Cung cấp nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

Hiện nay, rất nhiều công trình đang tìm kiếm các dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh trên địa bàn TP.HCM. Với bất cứ địa điểm, cơ sở kinh doanh nào cũng rất cần việc làm sạch và chăm sóc không gian làm việc của mình.

Thật vậy, từ văn phòng, công ty cho đến trường học, phòng gym, yoga,…; đều cần được lau chùi, làm vệ sinh mỗi ngày để đảm bảo môi trường làm việc, tập luyện luôn được sạch sẽ nhất. Đặc biệt, làm hài lòng khách hàng của bạn khi đến với cơ sở kinh doanh của mình.

Bạn muốn tìm dịch vụ tạp vụ cho công trình nào? TKT Maids vẫn có thể cung cấp cho bạn. Tìm hiểu thêm các thông tin về việc cung cấp nhân viên tạp vụ của TKT Maids để có các giải pháp cho mình nhé!

1. Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh

Với bất kì công trình nào tại TP.HCM có nhu cầu về việc sử dụng nhân viên vệ sinh, nhân viên làm sạch cho bất cứ khu vực nào của cơ sở mình thì hãy liên hệ ngay cho TKT Maids nhé!

Chúng tôi triển khai cung cấp tạp vụ cho hầu hết tất cả các công trình, bao gồm: Văn phòng, công ty, tòa nhà, trường học, ngân hàng, phòng gym,… Bên cạnh việc cung cấp nhân viên vệ sinh, chúng tôi còn triển khai gói dịch vụ toàn diện kèm theo các dụng cụ, thiết bị, hóa chất chuyên dụng. Đảm bảo bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra, TKT Maids còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp cộng thêm với mức chi phí hỗ trợ, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Để các khách hàng có thể sử dụng, làm sạch chuyên sâu cho công trình của mình.

2. Địa chỉ cung cấp nhân viên vệ sinh tại TP.HCM

Hiện nay, tại TP.HCM có rất nhiều đơn vị cung cấp nhân viên dọn dẹp chuyên nghiệp. Tuy nhiên, để tìm được một dịch vụ phù hợp với nhu cầu mà bạn đưa ra cũng như đáp ứng được mong muốn của bạn.

Để tìm được một địa chỉ cung cấp nhân viên dọn dẹp uy tín; bạn cần tìm hiểu các thông tin qua sự giới thiệu của bạn bè, người thân; các phản hồi, đánh dịch vụ của những khách hàng đã sử dụng trước,… Từ những thông tin trên, bạn sẽ nhận ra được đâu sẽ là một dịch vụ uy tín, chất lượng; và đâu sẽ là dịch vụ chưa tốt để có được những lựa chọn đúng đắn.

Công ty cung cấp nhân viên vệ sinh TKT Maids
Hình ảnh: Công ty cung cấp nhân viên vệ sinh TKT Maids

TKT Maids với 10 năm kinh nghiệm, làm việc với hơn 5,000 khách hàng lớn nhỏ khác nhau; nhận được vô số phản hồi và nhận xét của khách hàng về những dịch vụ khác nhau; chúng tôi hoàn toàn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Nhân viên vệ sinh của TKT Maids được đào tạo và hướng dẫn các kỹ năng và phương pháp vệ sinh chuyên nghiệp, cam kết làm sạch hiệu quả và nhanh chóng.

3. Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tạp vụ

Việc sử dụng nhân viên tạp vụ, vệ sinh cho các công trình của mình, không gian của bạn sẽ được chăm sóc và vệ sinh thường xuyên; ngoài ra, việc sử dụng các dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm và nhận được nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng nhân viên vệ sinh tự do bên ngoài. Chẳng hạn:

  • Dịch vụ linh hoạt, tiết kiệm: Có nhiều gói dịch vụ khác nhau, có thể thay đổi các hình thức cung cấp tạp vụ; theo giờ hoặc hàng ngày để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Kèm theo các dịch vụ cung cấp tạp vụ đều có gói dụng cụ, thiết bị, hóa chất vệ sinh chuyên dụng.
  • Tiết kiệm các chi phí: Bạn không phải lo lắng về các chi phí tuyển dụng, quản lý nhân sự, tiền lương, thưởng các dịp lễ, Tết,…
  • Giá dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường; phù hợp mới chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được

4. Báo giá dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh

Hiện nay, giá dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ, vệ sinh của TKT Maids được tính như sau:

báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024
báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024

👉👉 Tham khảo thêm tại: https://giupviectheogio.vn/bao-gia-tap-vu

5. Một số dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh cho các công trình

6. Xem thêm video về dịch vụ cung cấp tạp vụ của TKT Maids

6.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ trường học

6.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ ngân hàng

6.3. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ phòng gym yoga

6.4. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ thẩm mỹ viện spa


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20