Dọn dẹp văn phòng và những điều cần biết

Bài viết “Tìm việc tạp vụ rửa chén TPHCM” được Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids cập nhật cuối cùng ngày 30 tháng 05 năm 2022

Giữ cho văn phòng sạch sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bạn cần có những công cụ phù hợp và những người phù hợp; để làm mới không gian cuộc họp của mình. Hãy cùng thử những mẹo dọn dẹp văn phòng sau đây của TKT; để có được những hướng giải quyết, sắp xếp không gian văn phòng một cách tốt nhất. Và đừng quên sử dụng các dịch vụ vệ sinh văn phòng; với mục đích làm sạch sâu văn phòng một cách kĩ càng và chuyên nghiệp nhất.

1. Tại sao không gian văn phòng sạch lại quan trọng?

Giữ văn phòng sạch sẽ là điều cần thiết đối với cả doanh nghiệp và nhân viên. Nhân viên của bạn sẽ tự hào về nơi họ làm việc; và năng suất sẽ tăng lên khi bạn đặt ưu tiên ngăn nắp.

Tại sao nên vệ sinh không gian văn phòng lại quan trọng
Hình ảnh: Tại sao nên vệ sinh không gian văn phòng lại quan trọng
  • Làm cho công ty của bạn trông đẹp mắt: Một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp sẽ cải thiện diện mạo doanh nghiệp của bạn và thể hiện sự chú ý của bạn đến từng chi tiết. Khi doanh nghiệp trông sạch sẽ, họ sẽ gây ấn tượng với khách hàng của họ và những khách truy cập khác. Một văn phòng gọn gàng mang lại cho nhân viên và khách hàng niềm tin vào doanh nghiệp của bạn.
  • Cung cấp sự an toàn khỏi vi trùng: Bàn có lượng vi khuẩn nhiều hơn 400 lần so với bàn cầu thông thường. Vệ sinh văn phòng cũng giúp văn phòng an toàn hơn; và mang lại môi trường lành mạnh cho nhân viên. Làm sạch kỹ lưỡng để tránh sự tích tụ vi trùng, đặc biệt là trên các bề mặt khó tiếp cận; nơi vi trùng hình thành và lây lan.
  • Tốt hơn cho môi trường: Văn phòng sạch sẽ thúc đẩy một môi trường trong lành hơn, đặc biệt là khi các sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường và không gây dị ứng. Văn phòng sạch sẽ giúp giảm nguy cơ bệnh tật. Làm sạch sàn nhà của bạn sẽ cải thiện chất lượng không khí; và sẽ nâng cao tinh thần cho các nhân viên của bạn.
  • Tiết kiệm tiền: Đau ốm ở nơi làm việc khiến các nhà tuyển dụng Mỹ tiêu tốn hàng tỷ đồng mỗi năm. Người sử dụng lao động trả hàng nghìn cho mỗi nhân viên để trang trải thời gian ốm đau. Tiết kiệm tiền bằng cách giữ văn phòng sạch sẽ và ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng. Làm sạch sâu sẽ kéo dài ngân sách của bạn hơn nữa. Nếu bạn thường xuyên dọn dẹp văn phòng của mình; sàn nhà và đồ đạc của bạn sẽ bền lâu hơn. Chi tiền để làm sạch sàn cứng hoặc thảm của bạn sẽ tiết kiệm chi phí hơn là chi tiền cho một sàn mới.
  • Tăng năng suất: Văn phòng sạch sẽ làm tăng lợi nhuận và sử dụng tiền lương tốt hơn. Giữ văn phòng sạch sẽ làm giảm căng thẳng và giúp nhân viên hoàn thành công việc hiệu quả hơn.

2. 15 mẹo để có một văn phòng sạch sẽ

Duy trì một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp là một nỗ lực của cả nhóm. Sử dụng 15 mẹo này để học cách dọn dẹp văn phòng một cách chuyên nghiệp; nhằm duy trì một môi trường làm việc lành mạnh cho nhân viên và khách hàng của bạn. Những điểm này sẽ giúp bạn hình thành kế hoạch làm thế nào; để nhân viên giữ văn phòng sạch sẽ.

2.1. Lên lịch thời gian để dọn dẹp văn phòng

Tạo lịch trình để quản lý tất cả các công việc trong danh sách việc cần làm dọn dẹp của bạn. Nếu bạn đang làm việc với một công ty vệ sinh văn phòng công ty; hãy tạo một danh sách kiểm tra để thông báo những dịch vụ bạn cần. Sắp xếp các mục trong danh sách của bạn; theo những việc cần phải làm hàng ngày, hàng tuần, hai tuần một lần; hàng tháng, hai tháng, hàng quý và hàng năm.

Luôn cập nhật các nhiệm vụ của bạn và giữ cho không gian làm việc của bạn luôn sạch sẽ. Khi xác định cách làm sạch một tòa nhà văn phòng; hãy nghĩ ra một số ý tưởng về việc dọn dẹp văn phòng trong ngày; và loại bỏ tất cả các dự án dọn dẹp của bạn trong một ngày làm việc. Ngoài ra, hãy đảm bảo dọn dẹp không gian làm việc của bạn mỗi ngày; để duy trì một môi trường lành mạnh tổng thể.

Lên lịch thời gian để dọn dẹp văn phòng
Hình ảnh: Lên lịch thời gian để dọn dẹp văn phòng

2.2. Sắp xếp và tổ chức không gian làm việc của bạn

Vì khai báo là một công việc tốn thời gian như vậy; bạn chỉ cần dọn dẹp không gian của mình một hoặc hai lần một năm. Khai thác cũng rất hữu ích trước một cuộc di chuyển lớn; vì vậy bạn không cần phải mang theo nhiều thứ bên mình. Sử dụng các kỹ thuật sau để loại bỏ sự lộn xộn trong không gian của bạn qua nhiều năm:

  • Dọn dẹp khu vực: Nếu bạn có không gian, tốt nhất bạn nên lấy hết đồ ra khỏi kệ, tủ và cất chúng ở một nơi khác. Với tất cả các mục đã hết, bạn có thể dễ dàng lau sạch bề mặt sạch trước khi thay thế chúng.
  • Sắp xếp các mục của bạn: Sắp xếp các mục của bạn để tìm ra những gì bạn cần và những gì bạn không. Làm điều này giúp bạn tiết kiệm tiền theo thời gian; vì bạn có thể sẽ tìm thấy bút và ghi chú dán mà bạn không cần phải đặt hàng! Sắp xếp các mục của bạn vào giữ, có thể và loại bỏ các đống. Cân nhắc xem bạn cần những vật dụng nào; những vật dụng nào bạn có thể giữ lại bây giờ và những thứ bạn có thể vứt bỏ.
  • Chỉ định các mặt hàng của bạn vào các vị trí cụ thể: Tìm ra các vị trí hợp lý nhất cho các mặt hàng của bạn về tần suất bạn sử dụng chúng và mức độ tiếp cận bạn cần chúng.
  • Cất các vật dụng của bạn trong các giá, thùng và ngăn chia: Giấy tờ rời có thể làm chật chội không gian làm việc, đặc biệt là khi tài liệu đã chồng chất trong nhiều năm. Các ngăn có thể dễ dàng trượt vào bàn làm việc; và cung cấp khả năng lưu trữ hiệu quả cho nhân viên văn phòng của bạn; và tủ tài liệu có thể giúp tất cả nhân viên dễ dàng truy cập tài liệu được chia sẻ.
  • Thêm móc treo lên tường văn phòng của bạn: Bằng cách đó, mọi người có thể treo áo khoác lên thay vì đặt chúng lên ghế.
Sắp xếp và tổ chức không gian làm việc
Hình ảnh: Sắp xếp và tổ chức không gian làm việc

2.3. Bụi khu vực văn phòng

Bụi bẩn bảo vệ thiết bị điện tử của bạn khỏi sự tích tụ tĩnh điện; và duy trì diện mạo tổng thể của không gian văn phòng của bạn. Làm sạch bụi ra khỏi lỗ thông hơi , bàn phím và quạt. Hãy làm theo các bước sau để biết cách giữ cho văn phòng của bạn không có bụi:

  • Bắt đầu trên các bề mặt cao như nóc tủ và làm việc theo cách của bạn xuống.
  • Di chuyển các đồ vật theo cách của bạn để có bụi bên dưới và phía sau chúng.
  • Lau bề mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi khỏi không gian làm việc của bạn.
  • Lau sạch các vết và vết bẩn trên tường và bàn làm việc bằng vải sợi nhỏ; rửa sạch các vết bẩn bằng nước ấm.
  • Chỉ sử dụng vải sợi nhỏ hoặc khăn lau chống tĩnh điện để lau màn hình máy tính.
  • Bụi bất kỳ đồ nội thất bằng gỗ nào theo mô hình của thớ.
  • Khi bạn quét bụi rèm, hãy phủi bụi trên cùng của rèm trước; và sau đó quét bụi từng mặt của rèm.
  • Bụi tất cả các đồ vật trong hành lang; bao gồm các biển báo trên tường, bình chữa cháy và tay nắm cửa.
  • Sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi trên đồ đạc và thảm.
Lau bụi các khu vực văn phòng
Hình ảnh: Lau bụi các khu vực văn phòng

2.4. Dọn dẹp những địa điểm khó tiếp cận

Vệ sinh văn phòng là cần thiết để giữ cho cơ sở của bạn gọn gàng và vệ sinh. Đặc biệt chú ý đến những nơi khó tiếp cận, chẳng hạn như trần nhà; và không gian phía sau đồ nội thất. Thậm chí, hãy cân nhắc việc sắp xếp lại đồ đạc sao cho; không có những khoảng trống lớn phía sau tủ tài liệu hay ghế sofa.

Khung lưới giữa gạch trần hoặc kết cấu của bạn; có thể chứa các mảnh vụn, bụi, độ ẩm và mầm bệnh. Khung trần nhà của bạn có thể bị gỉ hoặc đổi màu theo thời gian; và làm cho trần nhà của bạn trông bẩn thỉu. Một công ty vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp sẽ có các thiết bị cần thiết để làm sạch và sơn lưới trần nhà của bạn để khôi phục tuổi thọ cho trần nhà của bạn.

Dọn dẹp những khu vực khó tiếp cận trong văn phòng
Hình ảnh: Dọn dẹp những khu vực khó tiếp cận trong văn phòng

2.5. Vứt rác mỗi ngày

Một trong những mẹo dọn dẹp văn phòng quan trọng nhất là; vứt rác vào cuối ngày và làm sạch thùng rác mỗi tuần một lần để ngăn mùi. Hãy nhớ bỏ rác trong phòng nghỉ, phòng tắm, bàn làm việc của mỗi nhân viên và tiền sảnh. Nếu bạn không có dịch vụ dọn dẹp văn phòng chuyên nghiệp hàng ngày; bạn có thể yêu cầu mỗi nhân viên chịu trách nhiệm đổ rác tại bàn làm việc của họ; hoặc tạo lịch trình để một người khác chịu trách nhiệm cho tất cả các thùng rác vào các ngày khác nhau.

Dọn dẹp rác trong văn phòng mỗi ngày
Hình ảnh: Dọn dẹp rác trong văn phòng mỗi ngày

2.6. Đặt Thảm xuống cho Tất cả Các Lối vào Văn phòng

Bùn có thể dễ dàng mang vào một không gian văn phòng sạch sẽ; trong khi mưa bão nhưng khó loại bỏ khỏi thảm. Cung cấp thảm ở tất cả các lối vào để khách có cơ hội lau chân; để không bị bùn vào văn phòng. Đừng quên thêm thảm chùi chân vào danh sách việc cần làm của bạn!

Đặt thảm cho các lối đi vào văn phòng
Hình ảnh: Đặt thảm cho các lối đi vào văn phòng

2.7. Khử trùng mọi thứ

Trong mùa cúm và các đợt bùng phát vi trùng khác; hãy bảo vệ nhân viên văn phòng bằng cách khử trùng toàn bộ văn phòng của bạn. Sự vắng mặt của nhân viên khiến các doanh nghiệp tiêu tốn hàng tỷ đô la mỗi năm.

  • Các lĩnh vực quan trọng cần xem xét bao gồm:
  • Tay nắm cửa
  • Nút thang máy
  • Bàn và bề mặt cứng
  • Bàn phím và chuột
  • Điện thoại cố định
  • Thiết bị văn phòng dùng chung
  • Máy lọc nước
  • Máy bán hàng tự động
  • Máy pha cà phê và vật tư
  • Phòng vệ sinh và bồn rửa trong bếp
  • Bọt biển và vật dụng làm sạch
  • Tay cầm lò vi sóng và tủ lạnh
Khử trùng tất cả mọi thứ trong văn phòng
Hình ảnh: Khử trùng tất cả mọi thứ trong văn phòng

Các công ty vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp; sẽ có thiết bị phù hợp để khử trùng hoàn toàn không gian làm việc của bạn . Để có kết quả tốt nhất, hãy tạo một lịch trình dọn dẹp; bao gồm dọn dẹp hàng ngày và các công việc hàng tháng hoặc hàng năm. Thói quen làm sạch của bạn nên bao gồm khử trùng hàng ngày và hàng tuần.

2.8. Sử dụng các sản phẩm và thiết bị làm sạch phù hợp

Sử dụng các sản phẩm không độc hại; không gây dị ứng sẽ không gây hại cho nhân viên của bạn. Khi làm sạch thảm và sàn nhà của bạn; hãy sử dụng chất tẩy rửa trung tính không có mùi hoặc làm ảnh hưởng đến màu sắc. Nhiều doanh nghiệp thành công với việc làm sạch xanh; một loại hình làm sạch sử dụng các phương pháp làm sạch thương mại và vật tư không gây hại cho môi trường.

Lựa chọn các sản phẩm làm sạch phù hợp
Hình ảnh: Lựa chọn các sản phẩm làm sạch phù hợp
Một số mẹo để làm sạch xanh bao gồm:
  • Xử lý đúng cách các hóa chất độc hại, chất thải và pin tại cơ sở tái chế.
  • Thay đổi bộ lọc không khí thường xuyên để thúc đẩy không khí sạch hơn.
  • Giảm thiểu lãng phí không cần thiết bằng cách đầu tư; hoặc khuyến khích người khác sử dụng cốc, chai và bộ lọc cà phê có thể tái sử dụng.
  • Tái chế các sản phẩm phế thải từ giấy, nhựa và thủy tinh; và tận dụng các ưu đãi tái chế do nhà sản xuất tài trợ hoặc mua lại.
  • Tìm kiếm các vật dụng làm sạch không chứa clo, nước hoa nhân tạo; thuốc nhuộm và các hóa chất khác, cũng như bao bì dễ tái chế hoặc tái sử dụng.
  • Hợp tác với dịch vụ làm sạch thương mại chuyên nghiệp hiểu rõ các kỹ thuật làm sạch xanh; hoặc sử dụng các nguồn cung cấp thân thiện với môi trường theo yêu cầu.

Bạn cũng nên thay đổi dụng cụ vệ sinh thường xuyên; để có kết quả tốt nhất và sử dụng thiết bị và sản phẩm mới nhất; để ngăn ngừa sự lây lan của vi trùng. Ví dụ, một chiếc khăn lau bụi hoặc cây lau nhà tắm; đã thu thập vi trùng trong 10 năm sẽ không loại bỏ vi trùng khỏi phòng tắm của bạn một cách hiệu quả. Chất tẩy rửa thương mại có sẵn thiết bị tốt nhất cho bạn.

2.9. Làm sạch thảm văn phòng

Làm sạch thảm vì thảm có thể bám bụi và vi trùng. Ngay cả khi bạn hút bụi thảm hàng ngày, bạn có thể bị ốm nếu không làm sạch thảm bằng máy hấp. Làm sạch thảm và gạch để tạo sự thoải mái cho khách hàng bằng cách loại bỏ những thứ bị mắc kẹt trên thảm. Làm sạch bằng màng bọc là một quá trình làm sạch sâu thảm với các hóa chất mạnh bao quanh và kết tinh các hạt bụi bẩn.

Làm sạch thảm văn phòng
Hình ảnh: Làm sạch thảm văn phòng

Sử dụng phương pháp đóng gói để làm sạch thảm bằng cách:

  • Sử dụng máy phun bơm, phun chất lỏng đóng gói vào thảm.
  • Chờ 10 phút đến 15 phút.
  • Sử dụng bàn chải quay hoặc máy tương tự để làm việc chất lỏng đóng gói vào thảm.
  • Sau khi thảm khô, hút bụi để loại bỏ các mảnh vụn bao bọc.

Thực hiện các cuộc hẹn hoặc dịch vụ tẩy vết bẩn thường xuyên để giữ cho thảm trông tươi mới và thơm tho.

2.10. Làm sạch sàn cứng xung quanh văn phòng

Sàn cứng rất khó làm sạch vì chúng không giống nhau. Mặc dù thường xuyên dọn dẹp, quét và lau sàn nhà của bạn là quan trọng, nhưng bạn cũng cần có một kế hoạch tùy chỉnh tùy thuộc vào loại sàn bạn có.

Làm sạch sàn cứng xung quanh văn phòng
Hình ảnh: Làm sạch sàn cứng xung quanh văn phòng

Một số loại sàn cứng phổ biến là:

  • Gỗ cứng: Bảo dưỡng sàn gỗ cứng có thể bao gồm việc chuẩn bị và thi công epoxy điển hình cũng như làm sạch sâu tiêu chuẩn . Các bề mặt gỗ không được bịt kín đặt ra một thách thức đáng kể vì chúng không thể tiếp xúc với nước hoặc hầu hết các chất tẩy rửa. Để có kết quả tốt nhất, hãy niêm phong sàn gỗ cứng của bạn bằng lớp phủ polyurethane và tránh dầu hoặc chất đánh bóng.
  • Laminate: Chăm sóc sàn gỗ đúng cách có nghĩa là bạn phải làm sạch kỹ lưỡng xung quanh các đường nối mà không đọng lại hơi ẩm bên dưới chúng. Theo thời gian, sàn gỗ công nghiệp không được quản lý tốt có thể bị cong vênh, bong bóng hoặc bong tróc.
  • Vải sơn: Thuốc xịt khử trùng và dung dịch lau sàn có độ pH cao có thể làm hỏng vải sơn. Thay vào đó, hãy tìm chất tẩy rửa dành riêng cho vải sơn hoặc tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia.
  • Đá: Sàn bê tông hoặc đá không được đậy kín có độ xốp, có nghĩa là chúng có thể chứa vi trùng và vi khuẩn. Một số loại đá, như đá cẩm thạch và đá vôi, cũng dễ bị vết axit. Kết hợp việc dán sàn thường xuyên vào quy trình vệ sinh văn phòng của bạn và làm khô bề mặt đá một cách kỹ lưỡng.

2.11. Làm sạch gạch và vữa

Khi bạn thực hiện các công việc hàng ngày, di chuyển đồ đạc, ăn uống và dọn dẹp, gạch và vữa của bạn có thể bị bẩn hoặc mất màu. Vì những lý do này, hầu hết mọi người đều phàn nàn về chất lượng keo chà ron và ron gạch của họ theo thời gian.

Một số khiếu nại này bao gồm:

  • Sự đổi màu và ố màu của vữa
  • Ngói và xỉn màu
  • Các vùng tối giữa gạch và vữa
  • Hao mòn chung
  • Vữa có mùi

Gạch sạch có thể thúc đẩy tinh thần của nhân viên, thiết lập một bộ tiêu chuẩn cao và tạo ấn tượng ban đầu tích cực cho nhân viên mới, khách hàng và khách. Khôi phục tuổi thọ cho gạch và keo chà ron của bạn bằng cách xử lý ron gạch bằng hóa chất có tính kiềm cao. Chà sàn bằng luồng hơi nước công suất lớn, sau đó hút bụi ngay lập tức. Rửa sạch sàn bằng nước. Nhuộm keo chà ron chuyên nghiệp có thể giúp gạch của bạn trông như mới.

2.12. Dọn dẹp nội thất văn phòng của bạn

Đồ đạc của bạn chứa vi trùng, vết bẩn, mùi hôi và vi khuẩn. Thúc đẩy một môi trường sạch hơn, lành mạnh hơn với việc dọn dẹp thường xuyên.

Dọn dẹp lại nội thất văn phòng
Hình ảnh: Dọn dẹp lại nội thất văn phòng

Dưới đây là một số mẹo để giữ cho nội thất văn phòng của bạn sạch sẽ và ngăn nắp:

  • Nếu bạn làm đổ thứ gì đó như cà phê, mực hoặc thức ăn lên đồ đạc trong văn phòng, hãy dọn sạch vết đổ ngay lập tức để nó không bị ố vàng.
  • Trước khi làm sạch vải bọc, hãy thử sản phẩm làm sạch trên một khu vực nhỏ của đồ nội thất để tránh hư hỏng.
  • Thực hiện theo các hướng dẫn cho sản phẩm của bạn để ngăn chặn sự đổi màu của vải bọc hoặc bề mặt cứng của bạn.
  • Dọn dẹp bàn làm việc của bạn vào cuối mỗi ngày để ngăn ngừa các nguy cơ tràn dầu tiềm ẩn hoặc sự lộn xộn có thể tích tụ bụi và tích tụ theo thời gian.

2.13. Vệ sinh cửa sổ và các dấu hiệu bên ngoài

Làm sạch cửa sổ, rèm và rèm cửa khỏi bụi và vết bẩn. Làm sạch cửa sổ để nhiều ánh sáng tự nhiên vào văn phòng của bạn, tạo ra một môi trường làm việc tích cực hơn. Một công ty vệ sinh chuyên nghiệp sẽ làm sạch cửa sổ bên trong và bên ngoài của bạn . Đừng cố gắng tự mình làm sạch các cửa sổ khó tiếp cận.

Hãy nhớ duy trì việc duy trì các bảng hiệu bên ngoài của bạn để giữ cho bên ngoài văn phòng của bạn sạch sẽ.

Vệ sinh cửa sổ văn phòng
Hình ảnh: Vệ sinh cửa sổ văn phòng

2.14. Yêu cầu công nhân làm sạch các khu vực chung

Thay vì dọn dẹp toàn bộ văn phòng cùng một lúc, hãy lên kế hoạch dọn dẹp và khử trùng từng phòng một. Nếu bạn cần một hình ảnh trực quan, hãy vẽ sơ đồ mặt bằng của không gian làm việc của bạn. Dưới đây là những cách cụ thể để làm thế nào để nhân viên giữ một văn phòng sạch sẽ theo từng phòng trong văn phòng của bạn:

  • Phòng hội thảo: Lau sạch bảng trắng sau khi bạn sử dụng xong. Đặc biệt cẩn thận nếu có vết bút lông vĩnh viễn trên bảng trắng.
  • Phòng vệ sinh: Là nơi chứa mầm mống của cả văn phòng, những phòng vệ sinh có lưu lượng người qua lại cao cần được làm sạch và khử trùng hàng ngày. Khử trùng bồn cầu của bạn bằng bàn chải và chất tẩy rửa bồn cầu. Lau sạch cả bồn rửa và quầy. Lau sàn bằng chổi và cây lau nhà. Đậy lại xà phòng, khăn giấy và giấy vệ sinh.
  • Phòng vỡ: Khi thức ăn tích tụ trong nhà bếp, các mảnh vụn và bụi bẩn có thể thu hút động vật gây hại. Bao gồm vệ sinh tủ lạnh hàng tuần và lau sạch bằng khăn lau khử trùng. Vệ sinh lò vi sóng mỗi ngày một lần bằng cách dùng khăn giấy lau sạch cặn bẩn và xịt tinh dầu pha loãng để khử mùi hôi. Làm sạch khay đựng bát đĩa mỗi ngày để ngăn ngừa nấm mốc. Thay khăn lau tay, khăn lau bát đĩa và bọt biển thường xuyên.
  • Phòng chờ: Phòng chờ là nơi khách hàng dành phần lớn thời gian của họ. Làm cho căn phòng này trang nhã nhất có thể để tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời cho khách hàng của bạn. Lau sạch các mảnh vụn và bụi bẩn ở khu vực tiếp khách. Đảm bảo mọi tạp chí bạn đưa ra cho khách hàng đọc đều được cập nhật. Lau tường và làm sạch dấu vân tay trên cửa sổ. Làm sạch sàn bằng máy hút hoặc cây lau nhà.
Dọn dẹp các khu vực chung của văn phòng
Hình ảnh: Dọn dẹp các khu vực chung của văn phòng

Chia không gian của bạn thành các phòng cũng sẽ giúp bạn sắp xếp khu vực của mình trong tương lai. Khi mỗi món đồ có nhà riêng, nhân viên biết phải đặt chúng ở đâu khi chúng được hoàn thành.

2.15. Thuê một công ty vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp

Việc thực hiện dọn dẹp văn phòng có thể vượt lên trên danh sách việc cần làm mà nhân viên của bạn đã có. Dưới đây là những lợi ích của việc tin tưởng một chuyên gia để làm sạch sâu văn phòng của bạn cho bạn:

  • Thuận tiện: Thay vì dành thời gian trong ngày làm việc để sắp xếp công việc dọn dẹp, hãy để việc đó cho các chuyên gia. Một dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp sẽ xử lý tất cả các công việc quản lý, tuyển dụng và đào tạo nhân viên dọn dẹp để bạn có thể tập trung vào công việc kinh doanh của mình.
  • Trang thiết bị hiện đại: Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp có thiết bị thích hợp để làm sạch các cửa sổ bên ngoài cao đến bốn tầng, cũng như cửa sổ bên trong. Các chuyên gia có những gì họ cần, vì vậy họ không phải làm phiền quy trình làm việc của công ty bạn. Họ cũng có thể làm sạch sàn cứng và thảm của bạn, làm cho chúng trông như mới.
  • Hiệu quả: Thiết bị làm sạch chuyên nghiệp làm sạch sâu hơn những gì bạn có thể thấy. Những người dọn dẹp chuyên nghiệp biết nơi vi trùng thích ẩn náu và sẽ tập trung vào những khu vực chứa nhiều vi trùng nhất, để nhân viên của bạn có thể an toàn.

3. Tại sao nên lựa chọn các dịch vụ vệ sinh văn phòng

Sứ mệnh của chúng tôi luôn vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Sự quan tâm đến từng chi tiết và đối với bạn là khách hàng của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn say mê và khiến bạn yên tâm về sự sạch sẽ của không gian văn phòng của bạn. Chúng tôi vượt quá sự mong đợi của bạn bằng cách tuân theo các giao thức sau:

  • Chúng tôi không bao giờ lập hóa đơn cho khách hàng cho đến khi chúng tôi thực hiện cuộc gọi tiếp theo và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng.
  • Tất cả nhân viên đều được kiểm tra lý lịch và được đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi coi trọng nhân viên của mình, vì vậy họ muốn làm công việc của họ.
  • Thiết bị và giao thức của chúng tôi là hàng đầu.
  • Chúng tôi thực hành giao tiếp cởi mở trong toàn bộ quá trình làm sạch.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng sẽ giúp văn phòng của bạn sạch sẽ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng quý. Nếu bạn đang ở khu vực TP HCM và đang băn khoăn về cách giữ văn phòng sạch sẽ, chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc họp với bạn để hiểu những gì bạn đang tìm kiếm và cách chúng tôi có thể phục vụ bạn tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá miễn phí.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh văn phòng

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20