Các giai đoạn làm sạch sau xây dựng

Một khi một dự án cải tạo được thực hiện, nó sẽ tạo ra một mớ hỗn độn lớn. Các dự án xây dựng phát sinh nhiều bụi. Để loại bỏ lớp bụi này khỏi không gian xây dựng của bạn, bạn cần thuê dịch vụ vệ sinh sau xây dựng. Điều này hoàn toàn cần thiết sau khi công trình hoàn thành. Khi công việc xây dựng được thực hiện, có rất nhiều bụi sinh ra, bay lơ lửng trong không khí. Những hạt bụi này có thể bám vào từng góc của tòa nhà mới và trông buồn tẻ. Nó ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà của bạn; và cũng làm giảm giá trị ngôi nhà của bạn. Do đó, các giai đoạn làm sạch sau xây dựng vô cùng quan trọng.

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng là điều cần thiết; cho bất kỳ địa điểm vệ sinh thương mại hoặc khu dân cư nào. Nhiều cơ quan cung cấp dịch vụ vệ sinh sau xây dựng; nhưng bạn phải nghiên cứu thêm nếu muốn dịch vụ tốt nhất. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về dịch vụ vệ sinh sau xây dựng trong giai đoạn của nó. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về những điều bạn nên cân nhắc khi thuê dịch vụ dọn dẹp tu sửa.

1. Tổng quan về các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng

Vệ sinh sau xây dựng là điều cần thiết trong quá trình thi công dự án. Cho dù đó là một ngôi nhà mới xây hay một công trình sửa chữa; bạn không thể ngồi lại sau khi hoàn thành dự án của mình vì bụi và mảnh vụn. Bụi sinh ra trong thời gian xây dựng và bám vào các vật liệu như cửa sổ và tủ. Sau khi hoàn thành dự án của bạn, một số vật liệu còn sót lại có thể bao gồm; dây điện, kính và đinh, có thể không an toàn cho bạn. Bạn có thể tự mình dọn dẹp nếu có đủ thời gian; nhưng nếu bạn không có đủ thời gian và kinh phí cho những việc này; thì sẽ tốt hơn nếu bạn thuê dịch vụ vệ sinh sau xây dựng.

Nó có giá cả phải chăng cho tất cả mọi người và cũng mang lại sự an tâm. Giá cả thay đổi tùy theo không gian và vị trí vệ sinh. Các đại lý khác nhau tính các số tiền khác nhau cho khách hàng của họ. Bạn có thể thuê các đại lý đáp ứng yêu cầu và ngân sách của bạn. Những người dọn dẹp chuyên nghiệp biết cách làm sạch một khu vực; và họ sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả vi trùng và bụi khỏi ngôi nhà của bạn. Họ sẽ dọn dẹp nhà của bạn từ trên xuống dưới; và sau đó sẽ bàn giao cho bạn trong tình trạng tốt.

Tổng quan về các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng
Hình ảnh: Tổng quan về các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng

2. Tại sao cần làm sạch sau xây dựng?

Khi công trình đang diễn ra, có rất nhiều vật liệu có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng. Khả năng cao là ai đó có thể bị thương do rác trên công trường. Chính vì vậy để đảm bảo an toàn cho người lao động và gia đình bạn. Nhiều loại hạt khác nhau được giải phóng trong quá trình xây dựng.

Những hạt này có thể bao gồm silicat và các chất độc có hại khác có thể làm hỏng phổi của bạn. Nếu bạn có người già ở nhà, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của họ; và gây ra các vấn đề về hô hấp. Đó là lý do tại sao bạn nên làm vệ sinh sau khi công việc xây dựng của bạn hoàn thành.

Việc thuê dịch vụ vệ sinh sau xây dựng là điều cần thiết . Khi bạn làm việc với một công ty vệ sinh chuyên nghiệp , họ sẽ giúp bạn dọn dẹp đống lộn xộn. Họ cũng cung cấp một cơ sở cụ thể để xử lý hợp pháp. Họ sẽ chịu trách nhiệm thu hồi tất cả rác thải sinh ra trong quá trình xây dựng. Bằng cách thực hiện dịch vụ sau xây dựng; bạn có thể tận dụng không gian có sẵn của tài sản của mình.

3. Các khu vực bạn phải chăm sóc trong quá trình vệ sinh sau xây dựng

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng thường được thực hiện tại nhà mới sửa; Như tên gọi, bạn có thể hiểu rõ ràng rằng việc dọn dẹp được thực hiện sau khi xây dựng. Trong lần dọn dẹp này, những người dọn dẹp sẽ làm sạch ngôi nhà của bạn từ trên xuống dưới. Nhưng có một số khu vực mà bạn nên tập trung hơn vào việc dọn dẹp.

1. Trong khi vệ sinh sau xây dựng kiểm tra tường sạch sẽ và không có một vết bẩn nào.
2. Đảm bảo rằng những người dọn dẹp sẽ loại bỏ tất cả bụi và rác đúng cách.
3. Đảm bảo rằng những người làm vệ sinh đã loại bỏ tất cả dây điện; đinh và các thiết bị khác có thể gây nguy hiểm.
4. Bạn nên yêu cầu nhân viên vệ sinh thực hiện công việc hút bụi; cắt tỉa và làm sạch ngưỡng cửa trong giai đoạn dọn dẹp.
5. Đảm bảo rằng sàn nhà không có vết bẩn và các vết cứng đầu khác. Đảm bảo tránh bụi của quạt, đèn và các thiết bị khác khó tiếp cận.
6. Bạn cũng nên giặt điện và lau cửa sổ và cửa ra vào. Đảm bảo rằng không có nhãn dán hoặc nhựa trên đồ nội thất và các vật liệu khác của bạn.

Cuối cùng, bạn nên kiểm tra tất cả các góc trong toàn bộ không gian của mình; và cho họ biết họ có để lại bất kỳ khoảng trống nào hay không. Sau khi xem xét, toàn bộ không gian đưa ra phản hồi cho họ.

Các khu vực cần được chăm sóc sau xây dựng
Hình ảnh: Các khu vực cần được chăm sóc sau xây dựng

4. Các giai đoạn làm sạch sau xây dựng

Dịch vụ sau xây dựng được chia thành ba giai đoạn. Trong phần dưới đây, chúng tôi sẽ mô tả ngắn gọn từng bước của dịch vụ sau vệ sinh:

Giai đoạn 1: Làm sạch thô

Đây là giai đoạn ban đầu của dịch vụ sau khi làm sạch; nơi nhân viên vệ sinh loại bỏ và làm sạch tất cả bụi và mảnh vụn. Khi bạn thuê một người dọn dẹp để dọn dẹp sau xây dựng; đội dọn dẹp sẽ đến thăm không gian của bạn và kiểm tra môi trường. Họ sẽ vẽ một bản thiết kế và bắt đầu công việc của mình theo đó. Trong giai đoạn này, nhân viên vệ sinh sẽ làm sạch tất cả các cửa sổ và cửa kính trượt.

giai đoạn làm sạch thô công trình sau xây dựng
Hình ảnh: giai đoạn làm sạch thô công trình sau xây dựng

Giai đoạn này được thực hiện sau khi thông ống nước và đóng khung dây điện. Sau khi hoàn thành giai đoạn này, bạn có thể đi sơn và lát sàn cho không gian của mình. Trong giai đoạn này, những người làm vệ sinh sẽ loại bỏ tất cả những vật dụng lớn không thể hút bụi. Họ cũng sẽ loại bỏ các nhãn dán và các hạt bụi khác khỏi cửa ra vào; cửa sổ và tủ của bạn trong giai đoạn này. Sau khi hoàn thành giai đoạn đầu tiên, họ sẽ bắt tay vào thực hiện bước tiếp theo.

Giai đoạn 2: Làm sạch nhẹ

Trong 3 công đoạn vệ sinh sau xây dựng, công đoạn này cần nhiều công việc hơn cả. Trong giai đoạn này, rất nhiều thiết bị và dụng cụ được sử dụng. Giai đoạn này cần nhiều thời gian hơn 3 giai đoạn còn lại. Trong đợt này, những người dọn dẹp quan tâm nhiều hơn đến khu vực bếp và phòng ngủ. Chậu rửa, tủ và bồn cầu, và các hạng mục đã lắp đặt khác đang được làm sạch trong giai đoạn này. Cơ quan vệ sinh sẽ cung cấp cho bạn tất cả các thiết bị cần thiết.

Trong giai đoạn này, những người làm vệ sinh cũng chú ý làm sạch ván chân tường, khung cửa, gương và tất cả. Họ lau sàn nhà và làm sạch nó với sự hỗ trợ của máy hút bụi. Các nhân viên vệ sinh sẽ lau tủ từ trên xuống dưới; và làm sạch phần chân tường một cách cẩn thận nhất. Trong giai đoạn này, những người làm sạch sử dụng nhiều thiết bị khác nhau; bao gồm giẻ lau sợi nhỏ, chất tẩy rửa trung tính. Họ chú ý hơn để chất lượng sàn nhà của bạn không bị giảm sút. Chính vì những điều này mà người ta thuê dịch vụ vệ sinh bưu điện.

Giai đoạn 3: Làm sạch hoàn thiện

Đây là giai đoạn cuối cùng và quan trọng nhất của công tác vệ sinh sau xây dựng. Nó được thực hiện sau vài ngày làm sạch nhẹ. Những người làm sạch sẽ mất một tuần để họ có thể xác định những khu vực có nhiều chất bẩn nhất. Phải mất một ít thời gian để hoàn thành giai đoạn này. Chúng sẽ làm sạch tất cả các dấu vân tay, vết bẩn và vết ố trong giai đoạn này vẫn còn trên bề mặt của bạn. Ở giai đoạn này, các nhân viên vệ sinh sẽ dọn dẹp khu vực nhà để xe, hút bụi thảm, lau sàn nhà. Họ cung cấp một cái nhìn cuối cùng cho ngôi nhà của bạn; và xem xét không gian tổng thể để không thể bỏ sót một góc nào.

Giai đoạn làm sạch hoàn thiện
Hình ảnh: Giai đoạn làm sạch hoàn thiện

Dịch vụ này được cung cấp bởi hầu hết các cơ quan vệ sinh cho không gian nhà ở; thương mại, nhà xây dựng theo yêu cầu và chung cư. Gói làm sạch này cũng bao gồm một số gói bổ sung như; dịch vụ giặt thảm, ghế, làm sạch sâu gạch & vữa, dịch vụ rửa cửa sổ và nhiều gói khác. Các dịch vụ bổ sung có thể khác nhau đối với các cơ quan khác nhau.

5. Tôi có thể tự làm sạch nó không?

Trong hầu hết các trường hợp, mọi người thuê một công ty vệ sinh sau xây dựng; nhưng nếu bạn không có đủ ngân sách và cần dọn dẹp một khu vực nhỏ; bạn có thể thử tự mình. Trước đó, hãy đọc những lợi ích của việc thuê một chuyên gia dọn dẹp .

1. Để tự làm sạch trước hết bạn phải quét và hút bụi toàn bộ bề mặt và tường nhà.
2. Sau đó, bạn phải khử trùng sàn nhà của bạn bằng cách lau và quét. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi nếu có.
3. Bạn nên lau sạch cửa, tay nắm, các đồ đạc; và thiết bị khác được lắp đặt trong nhà của bạn.
4. Sau đó, bạn phải lau sạch và làm vệ sinh tất cả các thiết bị nhà bếp và phòng tắm của bạn. Bạn cũng nên lau tủ hoặc quầy trong nhà.
5. Cố gắng lau và hút bụi tất cả các nội thất trong nhà của bạn. Bụi tất cả các thiết bị điện như quạt, đèn, lỗ thông hơi và tất cả. Cũng làm sạch tủ quần áo của bạn; và sau đó loại bỏ tất cả các thùng rác và rác khỏi nhà của bạn.

Trong khi dọn dẹp, bạn nên chăm sóc bản thân. Bạn nên cẩn thận hơn vì một số dây và đai ốc vẫn còn sót lại trên sàn nhà của bạn; sau khi công việc xây dựng hoàn thành. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đề xuất bạn thuê một người dọn dẹp chuyên nghiệp; vì họ có trình độ và kinh nghiệm trong lĩnh vực này trong nhiều năm.

6. Lợi ích của việc thuê dịch vụ sau dọn vệ sinh

6.1. Sự an toàn

Để đảm bảo an toàn, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn thuê dịch vụ dọn dẹp sau nhà. Khi công trình xây dựng của bạn được hoàn thành; một số bụi và mảnh vụn còn sót lại có thể sắc nhọn và ảnh hưởng đến bạn. Những người dọn dẹp sẽ làm sạch tất cả các vật liệu còn sót lại trong nhà của bạn; và mang lại một không gian sạch sẽ hơn. Các nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp có đủ kinh nghiệm và kiến ​​thức trong lĩnh vực này. Họ sẽ thực hiện công việc của mình bằng cách tuân theo tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn. Họ biết cách đối phó với tình huống như vậy mà không làm hỏng không gian của bạn.

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp đảm bảo sự an toàn

6.2. Tiết kiệm thời gian

Bằng cách thuê một người dọn dẹp chuyên nghiệp; bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Dịch vụ này cũng tiết kiệm chi phí. Thay vì mua các thiết bị và vật liệu làm sạch khác nhau; tốt nhất là bạn nên thuê dịch vụ xây dựng sau dọn dẹp. Khi bạn thuê đại lý thì bên họ sẽ bao toàn bộ thiết bị vệ sinh. Bạn không phải mua một sản phẩm làm sạch duy nhất. Vì vậy, bằng cách này, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian của mình.

6.3. Cảm ứng chuyên nghiệp

Bằng cách thuê một người dọn dẹp chuyên nghiệp; bạn có thể làm sạch nhà của mình một cách chuyên nghiệp. Với sự trợ giúp của những người dọn dẹp chuyên nghiệp; bạn sẽ có được một không gian làm sạch chi tiết; và hoàn toàn trong một khoảng thời gian giới hạn. Cung cấp chất lượng dịch vụ cao và đảm bảo mang đến cho bạn một không gian sống trong lành và lung linh.

Trả lại cho bạn một không gian hoàn toàn sạch sẽ
Hình ảnh: Trả lại cho bạn một không gian hoàn toàn sạch sẽ

6.4. Một giải pháp để thải bỏ đúng cách

Vứt rác hoặc các vật liệu thừa khác từ một công trường xây dựng không phải là điều dễ dàng như bạn tưởng. Có một số quy tắc và quy định cho việc này. Nó sẽ là cần thiết để tuân theo các hướng dẫn; nếu không, bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề pháp lý. Cơ quan làm sạch tốt nhất luôn tuân theo các hướng dẫn này. Họ có kiến ​​thức thích hợp về những điều này. Đó là lý do tại sao việc thuê một công ty vệ sinh so với một người dọn dẹp tại địa phương là điều cần thiết.

6.5. Độ tin cậy

Đây là dịch vụ dễ dàng nhất, thuận tiện và đáng tin cậy vì bạn có toàn quyền quyết định lịch trình dọn dẹp. Bạn phải cung cấp thời gian cho cơ quan. Sau khi thuê họ, họ sẽ cử nhóm của họ trong vòng nửa giờ. Bạn có thể đặt ngày và giờ tùy theo độ tin cậy của mình. Với sự giúp đỡ của họ, bạn có thể nhận được sự yên tâm; bằng cách tiết kiệm năng lượng của mình.

Ngoài những điều này, bạn có thể thu được nhiều lợi ích khác nhau; khi thuê một dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp.

Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp mang độ tin cậy cao
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp mang độ tin cậy cao

7. Có đáng để thuê một người dọn dẹp chuyên nghiệp không?

Đúng vậy, bằng cách thuê một người dọn dẹp sau xây dựng chuyên nghiệp , bạn có thể nhận được rất nhiều lợi ích. Chúng mang lại sự an toàn cho gia đình bạn. Những người làm vệ sinh chuyên nghiệp có kỹ năng phù hợp và thiết bị chất lượng cao; những điều cần thiết để làm sạch một không gian. Họ được đào tạo thích hợp về lĩnh vực này. Họ biết cách đối phó với tình huống một mình. Họ biết lĩnh vực nào cần được quan tâm nhiều hơn. Họ tuân theo tất cả 3 giai đoạn làm sạch một cách hiệu quả.

Họ làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu hoặc yêu cầu của khách hàng. Họ sẽ dọn dẹp toàn bộ không gian và bàn giao cho bạn để bạn dọn vào ở. Họ sẽ coi trọng thời gian của bạn. Bằng cách thuê họ, bạn có thể hoàn thành công việc của mình trong thời hạn. Nhưng để đạt được những lợi ích này, bạn nên thuê các cơ quan tốt nhất. Ở đây trong các phần dưới đây, chúng tôi sẽ thảo luận những điểm; bạn nên làm theo khi lựa chọn cơ quan vệ sinh tốt nhất.

8. Những điều bạn nên cân nhắc khi thuê công ty vệ sinh sau xây dựng

Kiến thức và kinh nghiệm

Trong khi lựa chọn dịch vụ vệ sinh sau xây dựng; hãy chắc chắn về kiến ​​thức và kinh nghiệm của công ty cụ thể đó. Bạn nên kiểm tra danh tiếng của công ty bằng cách truy cập trang web của họ. Kiểm tra xem họ đã làm việc trong lĩnh vực này bao nhiêu năm; và họ có bao nhiêu khách hàng. Cố gắng kiểm tra trải nghiệm sử dụng dịch vụ dọn dẹp của họ; để bạn không gặp bất kỳ vấn đề nào trong tương lai.

Kiểm tra phần dịch vụ

Trước khi thuê một công ty vệ sinh, hãy kiểm tra xem họ có cung cấp dịch vụ dọn dẹp mà bạn đang tìm kiếm hay không. Nhiều công ty cung cấp các loại dịch vụ vệ sinh khác nhau; vì vậy hãy chọn công ty bao gồm các loại dịch vụ vệ sinh khác nhau; thành một gói với mức giá phải chăng. Nếu bạn muốn tùy chỉnh bất kỳ dịch vụ nào từ gói của mình; thì bạn có thể nói chuyện với họ và thay thế họ nếu có thể.

Thảo luận về việc thanh toán

Trước khi thuê bất kỳ đại lý nào, bạn nên nói chuyện với họ về các khoản thanh toán. Chọn một công ty có thể phù hợp với ngân sách của bạn. Vâng, các công ty khác nhau cung cấp các yếu tố chi phí khác nhau; có thể thay đổi tùy theo không gian và vị trí của bạn.

Trang thiết bị phù hợp

Trước khi ký một số tiền cho cơ quan vệ sinh sau xây dựng; hãy kiểm tra xem họ có các thiết bị cần thiết hay không. Kiểm tra chất lượng của thiết bị của họ; để nó không thể ảnh hưởng đến các tầng trong ngôi nhà mới của bạn. Dịch vụ vệ sinh tốt nhất luôn cung cấp các thiết bị công nghiệp khác nhau. Họ phải có tất cả các chứng chỉ liên quan đến ngành công nghiệp làm sạch.

Chất lượng dịch vụ

Chọn một công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng của họ 24/7. Họ nên có giám đốc điều hành chăm sóc khách hàng; những người có thể giúp đỡ khách hàng và trả lời các câu hỏi của họ. Để có kiến ​​thức tốt hơn, bạn có thể kiểm tra các đánh giá; và xếp hạng của đại lý từ các khách hàng trước đây của họ. Bằng cách làm theo những điểm nhỏ này; bạn có thể đạt được một dịch vụ chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất.

Thuê TKT Maids để làm sạch sau xây dựng cho công trình mới của bạn!!!

Nếu bạn đang giải quyết bất kỳ công việc nào liên quan đến xây dựng hoặc một ngôi nhà mới sửa chữa và đang tìm kiếm một công ty vệ sinh, bài viết này sẽ giúp bạn rất nhiều. Đến đây bạn có thể hiểu rõ vai trò của việc vệ sinh sau xây dựng và các yếu tố khác nhau. Nếu bạn cũng đang mong muốn thuê các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng; hãy nghiên cứu internet về dịch vụ này và chọn công ty tốt nhất. Chọn một công ty có đủ kiến ​​thức và chất tẩy rửa có kinh nghiệm và cung cấp giải pháp tốt nhất có thể cho khách hàng của họ. Vì vậy, hãy thực hiện một số nghiên cứu và thuê một cơ quan cho ngôi nhà mới được cải tạo của bạn sau khi xây dựng xong.


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20