Tại sao nên chọn Dịch vụ vệ sinh, tạp vụ cho văn phòng của bạn ? Trong số rất nhiều thứ góp phần vào sự vận hành trơn tru và hiệu quả của bất kỳ tổ chức kinh doanh nào; thì sự sạch sẽ là một điều chắc chắn có thể ảnh hưởng đến công việc của nhân viên; cũng như hiệu suất và hiệu quả kinh doanh của cả công ty. Vậy bạn đã biết phương pháp hữu ích dành cho văn phòng của mình hay chưa? Tham khảo ngay bài viết Lý do vì sao bạn nên sử dụng nhân viên tạp vụ văn phòng của TKT Maids để hiểu thêm nhé!

Một văn phòng sạch sẽ và được tổ chức tốt chắc chắn có thể làm cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn; làm cho môi trường làm việc thân thiện hơn với nhân viên. Nhiều công ty đã nhận ra rằng; điều này đòi hỏi nhiều biện pháp để làm cho văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp hơn.

1. Giải pháp dành cho vấn đề vệ sinh văn phòng

Dọn dẹp văn phòng có thể là một nhiệm vụ khó khăn; và một số công ty cũng có thể cân nhắc việc bổ sung các nhân viên vệ sinh văn phòng riêng; và quản lý các nguồn lực văn phòng. Mặc dù đây có vẻ là một ý tưởng rất hay, nhưng nếu bạn xem xét kỹ hơn; mọi người có thể thấy rằng việc có một nhóm nhân viên bận rộn trong một khoảng thời gian nhỏ trong ngày là rất phiền phức.

Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Trong trường hợp như vậy, sẽ thực tế hơn nếu thuê các công việc dọn dẹp;

Như vậy cho các công ty chuyên về lĩnh vực này thuê ngoài và chắc chắn có thể hiệu quả hơn. Mọi người sẽ có thể tìm thấy rất nhiều doanh nghiệp có thể giúp dọn dẹp văn phòng. Các công ty này sẽ lo liệu mọi thứ và đảm bảo rằng các văn phòng được tổ chức tốt và sạch sẽ.
Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin chi tiết về loại hình dọn dẹp văn phòng cần được thực hiện và công ty dịch vụ vệ sinh sẽ thực hiện phần còn lại. Công ty sẽ xem xét khu vực, hình thức làm sạch; và mức độ phức tạp và cung cấp các nguồn lực và nhân viên cần thiết để làm sạch văn phòng.

Công ty cũng có thể cung cấp các hình thức hỗ trợ dọn dẹp văn phòng khác; chẳng hạn như sắp xếp hồ sơ và sổ sách. Nhiều công ty có thể sử dụng dịch vụ của các công ty vệ sinh này; để giảm bớt gánh nặng cho nhân viên của họ.

Người ta nhận ra rằng việc sử dụng các công ty vệ sinh thuê ngoài giúp tiết kiệm thời gian; và làm cho nhân viên làm việc có hiệu quả hơn. Các dịch vụ vệ sinh văn phòng tốt nhất được cung cấp bởi các công ty này; là tất cả các công việc dọn dẹp để đảm bảo rằng văn phòng sạch sẽ; và gọn gàng vào cuối quá trình.

Hầu hết các dịch vụ vệ sinh văn phòng bao gồm làm sạch, lau và quét sàn nhà, hành lang; sắp xếp đồ đạc trong văn phòng, và thậm chí hút bụi đồ nội thất bọc đệm và thảm.


2. Tại sao bạn cần dịch vụ tạp vụ văn phòng?

Lý do đầu tiên mà bạn nên sử dụng nhân viên tạp vụ văn phòng; có lẽ là vì văn phòng có thể là những nơi cực kỳ bận rộn. Bạn có thể có một số lượng lớn nhân viên ra vào hàng ngày; và bạn cũng có thể có nhiều khách hàng hoặc khách hàng đến thăm.

Tại nhiều văn phòng, lượng xe cộ qua lại nhiều có thể khiến nơi này trông rất nhanh bẩn. Trên thực tế, ở một số văn phòng, vấn đề vệ sinh dường như là nỗi lo của họ khi vào mỗi buổi chiều; văn phòng lại trở nên bẩn thỉu sau khi đã tiến hành vệ sinh vào các buổi sáng. Và đó là lý do tại sao việc thuê các công ty vệ sinh; để giải quyết những vấn đề này là rất quan trọng .

Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp
Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên tạp vụ chuyên nghiệp

Có rất nhiều nhân viên bị ảnh hưởng nặng nề bởi môi trường mà họ làm việc. Ví dụ, một số nhân viên cảm thấy rất khó chịu trong một văn phòng không sạch sẽ và gọn gàng; và điều đó có nghĩa là họ không thể tập trung tốt. Ngược lại, họ không thể làm được nhiều việc; điều này có thể có tác động lớn đến toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn.

Lý do thứ hai là nếu nơi làm việc của bạn không được dọn dẹp thường xuyên và đúng tiêu chuẩn; bạn có thể gặp phải những vấn đề rất tốn kém. Từ sự xâm nhập của các loài gặm nhấm và gián cho đến bệnh tật của nhân viên; và doanh thu bị giảm sút, thiệt hại tiềm tàng là rất lớn.

Tác hại của việc không làm sạch văn phòng

Nếu không làm sạch văn phòng hiệu quả, sự tích tụ hàng ngày của các mảnh vụn và chất rơi vãi; bụi và chất bẩn là nơi sinh sản hoàn hảo của vi khuẩn . Mùi khó chịu và tình trạng lộn xộn khó coi là vấn đề nhỏ nhất.

Khi khách hàng bước vào một văn phòng bẩn thỉu, doanh số bán hàng có khả năng bị mất. Nếu văn phòng không được làm sạch đúng cách, vi rút có thể dễ dàng lây lan giữa các đồng nghiệp; đặc biệt nếu bề mặt của các khu vực công cộng không được làm sạch. Điều này có thể dẫn đến sự vắng mặt và hiệu suất kém.

Ngoài ra, văn phòng bẩn có thể lây nhiễm chuột có thể lây bệnh; và gây thiệt hại đáng kể cho giấy, dây điện và các vật liệu khác. Khi động vật gây hại xâm nhập vào tòa nhà; việc loại bỏ chúng có thể rất khó khăn và tốn kém.

Ngoài ra, một văn phòng phải luôn sạch sẽ để tạo cho khách hàng và khách hàng ấn tượng đúng đắn. Nếu văn phòng của bạn bừa bộn hoặc bẩn thỉu; nó sẽ không gây ấn tượng với khách hàng và bạn có thể thấy nó thiếu chuyên nghiệp.

Tất cả những vấn đề trên sẽ có nhân viên tạp vụ văn phòng; giúp bạn làm sạch và ngăn ngừa những vấn đề trên xảy ra.


3. Tìm kiếm dịch vụ tạp vụ, vệ sinh uy tín

  • Điều quan trọng là văn phòng của bạn phải luôn sạch sẽ hoàn hảo; và cách tốt nhất để làm điều này là thuê một nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp để cung cấp dịch vụ vệ sinh cho văn phòng.
  • Nếu văn phòng không được làm sạch hoặc làm sạch không hiệu quả; kết quả là tất cả chúng ta đều tiếp xúc vào một số thời điểm: thảm dính, bàn làm việc đầy bụi, mảnh vụn trên sàn và nhà vệ sinh bừa bộn. Sẽ rất lãng phí khi chi trả cho dịch vụ vệ sinh; nếu họ không thực hiện đúng công việc và để nguyên những khu vực xấu nhất.
  • Trên thực tế, bạn nên tự hỏi bản thân những người dọn dẹp đang làm gì trong suốt thời gian họ ở văn phòng: họ vừa vứt rác và hút bụi giữa tấm thảm?
Lựa chọn tốt nhất của bạn là thuê một công ty vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp. 

Bạn muốn tìm một công ty cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp; bao gồm tất cả mọi thứ từ hút bụi đến vệ sinh văn phòng sâu . Họ muốn đảm bảo công ty có những nhân viên được đào tạo bài bản, biết cách làm tốt công việc. Bạn thậm chí có thể liên hệ với các chuyên gia có thể làm sạch và khử trùng thiết bị văn phòng.

Người sử dụng lao động được yêu cầu trong hợp đồng các công việc của nhân viên tạp vụ. Việc vệ sinh văn phòng cần được thực hiện cẩn thận và ngăn ngừa; tốt nhất là giữ cho văn phòng không có bụi. Có một số lựa chọn đơn giản, chẳng hạn như sử dụng thảm trải sàn.

Đặc biệt hiệu quả khi có một giờ nghỉ trưa được chỉ định tại nơi làm việc của bạn; để ngăn nhân viên cất thức ăn vào ngăn kéo bàn của họ; và ăn bữa ăn hoặc đồ ăn nhẹ tại bàn làm việc của họ. Một quy tắc khác ở nơi làm việc là không nên tích tụ nhiều giấy tờ hoặc đống lộn xộn trên bàn làm việc của nhân viên; vì chúng có thể là nam châm cho vi trùng và bụi.

Trên thực tế, một số công ty sử dụng chính sách máy tính để bàn rõ ràng để giữ cho môi trường văn phòng sạch sẽ; gọn gàng và tạo điều kiện cho việc dọn dẹp văn phòng thường xuyên . Bạn đang tìm dịch vụ vệ sinh văn phòng? Hãy gọi cho TKT Maids ngay nào!


4. Có thể bạn quan tâm các dịch vụ

Hiện nay, TKT Maids cung cấp đa dạng các loại dịch vụ vệ sinh, tạp vụ, bạn có thể tham khảo các dịch vụ sau đây:

Ngoài ra, hàng tháng TKT Maids còn có các chương trình khuyến mãi, sự kiện ưu đãi được cập nhật với mong muốn có những món quà nho nhỏ dành tặng những khách hàng mới sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể tham khảo tại:

  1. ❤️ Fanpage: https://www.facebook.com/tapvuvanphongtphcm/
  2. ❤️ Gmappage: https://g.page/TKTMaids?share
  3. ❤️ Youtube: https://www.youtube.com/c/TKTMaids/

Hi vọng bạn có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với những dịch vụ của TKT Maids!

Tham khảo ngay bài viết trên đây để cùng TKT Maids giải đáp cho câu hỏi lý do vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ tạp vụ văn phòng cho doanh nghiệp, công ty của mình. Hãy liên hệ ngay cho TKT Maids khi có nhu cầu hoặc có những thắc mắc cần giải đáp bạn nhé!



Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20