Với xu thế phát triển của xã hội ngày nay, nhiều văn phòng; công ty sử dụng các dịch vụ vệ sinh ngày càng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, TKT Maids chuyên cung cấp nhân viên vệ sinh văn phòng; công ty, doanh nghiệp, trường học,… nhằm giải quyết các mối lo ngại về: chi phí tuyển dụng và đào tạo, chi phí quản lý, tiền BHYT,… giúp doanh nghiệp tập trung phát triển ý tưởng chính, không phải suy nghĩ về vấn đề vệ sinh.

Hiện nay, dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh ngày càng chuyên nghiệp, chất lượng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn các công ty cung cấp phù hợp với công ty mình; để đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ, thoáng đãng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, được hướng dẫn đầy đủ về kỹ năng giao tiếp; nghiệp vụ tạp vụ, tận tâm, ý thức trách nhiệm cao trong công việc. TKT Maids luôn mong muốn mang đến cho bạn dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ tốt nhất hiện nay.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân viên vệ sinh hàng giờ; hàng ngày; hàng tuần định kỳ cho các doanh nghiệp, công ty, văn phòng,… tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh

Các công ty, văn phòng, xí nghiệp có nhu cầu sử dụng nhân viên vệ sinh thường là những công trình lớn; lượng công việc nhiều nên họ cần các dịch vụ chuyên nghiệp để có các phương pháp và cách thức tiến hành phù hợp để đảm bảo các công việc được tiến hành đúng tiến độ, thời gian quy định.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều văn phòng nhỏ và vừa có nhu cầu sử dụng các nhân viên vệ sinh thuê ngoài thì vẫn có các gói dịch vụ phù hợp nhằm giúp bạn tiết kiệm được chi phí; thời gian vào các vấn đề vệ sinh, tập trung phát triển lĩnh vực chính của công ty mình. Dưới đâu là một số gói dịch vụ mà TKT Maids cung cấp cho bạn:

1.1. Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ

Vệ sinh theo giờ là hình thức được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với ưu điểm linh hoạt, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo hiệu quả nên từ các hộ gia đình đến các văn phòng; nhà hàng đều đặc biệt ưa thích loại hình này.

Vệ sinh văn phòng theo giờ sẽ giúp bạn chủ động sắp xếp thời gian khi cần thiết và sử dụng bất cứ khi nào mình cần. Loại hình này thường sử dụng trong những khung giờ cố định; nhân viên tạp vụ không thường xuyên xuất hiện ở khu vực của bạn nhưng vẫn đảm bảo độ sạch và giải quyết các rắc rối.

Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ
Hình ảnh: Cung cấp nhân viên vệ sinh theo giờ

👉 Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ công ty theo giờ

1.2. Cung cấp nhân viên vệ sinh hàng ngày

  • Đây là hình thức bạn sử dụng nhân viên tạp vụ thường xuyên và liên tục. Họ luôn luôn có mặt ở văn phòng bạn để đảm bảo giải quyết các công việc hiệu quả và nhanh chóng.
  • Ưu điểm của nhân viên tạp vụ hàng ngày là quen việc, dễ tin tưởng nhưng hình thức này lại khá tốn kém.
  • Có thể thấy rằng tạp vụ là một công việc vô cùng cần thiết có trong các văn phòng, công ty, xí nghiệp hay nhà hàng. Bạn hoàn toàn có thể tự giải quyết các công việc này nhưng lại tốn rất nhiều thười gian, công sức cũng như chi phí cho vấn đề tuyển dụng nhân viên. Cho nên việc sử dụng các dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh là điều vô cùng cần thiết.
Nhân viên vệ sinh văn phòng hàng ngày
Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh văn phòng hàng ngày

Hãy lựa chọn các công ty dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh uy tín, chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, làm việc có trách nhiệm thì vấn đề vệ sinh của văn phòng mình bạn sẽ không phải lo lắng thêm.

👉 Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h (daily)

2. Công việc của nhân viên vệ sinh văn phòng

Do sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp, xí nghiệp, văn phòng và công ty nên nhu cầu về vấn đề vệ ính cũng ngày càng lớn mạnh, trở thành một trong các dịch vụ được ưa chuộng và đông đảo nhất hiện nay.

💦 Công việc của một nhân viên tạp vụ bao gồm các công việc sau:

Công việc quét dọn, vệ sinh các khu vực chung
  • Khu vực ngoài văn phòng như khuôn viên, quanh bãi đỗ xe.
  • Tầng hầm: nhà vệ sinh, kho, nhà xe và lối vào.
  • Khu vực chính của văn phòng: lối vào, quầy lễ tân, phòng khách, phòng họp, đại sảnh, thang máy, thang bộ, các nhà vệ sinh, hành lang,..
  • Các phòng làm việc: bàn làm việc, nền nhà, các tủ đựng đồ, thiết bị,…
Vệ sinh đại sảnh công ty
Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh đại sảnh công ty
Công việc lau chùi
  • Hàng ngày làm sạch các khu vực văn phòng như bàn ghế, thiết bị sử dụng trong văn phòng.
  • Lau chùi cửa gỗ, cửa kính (khu vực thấp của văn phòng)
  • Lau chùi cầu thang bộ, tay vịn cầu thang, cầu thang máy,….
  • Lau sạch trần văn phòng, các bóng đèn, tay nắm cửa ra vào, máy chấm công,…
  • Quét bụi, giặt sạch thảm trong văn phòng nếu có,..
Hình ảnh: Vệ sinh tay vịn cầu thang bộ

Thu gom và đổ rác: Sau mỗi ngày làm việc nhân viên tạp vụ văn phòng phải thu gom, phân loại và xử lý rác thải một cách phù hợp.

3. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh

Dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ của TKT Maids sẽ mang đến cho công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng… sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở các nhân viên được đào tạo, hướng dẫn chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến và phát triển đội ngũ nhân viên ngày một chuyên nghiệp hơn.

Hình ảnh: Nhân viên vệ sinh của TKT Maids
Lợi ích khi sử dụng các dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh  đem lại:

Giảm chi phí 30-80% bao gồm: chi phí tuyển dụng, chi phí nhân công, chi phí đào tạo, chi phí quản lý. Doanh nghiệp chỉ cần ký hợp đồng với công ty cung cấp. Các công ty nay sẽ lo trả lương, thưởng, bảo hiểm…, đào tạo, quản lý nhân viên. Do tính chuyên biệt, nên các công ty cung cấp sẽ đảm bảo tốt:

  • Chất lượng đào tạo.
  • Tính ổn định: luôn có người thay thế trong trường hợp nhân viên tạp vụ nghỉ đột xuất.
  • Đảm bảo lương, thưởng quản lý người lao động tốt nhất. Doanh nghiệp không phải lo về vấn đề đòi hỏi tăng lương, thưởng lễ, tết của người lao động.

Gói dịch vụ theo giờ linh hoạt

  • Hình thức tạp vụ theo giờ là một hình thức mới, nhằm tối ưu hóa chi phí cho các công ty, doanh nghiệp, đặc biệt các công ty vừa và nhỏ.
  • Nếu không thực sự cần 1 nhân viên 8h/ngày, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu 2-8h/ngày. Đây là xu thế mới. Rất nhiều khách hàng của TKT Maid ưu tiên sử dụng dịch vụ theo giờ này.

Dịch vụ vệ sinh trọn gói, toàn diện

  • Các công ty còn cung cấp cả các dụng cụ vệ sinh, hóa chất vệ sinh trọn gói. All in one.
  • Thường đi kèm các dịch vụ vệ sinh tổng quát (vệ sinh ghế sofa, giặt thảm, giặt ghế văn phòng; giặt rèm, chà sàn, lau kính mặt trong và ngoài, lau kính trên cao; bảo dưỡng sàn đá, phục hồi sàn đá…) để đảm bảo công ty của khách hàng được chăm sóc tốt nhất, toàn diện nhất.

4. Công ty Cung cấp dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids

“Công ty Tạp Vụ – Vệ Sinh – Giúp Việc hàng đầu TPHCM”. TKT Maids là công ty tiên phong trong lĩnh vực tạp vụ – vệ sinh – giúp việc theo giờ từ năm 2010 và vẫn đang nỗ lực để xây dựng các dịch vụ theo giờ TỐT, CHUYÊN NGHIỆP và Phù Hợp với nhu cầu Văn Phòng – Gia Đình Việt. Gần 10 năm với nghề Tạp vụ – Vệ Sinh – Giúp Việc, chúng tôi vẫn luôn giữ một tâm huyết về việc tối ưu hóa lợi ích khách hàng bằng các dịch vụ chia sẻ theo giờ một cách Linh Hoạt – Uy Tín – Chất Lượng Cao.

Để biết thêm về các chương trình khuyến mãi và các sự kiện diễn ra hàng tháng của TKT Maids, bạn có thể truy cập như sau:

  1. ❤️ Fanpagehttps://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/
  2. ❤️ Gmappagehttps://g.page/giupviectheogio?share

[sc name=”lien_he” ]

5. Xem thêm một số video về dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh.

🎬 Video 1:

🎬 Video 2:

Nguồn: Công ty Cung cấp Tạp vụ văn phòng TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20