tại sao nên sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ

📅 Cập nhật Bài Viết “ Tại sao nên dùng dịch vụ dọn dẹp văn phòng theo giờ ” lần cuối ngày 16 tháng 11 năm 2023 tại Công ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Một không gian thoáng mát, một văn phòng tinh tươm hay bàn làm việc sáng bóng, gọn gàng không chỉ góp phần tăng mỹ quan của công ty mà còn hỗ trợ bạn làm việc hiệu quả hơn. Do đó, thời gian gần đây các chủ doanh nghiệp đã dần quan tâm đến vấn đề vệ sinh nơi làm việc của nhân viên. Và dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ là phương pháp được nhiều nhà quản lý triển khai thực hiện.

Bài viết này TKT Maids sẽ chia sẻ một số thông tin và lý do tại sao khách hàng và doanh nghiệp lại lựa chọn sử dụng dịch vụ dọn dẹp văn phòng theo giờ.

1. Tạp vụ văn phòng theo giờ là gì?

Tạp vụ văn phòng theo giờ sẽ không có sự khác biệt quá lớn so với tạp vụ thông thường về các công việc cần phải làm. Sự khác biệt duy nhất ở đây chính là khung giờ làm linh động và không bắt buộc thời gian như công việc làm theo tháng. Và lương của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ sẽ giao động theo số giờ làm việc. Bên cạnh đó nếu như bạn đặt tạp vụ vào các khung giờ cao điểm, mức giá sẽ cao hơn so với các khoảng thời gian khác trong ngày.

Dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ cung đáp ứng nhu cầu các văn phòng nhỏ, việc vệ sinh ít hoặc phát sinh thêm công việc cần người làm. Cụ thể, nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ sẽ đến và thực hiện các công việc của mình vào một giờ bất kỳ nào đó theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, chọn dịch vụ thuê tạp vụ văn phòng theo giờ sẽ giúp cho các đơn vị không bị ảnh hưởng giờ giấc làm việc. Bởi khung giờ mà tạp vụ làm việc có thể linh động, tránh những giờ cao điểm mà các đơn vị cần xử lý công việc. Thường công việc này sẽ bắt đầu sớm hơn giờ làm việc của nhân viên văn phòng. Hoặc sau khi nhân viên đã làm xong việc ra về.

Xem thêm: Tạp vụ là gì? trách nhiệm của nhân viên tạp vụ
Đội ngũ nhân viên tạp vụ theo giờ của TKT Maids
Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên tạp vụ theo giờ của TKT Maids

2. Tại sao nên dùng dịch vụ dọn dẹp văn phòng theo giờ

Giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh một cách tối đa

Nếu các văn phòng tự tuyển nhân viên tạp vụ thì sẽ phải chi trả nhiều khoản chi phí. Đầu tiên là chi phí quản lý sau đó là chi phí đào tạo và mua sắm các trang thiết bị vệ sinh cần thiết để nhân viên tạp vụ thực hiện. Chưa kể nếu làm việc lâu dài, các công ty, văn phòng sẽ phải đóng bảo hiểm cho nhân viên tạp vụ theo đúng quy định. Như vậy chi phí bỏ ra cho việc tuyển nhân viên tạp vụ là rất lớn.

Chính vì vậy thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ được xem là giải pháp tối ưu nhất. Để văn phòng của bạn vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí vừa có thể có được môi trường làm việc xanh sạch đẹp nhất.

Giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

Lợi ích thứ hai đó là tiết kiệm thời gian. Thời gian là sản phẩm quý giá của mỗi người tất cả đều có giá trị hơn đối với bạn. Vì công việc bận rộn và dường như thời gian là không đủ cho tất cả các công việc. Làm sạch là một trong những công việc cơ bản. Tuy nhiên, sẽ hơi nhiều nếu bạn đầu tư vào việc dọn dẹp của mình. Thuê tạp vụ theo giờ cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào công việc của mình. Thư giãn hoặc gặp gỡ trao đổi với khách hàng hoặc đồng nghiệp xung quanh. Nhìn chung, khi có những nhân viên tạp vụ bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong ngày. Phát huy được sự sáng tạo tối đa rong công việc.

Đảm bảo hiệu quả công việc tốt hơn

Nhân viên tạp vụ văn phòng của các công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín đều sẽ được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp. Do đó, khi làm việc, nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện công việc tốt hơn. Thái độ làm việc cũng như cách cư xử cũng sẽ hòa đồng và cởi mở hơn.

Mặc dù công việc tạp vụ văn phòng không quá phức tạp. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả công việc tốt thì người thực hiện cần phải có kinh nghiệm và được đào tạo với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Do đó, sử dụng nhân viên tạp vụ của các công ty dịch vụ vệ sinh uy tín là sẽ yên tâm và đảm bảo nhất.

Hỗ trợ đầy đủ các thiết bị, máy móc và dụng cụ chuyên dụng

Nếu tự tiến hành vệ sinh văn phòng, các đơn vị sẽ phải tự mình chuẩn bị và mua sắm đồ dùng, trang thiết bị, máy móc cần thiết cho việc dọn vệ sinh. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng theo giờ. Nhân viên tạp vụ sẽ được trang bị đầy đủ mọi dụng cụ, máy móc và thiết bị cần thiết. Do đó, thời gian hoàn thành công việc dọn dẹp cũng sẽ nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Các loại máy móc chuyên dụng như máy chà sàn nhà hay các loại hóa chất tẩy rửa chuyên dụng đều sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh trang bị đầy đủ. Chính vì vậy khi thực hiện sẽ giúp cho văn phòng trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Nhân viên tạp vụ là thân thiện và trung thực. Luôn luôn đảm bảo hoàn thành các công việc mà bạn giao một cách tốt nhất. Hơn nữa, nếu nhân viên không hoàn thành công việc vì bất kỳ lý do gì. Bạn không cần phải căng thẳng. Hãy nhanh chóng yêu cầu họ làm lại công việc và họ sẽ không tính thêm bất kỳ chi phí nào. Đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của bạn. Tư vấn 100% miễn phí cho bạn bất cứ dịch vụ nào mà bạn quan tâm.

3. Dịch vụ dọn dẹp văn phòng theo giờ của TKT Maids

Hiện nay, có rất nhiều dịch vụ cung cấp tạp vụ, nhân viên vệ sinh theo giờ uy tín và chuyên nghiệp. Vậy lý do vì sao mà nhiều doanh nghiệp, văn phòng, công ty tại TP.HCM đều tin tưởng lựa chọn dịch vụ của TKT Maids. Sau đây là 7 lý do mà khách hàng lựa chọn dịch vụ của Maids:

  • Kinh nghiệm hơn 10 năm thực hiện dịch vụ, đầu tiên và duy nhất chuyên nghiệp tại TPHCM
  • Luôn có người thay thế khi nhân viên tạp vụ nghỉ, vắng.
  • Toàn bộ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Nhân viên được đào tạo hướng dẫn sử dụng các máy móc, thiết bị hỗ trợ công việc thành thạo  
  • Chi phí hợp lý, ổn định hàng năm. Phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp, khách hàng.
  • Được hỗ trợ bởi dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để tổng vệ sinh định kỳ hoặc cuối năm. Dịch vụ vệ sinh kính mặt ngoài với chi phí giảm 20% so với thị trường.
  • Luôn luôn trách nhiệm và chia sẻ khó khăn với khách hàng.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ nơi nào thuận tiện cho bạn! Bạn có thể gọi cho chúng tôi, gửi email và liên hệ với chúng tôi qua hồ sơ mạng xã hội.

Với các dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ. Chúng tôi tiến hành ký kết hợp đồng sau khi đã thống nhất mức chi phí. Hợp đồng mình bạch, rõ ràng, quy định các điều khoản cụ thể.

4. Có thể bạn quan tâm


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20