Việc dọn dẹp nhà cửa từ lâu đã trở thành nhiệm vụ của bất kì thành viên nào trong gia đình; tuy nhiên để bắt đầu một công việc dọn dẹp bạn cần những dụng cụ, thiết bị như thế nào? Bao gồm những loại nào, bạn đã thực sự tìm hiểu và trang bị đầy đủ cho gia đình mình hay chưa? Thật khó để mà liệt kê từng loại dụng cụ cần thiết cho các công việc dọn dẹp, tổng vệ sinh phải không nào! Dưới đây là 10 dụng cụ vệ sinh cần thiết mà mỗi gia đình cần có; và nên trang bị cho mình để sử dụng khi cần thiết nhé! Sẽ rất hữu ích và đem lại sự tiện lợi cho bạn và các công việc gia đình. Nhớ tham khảo và lưu lại nhé!

Có thể bạn quan tâm:

1. Miếng bọt biển

Một miếng bọt biển cổ điển là một dụng cụ làm sạch cần thiết; và là một thành phần cần thiết cho các công việc làm sạch hàng ngày; hàng tuần và hàng tháng của bạn. Chúng có tác dụng giúp cho việc lau chùi, tẩy rửa từ vật dụng đến từng ngóc ngách được dễ dàng, sạch sẽ hơn. Bọt biển cũng có nhiều hình dạng, kích thước và chủng loại khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu vệ sinh của mình.

Từ nhà bếp đến phòng tắm và tất cả các thiết bị của bạn; một miếng bọt biển có thể thực hiện thủ thuật vệ sinh sạch sẽ chỉ với một vài thao tác vuốt hoặc chà. Vì vậy, trước khi bỏ tiền vào một miếng vải đắt tiền hoặc một miếng giẻ; hãy cân nhắc mua vật dụng này để áp dụng và sử dụng xem kết quả như thế nào đã nhé!

Miếng bọt biển - Dụng cụ vệ sinh cần thiết
Hình ảnh: Miếng bọt biển – Dụng cụ vệ sinh cần thiết

2. Khăn tắm

Một kho vũ khí làm sạch đầy đủ và sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu khăn tắm. Cho dù chúng có màu trắng, màu be hay màu vàng, khăn lau luôn giúp ích rất nhiều trong việc lau sạch bụi bẩn và làm khô bề mặt, thiết bị hoặc các vật dụng khác

Khăn cũng rất dễ làm sạch và khử trùng, bạn có thể sử dụng chúng trong bất cứ công việc làm sạch; vệ sinh nào khác mà không phải lo lắng chúng gây ảnh hưởng đến chất lượng của bề mặt các vật dụng.

Khăn tắm - Dụng cụ vệ sinh cần thiết  tại gia đình
Hình ảnh: Khăn tắm

3. Vải sợi nhỏ

Ngoài việc làm sạch bằng khăn tắm, có một hoặc hai miếng vải sợi nhỏ tùy ý bạn sử dụng là một cách hiệu quả để thực hiện toàn bộ quy trình làm sạch trong nháy mắt. Những miếng vải sợi nhỏ này có thể thấm nước nhanh hơn rất nhiều; so với khăn tắm thông thường, giẻ lau hoặc các loại vải khác; khiến chúng trở thành bạn đồng hành đắc lực để dọn dẹp cửa sổ, quầy và thậm chí là các thiết bị.

Những mảnh vải, khăn dạng sợi nhỏ
Hình ảnh: Những mảnh vải, khăn dạng sợi nhỏ

4. Cây gạt kính dạng cao su

Cây gạt kính dạng cao su là công cụ vệ sinh nhỏ hoàn hảo; để giữ cho vòi hoa sen và gạch của bạn không bị mốc và nấm mốc. Chúng cũng là công cụ vệ sinh cần có khi nói đến cửa sổ; khiến chúng trở thành vật dụng bắt buộc phải có đối với bất kỳ loại gia đình nào. Vì những dụng cụ này linh hoạt và có thể mở rộng, chúng có thể làm sạch những khu vực khó tiếp cận mà khăn tắm; bọt biển hoặc vải thông thường không thể cọ hoặc lau tới được

5. Xô

Một chiếc xô cỡ trung bình là một vật cần thiết và bắt buộc phải có trong kho công cụ làm sạch của bất kỳ ai. Nó có thể hoạt động như một bình đựng xà phòng khi lau sàn nhà, làm thiết bị đựng nước; một công cụ dùng để đựng các loại đồ dùng nhỏ khác hoặc thậm chí là một hộp đựng chén đĩa bẩn trong nhà bếp.

Nói một cách đơn giản, xô là một vật dụng thiết yếu trong gia đình có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Các loại xô đựng trong gia đình
Hình ảnh: Các loại xô đựng trong gia đình

6. Bình xịt

Bình xịt là thứ tuyệt đối bắt buộc trong việc vệ sinh nhà bếp; phòng tắm, phòng ngủ và bất kỳ khu vực nào trong nhà bạn. Những chiếc chai tiện dụng này có thể đựng bất kỳ loại dung dịch vệ sinh nào – từ nước; xà phòng, thuốc tẩy và các hỗn hợp hoàn toàn tự nhiên và giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn với mỗi lần đổ. Chúng cũng có độ bền cao và rất nhỏ gọn; làm cho chúng trở thành người bạn đồng hành làm sạch tiện lợi và có giá cả phải chăng cho bất kỳ loại gia đình nào.

Bình xịt cầm tay nhỏ gọn phù hợp với các công việc dọn dẹp gia đình
Hình ảnh: Bình xịt cầm tay nhỏ gọn phù hợp với các công việc dọn dẹp gia đình

7. Bàn chà cầm tay

Một miếng bọt biển hoặc vải có thể cực kỳ tiện dụng và hữu ích; nhưng chúng cũng có thể không phù hợp với những vết bẩn khó tẩy, cứng đầu. Và bàn chải chính là cứu tinh của bạn để khắc phục và tẩy sạch các vết bẩn đó: nó có thể dễ dàng chà sạch mọi loại bề mặt hoặc vật liệu cố định; và khôi phục lại vẻ ngoài và độ sáng bóng ban đầu của các bề mặt đã bị ố hoặc bám bẩn lâu ngày.

Bàn chà tay - khắc tinh của những vết bẩn cứng đầu
Hình ảnh: Bàn chà tay – khắc tinh của những vết bẩn cứng đầu

8. Bàn chải đánh răng

So với bàn chải chà, bàn chải đánh răng giúp vệ sinh sạch sẽ và thực hiện việc cọ rửa chi tiết. Ví dụ, khi làm sạch gạch vữa và đường ron bồn rửa, hầu hết các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng bàn chải đánh răng cũ để làm sạch toàn diện và tập trung hơn. Và nếu như không, hãy dùng bàn chải đánh răng mới vẫn có thể áp dụng như thường nhé!

Dùng bàn chải đánh răng để vệ sinh chi tiết
Hình ảnh: Dùng bàn chải đánh răng để vệ sinh chi tiết

9. Chổi, ky rác và cây lau nhà

Không thể phủ nhận sự kết hợp giữa chổi, ky rác và cây lau nhà là một trong những công cụ quan trọng nhất; trong các công việc vệ sinh của bất kỳ hộ gia đình nào. Vì mọi sàn hoặc bề mặt trong nhà đều cần quét và lau hàng ngày; nên bộ ba này phải luôn là một phần không thể thiếu trong tất cả các công việc quét dọn, lau chùi nhà ở.

10. Máy hút bụi

Cho dù đó là máy hút bụi truyền thống hay máy hút bụi thông minh; việc trang bị một trong những chiếc máy này ở nhà luôn được khuyến khích để ngăn ngừa dị ứng và các tình trạng sức khỏe do bụi bẩn gây ra. Việc bạn sử dụng chổi để quét chưa chắc đã giúp làm sạch và thu gom hoàn toàn bụi bẩn trong gia đình. Do đó, mỗi gia đình nên bổ sung thiết bị này vào kho dụng cụ vệ sinh gia đình nhé!

Máy hút bụi đến từ thương hiệu Mlee
Hình ảnh: Máy hút bụi đến từ thương hiệu Mlee

Nếu bạn và gia đình vẫn chưa tìm được thiết bị hút bụi ưng ý; giá cả phải chăng, thì hãy tham khảo và mua ngay tại đây: https://tktmart.com/vn/may-hut-bui-nuoc-cong-nghiep-gia-re-mlee-29

Dịch vụ vệ sinh nhà giá cả phải chăng TKT Maids

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng; dễ dàng và giá cả phải chăng để nâng tầm không gian sống của mình; hãy liên hệ với chúng tôi! Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn với bất kỳ nhu cầu dọn dẹp nào – từ vệ sinh phòng tắm đến phòng khách và nhà bếp; cho đến bất kỳ ngóc ngách nào trong gia đình bạn.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để lên lịch khảo sát, báo giá và triển khai công việc sớm nhất có thể bạn nhé!


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20