Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM

TKT Maids cung cấp dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM tốt nhất. Là giải pháp nhanh chóng, chuyên nghiệp và đặc biệt phù hợp với nhiều cấu trúc văn phòng khác nhau. Nếu văn phòng của bạn đang cần dọn dẹp sạch sẽ một lần sau khi hoạt động. Hoặc dọn dẹp thường xuyên thì không cần tìm đâu xa. Chúng tôi sẽ loại bỏ bụi bẩn, sạn và bất kỳ loại bụi bẩn nào khỏi nơi làm việc của bạn. Cho phép bạn tập trung vào công việc của mình; hơn là các công việc vệ sinh, dọn dẹp văn phòng

TKT Maids kết nối khách hàng với những giải pháp tốt nhất. Để có được một văn phòng sạch sẽ cực kỳ dễ dàng. Hãy cho chúng tôi biết tần suất bạn cần chúng tôi; và bạn cần bao nhiêu giờ dọn dẹp. Từ đó, chúng tôi sẽ kết nối bạn với người dọn dẹp hàng đầu trong khu vực của bạn. 

Dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi có ở tại TPHCM. Có thể đáp ứng và giải quyết tất cả các nhu cầu của khách hàng trên địa bàn và cả những khu vực lân cận. Đối với bất kỳ yêu cầu đặc biệt hoặc nhu cầu phù hợp. Hãy gọi cho các chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo số 0909.058.020 – họ sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

1. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM

Là chủ doanh nghiệp, bạn biết rằng một số tuần bạn dành nhiều thời gian ở văn phòng hơn ở nhà! Điều hành một doanh nghiệp là công việc khó khăn, bao gồm cả vấn đề công việc chính; cùng các công việc chăm sóc không gian văn phòng. Thuê một dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM như TKT Maids cho doanh nghiệp của bạn là một cách đầu tư để cải thiện cuộc sống tại môi trường văn phòng.

Trách nhiệm của bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp luôn phát triển và thay đổi. Việc thuê những người dọn dẹp chuyên nghiệp của chúng tôi; để chăm sóc văn phòng của bạn giúp bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những gì bạn làm tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá dịch vụ vệ sinh văn phòng miễn phí ngay hôm nay.

Tìm kiếm dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM
Hình ảnh: Tìm kiếm dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM

Chúng tôi là công ty vệ sinh đáng tin cậy cho nhiều loại văn phòng trên khắp TPHCM và nhiều khu vực lân cận. Giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô giữ môi trường văn phòng của họ sạch sẽ, gọn gàng và được duy trì tốt. 

Với một loạt các gói dịch vụ vệ sinh văn phòng. Đội ngũ vệ sinh tay nghề cao của chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì không gian làm việc sạch sẽ và có tổ chức. Đồng thời có thể cung cấp các dịch vụ bổ sung như: giặt thảm văn phòng, giặt ghế, sofa, vệ sinh kính, đánh bóng sàn,… cho các doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao chúng tôi là một trong những công ty vệ sinh văn phòng được đánh giá cao nhất. Hoạt động trong toàn khu vực TPHCM và một số tỉnh thành lân cận.

2. Lợi ích khi thuê các dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM

Nhân viên khỏe mạnh và vui vẻ hơn

Nhân viên của bạn có thường xuyên vắng mặt vì bệnh tật không? Có thể là do văn phòng của bạn chưa được vệ sinh sạch sẽ. Có một nơi làm việc đầy bụi và bẩn có nghĩa là nhân viên của bạn luôn phải đối mặt với những mối nguy hiểm tiềm ẩn. Có thể gây bệnh cho họ bất cứ lúc nào.

Hình ảnh: Lợi ích của các dịch vụ vệ sinh văn phòng - Nhân viên làm việc vui vẻ và an toàn
Hình ảnh: Lợi ích của các dịch vụ vệ sinh văn phòng – Nhân viên làm việc vui vẻ và an toàn

Công ty dọn vệ sinh chuyên nghiệp hiểu rõ những điều đó. Chúng tôi sẽ đảm bảo mọi bề mặt, bao gồm cả bàn phím và máy tính để bàn, đều được làm sạch hoàn toàn. Không ai muốn mắc bệnh hoặc bị lây bệnh từ đồng nghiệp của mình. Và bạn chắc chắn không muốn nhân viên của mình bỏ lỡ công việc! Nuôi dưỡng một môi trường hạnh phúc và lành mạnh bằng cách sử dụng các dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Bạn muốn khách hàng của mình có ấn tượng tốt đầu tiên khi họ bước vào văn phòng của bạn; và có một không gian sạch sẽ là cách tốt nhất để bắt đầu. Văn phòng sạch sẽ là một trong nhiều cách bạn thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của mình. Sàn nhà và mặt bàn đầy bụi chắc chắn là điều tồi tệ khi khách hàng bước vào văn phòng của bạn; ngay cả khi bạn cung cấp dịch vụ hàng đầu.

Hình ảnh: Lợi ích của các dịch vụ vệ sinh văn phòng - Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Hình ảnh: Lợi ích của các dịch vụ vệ sinh văn phòng – Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn giành được ấn tượng tốt trước các khách hàng của mình. Điều đầu tiên chính là tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp. Bước đầu chính là tìm kiếm các công ty vệ sinh hàng đầu giúp bạn làm điều đó. Họ có những giải pháp riêng để đem đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

TKT Maids đầu tư vào các dịch vụ vệ sinh văn phòng thường xuyên là điều đúng đắn. Nhiều khách hàng của chúng tôi thuê chúng tôi làm sạch qua đêm. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể làm sạch sâu hơn và không làm gián đoạn bạn hoặc nhân viên của bạn. Dịch vụ vệ sinh văn phòng TKT cho phép bạn dành thời gian cho các công việc khác. Nhằm sử dụng thời gian của bạn hiệu quả hơn và có giá trị hơn.

Hình ảnh: Lợi ích của các dịch vụ vệ sinh văn phòng - Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Hình ảnh: Lợi ích của các dịch vụ vệ sinh văn phòng – Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Thuê những người dọn dẹp văn phòng chuyên nghiệp có nghĩa là bạn sẽ không phải lo lắng về việc mua sắm các vật dụng, thiết bị làm sạch. Chúng tôi có các thiết bị chuyên nghiệp và vật tư làm sạch cần thiết để thực hiện các công việc vệ sinh khác nhau. Đồng thời biết cách vận hành thiết bị đó một cách an toàn. Khi bạn yêu cầu nhân viên của mình dọn dẹp; bạn phải chịu trách nhiệm về sức khỏe và sự an toàn của những nhân viên đó. Chắc chắn rằng họ sẽ không có các kinh nghiệm để làm các công việc vệ sinh, dọn dẹp văn phòng. Điều này không chỉ tốn thời gian lẫn tiền bạc của bạn. Đồng thời có thể ảnh hưởng đến công việc chính của văn phòng.

3. Dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM

Với một loạt các lời chứng thực xuất sắc từ các khách hàng hiện tại của chúng tôi. Công cụ dọn dẹp văn phòng của chúng tôi hoạt động theo tiêu chuẩn cực kỳ cao. Khách hàng của chúng tôi tin tưởng rằng họ đang làm việc với một dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp mà họ có thể tin cậy.

Với lịch trình dọn dẹp văn phòng hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn sẽ luôn biết chính xác những gì đội vệ sinh thân thiện của chúng tôi đã hoàn thành. Nếu bạn yêu cầu thêm dịch vụ hoặc để chúng tôi tập trung vào một khu vực cụ thể trong văn phòng của bạn; chúng tôi sẽ sẵn lòng trợ giúp. Chúng tôi cố gắng cung cấp dịch vụ vệ sinh cho các doanh nghiệp đáng tin cậy và chất lượng nhất. Với dịch vụ dọn dẹp sâu cho các hợp đồng vệ sinh văn phòng thường xuyên. Nhóm của chúng tôi sẽ duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong toàn bộ văn phòng; phòng vệ sinh và các khu vực bên ngoài của bạn.

Chúng tôi biết mỗi văn phòng có nhu cầu và lịch trình cá nhân riêng. Đó là lý do tại sao chúng tôi không chỉ thực hiện quy trình đặt phòng dễ dàng; mà còn linh hoạt và có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhiều nhu cầu vệ sinh văn phòng khác nhau. Kiểm tra các tùy chọn khác nhau của chúng tôi và xem cái nào sẽ lý tưởng cho văn phòng của bạn. Một số gói dịch vụ vệ sinh văn phòng TKT như sau:

3.1. Vệ sinh văn phòng theo yêu cầu (theo giờ)

Chúng tôi nhận thấy rằng điều kiện làm việc của mọi người là khác nhau; không gian cần được chăm sóc cũng rất khác nhau. Có văn phòng sẽ hi vọng được làm sạch thường xuyên; có văn phòng lại không hi vọng sự xuất hiện quá nhiều của người lạ trừ nhân viên của mình. Do đó, với hình thức làm sạch theo yêu cầu, theo giờ; thì nhân viên sẽ chỉ làm việc theo trong khoảng thời gian được yêu cầu; và đồng thời thực những công việc khách hàng đưa ra.

Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh văn phòng theo giờ
Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh văn phòng theo giờ

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo giờ giúp bạn tiết kiệm ngân sách văn phòng của mình; chỉ thanh toán đúng với số giờ mà nhân viên đã làm việc cho bạn. Đặc biệt, thời gian và lịch làm việc tùy chỉnh, linh hoạt phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh khác nhau.

3.2. Vệ sinh văn phòng thường xuyên, hàng ngày

Việc dọn dẹp văn phòng của bạn thường xuyên là điều tuyệt đối phải làm. Đặc biệt là khi chúng ta dành 8 giờ trở lên trong một ngày để ra vào văn phòng đó; hoặc thậm chí có thể hơn. Nếu không được dọn dẹp thường xuyên, chúng sẽ mau trở thành một mớ hỗn độn.

Nhờ ai đó đến thường xuyên mà không cần lo lắng về việc dọn dẹp văn phòng của bạn; là điều cần thiết nếu bạn muốn giữ cho nơi làm việc của mình đẹp đẽ. Nhưng tìm một nhân viên vệ sinh văn phòng đáng tin cậy không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Đội ngũ nhân viên vệ sinh được kiểm tra và đào tạo bài bản của TKT Maids sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh thực hiện các công việc hàng ngày
Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh thực hiện các công việc hàng ngày

3.3. Vệ sinh văn phòng định kỳ

Vệ sinh văn phòng thường xuyên, hàng ngày điều vô cùng quan trọng những việc dọn dẹp định kì cũng rất cần thiết. Điều đó giúp bạn làm sạch sâu cũng như loại bỏ được những bụi bẩn ở những nơi; mà bình thường người dọn dẹp hàng ngày không làm sạch được. Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện thêm các dịch vụ chuyên sâu hơn để văn phòng được làm sạch toàn diện và tốt nhất.

Với gói dịch vụ vệ sinh định kì, bạn có thể áp dụng từ 3 tháng/ lần; 6 tháng/ lần hoặc là 1 năm/ lần. Tùy thuộc vào kết cấu văn phòng và vấn đề vệ sinh văn phòng; mà bạn có thể lựa chọn mức thời gian vệ sinh hợp lý nhất.

Hình ảnh: Vệ sinh văn phòng định kỳ
Hình ảnh: Vệ sinh văn phòng định kỳ

Để có thể tìm hiểu và đặt lịch online với TKT Maids đối với tất cả các dịch vụ mà quan tâm. Hãy để lại thông tin cho chúng tôi hoặc gọi điện trực tiếp đến số 09.38.17.22.94 để đăng ký dịch vụ nhanh nhất. Tất cả những gì bạn cần làm là yêu cầu TKT Maids, thêm yêu cầu dọn dẹp và thời gian lên lịch. Bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ dọn dẹp chuyên nghiệp và kỹ lưỡng, quan tâm đến từng chi tiết bất cứ khi nào bạn cần. 

4. Đặt lịch tư vấn, khảo sát hoàn toàn miễn phí

Hãy cho TKT Maids, bạn đang cần những gì. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn và cung cấp các thông tin dịch vụ trong thời gian sớm nhất khi nhận được thông tin của bạn. Để lại thông tin cho chúng tôi theo mẫu bên dưới nhé!

5. Tại sao khách hàng lại lựa chọn TKT Maids

Cung cấp dịch vụ đáng tin cậy

Đội ngũ vệ sinh văn phòng của chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp; và đáng tin cậy cho các văn phòng. Tự hào về các tiêu chuẩn làm sạch chất lượng cao và sự chú ý của chúng tôi đến từng chi tiết.

Đội ngũ nhân viên chất lượng

Đội ngũ vệ sinh văn phòng thân thiện, chuyên nghiệp và có tay nghề cao chính là điểm cốt lõi tạo nên sự yêu thích của khách hàng dành cho TKT Maids. Nhân viên luôn được trang bị đồng phục, đánh dấu thương hiệu để bạn có bạn có thể nhận thấy rõ; những ai đang làm vệ sinh, dọn dẹp văn phòng. Mang đến cảm giác tin tưởng và an tâm cho khách hàng khi giao công trình của mình cho TKT Maids.

Sức khỏe và an toàn

Luôn thực hiện các giải pháp bảo vệ sinh nhân viên khi thực hiện các công việc vệ sinh. Đồng thời che chắn, bảo vệ sinh các đồ dùng, thiết bị trong văn phòng bạn kĩ càng. Không gây ảnh hưởng hoặc hư hại trong quá trình tiến hành các công việc vệ sinh. Mặt khác, chúng tôi luôn lựa chọn những hóa chất vệ sinh an toàn; thân thiện với môi trường, không độc hại để có thể đảm bảo sức khỏe nhân viên vệ sinh và những người xung quanh.

Sử dụng các loại hóa chất có nguồn gốc tự nhiên
Hình ảnh: Sử dụng các loại hóa chất có nguồn gốc tự nhiên
Có các dịch vụ vệ sinh chuyên sâu

Bên cạnh các dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp; TKT Maids còn hỗ trợ thêm các dịch vụ chuyên sâu nhằm hỗ trợ khách hàng có thể làm sạch tối ưu nhất; đồng thời không tốn thêm thời gian tìm kiếm các đối tác khác. Một số dịch vụ chuyên sâu như: đánh bóng sàn đá Terrazzo, Marble; vệ sinh kính trên cao, biển quảng cáo, alu, khung nhôm; giặt thảm, giặt ghế, sofa văn phòng; mài sàn bê tông, phục hồi sàn cũ,…


6. Một số câu hỏi liên quan dịch vụ vệ sinh văn phòng

Câu hỏi 1: Cung cấp dịch vụ có bao gồm hóa chất đi kèm hay không?

👉 Trả lời: Có bạn nhé! Chúng tôi cung cấp mọi thứ cần thiết để làm sạch văn phòng của bạn. Cung cấp một bộ dụng cụ đầy đủ có thể được giữ tại cơ sở của bạn và nhân viên của chúng tôi được đào tạo đầy đủ về cách sử dụng chúng. Ngoài ra, nếu bạn có yêu cầu thêm về dụng cụ; có thể thông báo với chúng tôi để kị thời bổ úng và làm hài lòng bạn.

Câu hỏi 2: Chúng tôi có được cung cấp báo giá miễn phí hãy không?

👉 Trả lời: Điều đó là dĩ nhiên rồi nhé! Chúng tôi mong muốn được đến thăm trực tiếp công trình của bạn; trao đổi trực tiếp về các nhu cầu làm sạch. Sau đó, nhân viên sẽ gửi đến bạn một bảng báo giá chi tiết cùng những chi tiết công việc đã trao đổi trước đó. Và tất nhiên, những điều này hoàn toàn miễn phí.

Câu hỏi 3: Có thể liên hệ với bạn ngoài giờ hành chính hay không?

👉 Trả lời: Được bạn nhé! Bất cứ khi nào bạn cần sử dụng dịch vụ, có thể liên hệ với TKT Maids bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Hãy gọi 09.38.17.22.94 nếu bạn đang cần gấp ngoài giờ hành chính nhé!

Câu hỏi 4: Bạn có thể dọn dẹp văn phòng chúng tôi bao lâu một lần?

👉 Trả lời: Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và văn phòng mình. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm sạch theo giờ, hàng ngày hoặc định kỳ theo tuần, tháng, năm đều được. Miễn là bạn có nhu cầu. Các kế hoạch vệ sinh văn phòng của chúng tôi luôn tùy chỉnh để phù hợp hơn với các khách hàng khác nhau.

7. Có thể bạn quan tâm các dịch vụ khác

8. Xem thêm các video về dịch vụ dọn vệ sinh văn phòng HCM

8.1. Video giới thiệu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp TKT Maids

Video giới thiệu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp TKT Maids

8.2. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

8.3. Video giới thiệu tổng hợp công trình vệ sinh văn phòng

Video giới thiệu tổng hợp về công trình vệ sinh văn phòng

8.4. Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng

Video giới thiệu dịch vụ vệ sinh văn phòng chất lượng

Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20