Vấn đề vệ sinh, dọn dẹp văn phòng mỗi buổi sáng trước khi làm việc hoặc vệ sinh xuyên suốt ngày dài làm việc; thì điều mà rất nhiều người chẳng hề mong muốn để làm; hoặc có được phương pháp vệ sinh nhanh chóng; đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là 9 mẹo và thủ thuật dọn dẹp văn phòng bạn có thể sử dụng; và áp dụng được dành cho văn phòng của mình. Nhưng hầu hết mọi người không thích dọn dẹp vệ sinh văn phòng; hoặc làm sạch các khu vực xung quanh mình làm việc. Như vậy, để nhân viên của bạn có thể có một nơi làm việc sạch sẽ; thư thái, thoải mái và có tổ chức nếu như bạn thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng thường xuyên; hoặc nhân viên tạp vụ văn phòng hàng ngày, theo giờ.

Một doanh nghiệp thương mại được giữ gìn gọn gàng và sạch sẽ; sẽ thu hút nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư hơn. Nếu một dịch vụ dọn dẹp không được sử dụng tại văn phòng của bạn; bạn sẽ bỏ qua tầm quan trọng của nó. Tham khảo ngay mẹo dọn dẹp văn phòng dưới đây của TKT Maids; để có được những thông tin hữu ích nhất!

Dưới đây là một vài lý do tại sao văn phòng của bạn nên nhờ đến dịch vụ cung cấp tạp vụ hàng đầu tại TP.HCM của TKT Maids

meo don dep van phong - su dung tap vu van phong
Hình ảnh: Tạp vụ văn phòng hàng đầu tại TP.HCM của TKT Maids

Lợi ích của việc dọn dẹp văn phòng

Việc dọn dẹp văn phòng sẽ đem lại lợi ích nhất định dành cho bạn; nhân viên xung quanh và cả những đối tác kinh doanh của bạn cũng như những nhà đầu tư đang có ý định hợp tác, đầu tư vào công ty bạn; cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về việc dọn dẹp văn phòng sẽ đem lại lợi ích như thế nào nhé!

  • Môi trường làm việc sạch sẽ tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp cho cả những khách hàng nhỏ tuổi nhất.
  • Một văn phòng sạch sẽ sẽ thúc đẩy nhân viên của bạn và cải thiện năng suất của họ.
  • Để đảm bảo rằng nhân viên của bạn được bảo vệ khỏi dị ứng; và các loại bệnh khác do bụi bẩn gây ra.
  • Các nhà cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Nhân viên dọn dẹp văn phòng sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ đặc biệt; mỗi khi bạn yêu cầu họ dọn dẹp văn phòng của bạn.
  • Khi bạn sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng; bạn sẽ yên tâm hơn trong việc dọn dẹp văn phòng hoặc các tài sản của mình.
Nơi làm việc của bạn nên được dọn dẹp bao lâu một lần? 

Vâng, điều này sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:  Chúng bao gồm số lượng nhân viên và các khu vực cần được làm sạch như phòng vệ sinh, quầy lễ tân, lối ra vào, bãi đậu xe, v.v…

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng văn phòng của bạn cần được làm sạch hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng. Nếu đúng như vậy, hãy thư giãn. Nhân viên dọn dẹp văn phòng của TKT Maids ở TP.HCM hiểu rõ nhu cầu của bạn và sẽ tạo ra các quy trình dọn dẹp phù hợp với không gian của bạn. Không ai, kể cả nhân viên của bạn, sẽ làm việc kém hiệu quả vì lớp bụi trên bàn làm việc; hoặc các mảnh vụn trên bàn phím của họ.

Dưới đây là 9 mẹo và thủ thuật dọn dẹp văn phòng có giá trị; sẽ đảm bảo văn phòng trông gọn gàng mọi lúc trước khi thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp.

1. Bảo quản các vật dụng làm sạch

Dành riêng một khu vực trong văn phòng bạn để giữ các đồ dùng vệ sinh văn phòng. Chúng bao gồm như cây lau, khăn sợi mềm, bình xịt, chất tẩy rửa chuyên dụng,… Việc cất giữ và bảo quản các dụng cụ, hóa chất ở một nơi riêng biệt;sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm các dụng cụ khi cần thiết, đỡ tốn thời gian và công sức.

meo don dep van phong - Bao quan dung cu ve sinh o khu vuc rieng
Hình ảnh: Cần trang bị và bảo quản dụng cụ vệ sinh ở khu vực riêng

2. Làm sạch bàn làm việc của bạn

Khi dọn dẹp văn phòng, bàn làm việc là nơi đầu tiên bạn cần hết sức lưu ý. Đảm bảo rằng nó sạch và các đồ vật mà bạn đặt trên nó như điện thoại, màn hình, bàn phím; và các phần còn lại cũng sạch sẽ. Cần lưu ý các đồ dùng sắc nhọn trên bàn làm việc để đảm bảo rằng; sẽ không làm bạn bị thương trong các quá trình dọn dẹp. Sau khi dọn dẹp bàn làm việc; tránh ăn uống tại bàn làm việc để chúng luôn sạch sẽ và gọn gàng.

meo don dep van phong - lam sach ban lam viec
Hình ảnh: Làm sạch bàn làm việc

3. Làm sạch thiết bị chiếu sáng

Nếu các thiết bị chiếu sáng xung quanh bàn làm việc hoặc trong văn phòng của bạn không được làm sạch trong một thời gian, chúng sẽ ngày càng tích tụ bụi. Kết quả cuối cùng là văn phòng của bạn sẽ bắt đầu trông hơi tối; ánh sáng ngày càng không đủ để nhân viên làm việc. Cần vệ sinh kĩ càng mọi ngóc ngách để tránh bỏ sót các khu vực mà bạn nghĩ nó sạch; chẳng hạn là các thiết bị chiếu sáng.

Ve sinh cac thiet bi chieu sang
Hình ảnh: Vệ sinh các thiết bị chiếu sáng

4. Lau sàn nhà

 Ví dụ, nếu bạn có một tấm thảm, hãy đảm bảo rằng bạn hút bụi thường xuyên để giữ cho nó sạch sẽ. Nếu sàn của bạn không sử dụng thảm mà lát sàn bằng các loại vật liệu như đá, gạch men,….; hãy hút bụi sau đó lau sàn để đảm bảo sàn được làm sạch một cách triệt để nhất. Nếu sàn nhà của bạn đã cũ, không còn bóng hoặc sáng như ban đầu thì hãy thuê các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp; họ sẽ giúp bạn đánh bóng lại sàn của mình, trả lại cho bạn một sàn đá trong như mới.

Có thể bạn quan tâm:
Thuong xuyen ve sinh san van phong
Hình ảnh: Vệ sinh sàn văn phòng

5. Liên tục loại bỏ thùng rác

Nên thường xuyên dọn rác khỏi văn phòng của bạn; đặc biệt là ở các khu vực trà và cà phê hoặc ăn uống. Nếu thùng rác không được dọn sạch thường xuyên ở những khu vực như vậy; bạn sẽ tạo ra một khu vực sinh sản hoàn hảo cho E.coli. Nghiên cứu cho thấy những vật dụng được tìm thấy ở những khu vực như tay cầm ấm đun nước; và những phần còn lại có nhiều E.coli hơn so với tay nắm cửa nhà vệ sinh. Nếu nhân viên của bạn bị ảnh hưởng bởi E.coli, phải mất một tuần để họ hồi phục. Điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động và năng suất tại văn phòng; đặc biệt nếu không có nhân viên nào khác đủ năng lực để đảm nhận các công việc.

Thuong xuyen loai bo rac trong thung
Hình ảnh: Thường xuyên loại bỏ rác trong thùng

6. Làm sạch giỏ rác

Sau khi đổ rác, hãy giữ cho sọt rác của bạn sạch sẽ để nó không thu hút côn trùng; hoặc ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong văn phòng của bạn. Nếu bạn làm được điều này; bạn cũng sẽ tránh được những căn bệnh có thể bắt nguồn từ những chiếc thùng rác bẩn. Nên tiến hành tẩy rửa thùng rác định kì để tránh lây lan và là nơi sinh sôi nhiều vi khuẩn gây bệnh; tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng theo thời gian sẽ làm mầm bệnh gây hại to lớn cho văn phòng bạn.

Ve sinh sach se thung dung rac
Hình ảnh: Vệ sinh sạc sẽ thùng đựng rác

7. Trang trí văn phòng của bạn

Việc dọn dẹp văn phòng của bạn sẽ khiến việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn trong công việc. Đảm bảo rằng chỉ có những gì bạn yêu cầu mới xuất hiện trong văn phòng của mình. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các tệp được sắp xếp tốt và những tệp bạn không còn sử dụng được hãy bảo quản ở những nơi khác. Dọn dẹp văn phòng của bạn sẽ đảm bảo rằng nó trông gọn gàng và sạch sẽ trong quá trình làm việc để tạo hứng thú cho nhân viên làm việc để đem lại hiệu quả cao.

Sap xep gon gang van phong
Hình ảnh: Sắp xếp gọn gàng văn phòng

8. Đề phòng nguy cơ tiềm ẩn

Khi dọn dẹp văn phòng của bạn, điều quan trọng là phải đề phòng nguy cơ tiềm ẩn cho sự an toàn của chính bạn. Để ý dây trần, vật sắc nhọn và những thứ khác có thể khiến bạn bị thương nặng. Cần lưu ý, xử lý và dọn dẹp các vật này vào những khu vực riêng; tránh để ngổn ngang làm ảnh hưởng quá trình vệ sinh cũng như gây nguy hiểm cho bạn và nhân viên của mình. Đây được xem như là một lưu ý quan trọng trong những mẹo và thủ thuật dọn dẹp văn phòng.


9. Thuê người dọn dẹp văn phòng

Thuê một người dọn dẹp văn phòng là lựa chọn tốt nhất mà bạn có khi nói đến việc dọn dẹp văn phòng. Nhân viên của họ có chuyên môn cần thiết và kinh nghiệm không thể nghi ngờ để giữ cho văn phòng của bạn trông sạch sẽ. Ngoài ra, họ có nguồn nhân lực tạp vụ, nhân viên vệ sinh có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn và văn phòng mình.

Ngoài ra, việc sử dụng các dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ, dọn dẹp văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí vào các vấn đề quản lý nhân sự, tiền lương, thưởng các ngày lễ, Tết,… Đồng thời, sẽ có sự thay thế nhân viên kịp thời nếu nhân viên xin nghỉ do ốm, đau, hoặc có các công việc đột xuất.

Trước khi thuê bất kỳ người dọn dẹp văn phòng nào, hãy đảm bảo rằng họ là một trong những cái tên đáng tin cậy và đáng tin cậy nhất khi nói đến vệ sinh văn phòng ở TP.HCM.

nen su dung nhan vien tap vu van phong
Hình ảnh: Nên sử dụng nhân viên tạp vụ văn phòng

10. Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng TKT Maids

Dịch vụ vệ sinh văn phòng rất được khuyến khích cho những ai đang muốn giữ cho văn phòng của mình luôn được sạch sẽ. Có rất nhiều công ty như vậy ở TP.HCM đã cung cấp dịch vụ của họ từ lâu và họ đã nhận được hàng nghìn đánh giá nhiệt tình nếu bạn nghi ngờ về hiệu quả của chúng.

Nếu hàng nghìn người ở TP.HCM đã cố gắng giữ cho văn phòng của họ sạch sẽ không tì vết, điều đó có nghĩa là bạn cũng có thể làm được. Hãy thuê một người dọn dẹp văn phòng tại TKT Maids và bạn sẽ không bao giờ hối hận. Hy vọng rằng 9 mẹo và thủ thuật dọn dẹp văn phòng này sẽ giúp bạn giữ cho văn phòng của mình luôn sạch sẽ trước khi bạn tìm kiếm nhân viên dọn vệ sinh phù hợp.

Có thể bạn quan tâm các dịch vụ:


11. Video về dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của TKT Maids

🎬 Video 1:

Tạp vụ vệ sinh văn phòng công ty top 5 tại TP.HCM

🎬 Video 2:

Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ

Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20