Tầm quan trọng của việc vệ sinh tòa nhà

Tòa nhà thương mại được xem là một trong những khu vực cần chú ý đến vấn đề vệ sinh mỗi ngày. Tầm quan trọng của việc vệ sinh tòa nhà được thể hiện qua nhiều yếu tố khác nhau. Nó ảnh hưởng đến đối tác, khách hàng và nhân viên của bạn. Việc mỗi ngày đều có lượng ra vào càng lớn thì yếu tố vệ sinh chắc chắn sẽ không được đảm bảo. Thuê một chuyên gia để làm sạch tòa nhà thương mại của bạn có rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Người chuyên nghiệp thực hiện việc dọn dẹp cho bạn; sẽ rất am hiểu và sẽ đảm bảo rằng sự sạch sẽ của tòa nhà vượt qua sự mong đợi của bạn.

Vệ sinh tòa nhà thương mại là chìa khóa để tạo ra một môi trường sạch sẽ, dễ chịu hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét; Tại sao việc vệ sinh tòa nhà thương mại lại quan trọng; và việc thuê các dịch vụ tạp vụ tòa nhà đem lại lợi ích như thế nào? Từ đó bạn có thể biết được tầm quan trọng của việc vệ sinh tòa nhà hiện nay. Đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Tại sao việc vệ sinh tòa nhà thương mại lại quan trọng

Để cung cấp cho bạn hiểu biết ngắn gọn về loại công việc vệ sinh tòa nhà thương mại mà bạn đang nhận; chúng ta cần điểm qua một số lý do hàng đầu; khiến việc vệ sinh tòa nhà thương mại rất quan trọng.

Nếu cơ sở kinh doanh của bạn chứa các vật liệu bị ô nhiễm; đây phải là lý do đầu tiên để dọn dẹp cơ sở của bạn. Khi một tòa nhà không được làm sạch đúng cách sẽ gây khó thở và bạn có nguy cơ mắc các bệnh như bệnh phổi, xơ phổi và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

Vì vậy, cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn ngăn ngừa những căn bệnh này là dọn dẹp tòa nhà của bạn và loại bỏ bất kỳ chất độc hại nào. Có một số cách để loại bỏ bụi và cáu bẩn; vì vậy bạn không phải lo lắng về những gì có thể được lưu trữ ở đó.

2. Tầm quan trọng của việc vệ sinh tòa nhà

Trong một tòa nhà bẩn, người thuê, khách hàng hoặc nhân viên của tòa nhà; chắc chắn sẽ hít phải khói bụi không tốt cho sức khỏe. Không khí trong tòa nhà chứa đầy các hạt cực nhỏ; và vi rút có thể gây hại cho sức khỏe. Bụi có thể tích tụ trong không khí vì không có đủ chỗ để nó lắng xuống. Bên cạnh đó, tầm quan trọng của việc vệ sinh tòa nhà; còn thể hiện ở những điểm sau:

2.1. Không khí trong lành hơn 

Một lý do tại sao việc vệ sinh tòa nhà thương mại lại quan trọng như vậy; là vì nó mang lại cho bạn không khí trong lành hơn. Khi tòa nhà thương mại của bạn không được làm sạch đúng cách; có rất nhiều chất gây dị ứng bay xung quanh trong không khí cùng với tất cả bụi. Điều này có thể làm giảm chất lượng không khí trong tòa nhà; và khiến những người làm việc trong đó và đến thăm nó dễ bị dị ứng hơn nhiều. Một người dọn dẹp chuyên nghiệp sẽ dành thời gian để quét bụi tất cả các bề mặt; trong địa điểm thương mại của bạn, cũng như quét và hút bụi; để giúp không khí của bạn trong lành hơn.

Không khí trong tòa nhà sạch sẽ và trong lành hơn
Hình ảnh: Không khí trong tòa nhà sạch sẽ và trong lành hơn

2.2. Giảm thiểu các mầm bệnh gây hại

Một lý do quan trọng khác tại sao việc vệ sinh tòa nhà; lại quan trọng như vậy là vì nó làm giảm lượng vi trùng, vi khuẩn gây bệnh. Các địa điểm thương mại của bạn có thể được nhiều người sử dụng; có nghĩa là chúng trở nên bẩn và tích tụ rất nhiều vi trùng, mầm bệnh gây bệnh. Vì điều này, bạn muốn chúng được vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên. Đây chính xác là những gì một chuyên gia sẽ làm cho bạn. Họ sẽ sử dụng chất tẩy rửa hiệu quả để tiêu diệt vi trùng bên trong tòa nhà của bạn; và giữ cho chúng sạch sẽ và an toàn hơn cho mọi người.

2.3. Tăng tính thẩm mỹ cho tòa nhà

Cuối cùng, khi bạn có một tòa nhà thương mại sạch sẽ; nó sẽ hấp dẫn hơn nhiều về mặt thẩm mỹ. Các chuyên gia sẽ làm việc chăm chỉ; để làm cho tòa nhà của bạn trông như thế nào bạn muốn; điều này mang lại vẻ ngoài mà bạn thực sự quan tâm đến tòa nhà của mình. Những người làm việc ở đó sẽ đánh giá cao việc có một môi trường sạch sẽ; để làm việc và những người đến thăm sẽ có ấn tượng đầu tiên tuyệt vời về địa điểm thương mại của bạn.

Tăng tính thẩm mỹ cho tòa nhà
Hình ảnh: Tăng tính thẩm mỹ cho tòa nhà

3. Vệ sinh tòa nhà thương mại là gì?

Vệ sinh tòa nhà thương mại là làm sạch thiết bị và không gian tòa nhà có sử dụng thiết bị và không gian tòa nhà có sử dụng thiết bị. Nhìn chung, các không gian tòa nhà thương mại này nằm trong các tòa nhà văn phòng và công nghiệp.

Bạn sẽ cần một đội vệ sinh có kỹ năng để thực hiện việc dọn dẹp trong những không gian này vì việc dọn dẹp tòa nhà thương mại cũng tương tự như việc dọn dẹp những không gian nơi bạn gặp khách hàng của mình. Dịch vụ tạp vụ tòa nhà có thể giúp bạn làm sạch một tòa nhà thương mại; vì họ có thiết bị, vật tư và kinh nghiệm thích hợp để thực hiện dự án vệ sinh cụ thể của bạn.

4. Tại sao bạn nên thuê người dọn dẹp tòa nhà thương mại?

Việc thuê một nhân viên tạp vụ để dọn dẹp cho tòa nhà của bạn đóng vai trò quan trọng; không chỉ đem lại sự hài lòng cho khách hàng mà còn làm hài lòng chính nhân viên của bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bất kì hình thức vệ sinh tòa nhà mà bạn muốn; chẳng hạn, vệ sinh theo giờ, hàng ngày hoặc trọn gói, đinh kỳ. Với bất kì dịch vụ vệ sinh tòa nhà nào; họ đều có nhiều hình thức dịch vụ để bạn lựa chọn. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do vì sao nên thuê dịch vụ tạp vụ tòa nhà:

  • Nhân viên và khách hàng của bạn sẽ cảm ơn bạn vì điều đó. Một môi trường sạch sẽ hơn, hấp dẫn hơn sẽ thu hút và giữ chân khách hàng. Một môi trường sạch sẽ hơn, hấp dẫn hơn sẽ thu hút và giữ chân khách hàng.
  • Hệ thống thông gió của tòa nhà thương mại có thể được cải thiện. Dọn dẹp có thể ngăn chặn nhiều bụi bẩn tích tụ; điều này sẽ cải thiện chất lượng không khí cho mọi người trong tòa nhà. Dọn dẹp có thể ngăn chặn nhiều bụi bẩn tích tụ; điều này sẽ cải thiện chất lượng không khí cho mọi người trong tòa nhà.
  • Một nơi làm việc sạch sẽ có ít mối quan tâm về sức khỏe hơn. Không gian làm việc bẩn làm tăng nguy cơ mắc bệnh, dị ứng và hen suyễn. Không gian làm việc bẩn làm tăng nguy cơ mắc bệnh, dị ứng và hen suyễn. Không gian làm việc sạch sẽ, dễ chịu hơn mang đến cho nhân viên một môi trường làm việc tốt hơn.
Tại sao phải thuê người dọn dẹp cho tòa nhà thương mại của bạn
Hình ảnh: Tại sao phải thuê người dọn dẹp cho tòa nhà thương mại của bạn
Việc vệ sinh và bảo trì bên trong tòa nhà thương mại cần được hoàn thành bởi một công ty vệ sinh chuyên nghiệp.

Có một số lý do để xem xét việc tìm kiếm một công ty vệ sinh tòa nhà. Chúng có thể bao gồm:

  • Kỹ thuật vượt trội để làm sạch. Với một tòa nhà lớn hoặc tòa nhà văn phòng, công ty của bạn; có thể không có chuyên môn về vệ sinh để giải quyết loại công việc này một mình.
  • Nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nếu bạn phải thuê một công ty vệ sinh tòa nhà thương mại; thật thông minh khi tìm một công ty chuyên làm vệ sinh tòa nhà.
  • Với một tòa nhà lớn hoặc tòa nhà văn phòng; công ty của bạn có thể không có chuyên môn về vệ sinh để giải quyết loại công việc này một mình.

5. Làm thế nào để chọn đúng chất tẩy rửa tòa nhà thương mại

Việc lựa chọn các sản phẩm tẩy rửa tốt nhất, hiệu quả nhất cho một cơ sở thương mại có thể khiến bạn bối rối vào thời điểm tốt nhất. 

Trước tiên, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn hiểu loại hình tẩy rửa bạn đang làm; và định nghĩa của một số hóa chất thường được sử dụng. Các sản phẩm thường đưa ra những tuyên bố chóng mặt về những gì họ có thể làm; những vấn đề mà họ có thể giải quyết và cách chúng tốt hơn; và nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh. 

Ví dụ, một số sản phẩm tẩy rửa chỉ là chất tẩy rửa; trong khi những sản phẩm khác vừa làm sạch vừa khử trùng. Đó là lý do tại sao có thể hữu ích khi biết hóa chất; hoặc thành phần nào có trong các sản phẩm tẩy rửa của bạn; để bạn biết chúng hoạt động như thế nào và chúng thực sự làm gì.

Vì vậy, bạn nên tránh những sản phẩm và tác nhân tẩy rửa nào trong cơ sở của mình? Chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua các sản phẩm làm sạch và khử trùng có các thành phần sau:
  • Thuốc tẩy: Trong khi thuốc tẩy chắc chắn sẽ làm sạch một bề mặt, nó cũng có thể làm hỏng nhiều bề mặt chẳng hạn như vải dệt. Nó cũng có tính mài mòn cao, độc hại và gây ăn mòn. 
  • Rượu: Nó thường được sử dụng nhất trong các cơ sở y tế. Hiệu quả của rượu phụ thuộc vào giá trị isopropyl của nó. Tuy nhiên, nó cũng có thể là một thành phần tẩy rửa nguy hiểm. 
  • Amoniac: Trong khi amoniac được tìm thấy trong nhiều sản phẩm tẩy rửa, nó có độc tính cao và cần được sử dụng một cách thận trọng. Không bao giờ được trộn amoniac với thuốc tẩy. 

Bạn đang loay hoay tìm một sản phẩm tẩy rửa tốt cho cơ sở của mình? Gọi cho chúng tôi. Hoặc tham khảo về Hóa chất vệ sinh đa năng Ecosophy Nhật Bản; 100% tự nhiên, an toàn và hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe của con người.

6. Quy trình lựa chọn người dọn dẹp tòa nhà thương mại phù hợp

Khi thuê một công ty vệ sinh thương mại, hãy luôn gọi cho họ để họ có thể ra ngoài để tìm hiểu rõ hơn về những việc cần phải làm. Một số công ty vệ sinh thậm chí còn cung cấp dịch vụ kiểm tra với một báo giá miễn phí.

Họ sẽ đến tận địa điểm của bạn, kiểm tra từng điểm một và cho bạn biết những phát hiện của họ. Họ rất có động lực để giúp bạn và tòa nhà của bạn trông đẹp nhất. Đồng thời đưa ra giải pháp vệ sinh phù hợp; giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí đồng thời vẫn làm sạch được tòa nhà của mình.

Hoặc bạn có thể đưa ra những yêu cầu và mong muốn làm sạch; điều này giúp cả đôi bên làm việc dễ dàng hơn. Đồng thời tìm được phương án chung cho cả nha cung cấp và khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu một checklist làm sạch; các công việc mà dịch vụ có thể làm để bạn xem xét và đưa ra quyết định sau cùng.

Quy trình chọn lựa người dọn dẹp cho tòa nhà
Hình ảnh: Quy trình chọn lựa người dọn dẹp cho tòa nhà

7. Những rủi ro sức khỏe khi không dọn dẹp các tòa nhà thương mại là gì?

Các vấn đề sức khỏe do sự tích tụ của bụi và cáu bẩn trong các tòa nhà thương mại là hai vấn đề lớn. Bụi và cáu bẩn trong các tòa nhà thương mại dẫn đến ô nhiễm không khí.

Không khí có nhiều bụi có thể gây dị ứng, hen suyễn và các vấn đề về hô hấp, và bụi bẩn này cũng có thể làm tăng thêm các nguy cơ sức khỏe mà những người cư ngụ trong tòa nhà phải đối mặt. Ngoài ra, bụi và cáu bẩn có thể tích tụ trong các bức tường và trần nhà của các tòa nhà thương mại.

Khi bụi và cáu bẩn này tích tụ, nó có thể dẫn đến sự phát triển và thối rữa của nấm mốc, đồng thời khiến những người cư ngụ trong tòa nhà có nguy cơ bị ốm. Ngay cả những bụi bẩn không gây hại cho sức khỏe cũng có thể gây ra các vấn đề sức khỏe khác.

Kết luận

Tại TKT Maids, chúng tôi biết rằng các tòa nhà thương mại cần được làm sạch thường xuyên. Chúng tôi cũng biết rằng người thuê của họ xứng đáng để có thể thở thoải mái.

Công ty chúng tôi có các công cụ phù hợp và chuyên gia vệ sinh để giúp tòa nhà thương mại của bạn được làm sạch ngay lần đầu tiên. Hãy liên hệ Dịch vụ tạp vụ tòa nhà TKT ngay hôm nay để được vệ sinh tòa nhà thương mại của bạn.

8. Có thể bạn quan tâm


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20