Loại hình dịch vụ vệ sinh hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một doanh nghiệp làm sạch; bạn nên biết rằng không phải mọi doanh nghiệp đều giống nhau. Tại TP HCM, sẽ bao gồm một số tổ chức vệ sinh khác nhau; có thể hỗ trợ các chủ doanh nghiệp và gia đình với các loại hình dịch vụ vệ sinh; có thể như dọn dẹp nhà cửa, dịch vụ làm sạch sâu và vệ sinh các cơ sở thương mại; hoặc các vấn đề vệ sinh công nghiệp khác.

Nếu bạn không chắc chắn những gì bạn cần để ngôi nhà; hoặc tòa nhà của bạn luôn sạch sẽ, điều này có thể là một thách thức. Một mặt, bạn không muốn chi nhiều tiền cho những gì bạn có thể nghĩ là sạch sẽ đơn giản.

Cho phép chúng tôi giải thích tất cả các loại hình dịch vụ vệ sinh; mà bạn có thể thuê dịch vụ vệ sinh tại TKT Maids. Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thông tin để bạn có thể nắm rõ hơn và hiểu hơn về TKT Maids. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Tổng quan thông tin về các loại hình dịch vụ vệ sinh tại TKT Maids

TKT Maids đã là đơn vị cung cấp các giải pháp làm sạch thương mại trong hơn mười năm. Chúng tôi có rất nhiều khách hàng trung thành và hài lòng tại TP HCM; và một số khu vực lân cận. Năng lực và kinh nghiệm của chúng tôi đã thể hiện qua nhiều công trình lớn và nhỏ khác nhau trên địa bàn.
Chúng tôi phục vụ cho các thị trường làm sạch thương mại rộng lớn; từ làm sạch thông thường đến các công việc làm sạch thương mại đòi hỏi khắt khe nhất. Với TKT Maids, không có nhiệm vụ nào là quá bẩn hoặc quá khó để làm sạch. Mục tiêu số một của chúng tôi là luôn đặt lên hàng đầu; và mang đến cho mọi khách hàng trải nghiệm sẽ khiến họ thuê chúng tôi thường xuyên.

Trong các doanh nghiệp làm sạch, các chủ doanh nghiệp sẽ vẫn được hỗ trợ về cách những người làm sạch thương mại của bạn thực hiện các công việc hàng ngày của họ.

Đây là lý do tại sao việc thuê những người làm sạch chăm chỉ; có trách nhiệm và đáng tin cậy sẽ là linh hồn của doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ không thể bảo ai đó đủ siêng năng nếu tinh thần của họ không thích thú.

Họ sẽ không thể nhìn thấy những chi tiết nhỏ cần được xem và giải quyết; nếu những người dọn dẹp của bạn đang thực hiện công việc của họ một cách nửa vời.

Tổng quan thông tin dịch vụ vệ sinh tại TKT Maids
Hình ảnh: Tổng quan thông tin dịch vụ vệ sinh tại TKT Maids
Hoạt động của chúng tôi trong 10 năm qua được thể hiện như sau:
  • Ngoài cách thức kinh doanh đổi mới và hiện đại; TKT Maids đảm bảo rằng truyền thống giao tiếp với cấp dưới và nhiệt huyết với nghề nghiệp.
  •  Vệ sinh Thương mại TKT giải quyết các vấn đề về dân cư, cơ sở y tế, trường học, chăm sóc trẻ em; văn phòng, cửa hàng, phòng tập thể dục, nhà máy, nhà kho và hầu hết các loại hình kinh doanh thương mại.
  • Chúng tôi cũng được biết đến với dịch vụ giặt thảm bằng hơi nước, giặt ghế văn phòng, sofa; lau kính bên trong và bên ngoài, vệ sinh sạch sẽ alu, biển quảng cáo.
  • Chúng tôi đặt sức khỏe và sự an toàn lên hàng đầu và chúng tôi chỉ sử dụng các hóa chất tẩy rửa an toàn; và hiệu quả nhất để đảm bảo rằng tất cả các bề mặt đều được làm sạch và khử trùng một cách chính xác.
  • Đối với các doanh nghiệp như bệnh viện và chăm sóc trẻ em; chúng tôi cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu kinh doanh; vì chúng tôi cũng hiểu các yếu tố nhạy cảm của các doanh nghiệp này.

Bài viết này sẽ cho bạn biết chúng tôi chuyên về những loại hình dịch vụ vệ sinh thương mại nào. Vui lòng xem qua từng loại và cho chúng tôi biết bạn cần loại nào. TKT Maids sẽ để lại mẫu khảo sát bên dưới, bạn chỉ cần cho chúng tôi thông tin; nhân viên sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

2. Vệ sinh Văn phòng Cơ bản là gì?

2.1. Vệ sinh văn phòng hàng ngày

Nếu văn phòng của bạn cần một sự sạch sẽ thường xuyên; dịch vụ vệ sinh hàng ngày phù hợp với bạn. Dịch vụ vệ sinh hàng ngày thường được các doanh nghiệp yêu cầu với công suất lớn; và lượng người đi lại nhiều trong ngày. Dọn dẹp thường xuyên đảm bảo bạn sẽ tạo ấn tượng tốt ban đầu; cho bất kỳ ai bước vào văn phòng và tạo cảm giác về một công ty chuyên nghiệp, có tổ chức.

Dọn dẹp hàng ngày có thể bao gồm:
  • Làm sạch và vệ sinh các máy trạm riêng lẻ
  • Bụi và lau màn hình và bàn phím máy tính
  • Làm sạch và khử trùng điện thoại văn phòng
  • Làm sạch và vệ sinh công tắc đèn, tay cầm và tay nắm cửa
  • Loại bỏ mạng nhện và đèn chiếu sáng bụi làm sạch cửa sổ, kính
  • Hút bụi hoặc lau sàn
  • Vệ sinh các khu vực chung bao gồm lễ tân, phòng họp
  • Làm sạch và khử trùng nhà bếp, phòng tắm và nhà vệ sinh
  • Đổ chất thải và thùng tái chế, làm sạch và khử trùng khi cần thiết
Vệ sinh văn phòng hàng ngày
Hình ảnh: Vệ sinh văn phòng hàng ngày

2.2. Tổng vệ sinh văn phòng

Loại hình dịch vụ vệ sinh thương mại này là một trong những dịch vụ phổ biến nhất đang được cung cấp trên thị trường. Rất nhiều chất tẩy rửa thương mại có thể thực hiện nhiệm vụ này mà không gặp thách thức. Các doanh nghiệp này thường yêu cầu văn phòng của họ phải trang nhã; an toàn và thân thiện với cả khách hàng và nhân viên. TKT Maids cung cấp dịch vụ dọn dẹp văn phòng toàn diện; chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Các công việc tổng vệ sinh văn phòng
  • Chăm sóc thảm – chúng tôi hút bụi kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bám sâu và các mảnh vụn có thể bị mắc kẹt trong vải của tấm thảm. Thực hiện giặt thảm bằng hơi nước như bảo trì thường xuyên để kéo dài tuổi thọ của thảm. 
  •  Chăm sóc vải bọc – chúng tôi hấp làm sạch ghế văn phòng, đệm và vách ngăn văn phòng. Quá trình này loại bỏ bụi và chất bẩn có thể đã bám trên bề mặt một thời gian. Điều này đảm bảo rằng nhân viên và khách của bạn sẽ không bị bất kỳ dị ứng nào do bụi bẩn gây ra.
  • Lau bụi – Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bàn của nhân viên sẽ không bị xáo trộn khi chúng tôi thực hiện quy trình này. Chúng tôi chỉ chạm vào và phủi bụi bàn và bàn làm việc khi nó không còn lộn xộn.
  • Hút bụi – Lỗ thông hơi đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì sự lưu thông không khí lành mạnh trong văn phòng. Duy trì một lỗ thông khí không có bụi đóng một vai trò quan trọng trong việc này.
  • Làm sạch nhà vệ sinh – Giống như bất kỳ cơ sở nào khác, Clean Group yêu thích việc làm cho nhà vệ sinh và phòng tắm trở nên sáng bóng. Bạn sẽ không ngần ngại ngồi trên bồn cầu hoặc chạm vào vòi nước xả; vì bạn có thể tin tưởng rằng nó đã sạch sẽ và được khử trùng.
Tổng vệ sinh văn phòng
Hình ảnh: Tổng vệ sinh văn phòng

Đừng băn khoăn, nhu cầu làm sạch của bạn có thể không được đề cập trong danh sách này; nhưng chúng tôi cam kết với bạn rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn mức chi phí cạnh tranh nhất cho bất kỳ nhu cầu nào bạn cần.

3. Các Loại Hình Dịch Vụ Vệ Sinh Thương Mại Khác Nhau Là Gì?

Dưới đây là các loại hình làm sạch thương mại mà TKT Maids cung cấp cho bạn.

3.1. Vệ sinh phòng gym, yoga

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể nhận thấy rằng sự sạch sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu trong bối cảnh phòng tập gym, yoga. Một số người muốn tập thể dục đôi khi không ngại đổ mồ hôi; phấn phủ và mùi trong phòng tập thể dục, nhưng một số thì làm. Với Dịch vụ vệ sinh phòng gym chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mọi thứ đều tươi mới; sạch sẽ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Vệ sinh phòng gym, yoga
Hình ảnh: Vệ sinh phòng gym, yoga
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tập thể hình, yoga tốt nhất, chẳng hạn:
  • Vệ sinh Gương hoặc Kính – thông lệ tiêu chuẩn là khi bạn đang lau chùi, việc làm từ trên xuống sẽ rất hữu ích. Loại bỏ bụi chỉ bằng cách lau nó một cách đơn giản. Bụi bẩn sẽ tìm đường xuống sàn nhanh chóng. Chỉ cần lau bằng khăn giấy hoặc vải sợi nhỏ với một lượng nhỏ chất tẩy gương. Chúng tôi thích làm cho tấm gương lấp lánh vì chúng tôi muốn bạn đánh giá cao bản thân khi bạn tập luyện.
  • Thiết bị – chúng tôi phủi bụi tới thiết bị của bạn để loại bỏ phấn và da chết bám trên tay cầm. Thiết bị lau cũng có thể tăng tuổi thọ của thiết bị vì nó được loại bỏ gỉ sét.
  • Vệ sinh Nhà vệ sinh và Phòng tắm – chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc duy trì một nhà vệ sinh sạch sẽ và được khử trùng. Chúng tôi đảm bảo rằng nó luôn thơm tho và trông luôn gọn gàng. Bạn cũng có thể mua đồ dùng vệ sinh từ chúng tôi nếu bạn muốn cuộc sống của mình thoải mái hơn. Chúng tôi cũng rất ghét nhìn thấy váng xà phòng hoặc cặn nước trên sàn nhà nên bạn có thể để lại cho chúng tôi.
  • Vệ sinh Thảm và Thảm – Đây là những điều cần thiết đối với các phòng tập thể dục. Chúng tôi hút bụi thảm và sàn nhà kỹ lưỡng để đảm bảo loại bỏ bụi bám sâu bên trong; cùng với tóc, bụi bẩn và các mảnh vụn khác thường thấy trong phòng tập thể dục.

3.2. Vệ sinh kho hàng

TKT Maids cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà kho hoàn toàn. Chúng tôi điều chỉnh theo lịch trình của khách hàng; để đảm bảo việc kinh doanh của bạn bị gián đoạn tối thiểu. Chất tẩy rửa của chúng tôi; là những chuyên gia trong việc loại bỏ tất cả bụi, bẩn và mảnh vụn trên tất cả các bề mặt.

Công việc sàn cũng được quản lý cẩn thận và chúng tôi chỉ sử dụng chất tẩy rửa thân thiện với môi trường để chà sạch bụi bẩn. Dọn dẹp nhà kho không phải là một công việc dễ dàng; bởi vì những người dọn dẹp cần đảm bảo rằng; công việc của họ phù hợp với quy tắc ứng xử do chính phủ quy định.

Vệ sinh kho hàng
Hình ảnh: Vệ sinh kho hàng
  • Hút bụi Kệ – kho hàng có giá cao và khó tiếp cận. Chúng tôi được trang bị công nghệ hiện đại để bạn có thể đạt được giá đỡ không bụi mà bạn hằng mơ ước
  • Tẩy rửa sàn – Quá trình này sẽ loại bỏ đất, bụi bẩn bám sâu trên sàn.
  • Làm sạch chuyên nghiệp – những người làm vệ sinh chuyên nghiệp của chúng tôi được đào tạo bài bản để thực hiện công việc này. Tất cả họ đều siêng năng và mang lại chất lượng làm sạch cao nhất
  • Xử lý Tái chế Thích hợp – chúng tôi hiểu rằng các nhà kho có thể giữ một đống hộp và thùng carton không sử dụng ở khắp mọi nơi. Bạn có thể dựa vào chúng tôi để phá vỡ và đặt các tông vào thùng thích hợp của nó.
  • Sàn nhà kho – quy trình này sửa chữa những hư hỏng của sàn bê tông, bao gồm cả các vết nứt và rãnh. Điều này đảm bảo an toàn và bảo vệ.

3.3. Vệ sinh các showroom

Showroom là nơi có lượng người qua lại cao, đặc biệt vào các dịp diễn ra sự kiện, khuyến mĩa,…. Duy trì sự sạch sẽ giữa các sự kiện và thường xuyên là một nhiệm vụ khó khăn. Người dọn dẹp của bạn phải đủ chuyên tâm để làm sạch mọi ngóc ngách và toàn diện nhất có thể.

TKT Maids đã sử dụng công nghệ hiện đại và các hóa chất thân thiện với môi trường; để giúp showroom của bạn khô ráo, sạch sẽ và được làm vệ sinh trong vòng nhiều giờ.

Cơ sở làm sạch tốt nhất:

  • Bụi cao – Ngoài chiều cao, trần của nhiều showroom được thiết kế phức tạp. Bụi hàng ngày không thể giữ cho mạng nhện ở trên đó. Chúng tôi được trang bị đủ để tiếp cận những nơi cao ráo để loại bỏ những mạng nhện, bụi bẩn đó.
  • Lau – Chúng tôi lau từng đồ đạc có trong showroom. Vật phẩm trang trí, tường, cửa, sản phẩm trưng bày, kệ,…
  •  Cửa sổ – Chúng tôi rửa và làm sạch các cửa sổ bên trong và bên ngoài. Ngoài ra, cũng có thể làm sạch các cửa sổ cao.
  • Dọn dẹp tổng thể showroom – bao gồm cả việc dọn dẹp phòng thờ, khu vực tiếp khách, lễ tân. Chúng tôi cũng hút bụi, lau nhà và quét sàn. Ngoài ra, là các công việc vệ sinh thảm, chà sàn (nếu cần).
Vệ sinh showroom
Hình ảnh: Vệ sinh showroom

3.4. Vệ sinh trung tâm chăm sóc trẻ em

TKT Maids cung cấp dịch vụ dọn dẹp hiện đại đáp ứng các yêu cầu nhạy cảm của các cơ sở chăm sóc trẻ em. Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe và sự an toàn của con bạn là ưu tiên hàng đầu của bạn; và điều đó cũng nằm trong danh sách của chúng tôi. Chất lượng làm sạch không chỉ nói về vẻ bề ngoài. Vệ sinh chất lượng đồng nghĩa với việc chúng tôi cam kết; vệ sinh toàn bộ cơ sở vật chất để bạn tập trung hơn vào việc dạy dỗ con cái.

Vệ sinh trung tâm Chăm sóc Trẻ em Bao gồm:
  • Làm sạch ghế và thảm – chúng tôi cung cấp các loại thảm và thảm giặt bằng hơi nước cũng như ghế sofa và đệm
  • Phục hồi sàn – dải và niêm phong sàn để làm cho sàn trông như mới.
  • Dọn dẹp nhà trẻ định kỳ – đảm bảo rằng trung tâm của bạn sạch sẽ và an toàn cho hoạt động buôn bán hàng ngày của bạn
  • Làm sạch trần và tường – trẻ em có thể để lại dấu vết trên tường như bút chì màu, sơn và những thứ khác mà bạn có thể nghĩ ra. Hãy yên tâm rằng chúng tôi có thể tháo ra để làm cho bức tường như mới và tươi mới.
  • Vệ sinh cửa sổ – thực hiện vệ sinh cửa sổ bên trong và bên ngoài.
  • Đồ tiêu dùng trong nhà vệ sinh – chúng tôi có thể giúp bạn kiểm kê. Chúng tôi cũng có thể giao hàng tiêu dùng trong nhà vệ sinh như giấy vệ sinh, khăn lau tay và xà phòng rửa tay
Vệ sinh trung tâm chăm sóc trẻ em
Hình ảnh: Vệ sinh trung tâm chăm sóc trẻ em

3.5. Vệ sinh trường học

Phòng học được coi như ngôi nhà thứ hai của mọi trẻ em trong cộng đồng. Sự sạch sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong việc lưu trú của học sinh trong trường. Học sinh có xu hướng làm rất nhiều điều bất ngờ. Chúng tôi vệ sinh mọi ngóc ngách của lớp học để đảm bảo rằng con bạn sẽ không bị nhiễm vi-rút và vi trùng trong thời gian ở trường.

Chúng tôi tận dụng kinh nghiệm to lớn của mình trong việc vệ sinh trường học và văn phòng. Chúng tôi biết và nhận ra các vấn đề về sức khỏe; và độ sạch sẽ tiêu chuẩn có thể ảnh hưởng đến năng suất của lớp học.

Vệ sinh trường học
Hình ảnh: Vệ sinh trường học

Chúng tôi đảm bảo rằng:

  • Nhà vệ sinh đều được tham gia tốt
  • Kệ và bàn học không có bụi
  • Không vẽ bậy lên tường
  • Thùng rác không tràn
  • Vệ sinh chung của khu vực

Bạn phải chọn một công ty vệ sinh hiểu rõ nhu cầu của cơ sở của bạn. Làm sạch không chỉ trên bề mặt. Bạn cần đảm bảo rằng nó đã được khử trùng. Cung cấp một môi trường an toàn và sạch sẽ là trách nhiệm chính của bạn đối với học sinh của mình.

3.6. Vệ sinh y tế

Vệ sinh y tế là một loại hình dịch vụ vệ sinh đặc biệt đòi hỏi sự quan tâm đến từng chi tiết. TKT Maids đảm bảo rằng cơ sở y tế được vệ sinh đúng cách; trước khi bệnh nhân tiếp theo đến. Nhân viên vệ sinh của chúng tôi đảm bảo một khu vực sạch sẽ và vệ sinh cho bệnh nhân.

Vai trò quan trọng của chất tẩy rửa trong các cơ sở y tế:

  • Xử lý và vệ sinh phòng thi đặc biệt
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ lễ tân sạch sẽ chào đón bệnh nhân, du khách và nhân viên
  • Văn phòng bác sĩ được duy trì tốt vì đây là nơi họ tiếp nhận bệnh nhân của mình
  • Chúng tôi đảm bảo rằng rèm và cửa sổ không có bụi
  • Nhân viên vệ sinh của chúng tôi đảm bảo rằng ghế, trường kỷ và giường không có mầm bệnh
  • Người quét dọn cũng duy trì sự sạch sẽ và trật tự của nhà vệ sinh
Loại hình dịch vụ vệ sinh - Vệ sinh phòng khám
Hình ảnh: Loại hình dịch vụ vệ sinh – Vệ sinh phòng khám

3.7. Làm sạch nhà ở

Ngày nay, việc dọn dẹp nhà ở đang bùng nổ. Rất nhiều chủ nhà, chủ nhà tiềm năng, đại lý bất động sản và chủ sở hữu đơn vị thuê dịch vụ vệ sinh nhà ở tại TP HCM; để làm vệ sinh toàn diện cho ngôi nhà. Chúng tôi thường xử lý các khu vực chung như lễ tân, nhà vệ sinh chung, văn phòng, hành lang và thang máy. Chúng tôi đảm bảo rằng những khu vực này không có lộn xộn.

Trách nhiệm của nhân viên vệ sinh:

  • Thu gom rác
  • Đảm bảo rằng lối đi và thang máy không lộn xộn
  • Quầy lễ tân cần phải sạch sẽ và ngăn nắp
  • Kính và gương phải được đánh dấu và không có vệt
  • Nhà vệ sinh cần được lau chùi và vệ sinh mọi lúc
  • Gờ và khung cửa sổ phải không bám bụi
Loại hình dịch vụ vệ sinh - Vệ sinh nhà ở
Hình ảnh: Loại hình dịch vụ vệ sinh – Vệ sinh nhà ở

4. Một số loại hình dịch vụ vệ sinh chuyên sâu, riêng biệt

4.1. Làm sạch thảm

Tất cả chúng ta đều biết rằng thảm hoặc thảm tích tụ bụi bẩn theo thời gian. Nó có thể là nơi sinh sản của vi khuẩn, vi trùng và chất gây dị ứng, trong số những thứ có hại khác. Tần suất thảm của bạn cần được thay thế nào phụ thuộc vào lưu lượng chân. Việc giặt thảm kéo dài và tăng tuổi thọ của chính tấm thảm. Bụi bẩn, các chất gây dị ứng khác và các mảnh vụn làm cho vải bị hư hỏng và tách rời.

Biết cách sử dụng máy hút bụi thôi chưa đủ để bạn được gọi là chuyên gia về thảm. Bạn cần thuê những chuyên gia như chúng tôi để xử lý những vết bẩn cứng đầu; và những vết bẩn rất dễ nhìn thấy trên thảm của bạn.

Các loại giặt thảm

  • Giặt thảm bàn chà – giặt thảm bàn chà là phương pháp giặt thảm có chi phí hợp lý và rẻ nhất hiện nay. Máy chà thảm và bàn chải chà thảm sẽ được sử dụng để đánh sạch sâu vào từng sợi thảm. Đồng thời hóa chất giặt thảm chuyên dụng được sử dụng; để làm sạch sâu các vết bẩn trong thảm như bụi, đất, mồ hôi, chất hữu cơ…
  • Giặt thảm bằng hơi nước – hơi nước thoát ra từ máy và đây là tác nhân làm sạch và loại bỏ bụi bẩn bám trên thảm. Hơi nước nóng không chỉ làm sạch, khử trùng thảm mà còn giúp thảm được tái tạo như mới.
  • Giặt thảm phun hút nước nóng – Nước nóng được phun vào với áp lực cao đi sâu vào từng sợi thảm, lấy đi toàn bộ vết bẩn trong từng sợi thảm. Thiết bị hút cực mạnh giúp hút sạch toàn bộ vết bẩn, vi khuẩn nấm mốc… nước và hóa chất còn xót lại. Làm thảm được sạch đến từng sợi thảm.
Loại hình dịch vụ vệ sinh - Vệ sinh thảm
Hình ảnh: Loại hình dịch vụ vệ sinh – Vệ sinh thảm

4.2. Vệ sinh kính cửa sổ

Dịch vụ vệ sinh kính là cần thiết đối với hầu hết các doanh nghiệp. Việc lau kính cửa sổ của công ty giúp tạo cảm giác chuyên nghiệp và có năng lực cho những vị khách ghé thăm cơ sở của bạn. Việc vệ sinh cửa sổ có thể được đặt khi bạn cần hoặc có thể đặt theo lịch trình thường xuyên.

Dịch vụ vệ sinh cửa sổ là duy nhất và tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Một số đơn giản như làm sạch quầy lễ tân và cửa sổ ở vị trí thấp dễ dàng nhìn thấy cho khách hàng, trong khi những người khác yêu cầu các kỹ thuật như lau cửa sổ bằng dây thừng để tiếp cận các cửa sổ khó tiếp cận. Việc thuê một dịch vụ vệ sinh cửa sổ chuyên nghiệp giúp đảm bảo rằng bạn đang làm sạch cửa sổ của mình một cách hiệu quả nhất.

Đồng thời, kính cửa sổ cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả làm việc của nhân viên. Ánh sáng tự nhiên là điều kiện giúp con người thoái mái; phát huy mọi thứ ở mức tốt nhất. Do đó, đừng ngại ngần; hãy vệ sinh kính cửa sổ của bạn ngay lập tức nhé!

Nhân viên TKT vệ sinh kính tại công trình
Hình ảnh: Nhân viên TKT vệ sinh kính tại công trình

4.3. Giặt ghế văn phòng, ghế sofa

Ghế sofa, ghế salon, ghế văn phòng và ghế ăn của bạn đang sử dụng hàng ngày và thường xuyên tiếp xúc với: 

  • Bụi bẩn & Chất gây dị ứng
  • Vi trùng & vi khuẩn
  • Vết bẩn & mùi
  • Bọ chét & Mối bụi
Dịch vụ giặt ghế văn phòng
Hình ảnh: Dịch vụ giặt ghế văn phòng

Sự thật là khi chúng ta ra khỏi nhà hoặc văn phòng của mình, chúng ta sẽ ngồi trên xe buýt, tàu điện ngầm, quán cà phê và những nơi công cộng khác và trở lại trên ghế văn phòng và ghế sofa của chúng ta. Vì vậy, việc chúng ta tích tụ bụi bẩn trên ghế và sofa là điều khó tránh khỏi.

Có TKT Maids để duy trì sự sạch sẽ của vải bọc của bạn một cách chuyên nghiệp, điều đó sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho bạn mà còn cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng của bạn. Dịch vụ giặt ghế sofa tại TP HCM của chúng tôi tiết kiệm chi phí đảm bảo cho bạn một chiếc ghế sofa không bị bám bụi bẩn tại nhà hoặc nơi làm việc của bạn.

Ngoài các dịch vụ kể trên, TKT Maids còn bao quát các dịch vụ như: vệ sinh sàn, chà sàn; đánh bóng sàn, phủ bóng, đi ron keo epoxy, khử trùng với hóa chất Thụy Sỹ,… Nếu bạn quan tâm, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm các thông tin nhé!

5. Lựa chọn các loại hình dịch vụ vệ sinh phù hợp

Có nhiều dịch vụ dọn dẹp khác nhau để bạn lựa chọn, cho dù bạn đang bắt đầu công việc kinh doanh đầu tiên của mình hay đang muốn mở rộng sang các ngách mới.

Bất kể những gì trong danh sách dịch vụ dọn dẹp của bạn, hãy bắt đầu suy nghĩ về cách đóng gói chúng để tăng lợi nhuận. 

Một khi bạn đặt một loại hình kinh doanh vệ sinh ở một địa điểm cụ thể; bạn cũng sẽ dễ dàng giành được chiến thắng ở những nơi khác. Hãy để lại nhu cầu của bạn cho chúng tôi; nhân viên TKT Maids sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Với những loại hình dịch vụ vệ sinh khác nhau; chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những lợi ích khác nhau.

6. Có thể bạn quan tâm các dịch vụ


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20