Thuê tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp

Bạn đang muốn thuê tạp vụ văn phòng cho doanh nghiệp của mình? Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh đặc biệt cho khách hàng; tại các địa điểm trên toàn thành phố. Chúng tôi làm việc 24/7 để phù hợp với công việc vào những thời điểm phù hợp với bạn; cho dù đó là trước giờ làm việc, trong hoặc sau giờ làm việc. Tìm hiểu cách thuê tạp vụ văn phòng do các công ty vệ sinh chuyên nghiệp cung cấp; sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Hãy để Dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT giúp bạn giải đáp; thắc mắc và những thông tin về dịch vụ đang được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay nhé!

1. Thuê tạp vụ văn phòng

Các hoạt động hàng ngày của một công ty đòi hỏi nhiều yếu tố làm việc cùng nhau. Đằng sau hậu trường, một trong những công việc đôi khi có thể được coi là đương nhiên là công việc lao động. Nhưng, trên thực tế, một doanh nghiệp không thể hoạt động tối ưu nếu không có các nhà vệ sinh. Đôi khi, chỉ khi vắng mặt họ, người ta mới nhận thấy những đóng góp của họ cho các hoạt động hàng ngày. 

Nhân viên vệ sinh là những nhân viên có giá trị,; những người chịu trách nhiệm dọn dẹp và duy trì không gian. Họ làm việc trong các trường học, trường đại học, cơ sở kinh doanh; bệnh viện và các tổ chức khác theo chế độ bán thời gian hoặc toàn thời gian. Lịch trình làm việc khác nhau, tùy thuộc vào công ty. Mặc dù hầu hết làm việc vào ban ngày, nhưng những người thợ vệ sinh cũng có thể làm việc vào buổi tối hoặc sáng sớm, vào cuối tuần và thậm chí là ngày lễ. 

2. Lợi ích của việc thuê tạp vụ văn phòng

Đảm bảo về mọi mặt

Hợp đồng với công việc dọn dẹp mang lại cho mọi người trong văn phòng sự an tâm. Mọi người không cần phải rời khỏi nhiệm vụ công việc của họ để làm công việc lao động thường xuyên. Việc có dịch vụ vệ sinh định kỳ đến và đảm nhận công việc giúp nhân viên bình thường có nhiều thời gian hơn trong ngày; để làm việc và một môi trường sạch sẽ hơn để họ có thể làm việc hiệu quả hơn.

Sử dụng các dịch vụ tạp vụ văn phòng đảm bảo về mọi mặt
Hình ảnh: Sử dụng các dịch vụ tạp vụ văn phòng đảm bảo về mọi mặt
Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Việc dọn dẹp văn phòng có thể làm tăng lượng thời gian đáng kể; so với lịch làm việc của nhân viên thường xuyên. Việc thuê các chuyên gia cho phép văn phòng làm việc hiệu quả;trên các dự án của riêng họ đòi hỏi nhiều thời gian và kỹ năng hơn. Thời gian tiết kiệm được cộng thêm tiền tiết kiệm được. Không cần thuê một nhân viên khác để dọn dẹp vì dịch vụ chuyên nghiệp đã lo việc đó rồi.

Thiết kiệm thời gian và tiền bạc
Hình ảnh: Thiết kiệm thời gian và tiền bạc
Môi trường trong lành hơn

Các bề mặt xung quanh môi trường văn phòng đang bò đầy vi trùng và vi khuẩn có thể gây bệnh. Vệ sinh văn phòng đúng cách có lợi ở chỗ có thể làm giảm số ngày ốm đau; mà mọi người phải gánh chịu do dùng chung vi trùng trong văn phòng. Các công nhân vệ sinh chuyên nghiệp được đào tạo về các quy trình vệ sinh thích hợp; và sẽ giữ cho văn phòng luôn sạch sẽ và không có vi trùng.

Môi trường làm việc trong lành hơn
Hình ảnh: Môi trường làm việc trong lành hơn
Ấn tượng đầu tiên tốt

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng; một văn phòng sạch sẽ có nghĩa là một ấn tượng tốt đầu tiên đối với khách truy cập. Bạn muốn tạo ra một không gian có trật tự mà mọi người cảm thấy được mời vào. Cho dù tiềm thức hay đáng chú ý, một môi trường sạch sẽ mang lại cảm giác mến khách; và có thể có tác động đến danh tiếng của doanh nghiệp. Ấn tượng tốt ban đầu có thể dễ dàng khi bạn thuê một dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp.

Tạo ấn tượng đầu tiên tốt
Hình ảnh: Tạo ấn tượng đầu tiên tốt

3. Dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids

Các công ty hoạt động trong thành phố thủ đô có xu hướng rất bận rộn; chúng tôi cần phải thích ứng để cung cấp dịch vụ vệ sinh hiệu quả; mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn mà không gây trở ngại. Một số doanh nghiệp có thể thuê trực tiếp những người làm vệ sinh địa phương nhưng hầu hết; đều nhận ra lợi ích của việc thuê ngoài công ty vệ sinh chuyên nghiệp để đảm bảo việc dọn dẹp được thực hiện đúng lúc; mọi lúc và thường xuyên, đạt tiêu chuẩn cao hơn.

Vậy các công ty cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng; sẽ duy trì nơi làm việc cho bạn, đảm bảo nơi làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng hàng ngày; hàng tuần hay hai tuần một lần? Chúng tôi triển khai các cá nhân hoặc đội vệ sinh để thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp của họ, vào những thời điểm phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

3.1. Bao gồm những gì trong dịch vụ tạp vụ văn phòng của chúng tôi?

Đôi khi, các doanh nghiệp yêu cầu chúng tôi làm sạch các thiết bị chuyên dụng; hoặc sử dụng các sản phẩm cụ thể nên đôi khi; các nhiệm vụ yêu cầu của chúng tôi sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các công việc vệ sinh phổ biến nhất mà chúng tôi thực hiện là:

  • Mái che / sàn rửa
  • Bụi và lau bề mặt
  • Vệ sinh điện thoại và hệ thống máy tính
  • Làm sạch cửa sổ / mặt tiền
  • Vệ sinh nhà bếp và phòng tắm
  • Làm trống thùng rác văn phòng và quản lý chất thải
Công việc vệ sinh của nhân viên chúng tôi
Hình ảnh: Công việc vệ sinh của nhân viên chúng tôi

3.2. Chúng tôi làm sạch vào những thời điểm phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Bạn có cần chất tẩy rửa để vận hành bên trong doanh nghiệp của mình trước khi ngày làm việc bắt đầu không? Có thể, bạn thích cho người dọn dẹp vào sau khi nhân viên của bạn đã rời đi trong ngày? Dù là trường hợp nào, chúng tôi cũng dành thời gian để hiểu nhu cầu của bạn và cách chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách hiệu quả.

Chúng tôi triển khai đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp. Điều quan trọng đối với chúng tôi là đào tạo nhân viên của mình và đảm bảo họ cung cấp tiêu chuẩn mà chúng tôi yêu cầu. Điều quan trọng đối với sự thành công của công việc kinh doanh của chúng tôi là tất cả các nhân viên vệ sinh được triển khai đến cơ sở của bạn đều đúng giờ, có mặt, hiệu quả và chuyên nghiệp.

Hình ảnh: Chúng tôi làm sạch và những thời điểm mà khách hàng yêu cầu
Hình ảnh: Chúng tôi làm sạch và những thời điểm mà khách hàng yêu cầu

Có thể bạn quan tâm:

4. Câu hỏi thường gặp về Người dọn dẹp văn phòng

Bạn có thuê ngoài hoặc sử dụng nhân viên của riêng bạn để làm sạch?

Chúng tôi sử dụng nhân viên của chính mình, do TKT Maids tuyển dụng và đào tạo.

Tôi có thể chỉ định một số mục nhất định mà tôi muốn làm sạch không?

Nếu bạn có máy móc hoặc khu vực cụ thể mà bạn không muốn chúng tôi làm sạch; chúng tôi sẽ xác định điều này trong thỏa thuận vệ sinh của chúng tôi với bạn.

Bạn sử dụng loại sản phẩm tẩy rửa thương mại nào?

Chúng tôi có nhiều loại sản phẩm tẩy rửa để sử dụng cho mục đích thương mại; và nếu bạn có bất kỳ mối quan tâm cụ thể nào hoặc mong muốn chúng tôi sử dụng các vật liệu cụ thể; vui lòng cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ sẵn lòng cung cấp thêm thông tin cho bạn.

Bạn có thể lau cửa sổ từ trong ra ngoài không?

Ừ, không vấn đề gì. Những người làm vệ sinh của chúng tôi sẽ xử lý bên trong và những người làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp của chúng tôi có thể xử lý bên ngoài, bất kể độ cao hay khó khăn. Chúng tôi có máy móc chuyên dụng nếu cột dài không thích hợp để làm sạch cửa sổ bên ngoài khó tiếp cận.

Chúng tôi có thể chỉ định thời gian nhất định mỗi tuần để bạn dọn dẹp văn phòng của chúng tôi không?

Có, chúng tôi sẽ thống nhất một thời gian và mỗi tuần, chúng tôi sẽ triển khai nhân viên vệ sinh của mình. Tùy thuộc vào quy mô công việc, chúng tôi sẽ triển khai các cá nhân hoặc một nhóm để hoàn thành công việc theo yêu cầu. Lần duy nhất chúng tôi đi chệch khỏi thời gian đã thỏa thuận là khi ngân hàng nghỉ lễ hoặc đóng cửa văn phòng.

Người dọn dẹp của bạn và công ty của bạn có được bảo hiểm đầy đủ không?

Có, chúng tôi được bảo hiểm và trong trường hợp hiếm khi xảy ra bất kỳ thiệt hại nào. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không thích (các) trình dọn dẹp mà bạn gửi cho chúng tôi?

Nếu bạn không hài lòng vì bất kỳ lý do gì; chúng tôi yêu cầu bạn nói chuyện với chúng tôi. Chúng tôi muốn biết rằng những người dọn dẹp chuyên nghiệp của chúng tôi đang làm công việc của họ một cách hiệu quả và họ lịch sự, đoan trang và hiệu quả. Nếu vì bất kỳ lý do gì, bạn không hài lòng; các nhà quản lý được phân bổ cho nhóm / cá nhân sẽ có thể lắng nghe những mối quan tâm của bạn và xử lý chúng cho bạn.

Chúng tôi đang đóng cửa để trang bị lại, chúng tôi có thể tạm dừng hợp đồng dọn dẹp của mình không?

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để thảo luận về bất kỳ việc đóng cửa nào; để chúng tôi có thể thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Nếu người dọn dẹp thường xuyên của tôi bị ốm thì sao?

Chúng tôi có hàng trăm nhân viên vệ sinh và sẽ đảm bảo các yêu cầu làm sạch của bạn được thực hiện đúng thời gian.

5. Cần thuê một dịch vụ tạp vụ văn phòng ngay hôm nay?

Tại TKT Maids, chúng tôi thường xuyên cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng theo yêu cầu và hàng đầu cho mọi người. Chúng tôi cung cấp các giải pháp làm sạch thường xuyên, hàng ngày; và làm sạch chuyên sâu định kỳ dành cho các văn phòng; công ty, tòa nhà thương mại.

Nếu bạn cần báo giá miễn phí, hãy điền vào mẫu yêu cầu của chúng tôi; hoặc gọi cho văn phòng của chúng tôi ngay hôm nay. Nhân viên của TKT Maids luôn sẵn sàng tư vấn; hỗ trợ thông tin về các dịch vụ cho bạn một cách nhanh nhất. Hãy để lại thông tin cho chúng tôi tại đây.

Cùng nhau, chúng ta sẽ giữ cho nơi làm việc của bạn, một môi trường an toàn, sạch sẽ và thoải mái cho nhân viên của bạn.

Chúng tôi được biết đến với sự chuyên nghiệp và chú ý đến từng chi tiết. Điều quan trọng đối với chúng tôi là việc dọn dẹp thường xuyên của bạn được thực hiện hiệu quả và bạn hài lòng với dịch vụ vệ sinh mà bạn nhận được từ chúng tôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp cho (các) văn phòng của mình ở TP.HCM; hãy gọi cho chúng tôi theo số 09.38.17.22.94

6. Video về dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids

6.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ TKT Maids

6.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20