Cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng

📅 Cập nhật Bài Viết “ Cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng ” lần cuối ngày 09 tháng 01 năm 2024 tại Công ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Bạn đang tìm kiếm các dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng? Bạn lo lắng sẽ gặp phải những dịch vụ kém chất lượng? Bạn lo sợ họ không đáp ứng được nhu cầu của mình? Việc tìm kiếm và sử dụng các dịch vụ vệ sinh, tạp vụ cần phải được rõ ràng. Tìm hiểu kĩ càng về vấn đề giá cả, đội ngũ cũng như kinh nghiệm mà họ đã làm trong nghề.

TKT Maids với kinh nghiệm 1 năm trong lĩnh vực dịch vụ tạp vụ; làm việc với hơn 5,000 khách hàng lớn nhỏ cho những dịch vụ khác nhau. Đã nhận được vô số lời nhận xét và phản hồi tích cực từ khách hàng; trở thành một trong những đơn vị cung cấp được yêu thích hàng đầu tại TP.HCM. Với dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng, chúng tôi cung cấp cho bạn hai hình thức lựa chọn:

Tùy thuộc vào nhu cầu của văn phòng mình mà bạn có những lựa chọn các hình thức tạp vụ phù hợp với mình. Cùng tìm hiểu về các dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng của TKT Maids nhé!

1. Vì sao phải sử dụng nhân viên tạp vụ văn phòng

Nhân viên tạp vụ là thành phần không thể thiếu trong bất kì không gian làm việc; tuy chỉ là một thành phần nhỏ; nhưng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và chăm sóc không gian. Nhiệm vụ của họ chính là làm sạch và dọn dẹp; thông thường, các công việc có thể được thực hiện trong một khoảng thời gian hoặc làm việc giờ hành chính.

Khi bạn sử dụng nhân viên tạp vụ văn phòng; nhân viên của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn; họ không phải tốn thời gian vào những công việc vệ sinh nữa; hoàn toàn có thể tập trung vào các công việc chính của mình tại văn phòng. Đồng thời, họ cảm thấy hài lòng hơn nếu làm việc trong một môi trường sạch sẽ, trong lành, không tích tụ bụi bẩn.

Một số văn phòng, công ty sẽ không lưu ý và chú tâm đến việc sử dụng nhân viên tạp vụ văn phòng; đó chính là sai lầm lớn của bạn đấy nhé! Việc sử dụng họ sẽ giúp bạn làm sạch chuyên nghiệp và có được những giải pháp toàn diện; làm sạch chuyên sâu.

2. Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng

Với các công việc vệ sinh, làm sạch tại văn phòng; nhân viên tạp vụ sẽ đảm nhận những công việc khác nhau; nhưng nhìn chung sẽ là các công việc dọn vệ sinh, lau chùi; tùy thuộc vào cấu trúc văn phòng mà khách hàng sẽ có những yêu cầu nhất định.

Hình ảnh: Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng
Hình ảnh: Công việc của nhân viên tạp vụ văn phòng

Một số công việc cơ bản của nhân viên tạp vụ văn phòng:

  • Quét bụi và lau chùi sàn nhà
  • Sắp xếp các vật dụng trong văn phòng
  • Thu gom giấy, rác và xử lý đúng cách
  • Lau chùi cửa sổ kính trong tầm với
  • Định kì quét mạng nhện, quét bụi trên trần, tường
  • Một số công việc khác trong phạm vi yêu cầu của khách hàng

Ngoài những công việc cơ bản trên, nếu bạn các yêu cầu về các thiết bị vệ sinh chuyên dụng như: máy hút bụi,… có thể yêu cầu để bố trí dụng cụ; đảm bảo thực hiện các công việc được chu toàn nhất.

3. Dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng của TKT Maids

Bạn đang tự hỏi, giữa hàng ngàn dịch vụ tạp vụ văn phòng; đâu sẽ là đơn vị phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của bạn. Vấn đề này khiến bạn suy nghĩ và lo lắng suốt một thời gian dài. Thật vậy, để tìm được một dịch vụ đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của mình không hề dễ dàng; phải tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định.

Tại TKT Maids, chúng tôi cung cấp chuyên môn, tính chuyên nghiệp và quyền sở hữu để mang lại kết quả đặc biệt mà bạn có thể tin tưởng cả ngày lẫn đêm. Trong 10 năm làm nghề, chúng tôi đã tận tâm phát triển cung cấp các dịch vụ vệ sinh, tạp vụ theo tiêu chuẩn cao nhất cho khách hàng.

Sử dụng các công nghệ hàng đầu để mang lại không gian sạch hơn

Với 10 năm kinh nghiệm, TKT Maids cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về sạch sẽ mỗi ngày. Hệ thống nhân viên được đào tạo kĩ càng các kiến thức liên quan đến tạp vụ, vệ sinh của chúng tôi; là một ví dụ điển hình về sự chuyên nghiệp, mang lại một quy trình làm sạch hiệu quả. Có sự kết hợp các sản phẩm, công nghệ tiên tiến và phương pháp tiếp cận năng suất cao để giảm đáng kể bụi, VOC và vi khuẩn trong không khí.

Sử dụng các phương pháp làm sạch hàng đầu
Hình ảnh: Sử dụng các phương pháp làm sạch hàng đầu

Làm sạch được thiết kế theo nhu cầu của bạn

Thiết kế các công việc làm sạch dựa trên các nhu cầu và mong muốn của bạn; điều này giúp các quá trình làm việc có hiệu quả; đồng thời, thỏa mãn được các yêu cầu mà bạn đưa ra.

Các lợi ích bổ sung của dịch vụ tạp vụ văn phòng của TKT Maids

  • Kế hoạch kiểm tra xây dựng chất lượng
  • Kế hoạch làm sạch chi tiết
  • Lịch trình công việc và mô tả các công việc hàng ngày
  • Liên hệ hàng ngày với nhân viên giám sát
  • Tiếp tục đào tạo tại chỗ cho nhân viên vệ sinh
  • Hỗ trợ các dịch vụ chuyên sâu, cộng thêm
  • Các tùy chọn lên lịch để phù hợp với nhu cầu của bạn
  • Sản phẩm và thiết bị tốt nhất
  • Các cuộc khảo sát đánh giá chất lượng
  • Các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng

Cho dù bạn là chủ sở hữu doanh nghiệp, người quản lý tài sản, người quản lý cơ sở hay người quản lý khu vực, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp văn phòng luôn sạch sẽ và lành mạnh hơn trong mắt nhân viên, khách hàng và đối tác của bạn

4. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng của TKT Maids

Mục đích của TKT Maids khi cho ra đời và phát triển các dịch vụ tạp vụ văn phòng, vệ sinh chính là: chăm sóc không gian làm việc của bạn, đem đến một môi trường sạch và đẹp nhất. Chúng tôi luôn có những kế hoạch tùy chỉnh để tạo một môi trường sạch sẽ, an toàn và lành mạnh nhất.

  • MÔI TRƯỜNG LÀNH MẠNH, KHÔNG LO LẮNG: Không gian làm việc sạch sẽ giúp nhân viên giảm bớt số ngày ốm đau và bảo vệ khách hàng của bạn khỏi vi trùng và vi khuẩn có hại.
  • DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI, LỊCH TRÌNH CỦA BẠN: Chúng tôi sẽ tự làm quen với cơ sở của bạn và sau đó tạo ra một kế hoạch làm sạch và khử trùng tùy chỉnh đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của bạn. Chúng tôi có thể lên lịch cho các dịch vụ của mình vào thời điểm và tần suất phù hợp nhất cho bạn và cơ sở của bạn. Hoặc bạn có bất cứ nhu cầu nào khác; có thể nói rõ với chúng tôi để tìm biệ pháp phù hợp nhất.
  • TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ TIỀN BẠC: Thuê ngoài dịch vụ vệ sinh của bạn có thể giúp hợp lý hóa chi phí của bạn và giảm thời gian dọn dẹp khoảng 25% trong khi vẫn đảm bảo một môi trường được khử trùng sạch sẽ.
  • CÁC CHUYÊN GIA CHUYÊN NGHIỆP, CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN: Các chuyên gia làm sạch của chúng tôi được đào tạo kỹ lưỡng và sử dụng các hệ thống làm sạch và khử trùng độc quyền giúp giảm đáng kể bụi và vi khuẩn, cùng với các hóa chất chuyên dụng khác.

5. Báo giá cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng

Tham khảo ngay báo giá dịch vụ cung cấp nhân viên tạp vụ văn phòng của TKT Maids dưới hai hình thức, theo giờ hoặc hàng ngày; do đó, giá dịch vụ cho từng hình thức sẽ khác nhau, bạn có thể tham khảo:

báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024
báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ 2024
Báo giá dịch vụ tạp vụ theo giờ
3h/ngày – 3 ngày/tuần3h/ngày – 6 ngày/tuần4h/ngày – 3 ngày/tuần4h/ngày – 6 ngày/tuần
71.000 đồng/giờ62.000 đồng/giờ68.000 đồng/giờ59.000 đồng/giờ
Phí theo tháng: 2.769.000 đồngPhí theo tháng: 5.022.000 đồngPhí theo tháng: 3.536.000 đồngPhí theo tháng: 6.372.000 đồng
Phí dụng cụ, hóa chất (nếu cần): 300.000 đ/thángPhí dụng cụ, hóa chất (nếu cần): 300.000 đ/thángPhí dụng cụ, hóa chất (nếu cần): 300.000 đ/thángPhí dụng cụ, hóa chất (nếu cần): 300.000 đ/tháng
Phí máy hút bụi (nếu cần): 300.000 đ/thángPhí máy hút bụi (nếu cần): 300.000 đ/thángPhí máy hút bụi (nếu cần): 300.000 đ/thángPhí máy hút bụi (nếu cần): 300.000 đ/tháng
Máy chà sàn đơn (nếu cần): 500.000 đ/thángMáy chà sàn đơn (nếu cần): 500.000 đ/thángMáy chà sàn đơn (nếu cần): 500.000 đ/thángMáy chà sàn đơn (nếu cần): 500.000 đ/tháng
Báo giá dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày 8h (daily)
1 nhân viên2-4 nhân viên5-10 nhân viên11-15 nhân viên
7,600,000/ nhân viên7,400,000/ nhân viên7,200,000/ nhân viên7,000,000/ nhân viên
Phí dụng cụ, hóa chất (nếu cần):
300,000 đ/tháng
Phí dụng cụ, hóa chất (nếu cần):
300,000 đ/tháng/nv
Phí dụng cụ, hóa chất (nếu cần):
300,000 đ/tháng/nv
Phí dụng cụ, hóa chất (nếu cần):
300,000 đ/tháng/vn
Phí máy hút bụi (nếu cần):
300,000 đ/tháng
Phí máy hút bụi (nếu cần):
300,000 đ/tháng/máy
Phí máy hút bụi (nếu cần):
300,000 đ/tháng/máy
Phí máy hút bụi (nếu cần):
300,000 đ/tháng/máy
Máy chà sàn đơn (nếu cần):
500,000 đ/tháng/máy
Máy chà sàn đơn (nếu cần):
500,000 đ/tháng/máy
Phí máy chà sàn (nếu cần):
500,000 đ/tháng/máy
Máy chà sàn liên hợp (nếu cần):
2,000,000 đ/tháng/máy
Máy chà sàn liên hợp (nếu cần):
2,000,000 đ/tháng/máy
Máy chà sàn người lái (nếu cần):
20,000,000 đ/tháng

6. Yâu cầu tư vấn miễn phí

Hãy để lại thông tin của bạn cho chúng tôi, nhân viên sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất! 👇👇👇

7. Video về dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids

7.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids

7.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ văn phòng hàng ngày

8. Xem thêm các video về dịch vụ tạp vụ khác

8.1. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ phòng khám

8.2. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ phòng gym

8.3. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ trường học

8.4. Video giới thiệu dịch vụ tạp vụ ngân hàng


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20