Lợi ích của việc thuê người vệ sinh sau xây dựng

Trước khi chỉ ra lợi ích của việc thuê người dọn vệ sinh sau xây dựng; chúng ta nên nói về địa điểm xây dựng. Một công trường là một trung tâm hoạt động nhộn nhịp. Cho dù nó liên quan đến việc xây dựng nền móng, sơn tường hoặc lắp đặt tủ. Cải tạo phòng tắm hoặc loại bỏ một cấu trúc hiện có. Đây là những nơi thường có nhiều vết bẩn. Với những mảnh vụn nằm xung quanh khắp nơi, và mùn cưa bay khắp không khí. Tất cả những công việc dường như vô tận này; gần như luôn luôn dẫn đến một số hoặc một loại lộn xộn khác. Một người sẽ đồng ý, với kịch bản này; rằng một tình huống như vậy sẽ giống như một bãi xử lý rác. Hơn cả một nơi đã trải qua quá trình xây dựng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc thực hiện các dịch vụ vệ sinh sau xây dựng; TKT Maids sẽ chỉ ra cho bạn những lợi ích của việc thuê người vệ sinh sau xây dựng. Điều này sẽ giúp bạn tin tưởng; và sẵn sàng thuê người dọn dẹp chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả tốt nhất.

1. Mảnh vỡ và Lộn xộn được tích lũy tại các địa điểm xây dựng như thế nào?

Đối với bất kỳ công việc xây dựng nào, mặt bằng cần được chuẩn bị trước. Quá trình này có thể bao gồm từ loại bỏ thạch cao; các lớp sơn và làm sạch sàn hoặc sân trong. Những công việc này đòi hỏi nhiều lao động; và chúng gần như luôn tạo ra hàng tấn gạch vụn, mảnh vụn và bụi. Tất cả đều phải được thu dọn hoặc di dời khỏi hiện trường; để đảm bảo bảo vệ con người và tài sản, giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn.

Bất kỳ máy móc nào được sử dụng trong quá trình này; như máy khoan, máy cưa và máy nạo sẽ tạo ra bụi mịn. Việc cung cấp tài liệu tại chỗ cũng có thể là một mối quan tâm. Vì nó thường chiếm không gian và để lại cặn như thùng sơn rỗng, vết sơn và vết loang. Ngoài ra, thảm cũ có thể dính vào tường và sàn cũ. Và vật liệu mới, do đó, cũng sẽ góp phần vào sự lộn xộn.

Những mảnh vỡ và lộn xộn có gây nguy hiểm không?
Hình ảnh: Những mảnh vỡ và lộn xộn có gây nguy hiểm không?

Xây dựng quy mô lớn

Nếu đó là một dự án xây dựng quy mô lớn; chẳng hạn như nhà kho hoặc sân. Hoặc liên quan đến việc mở rộng hành lang hoặc thêm các phòng. Vật liệu được mua tại chỗ sẽ tạo ra tình trạng lộn xộn trong xây dựng. Đặc biệt nếu gạch, vữa hoặc xi măng được sử dụng để thực hiện công việc. Gần như không thể vận chuyển một lượng lớn vật liệu; mà không dự kiến ​​mức độ rơi vãi hoặc hư hỏng ở khu vực mà vật liệu được chuyển đến.

Quy mô dự án càng lớn thì lượng chất thải càng lớn. Chẳng hạn như thanh kim loại, dây điện, gỗ vụn, bụi, thạch cao, đinh và vít. Sơn, lon rỗng, dụng cụ, đồ cũ và đồ đạc, thảm cũ, vòi cũ và các mảnh ống. Dấu tích của công trình xây dựng hầu như đều do công nhân xây dựng để lại. Và các nhà thầu xây dựng ít khi đứng ra nhận trách nhiệm vệ sinh sau đó.

2. Sự lộn xộn sau xây dựng có nguy hiểm không?

Dự án càng lộn xộn và bừa bộn; đặc biệt là dự án bao gồm một khu vực rộng lớn; thì khả năng xảy ra tai nạn càng cao. Hoặc thiệt hại không tự nguyện đối với tài sản, và sự tích tụ của rác. Không chỉ vậy, những mảnh vụn còn sót lại sau khi xây dựng xong; có thể tiềm ẩn nguy cơ gây nguy hiểm cho người ở. Vật liệu, công cụ và thiết bị để bừa bãi tại chỗ; hoặc thùng rác không được xử lý đúng cách có thể dẫn đến những tai nạn thương tâm. Do bản chất của các vật liệu liên quan. 

Một địa điểm xây dựng còn lộn xộn sau khi xây dựng; có thể dẫn đến các mức độ khác nhau của những sự cố và rủi ro này. Bao gồm nhưng không giới hạn trong:

  • Vật dụng khiến người ta vấp ngã khi không được kiểm soát trên sàn nhà; 
  • Nếu đổ vật liệu, rác thải tại chỗ không cẩn thận ra đường; có thể gây ùn tắc và tai nạn giao thông;
  • Việc xếp chồng kém các vật liệu như dây thép; hoặc gạch có thể gây mất ổn định và rơi vào người đi qua.
  • Dụng cụ có thể bị đứng, bị lật, bị bám bụi; và cũng có thể dẫn đến các nguy cơ vấp ngã tiềm ẩn

Địa điểm xây dựng sạch sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia

Các công trường xây dựng không được thu dọn kịp thời và đúng cách; cũng dẫn đến việc các mảnh vỡ bay đi khi trời có gió, tiềm ẩn nguy cơ gây thương tích. Bất kỳ và tất cả các ổ cắm dây điện và dây điện lỏng lẻo; không được dọn sạch trong khu vực lân cận thùng rác là một nguy cơ hỏa hoạn rất lớn. Cửa sổ không có mái che và các tấm kính đứng; có thể sụp đổ gây ra các vết cắt nghiêm trọng. Rác thải bừa bãi có thể dẫn đến sâu bệnh và chuột phá hoại. 

Và có khả năng, nếu bị bỏ vào đường ống dẫn nước, gây tắc nghẽn. Các bãi chôn lấp là một hình thức xử lý kém hiệu quả khác; có thể dẫn đến sự suy yếu và phá hủy các đường ống ngầm. Sự phát tán và khuếch tán của chất độc có thể có tác động xấu đến môi trường.

Chỉ ra khỏi công trường xây dựng của bạn sau giờ làm việc mang lại cho tài sản của bạn một diện mạo tươi mới hơn, sạch sẽ hơn, Đồng thời bảo vệ bạn khỏi những thiệt hại do tai nạn và những tổn thất về tiền bạc sau này. Vật liệu và dụng cụ được bảo quản nếu thực hiện vệ sinh sau xây dựng. Dẫn đến một hình thức bảo trì chính của tài sản của bạn. Nó cũng làm cho khu dân cư hoặc tài sản thương mại của bạn; có thể tiếp cận được để làm việc, kiểm tra và bảo trì sau này. Nếu dịch vụ an toàn xây dựng tại địa phương của bạn đến; việc dọn dẹp sau xây dựng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền phạt. 

3. Tại Sao Bạn Nên Thuê Bgười Vệ Sinh Sau Xây Dựng Chuyên Nghiệp?

Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp; sẽ không chỉ giúp chủ sở hữu tài sản tiết kiệm thời gian và tiền bạc quý báu. Nó cũng sẽ làm giảm căng thẳng trong toàn bộ quá trình xây dựng. Nói một cách khá đơn giản, bất kỳ tòa nhà hoặc địa điểm làm việc nào; trở nên hỗn loạn trước và sau xây dựng đều có khả năng gây ra những rủi ro không mong muốn và không cần thiết. Nếu các vật liệu và thiết bị còn sót lại và độc hại được phép ở lại công trường sau khi hoàn thành công việc.

 Vì công nhân xây dựng chỉ được trả công cho công việc xây dựng; làm sao họ có thể tự giải phóng mặt bằng được? Đó là nơi mà dịch vụ của chúng tôi đi vào. Nhờ đó, chúng tôi thu dọn, phân loại và sắp xếp địa điểm của bạn; sau khi công việc xây dựng đã hoàn thành hầu hết các phần. 

Tại sao bạn nên coi trọng việc dọn dẹp sau khi xây dựng? Vì một lẽ đơn giản là sai số biên độ dẫn đến hậu quả kinh hoàng. Chẳng hạn như các mảnh vỡ bay đến làm bị thương ai đó; các ổ cắm không hoàn chỉnh gây ra hỏa hoạn; và cư dân hoặc du khách bị hít phải bụi và thạch cao vào phổi của họ. Phế liệu nằm xung quanh sau khi bất kỳ công việc xây dựng nào; được thực hiện có thể khiến một cá nhân không nghi ngờ có thể đi lại và ngã. 

Vệ sinh sau xây dựng được thực hiện bở các chuyên gia
Hình ảnh: Vệ sinh sau xây dựng được thực hiện bở các chuyên gia

Dọn dẹp Sau xây dựng với TKT Maids

Vì tất cả những lý do này và hơn thế nữa; việc tham gia vệ sinh xây dựng chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng do chuyên môn; kinh nghiệm và kiến ​​thức làm sạch mà họ mang lại cho công việc. Chất tẩy rửa xây dựng không chỉ giúp bạn tránh cho thành phẩm bị mài mòn xấu hơn; do các mảnh vụn và bụi bám xung quanh; mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các thiệt hại nghiêm trọng; và tai nạn cho tính mạng và tài sản. 

Một công trường xây dựng đã được dọn sạch các loại cặn và mảnh vụn; có thể phục vụ hiệu quả và hiệu quả cho các mục đích mà nó được xây dựng. Những thứ có trật tự sẽ theo dõi vị trí của bạn ở đâu; và cung cấp tùy chọn sử dụng nhanh chóng mặt bằng. Những công nhân có thể cung cấp dịch vụ của họ để cải thiện hoặc cá nhân hóa không gian; cũng có thể được bảo vệ khỏi những nguy cơ tiềm ẩn này. Vì một không gian sạch hơn hầu như luôn đảm bảo năng suất cao hơn. 

Vì cấu trúc của bạn là thương hiệu mới ngay sau khi xây dựng; hoặc cải tạo bất kỳ công trình xây dựng hoặc cải tạo nào; các nhân viên vệ sinh xây dựng chuyên nghiệp sẽ tối ưu hóa yếu tố đó. Và làm cho tòa nhà hoặc địa điểm của bạn trong điều kiện thích hợp nhất; để được kiểm tra, cho người mua tiềm năng ở hoặc cho thuê.

4. Lợi Ích Của Việc Thuê Người Vệ Sinh Sau Xây Dựng Chuyên Nghiệp Là Gì?

Cũng giống như bất cứ điều gì yêu cầu xử lý các công cụ; nâng hạ những thứ nặng hoặc có thể có các thành phần hóa học độc hại; bạn chỉ có thể thu được lợi ích của việc thuê người vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp. Bởi vì họ cung cấp các giải pháp và dịch vụ cực kỳ có lợi bên cạnh kinh nghiệm thực tế; đào tạo chuyên biệt và tiết kiệm chi phí rõ ràng. 

Nếu bạn đang sở hữu một địa điểm mới được xây dựng gần đây; bất kể đó là không gian làm việc, không gian sống hay kho bãi. Tốt nhất là bạn nên dọn dẹp tài sản của mình một cách chuyên nghiệp; để nó sẵn sàng vào đúng thời điểm. Và an toàn cho nhân viên, khách hàng hoặc gia đình của bạn truy cập. Việc thuê một chuyên gia vệ sinh được coi là rất quan trọng; bởi thực tế là bụi, mảnh vụn và khói không thể nhìn thấy ngay lập tức; và có thể gây ra mối quan tâm nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không được giải quyết kịp thời.

4.1. An toàn được ưu tiên

Ưu điểm của việc tư vấn và thuê các chuyên gia vệ sinh xây dựng để dọn dẹp công trường của bạn là gì?

Bởi vì những người làm vệ sinh địa điểm chuyên nghiệp được trang bị đầy đủ các kỹ năng, thiết bị và sản phẩm làm sạch quan trọng để xử lý bất kỳ mảnh vụn nào còn sót lại trên địa điểm. Họ có thể xử lý nó và đảm bảo an toàn tối đa cho tất cả những người có liên quan. Vệ sinh chuyên nghiệp giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp; bằng cách loại bỏ các chất gây ô nhiễm này khỏi không khí mà bạn sẽ hít thở. Một số tài liệu đó có thể có giá trị. 

Và những người dọn dẹp công trường được đào tạo đặc biệt; để phân biệt đâu là chất thải độc hại và đâu là chất thải cơ bản. Từ vật liệu có thể được phục hồi và sử dụng lại một cách an toàn. Vì bụi và mảnh vỡ là mối quan tâm hàng đầu; nên quá trình này rất nguy hiểm và cần có các biện pháp phòng ngừa như kính bảo hộ; mũ bảo hiểm và găng tay trên mọi địa điểm.

4.2. Tốc độ và hiệu quả thời gian 

Nếu tòa nhà của bạn vừa mới hoàn thành hoặc mới được cải tạo; chúng tôi đoán rằng bạn có thể muốn sử dụng giá trị tiền của mình càng sớm càng tốt. Cơ chế của chúng tôi mang lại hiệu quả thời gian tốt hơn và các giải pháp nhanh hơn. Chúng tôi hoàn thành công việc ngay lần đầu tiên bằng cách tuân theo một hệ thống lập lịch trình. Nơi chúng tôi giải quyết các vấn đề sau khi đánh giá những gì chúng tôi phải làm.  

Lợi ích của việc thuê dịch vụ vệ sinh sau xây dựng - Tốc độ và hiệu quả
Hình ảnh: Lợi ích của việc thuê dịch vụ vệ sinh sau xây dựng – Tốc độ và hiệu quả

Sử dụng những người chưa được đào tạo; để dọn dẹp cơ sở của bạn sau khi xây dựng hoặc cải tạo; hoặc tự mình làm việc đó không chỉ không an toàn; và tiềm ẩn nhiều rủi ro không lường trước được. Người ta không thể hy vọng đạt được kết quả mẫu mực như vậy; trong một khoảng thời gian ngắn mà nhóm của chúng tôi có thể hoàn thành công việc dọn dẹp. Việc thuê những người dọn dẹp xây dựng chuyên nghiệp; cho phép bạn mở lại và sử dụng địa điểm của mình nhanh hơn. Tiếp tục kinh doanh nếu bạn là một văn phòng hoặc cửa hàng; hoặc thư giãn tại nơi riêng của bạn nếu ngôi nhà của bạn mới được xây dựng lại hoặc sửa sang. 

Vì việc xây dựng có thể đóng cửa cơ sở của bạn trong nhiều tháng liền; tại sao lại lãng phí nhiều hơn bằng cách dọn dẹp sơ sài hoặc kéo dài sau khi xây dựng?

4.3. Lợi ích kèm theo 

Chỉ có thể mong đợi các đội vệ sinh được đào tạo chuyên nghiệp; và nắm vững chuyên môn trong khu vực để thực hiện công việc tối ưu. Những người làm vệ sinh xây dựng có kinh nghiệm bắt đầu bằng việc phân tích địa điểm xây dựng. Chia công việc thành các nhiệm vụ nhỏ hơn, dễ quản lý và thực hiện từng bước mọi thứ để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất mà bạn cần. Họ đảm bảo cung cấp dịch vụ dọn dẹp nội bộ kỹ lưỡng theo định kỳ. (Và không chỉ là việc dọn sạch các đống đổ nát bên ngoài từ quá trình xây dựng), do đó giảm thiểu các mối nguy hiểm mà các công trình xây dựng có thể gặp phải. 

Việc dọn dẹp công trường xây dựng của bạn thường xuyên có thể là cách hiệu quả nhất để đảm bảo rằng dự án xây dựng của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ nhất có thể trong khi tiến hành, mang lại lợi thế về sự an toàn, tính chuyên nghiệp và nâng cao năng lực tổ chức cho công việc. 

Đội ngũ nhân viên dọn dẹp chuyên nghiệp sẽ có thể xác định các loại yêu cầu dọn dẹp khác nhau, đề xuất cho bạn những nhu cầu không gian của bạn và sau đó cho phép dọn dẹp chi tiết và kiểm tra kỹ lưỡng lần cuối cơ sở là điều kiện tiên quyết đối với khách hàng và chủ sở hữu của địa điểm. Bạn có thể hiển thị tài sản mới xây hoặc cải tạo của mình cho khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí gia đình bạn. 

4.4. Và nhiều hơn nữa…

Bạn có thể muốn loại bỏ vô số vết sơn, vết keo, ánh sáng mịn của thạch cao và bụi thảm phủ lên mọi thứ. Các lon thiếc rỗng và các dụng cụ và máy móc còn sót lại, và vì lý do đó, việc thuê các chuyên gia làm cho công việc trở nên dễ dàng và thuận tiện. Bạn nên tham khảo ý kiến ​​không chỉ để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn về mặt hình ảnh. Nhưng cặn còn lại cũng cần được xử lý cẩn thận. Chất cặn bã rất bất lợi cho sức khỏe. Do đó, điều quan trọng là phải thuê một người tuân thủ luật xử lý rác của địa phương bằng cách xử lý vật liệu một cách an toàn. 

Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đem lại lợi ích nhiều hơn thế nữa
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh sau xây dựng đem lại lợi ích nhiều hơn thế nữa

Để hiểu đầy đủ về vô số các dịch vụ mà hoạt động dọn dẹp có thể cung cấp, đây là danh sách nhiều điều mà người dọn dẹp xây dựng nên thực hiện cho bạn: 

  1. Dọn rác, làm sạch phòng tắm, nhà bếp và các đồ đạc trong hệ thống ống nước, bồn rửa và gương;
  2. Hút bụi tường và hút bụi để ngăn chặn các hạt bụi bay lơ lửng trong không khí;
  3. Làm sạch cửa sổ và rãnh cửa sổ, đánh bóng mặt quầy, sửa ổ cắm đèn và khu vực lưu trữ, tẩy lông và tẩy bề mặt gạch. 

5. Thuê Dịch Vụ Vệ Sinh Sau Xây Dựng Chuyên Nghiệp

Đó là rất nhiều công việc bạn có thể hoàn thành xung quanh công trường của mình bằng cách thuê dịch vụ vệ sinh sau xây dựng chuyên nghiệp. Tư vấn các công ty thu dọn công trường sau xây dựng sẽ đưa ra phương hướng cho bạn. Tốc độ ổn định, khung thời gian và tiết kiệm chi phí đáng kể, tất cả được kết hợp trong giải pháp một cửa. 

Một phần thưởng nữa là những người dọn dẹp chuyên nghiệp hiểu và tuân theo các quy định xử lý rác của địa phương. Họ đảm bảo rằng tất cả các loại chất thải sau xây dựng được xử lý đúng cách tại một bãi chôn lấp. Người dọn vệ sinh công trường bắt buộc phải có giấy phép và giấy phép cần thiết. Vì vậy, thay vì tự mình làm công việc đầy thử thách này, tốt nhất là bạn nên giao việc đó cho những người có chuyên môn! Cho dù đó là một dự án tu sửa hay một dự án xây dựng toàn diện, thì cách tốt nhất là tham khảo ý kiến ​​và thuê một đội đặc nhiệm dọn dẹp được đào tạo trong khu vực của bạn. Vì họ không chỉ làm công việc mà còn làm tốt công việc!

Dịch vụ dọn dẹp sau xây dựng rất khó, và những người dọn dẹp có kinh nghiệm sẽ đưa ra những chiến lược làm sạch tốt nhất cho căn hộ hoặc ngôi nhà của bạn. Cân nhắc làm sạch nó ngay sau khi dự án xây dựng kết thúc. Những chất bẩn khác sẽ tích tụ và bạn sẽ rất khó làm việc đó sau này. Đặt ngay trực tuyến dịch vụ dọn dẹp sau xây dựng của bạn với chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn thành công việc!


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20