cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện giá rẻ

📅 Cập nhật Bài Viết “ Cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện giá rẻ ” lần cuối ngày 10 tháng 01 năm 2024 tại Công ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Vệ sinh sự kiện không chỉ giúp tạo sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người tham gia. Mà còn đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn vệ sinh công cộng. Công việc này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng tích cực về tổ chức sự kiện và thúc đẩy sự tham gia trong tương lai.

Bài viết này TKT Maids sẽ chia sẻ cho bạn thông tin vệ dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp giá rẻ hiện nay

1. Vệ sinh sự kiện là gì?

Vệ sinh sự kiện (tiếng Anh: event cleaning) là quá trình quản lý và duy trì sự sạch sẽ, an toàn trong các sự kiện tập trung đông người. Mục tiêu của vệ sinh sự kiện là đảm bảo rằng các khu vực công cộng tại sự kiện này được duy trì trong tình trạng sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của tất cả người tham gia.

Các hoạt động vệ sinh sự kiện bao gồm việc cung cấp các thiết bị vệ sinh, nước rửa tay, vệ sinh làm sạch ngay lập tức khi xuất hiện các vết bẩn, sự cố. . . Ngoài ra, quá trình này còn liên quan đến việc thu gom rác thải và kiểm tra an toàn cháy nổ trong sự kiện.

2. Những sự kiện thường hay tổ chức cần đến công ty vệ sinh

Có rất nhiều các loại hình tổ chức sự kiện, dựa vào tính chất của sự kiện mà có thể chia thành cá loại hình như sau:

Sự kiện xã hội, kỷ niệm

Các sự kiện mà mọi người thường tham gia như hội họp gia đình, họp lớp, lễ hội, các buổi đấu giá từ thiện, gây quỹ, kỷ niệm ngày thành lập, tiệc đón chào năm mới. . .

Sự kiện công ty, doanh nghiệp

Các hoạt động liên quan đến doanh nghiệp hoặc tổ chức, chẳng hạn như hội nghị, hội thảo, sự kiện giới thiệu sản phẩm, triển lãm, trưng bày, hội chợ, sự kiện khai trương, tri ân khách hàng. . .

Sự kiện cá nhân

Những sự kiện riêng tư hoặc cá nhân như đám cưới, đám hỏi, sinh nhật, tiệc gia đình, họp mặt. . .

Sự kiện trong lĩnh vực khoa học và công nghệ

Các sự kiện liên quan đến nghiên cứu, thử nghiệm, và công bố kết quả trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, y học, và nhiều lĩnh vực khác.

Sự kiện thể thao

Trong thế giới thể thao, “event” có thể ám chỉ các cuộc thi, trận đấu. Hoặc giải đấu cụ thể như SEA GAME, thế vận hội Olympic. Các giải Marathon trong nước và quốc tế, hoặc các giải đấu thể thao bóng chuyền, cầu lông. . .

Sự kiện âm nhạc, giải trí

Các chương trình âm nhạc, giải trí tại các trường đại học, các buổi concert của các ca sĩ nghệ sĩ. Hoặc các sự kiện âm nhạc kỷ niệm các ngày lễ lớn của nước Việt Nam,…

Tổ chức sự kiện hiện nay không còn là một hình thức xa lạ với chúng ta. Đặc biệt khi thời đại hội nhập và năng động thì các loại hình sự kiện, yến tiệc, triển lãm. . . Đã trở nên vô cùng phổ biến. Tuy nhiên một sự kiện không được gọi là thành công khi yếu tố vệ sinh không được chú trọng. Bởi sự kiện thường diễn ra ngắn hạn cho nên giải pháp tối ưu là thuê công ty vệ sinh. Vừa đảm bảo vệ sinh, vừa tiết kiệm chi phí đồng thời bạn cũng không cần mất thời gian quản lý và tuyển dụng.

3. Những khó khăn trong việc vệ sinh sự kiện

Sự kiện là nơi hội tụ rất nhiều người vì vậy khó đảm bảo sự sạch sẽ trong suốt sự kiện. Do tính chất các buổi sự kiện triển lãm diễn ra trong thời gian ngắn. Nên rất khó để tìm được nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp.

Khi bạn tổ chức sự kiện lớn, việc giữ vệ sinh cho toàn bộ sự kiện trước, trong và sau khi diễn ra sự kiện không phải dễ dàng. Rất khó để bạn tìm được nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp đáp ứng được yêu cầu. Vì yêu cầu gấp, chỉ làm trong một thời gian ngắn.

Việc sắp xếp nhân sự cho sự kiện gây khó khăn cho ngay cả những công ty dịch vụ vệ sinh. Vì rất khó tuyển dụng trong thời gian ngắn và làm 1 vài ngày rồi ngưng dịch vụ. Hơn nữa cường độ làm việc cao, liên tục không phải nhân viên nào cũng có thể đáp ứng.

Hơn nữa các bạn sẽ tiết kiệm được dụng cụ, hóa chất nếu thuê dịch vụ vệ sinh sự kiện. Vì họ đã có sẵn như: cây lau đẩy bụi khô, cây lau ướt, ky hót rác, thùng rác, dụng cụ lau kính, máy hút bụi..

Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện sẽ phát huy tác dụng và giải quyết tất thảy khó khăn trên của bạn. Khi đó, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề dọn dẹp trước, trong và sau sự kiện triển lãm. Bên cạnh đó người tham dự sự kiện sẽ “bất ngờ” vì sự tận tâm, chuyên nghiệp của bạn.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện:

  • Có phương án vệ sinh kỹ lưỡng. Đảm bảo quá trình diễn ra sự kiện triển lãm luôn trong không gian gọn gàng, sạch sẽ.
  • Đảm bảo dọn dẹp vệ sinh đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ. Không để vết bẩn tồn đọng qua lâu. Nâng cao tính chuyên nghiệp của sự kiện triển lãm.
  • Công ty vệ sinh có đầy đủ nhân lực, có thể thay đổi nhân sự đảm bảo vệ sinh xuyên suốt sự kiện.

4. Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp của TKT Maids

Công việc lập kế hoạch, cũng như tổ chức sự kiện rất bận rộn và mệt mỏi. Hãy giảm nhẹ gánh nặng trên vai với TKT Maids! Công ty của chúng tôi sẵn sàng làm việc trong suốt sự kiện của bạn để duy trì sự sạch sẽ của cơ sở hoặc cho đến khi kết thúc để dọn dẹp sau sự kiện. Có kinh nghiệm và chuyên nghiệp; đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ làm việc với tổ chức của bạn cùng những tiêu chuẩn cao nhất.

Là một trong những công ty dịch vụ được yêu thích nhất tại TP.HCM; đội ngũ quản lý và nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng cao nhất. TKT Maids tập trung vào việc làm sạch xanh môi trường và dựa trên sức khỏe và tiêu chuẩn của cộng đồng.

Ưu đãi của TKT Maids

  • Quản lý, giám sát tại chỗ, cung cấp cho bạn các kỹ năng cần thiết để xử lý bất kỳ các vấn đề tại sự kiện.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và mặc đồng phục luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý mọi thách thức về vệ sinh sự kiện
  • Tính linh hoạt và nhanh chóng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Thời gian đáp ứng nhanh chóng và tức thời cho các dịch vụ liên quan khẩn cấp.
  • Giá cả hiệu quả và cạnh tranh.

5. Quy trình dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện của TKT Maids

Đối với TKT Maids quy trình thực hiện vệ sinh sự kiện luôn đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch để đạt được sự hài lòng nhất từ khách hàng. Sau đây là quy trình cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện đầy đủ, chi tiết:

Quy trình sử dụng dịch vụ vệ sinh sự kiện triển lãm:

TKT Maids tiếp nhận thông tin yêu cần của khách hàng thông qua:

Khảo sát thực tế quy mô sự kiện, tư vấn quy trình thực hiện và báo giá cho khách hàng

  • Khi nhân thông tin yêu cầu cung cấp dịch vụ, TKT Maids sẽ hẹn lịch khảo sát thực tế.
  • Sau khi khảo sát giám sát phụ trách sẽ tư vấn phương án vệ sinh chi tiết cho sự kiện.
  • Cuối cùng TKT Maids sẽ gửi báo giá cụ thể từng hạng mục, chi tiết công việc và chi phí hóa chất dụng cụ.

Nếu khách hàng đồng ý với phương án vệ sinh sự kiện và báo giá sẽ tiến hành ký hợp đồng và chuẩn bị tất cả các thiết bị dụng cụ.

Cuối cùng là thanh lý hợp đồng và tất toán chi phí khi kết thúc công việc vệ sinh sự kiện triển lãm..

Quy trình vệ sinh sự kiện của TKT Maids

Trước khi diễn ra sự kiện

  • Nhân viên TKT Maids sẽ tiến hành tổng vệ sinh toàn diện khu vực diễn ra sự kiện
  • Hỗ trợ sắp xếp đồ đạc đúng vị trí
  • Kiểm tra toàn bộ sự kiện để đảm bảo không một khu vực nào còn lộn xộn.

Trong quá trình diễn ra sự kiện

  • Kiểm tra thùng rác và thay túi đựng rác
  • Làm sạch các khu vực bị bẩn ngay lập tức để luôn giữ sự sạch sẽ cho sự kiện
  • Dọn dẹp bàn ghế và giữ vệ sinh khu vực lối đi
  • Kiểm tra khu vực wc là tiết hành lau dọn  liên tục

Sau khi sự kiện kết thúc

Tiến hành tổng vệ sinh toàn bộ sau khi sự kiện kết thúc và gom rác vào đúng nơi quy định

6. Ưu điểm dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện của TKT Maids

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Hơn 500 nhân viên vệ sinh, tạp vụ làm việc tại hàng trăm dự án lớn nhỏ với các Thật Thà, Thân Thiện và Tận Tụy. Hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp nhân viên tạp vụ vệ sinh. TKT Maids đã làm hài lòng hơn 5,000 Khách Hàng.

Quy trình vệ sinh chặt chẽ, hiệu quả

Quy trình vệ sinh chuẩn an toàn, sạch sẽ đảm bảo làm sạch sâu mọi kẽ hở. Giúp quý khách hàng tiếp đón đối tác trong các sự kiện triển lãm được trôi chảy hơn.

Trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng

Nano Clean đầu tư bài bản các trang thiết bị nhập khẩu hiện đại. Đảm bảo tiết kiệm thời gian vệ sinh của quý khách hàng. Đồng thời đáp ứng đúng tiến độ với bất kỳ khối lượng công việc như thế nào.

Đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau sự kiện

TKT Maids luôn hỗ trợ vệ sinh 24/7. Đảm bảo hoàn thành tất cả các công việc trong bản kế hoạch đã trao đổi với khách hàng. Luôn luôn giữ sạch sẽ, thoáng mát cho toàn bộ không gian sự kiện. Và tạo sự thoải mái cho người tham dự.

Giá cả cạnh tranh

Một ưu điểm của dịch vụ vệ sinh cho các sự kiện đó là đều có giá cả tốt. Phù hợp với từng sự kiện và còn cam kết về chất lượng, mức độ an toàn. Nên đây là dịch vụ không thể thiếu mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng hiện nay tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác.

Tiết kiệm thời gian, chi phí với hiệu quả vệ sinh đảm bảo

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho công việc dọn dẹp làm sạch khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp bao gồm chi phí cho: hóa chất, nhân viên, dụng cụ,…

7. Có thể bạn quan tâm:


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20