Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ

Bài viết “Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ” được Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids cập nhật cuối cùng ngày 20 tháng 04 năm 2022

TKT Maids được trang bị đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; và thiết bị để xử lý tất cả các loại dịch vụ vệ sinh. Giá dọn dẹp hàng giờ của chúng tôi bắt đầu từ 37,000 VND cho mỗi lần dọn dẹp mỗi giờ. Hợp đồng ký kết tối thiểu 6 – 12 tháng để đảm bảo quyền lợi của cả hai bên.

 Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ của chúng tôi phù hợp với những khách hàng; có yêu cầu vệ sinh theo giờ thay vì làm sạch sâu thông thường. Bạn cần giúp dọn dẹp văn phòng, dọn dẹp cửa hàng, trường học hay bất cứ cơ sở kinh doanh? Bạn muốn thuê trong một khoảng thời gian nhất định; 2-3 giờ/ngày, hoặc có thể hơn? Đặt dịch vụ hàng giờ của chúng tôi trực tuyến ngay bây giờ!

Những người làm sạch của chúng tôi; là những chuyên gia trong việc tẩy rửa và làm sạch mọi ngóc ngách trong khu vực vệ sinh! Chúng tôi sẽ đảm bảo những bề mặt này sáng bóng; bằng các sản phẩm làm sạch chuyên dụng của chúng tôi. Bạn sẽ không biết sự khác biệt giữa khi chúng là mới hoặc sau khi chúng ta đã hoàn thành! Ngay cả khi bạn có một công việc lớn cần dọn dẹp nhanh chóng; chúng tôi có thể giúp cơ sở kinh doanh của bạn trở nên tốt nhất trong thời gian ngắn.

1. Tại sao nên chọn dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ TKT Maids

Tập trung vào những vấn đề quan trọng hơn. Hãy để việc làm sạch cho các chuyên gia! Hãy trở thành một trong hàng trăm khách hàng hài lòng của chúng tôi để trải nghiệm TKT Maids.

1.1. Lấy lại thời gian của bạn

Với TKT Maids, bạn sẽ không phải bỏ lỡ công việc chính của mình tại văn phòng, cơ sở. Hay phải đắn đo suy nghĩ, mình nên bắt đầu làm vệ sinh như thế nào? Như vậy, vừa ảnh hưởng đến công việc, thời gian của mình. Đồng thời không mang lại hiệu quả làm sạch cao.

Bên cạnh đó, việc thuê dịch vụ dọn dẹp văn phòng theo giờ; có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí, ngân sách của văn phòng mình.

Lựa chọn dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng của TKT Maids giúp bạn lấy lại thời gian của mình
Hình ảnh: Lựa chọn dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng của TKT Maids giúp bạn lấy lại thời gian của mình

1.2. Đặt trước trong 60 giây

Với 3 bước đơn giản và một vài cú nhấp chuột, bạn có thể lên lịch đặt dịch vụ với chúng tôi; thông qua trang web hoặc ứng dụng di động của chúng tôi.

Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất; để lên lịch, khảo sát và báo giá nhanh nhất cho mình.

Đặt lịch dịch vụ nhanh chóng, đơn giản
Hình ảnh: Đặt lịch dịch vụ nhanh chóng, đơn giản

Có thể liên hệ với chúng tôi qua những phương thức sau đây:

1.3. Chất tẩy rửa được kiểm tra hàng đầu

Các ứng viên có nguyện vọng trải qua quá trình sàng lọc rộng rãi của chúng tôi; và chỉ 2% trong số họ được chấp nhận là người dọn dẹp cao cấp.

Đồng thời, các loại dụng cụ, hóa chất được sử dụng đã kiểm tra chất lượng; và được phép sử dụng trong các công việc vệ sinh. Nếu bạn còn lo ngại về vấn đề này; hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

Các chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh được kiểm tra hàng đầu
Hình ảnh: Các chất tẩy rửa, dụng cụ vệ sinh được kiểm tra hàng đầu

1.4. Thanh toán dễ dàng

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc thanh toán bằng tiền mặt; chuyển khoản. Tùy thuộc vào sự thuận tiện của mình mà bạn; có thể lựa chọn các hình thức thanh toán phù hợp và đơn giản.

Phương thức thanh toán dễ dàng
Hình ảnh: Phương thức thanh toán dễ dàng

1.5. Phương thức liên hệ, Hợp đồng dịch vụ rõ ràng

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ nơi nào thuận tiện cho bạn! Bạn có thể gọi cho chúng tôi, gửi email và liên hệ với chúng tôi qua hồ sơ mạng xã hội.

Với các dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ; chúng tôi tiến hành ký kết hợp đồng sau khi đã thống nhất mức chi phí. Hợp đồng mình bạch, rõ ràng, quy định các điều khoản cụ thể.

Bạn có thể tham khảo: Mẫu hợp đồng dịch vụ vệ sinh

https://giupviectheogio.vn/2021/08/mau-hop-dong-dich-vu-ve-sinh-van-phong.html

2. Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ tại TP HCM

Vệ sinh văn phòng của chúng tôi là dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ; và được cung cấp bởi đội ngũ thân thiện và giàu kinh nghiệm hàng ngày, hàng tuần, hai tuần và hàng tháng. Gói dọn dẹp cơ bản bao gồm một dịch vụ liên tục; bao gồm tất cả các kỳ nghỉ và ốm đau.

Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ tại TP HCM
Hình ảnh: Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ tại TP HCM

Việc vệ sinh cơ bản thường bao gồm: quét bụi, đổ thùng, hút bụi; lau khu vực bếp / nhà vệ sinh và lau nhà.

Hoạt động dọn dẹp văn phòng của chúng tôi được thiết lập để cung cấp độ tin cậy 100%

  • Nhân viên được đào tạo và tham khảo đầy đủ
  • Chúng tôi có thể cung cấp các chương trình làm sạch có cấu trúc cho tòa nhà của bạn
  • Chúng tôi được bảo hiểm đầy đủ.
  • Giao dịch trên nhiều địa điểm, cửa hàng, cơ sở kinh doanh; dịch vụ vệ sinh, làm sạch và bảo trì kính cửa sổ, sàn nhà, thảm,….
  • Giặt / bổ sung khăn trà; Bỏ túi rác
  • Cung cấp Vật dụng – túi rác, cuộn nhà bếp, xà phòng rửa tay hoặc khăn lau tay (nếu khách hàng yêu cầu)

3. Báo giá dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ TP HCM

Nhận biết rằng có một số biến số trong việc phát triển giá. Bao gồm các:

  • Thời gian cần thiết để hoàn thành việc dọn dẹp.
  • Có bao nhiêu kỹ thuật viên đang làm việc trong dự án của bạn.
  • Đó có phải là trường hợp khẩn cấp ngoài giờ không
  • Với nhiều khía cạnh khác có thể làm tăng thêm chi phí

Hãy nhớ rằng, công ty báo giá thấp có thể không nhất thiết là công ty phù hợp với bạn. Một số công ty có thể đưa ra mức giá theo giờ thấp; nhưng sau đó tính thêm “phí” để hoàn thành công việc. Bạn cũng có thể cần phải xem xét rằng hầu hết các công ty tính phí cao hơn cho thời gian làm thêm giờ, cuối tuần, ngày lễ.

Tham khảo báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng sau đây của chúng tôi:

báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024
báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024

4. Đội ngũ nhân viên dọn vệ sinh văn phòng của TKT Maids

Là một trong những dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại TP HCM; tất cả các nhân viên của chúng tôi đều được chúng tôi kiểm tra an ninh; để đảm bảo họ trung thực và đáng tin cậy. Họ là những chuyên gia trong việc dọn dẹp văn phòng; và biết những gì cần thiết trong mọi tình huống. Chúng tôi chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất; là chất tẩy rửa và khử trùng hiệu quả nhất hiện có.

Chúng cũng ít mùi nên không còn mùi hóa chất khó chịu khi chúng ta hoàn thành. Các nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo bài bản; để sử dụng các hóa chất và thiết bị một cách an toàn ..

Các khoản phí của chúng tôi được tính theo giờ; vì vậy bạn chỉ phải trả cho thời gian các đại lý của chúng tôi có mặt tại nhà của bạn.

Đội ngũ nhân viên tạp vụ theo giờ của TKT Maids
Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên tạp vụ theo giờ của TKT Maids

5. Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng TKT Maids mang lại lợi ích gì cho bạn?

Ưu điểm chính của loại hình dịch vụ này là nó không phải là nhân viên vệ sinh không cần phải làm việc trong văn phòng bạn hàng ngày; hàng giờ. Họ chỉ làm việc và xuất hiện tại đó vào những ngày, những giờ mà khách hàng yêu cầu. Có thể là 2,3,4 hoặc 5 giờ mỗi ngày và 2,3,4 ngày trong tuần.

Một lợi ích khác là ngân sách dọn dẹp văn phòng rất linh hoạt. Điều này là do dịch vụ này điều chỉnh theo nhu cầu của bạn và công ty của bạn. Nhờ vào thực tế mà bạn quyết định thời gian họ đi; và công việc dọn dẹp văn phòng trong ngày và trong tuần.

Vì lý do này, bạn sẽ điều chỉnh dịch vụ vệ sinh vào thời gian phù hợp nhất với công ty của bạn; để không làm phiền bạn và đảm bảo dọn dẹp nhanh chóng. Thời điểm lý tưởng có thể là trước giờ làm việc 2 giờ; trong giờ làm việc hoặc thậm chí là sau giờ làm việc

Khi bạn thuê một công ty vệ sinh TKT Maids cung cấp cho bạn loại hình dịch vụ này; bạn sẽ tránh được những chi phí phát sinh không đáng có. Bên cạnh đó, bạn sẽ hỗ trợ các dụng cụ, hóa chất vệ sinh; máy hút bụi với những mức chi phí rẻ và chất lượng nhất.

6. Những điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ

Để lựa chọn công ty vệ sinh văn phòng bạn phải tính đến các khía cạnh; như giá cả, kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên làm việc và máy móc.

Đánh giá giá dịch vụ vệ sinh văn phòng từ các công ty khác nhau  

Để xác nhận rằng bạn sẽ có mức chi phí tốt nhất; hãy hỏi các công ty khác nhau để được báo giá vệ sinh văn phòng. Điều này sẽ cho phép bạn so sánh chi phí. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ xem xét chi phí của dịch vụ; mà còn xem nó có thực sự đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn hay không.

Chi phí có thể tăng hoặc giảm theo mức độ của các thành phần khác mà bạn phải đánh giá. Bạn nên nhớ rằng khi tìm dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng theo giờ; bạn không nên nhìn vào giá cả mà hãy xem giá trị của đồng tiền bỏ ra.

Học hỏi kinh nghiệm của công ty và nhân viên vệ sinh văn phòng

Để phân tích yếu tố này giúp bạn chọn được dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ tốt nhất, bạn nên kiểm tra hai điều: kinh nghiệm và đào tạo.

Nhìn vào kinh nghiệm mà công ty có được trên thị trường là chìa khóa. Khi bạn đã cung cấp dịch vụ trong nhiều năm; đó là vì bạn thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, lịch sử lâu đời này cho phép họ chuyên môn hóa; và do đó tiến hành làm sạch nhanh chóng và không làm giảm chất lượng kết quả của họ.

Tuy nhiên, thực tế là một công ty đã có mặt trên thị trường nhiều năm; không đảm bảo rằng tất cả nhân viên của họ đều có kinh nghiệm và kiến ​​thức như nhau. Để đảm bảo rằng họ có nó, điều quan trọng là bạn phải hỏi xem nhân viên của họ; có được đào tạo và cập nhật kiến ​​thức của họ hay không.

Những điều nêu trên sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng; bởi sự thay đổi nhân sự mỗi khi bạn yêu cầu dịch vụ; vì bạn biết rằng mọi người đều có kiến ​​thức và kỹ năng như nhau.

Xác định chất lượng của các công cụ vệ sinh văn phòng của bạn theo giờ

Bạn nên xem lại loại máy móc và sản phẩm mà công ty vệ sinh sử dụng . Như mong đợi, tốt nhất là sử dụng các sản phẩm chất lượng cao; và cụ thể để làm sạch từng sản phẩm và sử dụng máy móc chuyên dụng; các khu vực khác nhau trong văn phòng của bạn, chẳng hạn như máy tính. Biết rằng họ sử dụng các công cụ sáng tạo sẽ cho phép bạn tin tưởng hơn vào chất lượng; và thời gian của kết quả dọn dẹp hàng giờ mà họ đã làm trong văn phòng của bạn.

7. Có thể bạn quan tâm các dịch vụ


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

N

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20