Nằm trong Emart Gò Vấp, Pizza 4P’s đang ngày càng phát triển và được nhiều khách hàng lựa chọn cho những bữa ăn gia đình, bạn bè, vào những dịp cuối tuần, tụ họp,… Với sự buôn bán ngày càng phát triển, lượng khách đông đúc thì các công việc ngày càng nhiều, chất đống nên gây khó khăn và áp lực cho nhân viên làm việc tại quá. Đặc biệt là vào cuối tuần hoặc các dịp lễ, Tết. Do vậy, nhà hàng đang rất cần sự hỗ trợ từ các dịch vụ tạp vụ tại TP.HCM có thể giúp họ giải quyết những vấn đề này. Pizza 4P’s có rất nhiều chi nhánh và đang hợp tác với TKT Maids; 4P’s cũng đã sử dụng dịch vụ rửa chén nhà hàng quận Gò Vấp của chúng tôi.

Vậy họ đã sử dụng như thế nào, có những nhận xét và ý kiến đóng góp như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Mô tả dự án

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là tap-vu-bep-nha-hang.jpg

🏦 Khách hàng: Pizza 4P’s

🖇 Địa chỉ: Tầng trệt, Emart Gò Vấp, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp

📅 Ngày thực hiện: 01/08/2019

Dịch vụ rửa chén nhà hàng quận Gò Vấp

📝 Tham khảo dịch vụ: https://giupviectheogio.vn/dich-vu/rua-chen-bat-nha-hang

2. Công việc thực hiện

Với dịch vụ rửa chén nhà hàng quận Gò Vấp mà TKT Maids cung cấp thì bao gồm những công việc khác nhau, theo như yêu cầu đề ra của nhà hàng, nhân viên tạp vụ của chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:

  • Phân loại và để riêng chén bát sạch và bẩn
  • Rửa chén, làm sạch các dụng cụ, nồi, xoong nấu ăn
  • Tiến hành rửa chén, bát bằng tay hoặc bằng máy (nếu có)
  • Phân loại chén, bát sau khi rửa
  • Làm khô và bảo quản chén, bát đúng quy định, tránh va chạm làm đổ vỡ
  • Vệ sinh sạch sẽ khu vực rửa chén
  • Thu gom rác, thức ăn thừa và xử lý đúng cách
  • Kiểm tra các dụng cụ rửa, máy rửa chén bát thường xuyên. Nếu xảy ra hư hỏng phải báo ngay với quản lý để khắc phục nhanh chóng, tránh làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhà hàng
  • Phụ giúp các công việc khác trong phạm vi công việc yêu cầu

3. Đánh giá của khách hàng

Tôi làm việc tại nhà hàng trong một khoảng thời gian khá lâu, lúc đầu thời gian còn dư dả để nghỉ ngơi và giải lao, nhưng dạo gần đây; lượng khách ngày càng đông thì các công việc rất dồn dập, nhân viên làm không ngơi tay, ngay cả quản lý cũng phải phụ giúp rất nhiều nhưng vẫn không xuể, rất là bận rộn. Đặc biệt, là chén bát tồn đọng rất nhiều, bởi không có ai rãnh tay để có thể làm hết. Mỗi khi kết thúc ca làm việc, nhân viên đều rất mệt mỏi và căng thẳng. Thời gian dài sẽ tạo áp lực và gây khó khăn cho nhân viên rất nhiều.

Sau chuỗi ngày vất vả, chúng tôi cũng đã nhẹ bớt phần nào do nhà hàng vừa mới sử dụng dịch vụ rửa chén nhà hàng quận Gò Vấp, nghe đâu là do công ty TKT Maids cung cấp. Rất là được đấy mọi người ạ! Công việc nhẹ hơn hẳn, chán bát được làm sạch luân phiên, không còn chất đống như lúc trước. Nếu nhà hàng bạn cũng đang gặp tình trạng như của chúng tôi, bạn có thể suy nghĩ về dịch vụ của TKT Maids. Nhân viên bạn sẽ rất vui và hài lòng.

Ms Linh, nhân viên nhà hàng

4. Tìm hiểu thêm về dịch vụ của TKT Maids

TKT Maids là công ty dịch vụ tạp vụ được yêu thích và tin tưởng lựa chọn của nhiều đơn vị, doanh nghiệp,… tại TP.HCM; chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ theo giờ hoặc hàng ngày để đảm bảo đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, TKT Maids cung cấp các dịch vụ tạp vụ văn phòng, tạp vụ nhà hàng (bao gồm cả tạp vụ bếp và tạp vụ rửa chén) đảm nhận từng vị trí công việc khác nhau để có thể giúp bạn quản lý tốt doanh nghiệp của mình cũng như góp phần xây dựng nên một môi trường làm việc xanh, sạch và thoải mái nhất.

Bản thân của chúng tôi cũng hoạt động theo quy mô công ty, văn phòng nên rất hiểu nhu cầu mà các bạn cần cũng như; không khí, môi trường làm việc ảnh hưởng rất lớn đến sự sáng tạo, suy nghĩ trong công việc. Bạn chỉ việc kinh doanh, không gian của bạn sẽ được chúng tôi chăm sóc và bảo vệ một cách tốt nhất. Đừng lo lắng nhé!

Nếu bạn có nhu cầu về các dịch vụ tạp vụ của TKT Maids, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay cho chúng tôi nhé! Nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho bạn từng dịch vụ khác nhau để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Hình ảnh: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Ngoài ra, hàng tháng chúng tôi còn cung cấp các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi để tri ân khách hàng, bạn có thể tìm hiểu tại Fanpage, Gmappage để hiểu thêm nhé!

  1. ❤️ Fanpage: https://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/
  2. ❤️ Gmappage: https://g.page/TKTMaids?share
  3. ❤️ Youtube: https://www.youtube.com/c/TKTMaids/

5. Video về dịch vụ tạp vụ nhà hàng của TKT Maids

🎬 Video 1

🎬 Video 2

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20