ cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày uy tín

Dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày của TKT Maids chắc chắn là địa chỉ cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày tốt nhất dành cho bạn. Vì sao chúng tôi có thể nhận định như vậy; bạn có thể xem những vấn đề sau đây:

  • Kinh nghiệm: TKT Maids có hơn 10 năm làm việc trong ngành dịch vụ vệ sinh, tạp vụ cho tất cả các công trình khác nhau.
  • Khách hàng: Làm việc với hơn 5,000 khách hàng lớn nhỏ khác nhau; bao gồm các tòa nhà, văn phòng, công ty với những quy mô và hình thức kinh doanh từ nhỏ đến lớn.
  • Đội ngũ: Chúng tôi tuyển dụng và đào tạo hàng trăm nhân viên vệ sinh, tạp vụ với các kiến thức vệ sinh; sử dụng thành thạo các loại thiết bị vệ sinh thông thường.
  • Hóa chất, thiết bị vệ sinh chuyên dụng: Lựa chọn các loại hóa chất an toàn, thân thiện với môi trường. Sử dụng và cung cấp nhiều thiết bị vệ sinh chuyên dụng; phục vụ các nhu cầu làm làm sạch từ cơ bản đến chuyên sâu hơn.
  • Chi phí: Tùy thuộc vào gói dịch vụ bạn có mức chi phí khác nhau. Nhưng nhìn chung là rẻ nhất trên thị trường hiện nay; đồng thời phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được.
  • Hỗ trợ chuyên sâu: Ngoài việc cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày; TKT Maids còn hỗ trợ thêm các dịch vụ chuyên sâu; giúp các công việc vệ sinh văn phòng được đảm bảo và hiệu quả nhất.
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp

Gọi ngay 09.38.17.22.94 để được hỗ trợ và đăng ký dịch vụ nhanh nhất nhé!

4. Quy trình cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày

Quy trình cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày được diễn ra như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, bao gồm: Tên, địa chỉ, số điện thoại,…

Bước 2: Giám sát khu vực tiếp nhận, liên hệ khách hàng và hẹn lịch khảo sát.

Bước 3: Khảo sát thực tế, báo giá dịch vụ

Bước 4: Thỏa thuận và ký kết hợp đồng; sau khi thống nhất về giá dịch vụ và các điều khoản.

Bước 5: Triển khai dịch vụ, bao gồm nhân viên tạp vụ; dụng cụ và thiết bị vệ sinh khách hàng yêu cầu

Bước 6: Chăm sóc khách hàng, giám sát theo sát công trình những ngày đầu; kịp thời khắc phục và bổ sung các yêu cầu mà khách hàng đưa ra

5. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày

5.1. Nhân viên làm việc năng suất hơn

Đôi khi, nhân viên có thể giúp làm sạch sâu hàng ngày và theo lịch trình. Nhưng việc này có thể không được thực hiện thường xuyên; vì họ phải tập trung vào nhiệm vụ công việc hàng ngày của mình. Nếu có một dịch vụ tạp vụ được chỉ định làm công việc dọn dẹp hàng ngày này; thì nhân viên sẽ có nhiều thời gian hơn để thực hiện một nhiệm vụ quan trọng đối với công ty, giúp họ làm việc hiệu quả hơn. 

Hơn nữa, khu vực làm việc lộn xộn khiến nhân viên kém tập trung; và làm việc chậm hơn so với thói quen bình thường. Nhân viên muốn cảm thấy được chăm sóc và nhờ một bên thứ ba làm công việc dọn dẹp sẽ khiến họ cảm thấy quan trọng; vì họ sẽ biết rằng công ty muốn họ làm việc hiệu quả và khỏe mạnh.

Hình ảnh: Nhân viên văn phòng làm việc có hiệu suất
Hình ảnh: Nhân viên văn phòng làm việc có hiệu suất

5.2. Giảm chi phí

Ban đầu, có vẻ như việc thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày; có thể không làm giảm chi phí vì công ty sẽ cần phải cung cấp thêm chi phí cho việc này. Nhưng về lâu dài sẽ gây chú ý. Nếu một công ty không muốn thuê các đơn vị cung cấp dịch vụ; thì họ sẽ cần phải thuê thêm một nhân viên dự định làm công việc dọn dẹp. Có nhân viên bổ sung này sẽ là một tài sản bổ sung; nhưng họ cũng sẽ là các khoản nợ bổ sung.

Bạn sẽ phải chi trả cho các nhân viên vệ sinh tự do này; một số khoản chỉ phí mỗi tháng như: lương, thưởng, BHYT, BHXH,.. và một số quyền lợi bắt buộc khác. Nếu có một dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp được thuê; bạn sẽ không phải chi trả những khoản này.

5.3. Nơi làm việc lành mạnh hơn

Ngoại hình không phải là mối quan tâm duy nhất khi nói đến sự sạch sẽ; ai cũng biết rằng môi trường trong sạch cũng có nghĩa là môi trường trong lành. Vi trùng và vi khuẩn là những sinh vật khó tránh khỏi; đơn giản vì chúng vô hình. Vi rút có thể dễ dàng lây lan từ nhân viên này sang nhân viên khác; vì họ đang sử dụng chung không khí và môi trường.

Những nhân viên tạp vụ văn phòng hàng ngày chuyên nghiệp; sẽ biết cách tốt nhất có thể để vệ sinh môi trường làm việc. Họ được đào tạo để biết phần nào của văn phòng; và thiết bị văn phòng nào cần tập trung làm sạch hơn vì nó có nhiều vi trùng nhất

Hình ảnh: Không gian làm việc lành mạnh hơn
Hình ảnh: Không gian làm việc lành mạnh hơn

5.4. Người tạp vụ chuyên nghiệp có thiết bị phù hợp

Dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp tập trung vào bất cứ điều gì liên quan đến việc làm sạch. Do đó cũng đầu tư vào tiêu chuẩn cao nhất của thiết bị. Công việc của họ dự kiến ​​sẽ được thực hiện đúng lúc; vì họ có tất cả các vật tư và thiết bị phù hợp. Nguy cơ đồ đạc và môi trường của bạn bị hư hại; do sử dụng thiết bị làm sạch cấp thấp sẽ rất ít. Hơn nữa, họ cũng là người đủ hiểu biết để biết loại sản phẩm nào được sử dụng trên loại môi trường nào.

5.5. Thay đổi hình ảnh của bạn

Trước đó đã nói rằng bản chất của con người là hay phán xét; sự sạch sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cách khách hàng, nhà đầu tư và nhân viên tương lai nhìn nhận về công ty. Nhận thức của người ngoài sẽ phản ánh danh tiếng của công ty; và điều quan trọng là bạn phải chăm sóc tốt cho điều này. 

Bằng cách có dịch vụ tạp vụ chuyên nghiệp; họ sẽ đảm bảo rằng công ty sẽ đạt được danh tiếng mà họ đang hướng tới và cố gắng duy trì nó. Họ cũng sẽ đảm bảo với nhà tuyển dụng rằng họ sẽ là người duy nhất lo lắng về sự sạch sẽ của văn phòng.

Hình ảnh: Thay đổi hình ảnh của công ty bạn
Hình ảnh: Thay đổi hình ảnh của công ty bạn

6. Kết luận

Như bạn thấy, nhân viên tạp vụ văn phòng giúp bạn làm việc trong một môi trường sạch sẽ; nơi bạn không phải lo lắng về bụi bẩn, hay bất kỳ loại vi khuẩn nào. Chính các dịch vụ chuyên nghiệp sẽ đem đến cho bạn những đội ngũ nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp nhất. Họ sẽ là người giúp bạn thu gom, vệ sinh; hay thậm chí là dọn dẹp mọi thứ mà chính bạn làm ra.

Đừng ngần ngại! Hãy nhấc mấy và gọi cho TKT Maids ngay để được tư vấn và giải đáp; đồng thời hỗ trợ bạn trong các công việc vệ sinh văn phòng xanh – sạch nhất. Bạn tin tưởng chúng tôi! Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy để lại thông tin của bạn cho chúng tôi; nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!!



Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20