Có một văn phòng sạch sẽ và gọn gàng là điều quan trọng để tạo ra một môi trường thoải mái; hấp dẫn và lành mạnh cho nhân viên, khách hàng. Văn phòng của bạn phản ánh loại hình kinh doanh bạn đang hoạt động và bạn muốn tạo ấn tượng tích cực. TKT Maids® cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày cho các doanh nghiệp, tổ chức và doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp các quận huyện tại TP.HCM. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia vệ sinh được đào tạo chuyên sâu; và được trang bị đầy đủ để cung cấp một dịch vụ vượt trội.

1. Bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày ở TP.HCM?

Tham gia cùng hàng trăm thương hiệu và tổ chức trên khắp các khu vực tại TP.HCM; những người hợp tác với chúng tôi để cung cấp dịch vụ dọn dẹp văn phòng hàng ngày đáng tin cậy. 

  •  Công ty vệ sinh văn phòng hàng ngày được tin tưởng bởi nhiều doanh nghiệ; cũng như các tổ chức tài chính, truyền thông và pháp lý hàng đầu.
  • Giá cả cạnh tranh với khách hàng lâu năm
  • Công ty dịch vụ vệ sinh, tạp vụ được thành lập 10 năm với kinh nghiệm; và năng lực cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng; một loạt các dịch vụ chuyên dụng.
  • Các nhân viên vệ sinh được đào tạo và đội ngũ hỗ trợ gồm giám sát công trình khách hàng; nhân viên chăm sóc khách hàng cho những dịch vụ vệ sinh xuất sắc nhất dành cho bạn.

2. Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày cạnh tranh và đáng tin cậy

Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày của chúng tôi được cung cấp 6 ngày trong tuần (hoặc hơn, nếu khách có nhu cầu); – và thực hiện giờ hành chính hoặc vào sáng sớm, chiều tối, cuối tuần có sẵn nếu khách yêu cầu.

Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để xác định lịch trình dọn dẹp văn phòng hàng ngày – theo ngân sách, yêu cầu và mặt bằng văn phòng của bạn. Bạn cũng có thể chọn bao gồm các công việc hàng tuần, hàng tháng; từ lau vách ngăn kính đến dọn tủ lạnh nhà bếp văn phòng.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Đặt lịch hẹn ngay hôm nay – và nhận báo giá vệ sinh văn phòng hàng ngày miễn phí mà TKT Maids cung cấp cho bạn để tham khảo và có mức kinh phí dự trù.

Hãy liên hệ ngay hôm nay để thảo luận về các yêu cầu vệ sinh văn phòng của bạn. Chúng tôi sẽ làm việc với bạn để tạo ra một lịch trình dọn dẹp văn phòng riêng để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo báo giá miễn phí của chúng tôi để có mức dự trù kinh phí hợp lý nhất.

3. Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

Là một chủ sở hữu doanh nghiệp, bạn sẽ biết khó khăn như thế nào để giữ cho một văn phòng luôn sạch đẹp và kéo dài. Với những người thực hiện nhiều công việc trong ngày, công việc đó có thể rất nhanh chóng trở nên bừa bộn. Chúng tôi đã tổng hợp Danh sách kiểm tra việc dọn dẹp văn phòng tối ưu để giúp bạn duy trì một nơi làm việc hạnh phúc và lành mạnh hơn. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp không thể tự mình hoàn thành công việc dọn dẹp và phải thuê ngoài các yêu cầu của họ khi nhận thấy tầm quan trọng của dịch vụ vệ sinh văn phòng có thể mang lại cho doanh nghiệp của họ.

Tại TKT Maids®, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các dịch vụ vệ sinh văn phòng; mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất vượt trên cả mong đợi của họ. Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày của chúng tôi; được thiết kế riêng cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Mỗi doanh nghiệp có những yêu cầu riêng biệt và chúng tôi luôn cố gắng làm việc với khách hàng của mình; để cung cấp cho họ một môi trường làm việc trong lành.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày sẽ bao gồm các công việc cơ bản như sau:
  • Quét bụi và lau sàn
  • Lau bụi và đánh bóng đồ nội thất
  • Khử trùng và làm sạch các phòng, phòng tắm và nhà bếp của nhân viên
  • Đổ đầy bình đựng xà phòng, cuộn vệ sinh và khăn giấy.
  • Làm sạch cửa sổ
  • Làm sạch gương
  • Thu gom và xử lý đúng cách, khử trùng thùng rác.

Không có công việc dọn dẹp nào là quá lớn hoặc quá nhỏ đối với chúng tôi; có thể sắp xếp việc vệ sinh theo hợp đồng hàng ngày để văn phòng của bạn sạch sẽ và gọn gàng sẵn sàng cho ngày làm việc tiếp theo. Đội ngũ của chúng tôi được trang bị đầy đủ các thiết bị và sản phẩm thích hợp nhất; cho phép họ hoàn thành công việc ở mức độ cao nhất.

4. Công việc vệ sinh văn phòng hàng ngày của TKT Maids

Trong 10 năm, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ dọn dẹp văn phòng hàng ngày đáng tin cậy; và hiệu quả với các nhân viên vệ sinh văn phòng, nhân viên vệ sinh, giám sát và quản lý của chúng tôi.

Chúng tôi đào tạo tất cả các nhân viên vệ sinh văn phòng hàng ngày của mình bao gồm sức khỏe và an toàn; và bao gồm đào tạo tại chỗ khi bắt đầu hợp đồng vệ sinh văn phòng hàng ngày và cũng như đào tạo bổ sung sau 12 tuần.

Công việc vệ sinh văn phòng hàng ngày
Hình ảnh: Công việc vệ sinh văn phòng hàng ngày

Bạn sẽ làm quen với các nhân viên vệ sinh văn phòng thường xuyên hàng ngày giống nhau; nhưng chúng tôi cũng có một đội vệ sinh văn phòng lưu động để giải quyết mọi trường hợp vắng mặt. 

  • Dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày 6 ngày trong tuần
  • Tạo lịch trình dọn dẹp văn phòng hàng ngày theo yêu cầu riêng dựa trên ngân sách và yêu cầu của bạn
  • Vệ sinh, quét bụi và khử trùng bàn làm việc, không gian làm việc; khu vực lễ tân, phòng họp, phòng vệ sinh và bếp ăn văn phòng chung
  • Hút bụi và làm sạch thảm tại chỗ 
  • Lau và tẩy dầu mỡ sàn cứng
  • Vệ sinh tay cầm, nút bấm và điện thoại
  • Vệ sinh cửa kính và vách ngăn
  • Cung cấp vật tư tiêu hao như lót thùng rác và làm mát không khí
  • Các dịch vụ vệ sinh văn phòng bổ sung như giặt thảm và bảo dưỡng sàn theo yêu cầu

5. Các kiến thức liên quan

6. Video dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày

🎬 Video 1

🎬 Video 2


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20