Cần tuyển tạp vụ văn phòng theo giờ TPHCM

Do có nhu cầu lớn về các dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ; đáp ứng các yêu cầu mà khác hàng trên địa bàn đưa ra. Chúng tôi cần tuyển tạp vụ văn phòng theo giờ TPHCM; để kịp thời cung ứng cho khách hàng. Đồng thời, tạo ra những đội ngũ nhân viên tạp vụ văn phòng chất lượng cao và toàn diện nhất.

Khi tuyển dụng nhân viên tạp vụ, chúng tôi sẽ không có nhiều yêu cầu dành cho bạn. Chỉ một vài yếu tố bắt buộc mà bạn có thể tham khảo sau; ở bài viết bên dưới. Ngoài ra, nhiều bạn sẽ thắc mắc, không có kinh nghiệm có làm được không? Câu trả lời của chúng tôi là có bạn nhé! Với TKT Maids, bạn sẽ được đào tạp và hướng dẫn trước khi cung cấp; và làm việc trực tiếp với khách hàng. Tham khảo ngay một số thông tin yêu cầu cũng như giới thiệu về nghề tạp vụ văn phòng theo giờ trong mẫu tin “Cần tuyển tạp vụ văn phòng theo giờ TPHCM” để có đầy đủ thông tin trước khi ứng tuyển nhé!

1. Một vài thông tin về tạp vụ văn phòng theo giờ

Tạp vụ văn phòng, công ty có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người; tuy nhiên, sẽ có nhiều bạn chưa từng tiếp xúc hoặc đảm nhận các công việc này. Để có thể hiểu rõ hơn về nghề tạp vụ văn phòng; TKT Maids sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản để những bạn chưa biết có thể tìm hiểu để có được những nội dung cần thiết.

Tạp vụ văn phòng hay còn gọi là nhân viên vệ sinh văn phòng, lao công;… là những người chuyên đảm nhận các công việc dọn dẹp, làm sạch các không gian văn phòng. Với hình thức làm việc theo giờ; nhân viên tạp vụ cần đảm bảo thực hiện và hoàn thành các công việc trong khoảng thời gian quy định.

Thông thường, các công việc tạp vụ theo giờ sẽ nhẹ nhàng và đơn giản hơn; nhưng bạn sẽ bị áp lực bởi thời gian, bắt buộc bạn phải hoàn thành tất cả các công việc được giao trong chính khoảng thời gian đó. Hình thức làm việc theo giờ là hình thức mới, linh hoạt, hiện đại và đặc biệt; nó phù hợp với xu thế phát triển của xã hội hiện nay. Ngoài ra, tạp vụ theo giờ bạn có thể đảm nhận nhiều công trình khác nhau.

2. Công việc cơ bản của tạp vụ văn phòng theo giờ

Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ
Hình ảnh: Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ

Với các công việc tạp vụ văn phòng theo giờ, bạn thường phải đảm nhận các công việc như sau:

  • Quét và làm sàn bằng hóa chất làm sạch chuyên dụng
  • Thu gom rác và thay túi rác thường xuyên
  • Sắp xếp và thu dọn các đồ đạc trên bàn làm việc, khu vực phòng họp,…
  • Lau kính cửa ra vào trong tầm với
  • Định kỳ quét máng nhện trên trần, tường
  • Vệ sinh toilet (tùy thuộc văn phòng)
  • Quét và hút bụi thảm (nếu có)
  • Rửa ly, tách (nếu yêu cầu)
  • Lau chùi, phủi bụi các đồ vật trang trí, các thiết bị như: máy in, máy photo, nàn, ghế,…

Tùy thuộc vào các yêu cầu cũng như không gian, cấu trúc của văn phòng; mà khách hàng có thể yêu thêm hoặc bớt các công việc khác nhau. Nhưng nhìn chung, về cơ bản công việc của tạp vụ văn phòng thường sẽ chỉ bao gồm những nội dung trên.

3. Địa điểm làm việc

Tạp vụ văn phòng thì chắc chắn công việc của bạn đảm nhận sẽ là các không gian văn phòng. Nếu có thể mở rộng hơn thì chính là các tòa nhà, công ty với quy mô và diện tích lớn hơn so với văn phòng.

Hiện nay, TKT Maids đang làm việc và hợp tác với tất cả các khu vực thành phố, quận, huyện trên địa bàn TP.HCM; về các mảng dịch vụ tạp vụ văn phòng theo giờ linh hoạt, hiện đại và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội; do đó, chúng tôi luôn có nhu cầu và tuyển dụng nhân viên tạp vụ làm việc tại những khu vực này.

Một số khu vực mà TKT Maids cần tuyển tạp vụ văn phòng theo giờ TPHCM là: Thành phố Thủ Đức (bao gồm Quận Thủ Đức, Quận 2, Quận 9 cũ); Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú và một số khu vực lân cận như huyện Hóc Môn, Nhà Bè, Củ Chi,… Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc tạp vụ văn phòng tại các quận huyện; hãy liên hệ và ứng tuyển ngay cho chúng tôi bạn nhé! TKT Maids luôn tạp điều kiện thuận lợi cho bạn làm việc tại những địa điểm gần khu vực mình sinh sống.

Bản đồ tất cả các quận huyện truyện địa bàn TP.HCM
Hình ảnh: Bản đồ tất cả các quận huyện truyện địa bàn TP.HCM

4. Yêu cầu khi tuyển tạp vụ văn phòng theo giờ TPHCM

Khi tuyển nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ; TKT Maids luôn có những yêu cầu đặt ra dành cho bạn. Đây chỉ là những yêu cầu cơ bản, giúp bạn có thể đảm nhận và hoàn thành tốt các công việc được giao một cách thuận lợi nhất. Một số yêu cầu mà chúng tôi đặt ra dành cho bạn đó là:

Trình độ học vấn: Chúng tôi không bắt buộc bạn phải có chứng chỉ chuyên môn, trình độ học vấn cao. Nhưng ít nhất bạn phải là người đã tốt nghiệp trung học phổ thông; nhận thức được các văn bản, hợp đồng, giấy tờ,… Đây là một trong những yêu cầu quan trọng, giúp đảm bảo các quyền lợi chung của hai bên.

Quản lý thời gian tốt: Có được khả năng quản lý thời gian tốt; bạn sẽ biết cách tận dụng và tiến hành những phương pháp, cách thức làm việc đem lại hiệu quả cao. Công việc tạp vụ theo giờ đặc biệt đòi hỏi và yêu cầu về mặt thời gian so với những hình thức khác.

Sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về hô hấp: Với các công việc tạp vụ, đòi hỏi sự di chuyển, đi lại cũng như vận động nhiều. Do đó, một sức khỏe tốt sẽ giúp bạn làm việc có hiệu quả và đạt năng suất cao hơn.

Đạo đức tốt, trung thực, thật thà, lịch sự và luôn vui vẻ, hòa đồng: Làm việc tại một môi trường như văn phòng; bạn cần có một thái độ lịch sự, hòa đồng, luôn vui vẻ để tạo ấn tượng tốt dành cho khách hàng. Đặc biệt, bạn phải là người trung thực, bởi bạn sẽ là người đại diện; cũng như bộ mặt của TKT Maids khi làm việc với các khách hàng của chúng tôi.

5. Quy trình khi tuyển tạp vụ văn phòng theo giờ TPHCM

Quy trình tuyển tạp vụ văn phòng theo giờ TP.HCM
Hình ảnh: Quy trình tuyển tạp vụ văn phòng theo giờ TP.HCM

Quy tuyển dụng tạp vụ văn phòng theo giờ của TKT Maids như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin ứng viên: Có thể là các thông tin từ điện thoại hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ văn phòng TKT Maids

Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn: giám sát tiếp nhận hồ sơ và phỏng vấn, trao đổi với ứng viên về nhu cầu và mong muốn công việc của họ; cũng như thời gian và khu vực mà họ muốn đảm nhận công việc.

Bước 3: Huấn luyện, đào tạo các kĩ năng: Trước khi cung cấp cho khách hàng, bạn sẽ phải trải qua sự đào tạp và hướng dẫn các kỹ năng cơ bản của tạp vụ. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, cũng như chưa có nhiều kiến thức về hóa chất và các thiết bị chuyên dụng; giám sát TKT Maids sẽ training và giảng dạy cho bạn.

Bước 4: Ký kết thỏa thuận làm việc

6. Quyền lợi và nghĩa vụ của tạp vụ văn phòng theo giờ

Khi trở thành nhân viên tạp vụ văn phòng theo giờ của TKT Maids, bạn sẽ có được những quyền lợi và nghĩa vụ như sau:

  • Quyền lợi:
    • Mức lương theo giờ có thể từ 30,000 – 35,000 VND/ giờ
    • Thưởng Lễ, Tết theo quy định của nhà nước
    • Cấp đồng phục, bao gồm: quần áo, giày dép,…
    • Được nâng cao và training kiến thức liên quan hoàn toàn miễn phí
    • Hỗ trợ các chi phí đi lại, xăng xe, phụ cấp, ăn trưa, gửi xe,…
  • Nghĩa vụ:
    • Cam kết thực hiện và hoàn thành công việc đúng quy định
    • Đi làm và kết thúc công việc đúng giờ.
    • Lịch sự, lễ phép với khách hàng
    • Bảo quản tốt và duy trì các vật dụng, thiết bị làm sạch kĩ càng.
    • Báo cáo với giám sát nếu vật tư hết hoặc xảy ra hỏng hóc, hư hại.

7. Ứng tuyển việc làm tạp vụ văn phòng tại đâu?

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu các công việc tạp vụ cũng như nghề tạp vụ văn phòng theo giờ TP.HCM của TKT Maids; bạn có thể thực hiện theo những phương thức sau:

  • Liên hệ hotline công ty: 028.66.830.931 – 09.38.17.22.94; sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn cụ thể nhé!
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà GIC, 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

(Hướng dẫn địa chỉ qua google map: https://g.page/TKTMaids?gm)

8. Các thông tin liên quan


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20