Tạp vụ phòng gym tại TPHCM

📆 Bài viết “ Tạp vụ phòng gym ” được Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids cập nhật cuối cùng ngày 27 tháng 07 năm 2022

Ngày nay, việc tìm kiếm nhân viên tạp vụ phòng gym đã trở thành xu hướng và tất yếu trong cuộc sống ngày nay. Tại bất cứ môi trường nào thì việc thuê nhân viên tạp vụ. Đảm nhận các công việc vệ sinh là vô cùng cần thiết. Tại các phòng gym, cần chú trọng đến các vấn đề vệ sinh. Để có thể đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng khách hàng của họ khi ghé thăm. Các yếu tố vệ sinh sẽ góp phần không nhỏ đến cái nhìn. Và yếu tố quyết định của khách hàng khi lựa chọn phòng gym của bạn là nơi tập luyện.

Việc thuê nhân viên tạp vụ phòng gym do các công ty dịch vụ cung cấp. Đang dần trở thành xu thế và phát triển nhất hiện nay. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian tìm kiếm. Đào tạo cũng như giảm thiểu các chi phí không đáng có. Nếu bạn quan tâm và đang tìm kiếm các nhân viên tạp vụ phòng gym. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích về họ nhé!

1. Tầm quan trọng của việc duy trì một phòng tập thể dục sạch sẽ

Số lượng tuyệt đối những người đến phòng tập thể dục. Kết hợp với bản chất của các phòng tập thể dục khiến họ không được đảm bảo vệ sinh nhất ở những nơi khác. Tập thể dục thể thao khiến người bệnh đổ mồ hôi và hơi thở nặng nhọc. Cả hai điều này gần như đảm bảo sự lây lan của vi khuẩn và vi trùng.

Tầm quan trọng của việc vệ sinh phòng gym
Hình ảnh: Tầm quan trọng của việc vệ sinh phòng gym

Thực tế là nhiều người không dọn dẹp các thiết bị họ sử dụng trước. Và khi chúng dùng xong cũng không giúp ích cho việc lây lan vi trùng và các tiêu chuẩn vệ sinh chung. Nếu không được làm sạch hoặc không được làm sạch đúng cách. Điều này có thể hỗ trợ lây lan các bệnh có thể gây hại. Việc thuê nhân viên tạp vụ phòng gym sẽ giúp bạn duy trì các vấn đề vệ sinh cao nhất:

  • Yên tâm rằng mọi thứ thực sự sạch sẽ.
  • Đáng giá với số tiền bạn bỏ ra dù là một lần hay nhiều lần.
  • Một môi trường an toàn cho bạn, nhân viên của bạn và khách hàng của bạn.
  • Khả năng doanh nghiệp của bạn luôn mở trong những thời điểm không chắc chắn.

2. Công việc của tạp vụ phòng gym

Thật khó để tìm thấy một thách thức dọn dẹp lớn hơn các phòng gym. Các thành viên liên tục để lại vi trùng trên máy tập thể dục, tủ khóa, phòng vệ sinh và vòi hoa sen. Mặc dù việc giữ gìn vệ sinh phòng tập thể dục có vẻ như là một yêu cầu cao. Nhưng việc có một danh sách kiểm tra kỹ lưỡng có thể giúp bạn giải quyết việc dọn dẹp câu lạc bộ thể dục một cách hiệu quả. Mặc dù hầu hết các câu lạc bộ sức khỏe đều yêu cầu các thành viên lau sạch từng máy sau khi sử dụng. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng xảy ra. Và điều đó là không thực tế khi khu vực tập thể dục đặc biệt bận rộn.

Để tránh vi khuẩn lây lan suốt cả ngày, người trông coi nên vệ sinh thường xuyên các điểm tiếp xúc như tạ, bộ điều khiển máy chạy bộ, tay cầm và tay lái của máy. Thay vì rải chúng khắp phòng tập. Khăn lau dùng một lần cũng hữu ích.

Tham khảo Checklist công việc tạp vụ phòng gym

https://giupviectheogio.vn/2021/08/checklist-ve-sinh-lam-sach-phong-tap-gym.html

3. Các không gian cần được làm sạch trong phòng gym là gì?

3.1. Thiết bị tập thể dục sáng bóng, sạch sẽ

Một bước khởi đầu tốt cho chế độ vệ sinh phòng tập thể dục của bạn; là đảm bảo rằng bạn thực hiện tất cả các công việc vệ sinh thiết bị của mình với suy nghĩ phải kỹ lưỡng và khử trùng. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng các sản phẩm tẩy rửa được sử dụng sẽ diệt vi trùng và làm sạch mọi bề mặt. Hãy nhớ lau sạch tất cả các bộ phận bị chạm và nằm trong suốt quá trình tập luyện! Điều đó bao gồm tay cầm và ghế dài, miếng đệm tay và chân, tạ và tay cầm, thảm và bàn di chuột.

Từ đây, bạn muốn chắc chắn rằng mình soi gương và tập trung vào bất kỳ cửa sổ nào trong phòng tập thể dục. Lau sạch mọi vết ố và dấu vân tay giúp cơ sở trông chuyên nghiệp và được bảo quản tốt. Tập thể dục trước một không gian gương sáng bóng, sạch sẽ là điều tuyệt vời đối với những người đi tập thể dục! Không ai muốn nhìn thấy nhiều vết ngón tay và đốm khi họ đang nâng tạ.

Vệ sinh, lau chùi các thiết bị vệ sinh
Hình ảnh: Vệ sinh, lau chùi các thiết bị vệ sinh

3.2. Hãy nhớ Sảnh trước của Trung tâm thể dục của bạn

Sau khi bạn đã dọn dẹp các thiết bị tập thể dục và phòng tập thể dục. Hãy nhớ đến những khu vực khác bị làm bẩn bởi những chuyến thăm của khách hàng. Ví dụ, tiền sảnh và khu vực phòng vệ sinh, văn phòng và khu vực lễ tân phía trước của bạn. Vị trí tiền sảnh là ấn tượng đầu tiên mà bạn dành cho khách của mình. Những khu vực này nên được ưu tiên cao trong chế độ làm sạch của bạn.

Khu vực sảnh của phòng tập gym cũng cần được chú ý
Hình ảnh: Khu vực sảnh của phòng tập gym cũng cần được chú ý

3.3. Phòng vệ sinh

 Việc dọn dẹp nhà vệ sinh có thể phức tạp trong các câu lạc bộ thể dục. Vì sức khỏe của khách hàng, hệ thống làm sạch phải loại bỏ cặn bẩn từ nhà vệ sinh, bồn rửa, quầy hàng và sàn đồng thời giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo. Hệ thống làm sạch không chạm của cơ sở vệ sinh chuyên nghiệp  loại bỏ vi khuẩn gấp 30 đến 60 lần so với giẻ lau và giẻ lau đồng thời giảm thời gian người trông coi phải bỏ ra để dọn dẹp từng phòng.

Khi những người trông coi sử dụng các sản phẩm. Họ sẽ loại bỏ đất thay vì kéo chúng từ phòng này sang phòng khác bằng giẻ lau và giẻ lau. Hệ thống này làm tăng mức độ sạch sẽ trong mỗi phòng. Giúp khách hàng và nhân viên của bạn an toàn hơn. Điều cuối cùng bạn muốn là phòng tập thể dục của bạn được biết đến như một nơi dễ lây bệnh cúm.

Nhân viên vệ sinh tại phòng vệ sinh phòng gym
Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh tại phòng vệ sinh phòng gym

3.4. Phòng thay đồ và Phòng tắm

Hệ thống làm sạch phun và hút làm nhiệm vụ kép trong phòng thay đồ và phòng tắm của câu lạc bộ sức khỏe. Vì phòng thay đồ không phải lúc nào cũng có bồn rửa trong khu vực thay đồ. Nên các thành viên thường được thay đồ ngay từ phòng tập, dùng tay chạm vào tủ. Người trông coi nên đi qua khu vực tủ đựng đồ nhiều lần mỗi ngày để loại bỏ vi trùng khỏi các bề mặt này.

Sàn nhà tắm, tay cầm và rèm cửa là những thách thức khác. Mặc dù các thành viên ra khỏi vòi hoa sen sạch sẽ, nhưng mọi thứ họ chạm vào khi vào vòi hoa sen đều có khả năng lây bệnh. Hệ thống Làm sạch Không chạm cũng rất hiệu quả để làm cho những khu vực vòi hoa sen này trở nên không tì vết.

Khu vực phòng tắm và phòng thay đồ cũng cần được làm sạch
Hình ảnh: Khu vực phòng tắm và phòng thay đồ cũng cần được làm sạch

3.5. Sàn phòng tập thể dục & Dụng cụ dọn dẹp

Để hoàn thành quy trình dọn dẹp cơ sở tập thể dục của bạn. Hãy đảm bảo dành một chút thời gian để hút bụi và lau sàn trong không gian sảnh chính, phòng tắm và khu vực tập luyện. Có lẽ cũng có những tấm thảm cao su để có xu hướng xung quanh các thiết bị tập thể dục? Chúng có thể được hút chân không và lau ướt / ẩm / khô để giữ cho chúng được khử trùng và trông đẹp nhất. Lưu ý không ngâm những tấm thảm này để đảm bảo tính nguyên vẹn của chúng.

Cuối cùng, bạn muốn đảm bảo cung cấp khăn lau, khăn tắm. Đồ dùng cho khách hàng của mình mọi lúc để giúp cơ sở vật chất luôn sạch sẽ và bóng bẩy. Cho phép dễ dàng dọn dẹp trong ngày có thể giúp doanh nghiệp của bạn trông đẹp nhất. Trong suốt quá trình tập luyện của mọi người, bất kể họ đến vào thời điểm nào trong ngày. Một cơ sở tập thể dục sạch sẽ sẽ đặt bạn lên trên phần còn lại. Và khiến khách quen của bạn vui vẻ và quay trở lại lặp đi lặp lại.

Sàn phòng tập và các dụng cụ cũng cần được vệ sinh
Hình ảnh: Sàn phòng tập và các dụng cụ cũng cần được vệ sinh

4. Dịch vụ tạp vụ phòng gym đang tin cậy tại TP HCM

Duy trì một môi trường sạch sẽ cho những vị khách có ý thức về sức khỏe là điều quan trọng đối với các trung tâm thể dục và phòng gym. Bạn cần một người có thể mang lại cho bạn kết quả đặc biệt nhưng nhất quán. Tại TKT Maids, đó chính xác là những gì chúng tôi làm cho khách hàng của mình.

Chúng tôi ưu tiên giao tiếp và trách nhiệm giải trình để đảm bảo đáp ứng kỳ vọng của bạn. Nhóm của chúng tôi thường xuyên liên lạc với khách hàng để đảm bảo bạn đang nhận được các dịch vụ mình cần. Chúng tôi quan tâm đến việc đào tạo các tạp vụ phòng gym trong nhóm cho mọi công việc. Và có sự giám sát tại chỗ để kiểm soát chất lượng. Hơn hết, hoạt động của chúng tôi rất hiệu quả. TKT Maids có thể cung cấp những dịch vụ cao cấp này với giá cả cực kỳ phải chăng.

Dịch vụ tạp vụ phòng gym
Hình ảnh: Dịch vụ tạp vụ phòng gym

Đừng để việc dọn dẹp trung tâm thể dục của bạn chỉ cho bất kỳ ai. Hãy tin tưởng vào dịch vụ tạp vụ phòng gym được yêu thích nhất tại TP HCM do TKT Maids cung cấp cho bạn nhé!

Nếu bạn muốn gây ấn tượng với các thành viên phòng tập thể dục. Với một thiết bị vệ sinh hấp dẫn trong khi tiết kiệm chi phí dịch vụ vệ sinh kém. Hãy hoàn thành yêu cầu về dịch vụ để liên hệ với các chuyên gia vệ sinh thương mại ngay hôm nay. Đã đến lúc tìm hiểu thêm về cách chúng tôi có thể mang đến cho bạn một môi trường trong lành, lành mạnh mà mọi chủ phòng tập đều mong muốn.


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

N

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20