Bạn đang đang thực sự cần tìm người giúp việc nhà tại TPHCM, những người thật thà, tận tụy, thân thiện để giúp bạn san sẻ bớt những công việc nhà nhàm chán, tốn sức lực.
Bạn đang muốn có nhiều thời hơn để tận hưởng cuộc sống: dạy con học, đi xem phim cùng chồng, đi shoping cùng bạn bè… hãy để dịch vụ giúp việc nhà của TKT Maids đồng hành cùng bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé: 028.66.830.930 hoặc 028.66.830.931

dịch vụ giúp việc nhà theo giờ TKT Maids
Hình ảnh: dịch vụ giúp việc nhà theo giờ TKT Maids

1. Giúp bạn lựa chọn hình thức dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM

Thành phố Hồ Chi Minh bận rộn, hối hả hiện nay phổ biến hai hình thức dịch vụ giúp việc:

  • Giúp việc toàn thời gian, ở lại gia chủ, hay còn gọi là giúp việc ở lại.
  • Giúp việc bán thời gian, hay còn gọi là giúp việc theo giờ.

Cách đây khoảng 2 năm, tại TPHCM, dịch vụ giúp việc nhà toàn thời gian cực kỳ phổ biến, chiếm tới 90%, người giúp việc vẫn thường được gọi là Osin, người ở. Muốn tìm người giúp việc nhà TPHCM bạn thường sử dụng dịch vụ của các trung tâm giới thiệu việc làm, trung tâm môi giới người giúp việc. Người giúp việc sẽ tự đến nhà bạn, bạn trả phí 1 lần. Hay bạn về quê, nhờ những người quen giới thiệu những người hàng xóm tin tưởng.

Hiện này, xu hướng của cuộc sống hiện đại, dịch vụ giúp việc theo giờ tại TPHCM chiếm 50-60%, dịch vụ giúp việc toàn thời gian chiếm khoảng 40-50%. (Theo thống kê của 2012 của công ty TKT, 100 gia đình đang sử dụng dịch vụ giúp việc thì có tới 60 hộ sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ).

Tại sao lại có xu thế “giúp việc theo giờ” này?

  • Thứ nhất, những người giúp việc ở lại thường ở quê, tranh thủ giúp việc để kiếm tiền, giúp việc không phải là nghề của họ, ban đầu gia chủ thường khá vất vả để họ quen với cuộc sống hiện đại tại TPHCM.
  • Thứ hai, giúp việc ở lại bộc lộ rõ nhiều nhược điểm:
    • Không gian riêng tư của gia đình bị xâm hại. Chuyện vợ, chồng và người giúp việc nhiều khi phức tạp.
    • Mâu thuẫn giữa người giúp việc và gia đình.
    • Sự đòi hỏi nhiều khi thái quá của người giúp việc.
    • Sự thiếu kỉ luật, sẵn sàng bỏ việc không lý do, không báo trước của người giúp việc.
    • Sự ảnh hưởng đến tính cách con trẻ. Bởi khi con trẻ đi theo người giúp việc quá nhiều, chúng bị ảnh hưởng âm lý lệch lạc, đồng thời có người giúp việc làm cách bé thiếu tự lập, lười lao động, không thấy được sự quan tâm của cha mẹ dành cho chúng. Một số trường hợp con trẻ bị ảnh hưởng bởi phong thái, văn hóa của người giúp việc.
  • Thứ ba, người phụ nữ vẫn muốn dành chút ít thời gian thể hiện tại đảm đang của người mẹ, người vợ.
dich vu giup viec nha tai TPHCM
Hình minh họa: Dịch vụ giúp việc theo giờ

Bạn có muốn tìm hiểu thêm về xu thế này?

  • Theo các chuyên gia tâm lý và gia đình học, công việc nhà vẫn là thứ keo gắn kết hạnh phúc gia đình, dạy dỗ con trẻ. Một người phụ nữ đảm luôn được người đàn ông, người cha trân trọng và những đứa bé tự hào.
  • Các nhà khoa học sinh lý và sức khỏe, công việc nhà vẫn là bài tập thể dục tốt nhất, chứ không phải là các bài tập Gym, hay Yoga tại các trung tâm.
  • Thực tế, tại các nước phát triển, muốn tìm người giúp việc nhà bạn chỉ có thể tìm người giúp việc theo giờ.

Vậy lợi ích của giúp việc theo giờ đối với bạn là gì?

  • Bạn vẫn nên là người phụ nữ đảm đang của gia đình, người mẹ đáng tự hào của con bạn. Xin đừng để con bạn gọi nhầm Osin là mẹ.
  • Gia đình bạn luôn có không gian riêng, êm ả mỗi đêm về.
  • Bạn được trợ giúp, san sẻ một phần bởi những người giúp việc có kỷ luật, coi giúp việc là nghề nghiệp, và các dịch vụ giúp việc theo giờ luôn sát cánh, hỗ trợ gia đình bạn.
  • Chi phí bạn sẽ được tiết kiệm 30-50% so với giúp việc ở lại.

2. Tìm người giúp việc nhà TPHCM ở đâu?

Bạn loay hoay, vậy tôi nên tìm người giúp việc nhà theo giờ tại TPHCM ở đâu. Công ty nào cung cấp dịch vụ giúp việc nhà nào uy tín, chuyên nghiệp.

Hiện nay rất nhiều các dịch vụ giúp việc nhà tại TPHCM, TKT là một trong các công ty hàng đầu cung cấp người giúp việc nhà uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp gần 200 hộ gia đình tại TPHCM ở tất cả các khu dân cư biệt thự cao cấp ở Thảo Điền Quận 2, Phú Mỹ Hưng Quận 7, khu chung cư cao cấp Saigon Peal, The Mainor Bình Thạnh, The Vista Quận 2, và tất cả các gia định tại các quận ở TPHCM bao gồm: Quận Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Tân, Tân Phú.

Xin xem thêm thông tin tại: Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ của TKT.

giup viec
Hình ảnh: dịch vụ giúp việc theo nhà giờ TKT company

TKT company, giúp bạn tìm người giúp việc TPHCM tốt nhất

[do action=”lien-he”/]

All in one
09.09.05.80.20