Tùy thuộc vào quy mô văn phòng, dịch vụ vệ sinh văn phòng có giá từ 10,000 – 15,000 cho một mét vuông không gian được làm sạch.

Một số ví dụ về những điều có thể khiến chi phí của bạn tăng bao gồm:

  • Phủi bụi, quét mạng nhện.
  • Giặt sàn và thảm
  • Làm sạch nhà vệ sinh
  • Dọn dẹp phòng nghỉ
  • Xử lý rác thải

Diện tích mà bạn muốn văn phòng của mình được làm sạch; cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức giá mà bạn phải trả. Nếu tất cả những gì bạn cần làm là làm trống thùng rác và hút bụi nhanh chóng; bạn sẽ thấy giá của mình ở mức thấp hơn so với khi sử dụng thêm các công việc khác. Mặt khác, nếu bạn cần lau sạch tất cả thiết bị và điện thoại; dọn dẹp phòng vệ sinh và rửa cửa sổ ngoài các dịch vụ vệ sinh thông thường; chi phí của bạn sẽ cao hơn nhiều.

1. Dịch vụ vệ sinh văn phòng là gì?

Dịch vụ vệ sinh văn phòng là một công ty chuyên nghiệp mà bạn có thể thuê ngoài tất cả các nhu cầu dọn dẹp; mà bạn có trong văn phòng của mình. Họ sẽ đến vào một thời gian cụ thể; để hoàn thành các công việc dọn dẹp mà bạn đã ký hợp đồng với họ để thực hiện. Chúng có thể bao gồm từ rất cơ bản, đến việc làm sạch chi tiết; và cụ thể cao cần thiết trong các phòng thí nghiệm hoặc cơ sở phát triển.

Ưu điểm của dịch vụ vệ sinh văn phòng là rất nhiều. Chúng bao gồm:

  • Làm sạch văn phòng của bạn vào một ngày hoặc giờ nhất quán
  • Thường xuyên thực hiện mức độ làm sạch nhất quán
  • Có các chuyên gia trong lĩnh vực này đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và sạch sẽ
  • Tiết kiệm tiền mua vật tư làm sạch
  • Luôn có một văn phòng sạch sẽ và ngăn nắp; mà bạn có thể tự hào khi đưa khách hàng hoặc khách hàng đến
  • Làm sạch văn phòng của bạn sau giờ làm việc; hoặc vào những ngày bạn đóng cửa để nhân viên của bạn không phải thực hiện những công việc này.

Rõ ràng, có rất nhiều lý do để xem xét một dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp cho địa điểm kinh doanh của bạn. Có rất nhiều cách để kiếm được một món hời khi thuê loại hình dịch vụ này. Chẳng hạn, ký một hợp đồng mở rộng thường có thể là một cách để thương lượng mức giá thấp hơn cho một buổi vệ sinh điển hình.

2. Sự khác biệt giữa TKT Maids và các công ty vệ sinh khác

Chúng tôi có sứ mệnh giúp đỡ nhu cầu hằng ngày, hàng tuần, hàng tháng; bằng cách chia sẻ với họ các phương pháp, cách thức và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm; không chỉ cung cấp giải pháp; chúng tôi còn hướng dẫn và cung cấp các kiến thức vệ sinh cho bạn.

Nhân viên dọn dẹp, tổng vệ sinh văn phòng văn phòng
Hình ảnh: Nhân viên dọn dẹp, tổng vệ sinh văn phòng văn phòng

Giữa TKT Maids luôn có sự khác biệt với những công ty cung cấp dịch vụ dọn dẹp văn phòng:

  • Giá vệ sinh văn phòng của chúng tôi hợp lý và cạnh tranh vì đã được chiết khấu
  • Chúng tôi không phát sinh thêm các chi phí ẩn, giám sát kiểm tra; khảo sát công trình hoàn toàn miễn phí (một số công ty có thể tồn tại các chi phí ẩn và tính phí khi đi khảo sát và kiểm tra công trình)
  • Các thiết bị được chúng tôi sử dụng là thiết bị chuyên nghiệp đáng tin cậy; hiệu quả và đã được kiểm chứng trong lĩnh vực vệ sinh
  • Chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng tất cả các khách hàng khi sử dụng các dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp văn phòng
  • Đội ngũ nhân viên dọn dẹp văn phòng trung thực, chăm chỉ, giàu kinh nghiệm với tính cách thân thiện
  • Chúng tôi luôn tuân thủ tất cả các quy tắc và quy định về an toàn lao động, nghỉ phép, hỗ trợ BHYT, BHXH cho người lao động,…

3. Dịch vụ dọn dẹp văn phòng giá rẻ tại TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp văn phòng TP.HCM giá rẻ? Bạn đã đến đúng nơi. Một văn phòng sạch sẽ và vệ sinh là một yêu cầu quan trọng để tất cả nhân viên làm việc thoải mái và hiệu quả trong một công ty. 

Hầu hết thời gian, sẽ hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí hơn; nếu thuê một người dọn dẹp văn phòng TP HCM hàng tuần hoặc hàng ngày; chuyên thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp văn phòng trong khi bạn tập trung vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình. Các công ty có thể tiết kiệm chi phí bằng cách thuê người dọn dẹp văn phòng bán thời gian của các công ty vệ sinh văn phòng chuyên dụng như chúng tôi thay vì người dọn dẹp văn phòng toàn thời gian.

Dọn dẹp văn phòng giá rẻ TKT Maids tại TP HCM
Hình ảnh: Dọn dẹp văn phòng giá rẻ TKT Maids tại TP HCM

Chúng tôi xử lý tất cả việc tìm nguồn cung ứng các thủ tục giấy tờ và dọn dẹp văn phòng cho bạn. Vì thế, để giữ vệ sinh và sạch sẽ cho các phòng làm việc của bạn; bạn có thể liên hệ với Dịch vụ vệ sinh văn phòng của TKT Maids. Tại đây, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp văn phòng xuất sắc nhất với mức giá phải chăng. 

Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia và tay nghề cao để cung cấp các dịch vụ tốt nhất; cho nhiều doanh nghiệp địa phương và bạn có thể lựa chọn dịch vụ dọn dẹp văn phòng hàng tuần, hàng ngày; và bán thời gian theo yêu cầu của mình với mức giá tốt nhất. 

4. Lý do bạn nên chọn dịch vụ của TKT Maids

4.1. Chất tẩy rửa được cấp phép và được bảo hiểm

  • Dịch vụ dọn dẹp văn phòng hàng tuần, hàng ngày và bán thời gian của chúng tôi tại TP HCM được cấp phép để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một dịch vụ vệ sinh văn phòng an toàn và không rắc rối. 
  • Các chất tẩy rửa văn phòng sẽ giúp môi trường làm việc của bạn sạch sẽ và không còn vi khuẩn.

4.2. Hiệu quả về chi phí

  • Thuê dịch vụ dọn dẹp văn phòng giá rẻ hàng tuần tại TP HCM từ chúng tôi; là cách tiết kiệm chi phí nhất để duy trì sự sạch sẽ của cơ sở kinh doanh của bạn. 
  • Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc tự dọn dẹp văn phòng khi thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng tôi; và bạn có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình để kiếm được nhiều tiền hơn.

4.3. Làm sạch đáng tin cậy

  • Nếu bạn yêu cầu nhân viên của bạn làm công việc dọn dẹp văn phòng; bạn có thể không chắc rằng mọi thứ đã hoàn toàn sạch sẽ. Nhưng với dịch vụ vệ sinh, dọn dẹp văn phòng giá rẻ ưu việt của chúng tôi; bạn có thể yên tâm rằng mình đã chọn được một nguồn đáng tin cậy cho văn phòng của mình
Đội ngũ nhân viên dọn dẹp văn phòng của TKT Maids
Hình ảnh: Đội ngũ nhân viên dọn dẹp văn phòng của TKT Maids

4.4. Tập trung vào công việc kinh doanh của bạn

  • Khi nhân viên của bạn được yêu cầu dọn dẹp văn phòng; nó sẽ ảnh hưởng đến năng suất của họ cũng như công việc kinh doanh của bạn. Bằng cách chuyển giao công việc này cho nhân viên dọn dẹp văn phòng chuyên nghiệp của chúng tôi; bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh của mình để phát triển.

4.5. Thời gian linh hoạt

  • Chúng tôi luôn tập trung vào sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày theo yêu cầu đã định của bạn và để hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng. Ngoài ra, còn cung cấp các dịch vụ dọn dẹp văn phòng bán thời gian (theo giờ) để đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh văn phòng của bạn.
Thời gian cung cấp dịch vụ linh hoạt
Hình ảnh: Thời gian cung cấp dịch vụ linh hoạt

4.6. Môi trường tốt hơn

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ hàng ngày nhằm đảm bảo rằng văn phòng của bạn không có bụi và không có vi trùng. Bằng cách này, tất cả các nhân viên sẽ được làm việc trong một môi trường làm việc hợp vệ sinh hơn.

5. Các kiến thức liên quan

6. Video vệ sinh văn phòng của TKT Maids

🎬 Video 1

🎬 Video 2


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20