Ngoài việc cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng, công ty, nhà hàng. Một số công ty cung cấp dịch vụ còn cung cấp đội ngũ nhân viên vệ sinh sự kiện, triễn lãm, motorshow,… TKT Maids đi đầu trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên vệ sinh sự kiện túc trực 24/7 nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khi cần thiết. Để có thể biết rõ hơn về dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện của TKT Maids, hãy tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Giới thiệu dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện

Một sự kiện dù lớn hay nhỏ đều cần rất nhiều thời gian, công sức để lập kế hoạch và duy trì sự kiện diễn ra xuyên suốt. Điều mà những người tổ chức sự kiện quan tâm sẽ là các vấn đề vệ sinh trước khi sự kiện diễn ra; cũng như dọn dẹp mớ hỗn độn mà mọi người để lại khi kết thúc sự kiện

Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên vệ sinh sự kiện

Hiện nay, có rất nhiều sự kiện diễn ra, được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau; bạn cũng có thể áp dụng các dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện khác nhau như:

✔️ Các sự kiện triễn lãm trưng bày, ra mắt các sản phẩm thiết bị; máy móc; ô tô; nhà máy; địa điểm xây dựng

✔️ Những buổi tiệc kỉ niệm các ngày lễ như: năm mới, giáng sinh, sinh nhật, họp lớp…

✔️ Tổ chức sự kiện chăm sóc khách hàng, tri ân, hoặc ưu đãi dành cho khách hàng.

✔️ Các buổi party lớn như: Đám hỏi, đám cưới,…

✔️ Tất cả những sự kiện trên đều rất chú trọng vào vấn đề vệ sinh; giúp bạn tạo thiện cảm cũng như thiện chí trong lòng khách khi tới dự.

✔️ Việc bạn sử dụng các đội ngũ nhân viên do các công ty dịch vụ cung cấp; họ sẽ làm việc xuyên suốt quá trình sự kiện diễn ra; giữ cho sự kiện luôn sạch sẽ từ trước và sau khi sự kiện diễn ra.

Họ là những đội ngũ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Thường xuyên đảm nhận các công việc vệ sinh sự kiện nên có kinh nghiệm nhiều trong vấn đề này; đồng thời họ sẽ xử lý các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng và có hiệu quả.

Có thể bạn chưa biết: Dịch vụ cung cấp nhân viên làm sạch sự kiện

2. Công việc của nhân viên vệ sinh sự kiện

Hình ảnh: Công việc của nhân viên vệ sinh sự kiện

Sự ra đời của các đội ngũ nhân viên vệ sinh đã giúp bạn giải quyết các khó khăn về vấn đề vệ sinh với chi phí thấp. Dưới đây sẽ là một số công việc mà đội ngũ nhân viên vệ sinh sẽ làm cho một sự kiện diễn ra:

✔️ Quét dọn, lau chùi địa điểm tổ chức sự kiện bao gồm các địa điểm tổ chức tiệc, các văn phòng; vệ sinh toilet; cầu thang và các địa điểm khác xung quanh sự kiện của bạn.

✔️ Làm sạch các vật dụng cần thiết như bàn ghế; cốc chén,ly, tách; bình trà, bình café, sắp xếp các vật dụng theo yêu cầu của khách hàng một cách gọn gàng, ngăn nắp nhất.

✔️ Hỗ trợ bạn trang trí, sắp xếp và tổ chức sự kiện, hỗ trợ các công việc vặt; giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình sắp xếp sự kiện của mình.

✔️ Dọn dẹp và sắp xếp trước bữa tiệc; duy trì độ sạch trong quá trình diễn ra tiệc và thu xếp gọn gàng lại sau khi kết thúc tiệc.

✔️ Những nhân viên vệ sinh sự kiện cũng có thể giúp bạn hướng dẫn khách mời di chuyển đến những vị trí trong bữa tiệc của mình.

Lau chùi sàn nhà, các địa điểm sau khi xây dựng; làm sạch các vết sơn bám lên sàn nhà; hỗ trợ bạn một cách tuyệt đối những công việc nội trợ/tạp vụ.

Tuy nhiên, đây chỉ là những công việc chung; tùy thuộc vào mỗi sự kiện sẽ có các công việc cụ thể khác nhau. Chúng tôi đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

3. Tại sao lựa chọn dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh của TKT Maids

TKT Maids là một trong những dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện uy tín nhất tại TP.HCM. Rất nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã lựa chọn chúng tôi; sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là một trong những tiêu chí để TKT Maids ngày càng phát triển; trở thành dịch vụ chuyên nghiệp, tiên tiến nhất.

3.1. Về đội ngũ nhân viên vệ sinh

  • Đội ngũ nhân viên vệ sinh được cung cấp bởi TKT Maids là những người chuyên nghiệp; được đào tạo cơ bản các kiến thức về vệ sinh; sử dụng chuyên nghiệp các hóa chất, máy móc chuyên dụng; làm việc chăm chỉ và có đạo đức tốt.
  • Xuất thân, lý lịch rõ ràng, được xác nhận bởi chính quyền địa phương.
  • Sức khỏe đảm bảo, hoàn toàn đủ điều kiện để đảm nhận các công việc vệ sinh trong một thời gian dài và hoàn thành tốt các công việc được giao.
Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên vệ sinh do TKT Maids cung cấp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề dịch vụ tạp vụ, cung cấp nhân viên cho các sự kiện; văn phòng, công ty chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mong muốn của các khách hàng.

3.2. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và hiệu quả

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu về dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh cho sự kiện; bạn hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi bằng các phương thức sau:

📞 Hotline: 09.38.17.22.94 – 028.66.830.931

📩 Email: giupviectheogiotkt@gmail.com

Hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty của chúng tôi tại: Tầng 8, Tòa nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Nếu bạn liên hệ hoặc gửi email cho chúng tôi, nhân viên chăm sóc khách hàng (Mr.Hùng) sẽ hỗ trợ tư vấn; báo giá hoặc trao đổi một số vấn đề mà mình cần trong thời gian nhanh nhất có thể.

Sau đó, sẽ được chuyển giao cho các giám sát tại khu vực; họ sẽ là người trực tiếp làm việc với bạn, hỗ trợ tất cả các vấn đề từ cung cấp nhân viên, giám sát công việc, tiếp thu ý kiến khách hàng,…

4. Hình ảnh về một số sự kiện của đội ngũ nhân viên TKT Maids

💥 Vệ sinh sự kiện triễn lãm trưng bày motorshow, Ô tô,…

Vệ sinh sự kiện ô tô
Hình ảnh: Vệ sinh sự kiện ô tô
Nhân viên TKT Maids tiến hành vệ sinh sự kiện
Hình ảnh: Nhân viên TKT Maids tiến hành vệ sinh sự kiện
Vệ sinh sàn nhà và kính tại khu vực sự kiện
Hình ảnh: Vệ sinh sàn nhà và kính tại khu vực sự kiện

💥 Vệ sinh sự kiện Bia Budweiser

Nhân viên hút bụi và quét rác tại sự kiện bia Budweiser
Hình ảnh: Nhân viên hút bụi và quét rác tại sự kiện bia Budweiser
Vệ sinh thảm tại sự kiện Bia
Hình ảnh: Vệ sinh thảm tại sự kiện Bia

Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh của TKT Maids luôn mong muốn mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng nhất. Với hy vọng có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, TKT Maids còn cung cấp thêm các dịch vụ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, văn phòng, nhà hàng tại TP.HCM có thể có được sự trải nghiệm tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ.

☘ Có thể bạn quan tâm đến các dịch vụ khác:


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

N

All in one
09.09.05.80.20