Vệ sinh tòa nhà ban ngày và ban đêm: Loại nào phù hợp với bạn

Tìm đúng thời điểm cho công ty vệ sinh tòa nhà thương mại của bạn có thể là một thách thức. Tốt hơn là họ đến vào ban đêm để nhân viên của bạn không bao giờ; gặp phải bất kỳ sự gián đoạn nào; hay là lý tưởng hơn để có ai đó ở đó mọi lúc để quản lý tình trạng lộn xộn ngay khi chúng xảy ra? Đối với một số người, tranh luận giữa việc dọn dẹp ban đêm; và ban ngày chủ yếu là về ngân sách, hoặc làm thế nào để hạn chế tiêu thụ năng lượng.

Có rất nhiều cân nhắc khi xem xét thời điểm nào trong ngày là tốt nhất; để dịch vụ vệ sinh thương mại đến và chăm sóc tòa nhà của bạn. Thời điểm nào tốt nhất cho bạn; để tòa nhà của bạn được dọn dẹp sạch sẽ và nhân viên của bạn cảm thấy vui vẻ? Hãy cùng Dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Maids đi tìm câu trả trời cho vấn đề này nhé! Ưu điểm của việc dọn dẹp ban ngày và ban đêm là như thế nào? Đừng bỏ lỡ tại đây.

1. Lợi ích của việc dọn dẹp tòa nhà vào ban ngày

Có rất nhiều lợi ích khi để một dịch vụ vệ sinh chăm sóc cơ sở của bạn trong ngày. Một trong những đối số chính cho việc dọn dẹp ban ngày? Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy bụi bẩn dưới ánh sáng ban ngày, điều này giúp làm sạch sâu hơn. Tại sao bạn nên chọn ban ngày khi xem xét việc làm sạch ban đêm và ban ngày?

1.1. Cải thiện hiệu quả năng lượng

 Nếu dịch vụ dọn dẹp của bạn đến tòa nhà của bạn vào ban ngày; trong khi tòa nhà có người, bạn có thể tiết kiệm năng lượng sử dụng. Tại sao? Bạn không chiếu sáng cơ sở của mình hoặc duy trì nhiệt độ vào ban đêm. Tòa nhà của bạn chỉ có người ở trong giờ hoạt động bình thường; vì vậy bạn không phải trả tiền để cung cấp điện cho tòa nhà vào ban đêm.

Làm sạch vào ban đêm có nghĩa là nhiều đèn trong tòa nhà phải tiếp tục bật; và hệ thống HVAC của bạn phải duy trì hoạt động. Theo các chương trình tiết kiệm năng lượng tòa nhà; việc dọn dẹp sau giờ làm việc chiếm 25% mức sử dụng ánh sáng của một tòa nhà; chiếm khoảng 7% tổng mức sử dụng năng lượng của tòa nhà. 

Bạn có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng đơn giản bằng cách; không để dịch vụ vệ sinh của bạn hoạt động sau khi mọi người đã về nhà. Các khoản tiết kiệm là đáng kể; bạn tiêu thụ ít hơn từ 4 đến 8% năng lượng khi chuyển sang dịch vụ dọn dẹp ban ngày.

1.2. Thời gian đáp ứng tốt hơn

 Nhân viên dọn vệ sinh đến nơi rất sớm vào buổi sáng trước khi hầu hết nhân viên bắt đầu công việc; để họ có thể giảm thiểu sự gián đoạn và sau đó thực hiện các hình thức dọn dẹp; ít gây gián đoạn hơn khi nhân viên đang làm việc. Ví dụ: Dịch vụ vệ sinh của bạn sẽ hút bụi trước khi nhân viên đến đó; hoặc một số sẽ sử dụng máy hút bụi có decibel thấp để giảm mức độ tiếng ồn.

1.3. Tăng cường an ninh vào ban đêm

Khi dịch vụ dọn dẹp của bạn chỉ ở đó vào ban ngày; sẽ có ít người ra vào vào ban đêm hơn, khi đó vấn đề an ninh là một vấn đề đáng lo ngại. Dọn dẹp vào ban đêm có nghĩa là có người trong tòa nhà của bạn suốt ngày đêm. Với dịch vụ dọn dẹp vào ban ngày, tòa nhà được đảm bảo an toàn vào ban đêm; với tất cả các điểm ra vào đều bị khóa. 

1.4. Tỷ lệ doanh thu được cải thiện

Trong khi một số kỹ thuật viên vệ sinh thích làm việc trong cô đơn vào ban đêm; những người khác có thể thấy rằng nhu cầu làm việc ca đêm không phải dành cho họ hoặc nó ảnh hưởng quá nhiều đến thói quen ngủ của họ . Có một tỷ lệ doanh thu cao hơn đã được chứng minh cho các ca làm việc vào ban đêm, trong tất cả các ngành.

Với dịch vụ dọn dẹp ban ngày, doanh thu ít hơn; có nghĩa là bạn nhận được sự chăm sóc chu đáo; nhất quán từ chính các kỹ thuật viên vệ sinh; những người hiểu rõ nhu cầu cụ thể của tòa nhà của bạn. Doanh thu thấp hơn có nghĩa là chi phí làm sạch thương mại thấp hơn cho bạn. Dịch vụ dọn dẹp của bạn dành ít tiền hơn cho việc đào tạo và thuê nhân viên mới; điều này giúp bạn giảm giá.

Vệ sinh tòa nhà ban ngày
Hình ảnh: Vệ sinh tòa nhà ban ngày

2. Lợi ích của việc vệ sinh tòa nhà vào ban đêm

Có lẽ lên lịch cho dịch vụ vệ sinh cơ sở của bạn; để bảo trì tòa nhà của bạn vào ban đêm là một lựa chọn tốt hơn? Một lý do chính khiến nhiều người chọn vệ sinh vào ban đêm; là họ tin rằng việc vệ sinh không bị gián đoạn có thể giúp sạch sâu hơn.

Tại sao một số tòa nhà lại chọn dịch vụ vệ sinh vào ban đêm khi làm vệ sinh vào ban đêm và ban ngày? Dưới đây là một số lý do

2.1. Ít gián đoạn hơn

Trong khi các chuyên gia tại một dịch vụ vệ sinh thương mại; được đào tạo để làm việc hiệu quả mà không gây ra xáo trộn; một số quản lý cơ sở vẫn nhận thấy rằng họ thích dịch vụ vệ sinh của họ làm việc vào ban đêm; để không làm gián đoạn những người làm việc trong tòa nhà vào ban ngày. 

Dịch vụ dọn dẹp ngoài giờ có nghĩa là sẽ không có chuyện hút bụi; trong khi nhân viên của bạn đang cố gắng hoàn thành thời hạn; hoặc tổ chức hội nghị với khách hàng. Bằng cách dọn dẹp văn phòng vào ban đêm; bạn sẽ tránh được những gián đoạn kiểu này. 

2.2. Sức khỏe và An toàn tốt hơn

Việc dọn dẹp ban ngày có đáng tiết kiệm không; nếu một trong những người thuê nhà của tòa nhà của bạn liên tục hắt hơi; và thở khò khè vì bụi do đội dọn dẹp ban ngày của bạn bốc lên? Khoảng 20 triệu người bị dị ứng với mạt bụi; do đó, khả năng một người nào đó trong tòa nhà của bạn không đánh giá cao việc đi bụi vào ban ngày là rất cao. 

Ngoài ra, nhiều dịch vụ vệ sinh thương mại; sử dụng các sản phẩm làm sạch công suất lớn để làm sạch và vệ sinh cơ sở của họ. Nhưng bạn có muốn nhân viên tòa nhà của bạn được hít thở trong những sản phẩm này không? Và bạn có muốn cho khách tiếp xúc với họ không? 

Kỹ thuật viên vệ sinh đeo thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE) như găng tay cao su và kính bảo hộ để đáp ứng tiêu chuẩn an toàn; nhưng các nhân viên và khách khác trong tòa nhà không có các biện pháp bảo vệ tương tự. Làm thế nào bạn có thể đảm bảo nhân viên của mình an toàn; khỏi khói hoặc nước bắn vào nếu dịch vụ vệ sinh thương mại của bạn hoạt động vào ban ngày? Dọn dẹp ca đêm hoặc dọn dẹp văn phòng vào ban đêm; có nghĩa là người thuê tòa nhà của bạn sẽ ít tiếp xúc với hóa chất hơn.

Vệ sinh tòa nhà bệnh viện vào ban đêm
Hình ảnh: Vệ sinh tòa nhà bệnh viện vào ban đêm

3. Giải pháp vệ sinh tòa nhà hiệu quả

Một lựa chọn khác mà bạn có thể xem xét là dịch vụ tạp vụ tòa nhà hàng ngày; họ có thể giải quyết những vụ lộn xộn không mong muốn khi chúng xảy ra. Không phải đợi họ đến để xử lý việc dọn dẹp. Kết quả là? Cơ sở vật chất của bạn luôn sạch sẽ cho khách và nhân viên. 

Cà phê tràn ngay lập tức được dọn sạch, bùn cát không được để lại trong sảnh đợi; và các thùng rác được đổ ngay khi chúng đầy. Khi bạn có nhân viên tạp vụ hàng ngày; họ có thể xử lý những đống lộn xộn này ngay khi chúng xảy ra.

Thuê nhân viên tạp vụ tòa nhà hàng ngày
Hình ảnh: Thuê nhân viên tạp vụ tòa nhà hàng ngày

Việc lựa chọn giữa dọn dẹp ban ngày và ban đêm có thể là một thách thức. Một sự cân nhắc khác? Dịch vụ vệ sinh cả ngày  đêm; vì lợi ích tốt nhất của cả hai thế giới. Vệ sinh cả ngày lẫn đêm có nghĩa là; luôn có người ở đó để đáp ứng các nhu cầu của tòa nhà. Họ ở đó để hỗ trợ tòa nhà vào ban ngày; và họ ở đó để làm sạch sâu các tòa nhà văn phòng vào ban đêm.

Nhân viên dọn vệ sinh ban ngày luôn có mặt; để dọn dẹp các khu vực chung và xử lý tình trạng lộn xộn suốt cả ngày. Các vết tràn được dọn dẹp ngay lập tức, và các kỹ thuật viên vệ sinh ban ngày; sẽ xử lý bất kỳ nhu cầu đặc biệt nào hoặc các mối lo ngại tức thời phát sinh.

Sự kết hợp giữa dịch vụ vệ sinh ngày và đêm cung cấp cho bạn một giải pháp thiết thực; để cân bằng tài chính với nhu cầu thường xuyên của tòa nhà. 

Sau khi nhân viên vệ sinh ban ngày khởi hành, nhân viên vệ sinh ban đêm sẽ tiếp quản. Họ cung cấp chi tiết hơn, làm sạch bảo trì. Bởi vì đống lộn xộn đã được dọn dẹp vào ban ngày; bạn có thể giảm số lượng người làm công việc dọn dẹp vào ban đêm – tiết kiệm tiền cho bạn. Ban đêm là thời điểm có thể xảy ra công việc dọn dẹp nặng nhọc: có thể lau sàn, sử dụng thiết bị ồn ào; và không có nguy cơ người cư ngụ trong tòa nhà vấp phải dây điện hoặc trượt chân trên sàn ẩm ướt. 

Hãy để chúng tôi xử lý nhu cầu vệ sinh thương mại của bạn bất kể thời gian nào trong ngày. Dọn dẹp cả ngày lẫn đêm có thể là lựa chọn tốt nhất cho tòa nhà của bạn; nhưng dù là ngày hay đêm; chúng tôi đều có mặt để giữ cho tòa nhà của bạn trông đẹp nhất. Từ hôm nay, chúng tôi tạo ra một kế hoạch hành động mạnh mẽ để đảm bảo tòa nhà của bạn được dọn dẹp sạch sẽ và ngân sách của bạn được đáp ứng. Đó là lý do Dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT được ưa chuộng: bởi vì chúng tôi luôn đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu.

Dịch vụ vệ sinh tòa nhà chuyên nghiệp TKT Maids
Hình ảnh: Dịch vụ vệ sinh tòa nhà chuyên nghiệp TKT Maids

Hãy để chúng tôi tìm lịch làm sạch phù hợp với bạn. Yêu cầu báo giá ngay hôm nay!

4. Có thể bạn quan tâm


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20