Điều mà mỗi nhân viên khi đi làm đặc biệt quan tâm đó chính là tiền lương. Vậy đối với nhân viên tạp vụ phòng khám thì số tiền ấy sẽ được tính như thế nào? Nhân viên sẽ nhận được bao nhiêu so với những công việc mà họ đã làm. Hãy cùng TKT Maids tìm hiểu mức lương của nhân viên tạp vụ phòng khám nhé!

Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin một cách chi tiết và rõ ràng nhất; để bạn có thể tìm hiểu và nắm rõ hơn về vấn đề tiền lương cho công việc của mình.

1. Thu nhập của nhân viên tạp vụ phòng khám có cao hay không?

Công việc của nhân viên tạp vụ phòng khám thông thường sẽ bao gồm như:

  • Quét dọn, lau chùi sàn nhà, góc nhà
  • Thu gom rác, xử lý và phân loại đúng đắn
  • Làm sạch và khử trùng nhà vệ sinh, lavobo, bồn cầu, tay nắm cửa,..
  • Vệ sinh kính trong tầm với
  • Lau chùi sàn và tay vịn cầu thang bộ, làm sạch thang máy
Một số công việc của nhân viên tạp vụ phòng khám
Hình ảnh: Một số công việc của nhân viên tạp vụ phòng khám

Đây đều là những công việc vệ sinh, làm sạch đơn giản, không đòi hỏi bằng cấp hay trình độ chuyên môn nào cả. Nhưng điều quan trọng, thường yêu cầu nhân viên phải có tính tỉ mỉ, cẩn thận, chu toàn và chịu khó trong công việc; đặc biệt là sức khỏe tốt để có thể đảm nhận công việc di chuyển, đi lại nhiều.

Do đó, mức thu nhập của nhân viên tạp vụ phòng khám là ổn định, không quá cao hoặc quá thấp so với các công việc khác. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc theo giờ, đảm nhận tại nhiều công trình khác nhau, tăng ca thì mức lương của bạn sẽ tăng và cao hơn so với những công việc hàng ngày.

Vậy có thể kết luận, mức lương của nhân viên tạp vụ phòng khám có cao hay không là do công việc và số giờ họ làm trong cả tháng.

2. Mức lương của nhân viên tạp vụ phòng khám

Thông thường mức lương của nhân viên sẽ được tính theo 2 hình thức sau đây:

  • Tính theo giờ: Mức lương sẽ dao động từ 30,000 – 35,000 đồng/giờ
  • Tính theo tháng, ngày làm 8h/ ngày: Dao động từ 5,500,000 – 7,000,000 đồng/tháng

Nếu nhân viên có thể thực hiện các công việc tăng ca. Nhiều công trình thì mức lương của nhân viên tạp vụ phòng khám có thể tăng đáng kể so với con số mà chúng tôi đưa ra.

Ngoài mức lương cố định mà bạn nhận được thì còn các khoản như: Tiền thưởng lễ, Tết, trợ cấp, phụ cấp, BHYT, BHXH,… theo như quy định của Nhà nước về các vấn đề lương, thưởng.

Thực tế, các công việc tạp vụ thường là những người phụ nữ trung niên đảm nhận; với mức lương cơ bản như trên thì họ đã có thể trang trải và phục vụ nhu cầu sống của bản thân trong xã hội ngày nay.

Mức lương thường sẽ đi đôi với năng suất lao động, công việc thực tế. Do đó, bạn muốn tăng thu nhập thì hãy phát huy hết năng suất và làm việc hiệu quả nhất có thể bạn nhé!

3. Tìm kiếm công việc tạp vụ phòng khám ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm công việc tạp vụ phòng khám, hãy tìm hiểu và ứng tuyển vào TKT Maids ngay nhé!

Chúng tôi với kinh nghiệm 10 năm, hợp tác với hơn 5,000 khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Chắc chắn sẽ tạo điều kiện công việc phù hợp và đáp ứng mong muốn; nhu cầu của bạn khi ứng tuyển làm nhân viên tạp vụ.

Dựa vào nhu cầu thực tế hiện nay của nhân viên khi ứng tuyển. Chúng tôi luôn sắp xếp các công việc gần khu vực sinh sống để có thể dễ dàng trong các quá trình di chuyển, đi lại khi làm việc. Ngoài ra hỗ trợ các chi phí xăng xe, gửi xe cho nhân viên khi làm việc ở những khu vực xa.

Ngày nay, các phòng khám thay vì lựa chọn nhân viên tạp vụ tự do; họ sẽ lựa chọn các công ty dịch vụ chuyên nghiệp. Đó chính là lý do quan trọng bạn nên lựa chọn TKT Maids để có được một công việc phù hợp, mức lương như mong muốn.

Nhân viên tạp vụ của TKT Maids
Hình ảnh: Nhân viên tạp vụ của TKT Maids

📞📞📞 Liên hệ phỏng vấn tại hotline: 028.66.830.931

4. Các kiến thức liên quan


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

N

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20