Hiện nay, nhu cầu phát triển của xã hội ngày một nâng cao, các công ty văn phòng ra đời ngày càng nhiều. Họ có các nhu cầu về vấn đề vệ sinh để đảm bảo không gian làm việc luôn được sạch sẽ, ngăn nắp. Một trong các dịch vụ mà họ thường sử dụng nhất đó chính là dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng; đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà họ mong muốn. Mặt khác, với sự đa dạng trong vấn đề cung cấp dịch vụ như: Tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h và Tạp vụ văn phòng theo giờ. Hoàn toàn phù hợp với rất nhiều công ty có quy mô vừa và nhỏ nếu họ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ này. Vậy nhu cầu của các công ty, văn phòng tăng cao thì vấn đề tuyển dụng nhân viên tạp vụ của các công ty dịch vụ sẽ như thế nào? Hãy để TKT Maids cung cấp thông tin cho bạn nhé!

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng tại TP.HCM

Hiện nay, TP.HCM ngày càng phát triển cùng với các văn phòng, công ty xuất hiện ngày càng nhiều thì nhu cầu làm sạch; vệ sinh văn phòng ngày càng tăng.

Vậy văn phòng, công ty phải giữ vệ sinh vì những yếu tố sau đây:
  • Văn phòng thoáng mát – Nhân viên làm việc có hiệu quả: Không gian làm việc thoáng đãng; sạch sẽ thì nhân viên mới phát huy được tính sáng tạo; phát huy được hết khả năng sáng tạo của mình, đem lại hiệu suất cao trong công việc.
  • Chăm sóc từng góc nhỏ trong phòng – Đảm bảo sự hài lòng khách hàng: Điều đầu tiên khi khách hàng bước vào phòng của bạn; họ sẽ để ý nhất chắc chắn là vấn đề vệ sinh, hương thơm trong chính căn phòng đó. Nếu văn phòng bạn được chăm sóc; vệ sinh đến từng chi tiết nhỏ nhất sẽ tạo thiện cảm dành cho khách hàng của mình thì việc bàn bạc hợp tác sẽ trở nên dễ dàng hơn.
  • Sự chuyên nghiệp thông qua vấn đề vệ sinh: Bất kì công việc nào trong văn phòng, công ty đều phản ánh mức độ chuyên nghiệp của bạn. Từ nhân viên, dịch vụ cung cấp, sản phẩm cung ứng,… cho đến tình hình vệ sinh văn phòng cũng mang lại sự chuyên nghiệp.
Title: Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ văn phòng
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ văn phòng

Dựa vào tất cả những vấn đề trên, bạn sẽ nhận thấy được tầm quan trọng của nhân viên tạp vụ văn phòng đối với văn phòng của mình. Do đó, văn phòng, công ty không thể thiếu các nhân viên tạp vụ đảm nhận các công việc vệ sinh văn phòng.

Tại TP.HCM với hàng ngàn doanh nghiệp có quy mô lớn và nhỏ khác nhau thì họ đều có nhu cầu sử dụng các nhân viên tạp vụ thuê ngoài; nhằm giảm bớt được một số vấn đề, tiết kiệm được các chi phí tuyển dụng, chi phí hướng dẫn, đào tạo nhân viên.

Có thể bạn quan tâm:

2. Yêu cầu đối với nhân viên tạp vụ văn phòng của TKT Maids

Title: Hình ảnh: Yêu cầu đối với nhân viên tạp dụng văn phòng
Hình ảnh: Yêu cầu đối với nhân viên tạp dụng văn phòng

Trong quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên tạp vụ văn phòng; chúng tôi luôn đặt ra các yêu cầu dành cho họ như sau:

Tình trạng sức khỏe tốt, không mắc bệnh lây nhiễm

Vấn đề này chúng tôi sẽ theo dõi và quan tâm không chỉ lúc tuyển dụng mà còn trong các quá trình đào tạo, làm việc. Họ sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ để đảm bảo họ luôn có được một sức khỏe tốt nhất để đảm nhận các công việc tạp vụ.

Lý lịch rõ ràng

Điều bắt buộc khi bạn làm bất cứ công việc nào thì họ đều yêu cầu xuất thân và lý lịch rõ ràng; phải có xác nhận của địa phương nơi bạn cư trú. Một mặt để đảm bảo các công ty có thể tin tưởng khi nhận bạn vào làm việc, mặt khác khi có các vấn đề xảy ra thì bạn cũng có thể dễ dàng xử lý.

Trung thực, chăm chỉ, chịu khó, tác phong gọn gàng, nhanh nhẹn

TKT Maids luôn yêu cầu các nhân viên tạp vụ văn phòng của mình phải có đầy đủ các đức tính như: thật thà, chăm chỉ, chịu khó, nói không với lười biếng, gian dối.

Trong suốt quá trình lựa chọn, tuyển dụng nhân viên tạp vụ chúng tôi luôn chú ý đến từng chi tiết; cho đến cách ứng xử, thái độ mà họ thể hiện để tìm được các nhân viên phù hợp, có thể làm hài lòng tất cả các khách hàng của chúng tôi.

3. Tuyển dụng tạp vụ văn phòng 

Title: Hình ảnh: TKT Maids có nhu cầu tuyển dụng nhân viên tạp vụ văn phòng
Hình ảnh: TKT Maids có nhu cầu tuyển dụng nhân viên tạp vụ văn phòng

Do nhu cầu của xã hội ngày càng tăng, TKT Maids cần tuyển thêm các nhân viên tạp vụ văn phòng: Thông tin cụ thể như sau:

💥 Yêu cầu
  • Tuổi: từ 18 đến 50
  • Lý lịch: có hộ khẩu, chứng minh nhân dân, sơ yếu lý lịch (có thị thực)
  • Sức khỏe: có giấy chứng nhận sức khỏe của bệnh viện theo “Thông tư 14/2013/TT-BYT hướng dẫn khám sức khỏe”
  • Tính cách: thật thà, tận tụy, thân thiện
  • Thời gian: làm việc 8 tiếng/ngày, hoặc theo giờ.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm giúp việc nhà; tạp vụ công ty, nhân viên vệ sinh từ 1 năm trở lên
💥 Công việc

Nhiệm vụ chính của nhân viên tạp vụ công ty có thể là một trong các công việc kể sau, hoặc toàn bộ:

  • Vệ sinh văn phòng (khu vực công cộng và khu vực nội bộ của tòa nhà, công ty)
  • Chuẩn bị trà nước, đồ ăn.
  • Rửa chén uống nước văn phòng.
  • Dọn dẹp đồ đạc của nhân viên văn phòng.
  • Hỗ trợ photo, in ấn, mua đồ… (nếu được yêu cầu)
  • Và các công việc tạp vụ không được xếp vào các nhóm trên
💥 Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập:

  • Theo tháng: 4.2 – 5.2 triệu/tháng với thời gian: làm việc 8 tiếng/ngày, làm việc tại 1 địa điểm.
  • Theo giờ: từ 30 – 35k/giờ nếu làm theo giờ, làm việc tài nhiều địa điểm. Khi đó, lương của bạn có thể đạt từ 6.0 – 9.0 triệu/tháng – Trợ cấp: quần áo đồng phục, giày đồng phục.

– Thưởng: xét theo sự hài lòng của khách hàng. Thưởng cuối năm. Thưởng lễ tết theo khả năng tài chính của công ty.
– Hợp đồng lao động: được đóng Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm xã hội; Bảo hiểm thất nghiệp đối với những nhân viên làm việc liên tục cho TKT Maids 6 tháng trở lên.
– Phát triển nghề nghiệp: được đào tạo các kỹ năng giao tiếp; kỹ năng dọn dẹp nhà cửa; sử dụng hóa chất; thiết bị vệ sinh, máy móc gia đình, máy vệ sinh công nghiệp.
– Địa điểm: được bố trí công việc gần nơi ở. Được bố trí các chỗ làm gần nhau.

4. Quá trình tuyển dụng nhân viên tạp vụ văn phòng

Title: Hình ảnh: Quy trình tuyển dụng nhân viên tạp vụ văn phòng
Hình ảnh: Quy trình tuyển dụng nhân viên tạp vụ văn phòng

Quy trình tuyển dụng nhân viên tạp vụ văn phòng của TKT Maids được tiến hành như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin ứng viên
  • Ứng viên liên hệ nộp hồ sơ
  • Hoặc trao đổi thông tin qua điện thoại
Bước 2: Tiếp nhận hồ sơ ứng viên và phỏng vấn
  • Xem xét chọn lọc hồ sơ: CMND, SYLL, Giấy khám sức khỏe.
  • Trao đổi, thỏa thuận việc làm
  • Đánh giá đạo đức, nhân phẩm người lao động
Bước 3: Huấn luyện, Đào tạo
  • Giao tiếp – ứng xử – xử lý tình huống
  • Nghiệp vụ dọn dẹp, vệ sinh chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn sử dụng các thiết bị, dụng cụ máy móc chuyên dụng
Bước 4: Ký kết thỏa thuận lao động
  • Tiếp nhận thông tin công việc
  • Ký kết thảo thuận lao động
  • Nhập thông tin và lưu trữ hồ sơ của nhân viên
  • Theo dõi và đánh giá người lao động qua từng công việc


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

Nguồn: Công ty Cung cấp tạp vụ văn phòng TKT Maids

You must be logged in to post a comment.

09.38.17.22.94
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon