Vệ sinh thảm văn phòng như thế nào?

Vệ sinh thảm văn phòng có thực sự quan trọng? Ấn tượng đầu tiên mà ai đó nhận được khi bước vào văn phòng của bạn rất quan trọng; và cảm giác liên tục mà nhân viên của bạn có được khi làm việc còn quan trọng hơn. Một tấm thảm sạch sẽ có thể góp phần rất lớn vào cảm giác chung này. Tuy nhiên, có nhiều thứ để làm sạch thảm hơn là mang lại cho bạn một không gian được vệ sinh tốt. Các nghiên cứu chỉ ra rằng môi trường văn phòng có tác động đáng kể đến sức khỏe tổng thể; và hạnh phúc của nhân viên cũng như tư duy phản biện và năng suất của họ.

Mặc dù việc quét và hút bụi thường xuyên có thể hữu ích; nhưng cũng cần thiết phải tham gia các dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp và thường xuyên. Làm thế nào bạn có thể giữ cho thảm của bạn sạch sẽ? Bạn nên gọi thợ giặt thảm bao lâu một lần và tại sao điều đó lại quan trọng? Chúng ta sẽ thảo luận thêm trong bài viết này.

1. Tại Sao Bạn Nên Vệ Sinh Thảm Văn Phòng?

Bạn đã bao giờ bước vào văn phòng của mình và nhận thấy mùi ẩm mốc chưa? Đầu tiên bạn có nghĩ đó là tấm thảm không? Ngược lại, đó có lẽ là một trong những điều cuối cùng bạn chú ý đến; tuy nhiên có rất nhiều thứ có thể sống bên trong nó; và gây ra mùi đó mặc dù đã quét và hút bụi thường xuyên.

Tại sao nên vệ sinh thảm văn phòng
Hình ảnh: Tại sao nên vệ sinh thảm văn phòng

Dưới đây là một số thứ kinh tởm có thể sống trong thảm văn phòng của bạn

1.1. Có gì trong thảm văn phòng của bạn?

Vi khuẩn – Chỉ vì bạn không nhìn thấy nó, không có nghĩa là chúng không có ở đó; E.coli, Staph và Salmonella là một số ít. Trên thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng; một tấm thảm có thể chứa nhiều vi khuẩn gấp 4.000 lần so với bệ ngồi trong nhà vệ sinh.

Tóc & Da – Con người rụng trung bình 1,5 triệu tế bào da mỗi ngày; và tấm thảm văn phòng của bạn đóng vai trò là vật dụng chung cho tất cả. Chỉ cần tưởng tượng có bao nhiêu tế bào da chết trên thảm của bạn; thêm điều đó vào những sợi tóc rụng hàng ngày.

Bọ – Bọ ve, bọ chét và mạt bụi — đây là những loài bọ khó chịu sống sót trên thảm văn phòng của bạn; bằng cách sống nhờ các chất hữu cơ bên trong — thức ăn, đồ uống, độ ẩm, tế bào da, tóc, bụi, phấn hoa, v.v. Chúng là nguồn chính nguyên nhân gây dị ứng; và cũng có thể gây ra các vấn đề hô hấp khác.

Nấm mốc – Với hệ thống thông gió kém, nấm mốc có thể phát triển trên thảm; tiếp xúc với nấm mốc có thể dẫn đến các triệu chứng bao gồm nghẹt mũi, thở khò khè, mắt đỏ và ngứa hoặc da bị kích ứng.

Hóa chất nguy hiểm – Bất cứ thứ gì bay lơ lửng trong không khí cuối cùng sẽ đọng lại trên thảm văn phòng của bạn; bao gồm cả các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) mà đồ nội thất tạo ra khí. Các nguồn VOC khác bao gồm sơn, vecni và máy sao chép / in.

Có những gì bên trong thảm của bạn
Hình ảnh: Có những gì bên trong thảm của bạn

1.2. Việc vệ sinh thảm văn phòng mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn? 

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn; là một bước tiến tuyệt vời để tạo ra một môi trường làm việc an toàn hơn. Tuy nhiên, việc giặt thảm văn phòng sâu là điều cần thiết không chỉ để làm mới vẻ ngoài của thảm; mà còn mang lại nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp của bạn.

Một tấm thảm sạch sẽ tác động tích cực đến sức khỏe của nhân viên

Một người bình thường sẽ dành khoảng một phần ba cuộc đời để làm việc. Do đó, không khó để thấy môi trường làm việc mà họ dành phần lớn thời gian; có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của họ như thế nào.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng môi trường làm việc sạch sẽ giúp nhân viên hạnh phúc và khỏe mạnh hơn. Do sự hiện diện của chất gây dị ứng và vi khuẩn lắng đọng trong sợi thảm; là một yếu tố quan trọng đối với sức khỏe của nhân viên; nên các dịch vụ giặt thảm thương mại là điều cần thiết; để loại bỏ những chất gây ô nhiễm này; và do đó giữ cho nhân viên vui vẻ và khỏe mạnh.

Nó giúp tăng năng suất. 

Những nhân viên hạnh phúc hơn và khỏe mạnh hơn; tương đương với những nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Một nghiên cứu xác nhận rằng mọi người làm việc hiệu quả hơn 12% khi họ ở trong một môi trường tích cực – bao gồm văn hóa làm việc tích cực và không gian làm việc sạch sẽ.

Những nỗ lực nhỏ như thu hút dịch vụ giặt thảm văn phòng; có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong việc tạo ra bầu không khí tích cực; sạch sẽ, nơi nhân viên hài lòng với công việc của họ và do đó có nhiều khả năng ở lại hơn. Như một lợi ích bổ sung, khi tỷ lệ thay thế nhân viên thấp; bạn có thể tiết kiệm chi phí tuyển dụng cộng với đó; bạn có thể giữ cho các dự án tiến triển với tốc độ ổn định.

Nó giúp làm sạch dễ dàng và hiệu quả hơn.

Một số doanh nghiệp tự làm sạch thảm. Mặc dù nghe có vẻ là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền; nhưng thực tế lại ngược lại vì việc vệ sinh không đúng cách có thể làm hỏng thảm; thường do thiếu kiến ​​thức và không sử dụng các sản phẩm và thiết bị vệ sinh phù hợp.

Tuy nhiên, vấn đề có thể vượt ra ngoài thảm bị hư hỏng. Thảm bẩn có các hạt mài mòn mịn làm hỏng bề mặt của chúng theo thời gian; buộc bạn phải thay thế chúng sớm hơn dự kiến. Đây là một chi phí có thể được ngăn chặn bằng cách giặt thảm thương mại thông thường. Thảm của bạn sẽ bền lâu hơn, trông đẹp hơn và dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều; khi chúng được làm sạch sâu một cách thường xuyên.

Công việc giặt thảm văn phòng tưởng chừng dễ dàng; nhưng nó có thể có tác động đáng kể đến sức khỏe tổng thể, hạnh phúc và năng suất của nhân viên của bạn. Đây là một tình huống đôi bên cùng có lợi cho bạn; vì văn hóa làm việc tích cực có thể thúc đẩy sự hợp tác và truyền cảm hứng sáng tạo; do đó tạo ra kết quả thuận lợi cho doanh nghiệp của bạn. Đọc để biết thêm lý do tại sao giặt thảm lại tốt cho doanh nghiệp của bạn .

2. Bạn Có Thể Tự Vệ Sinh Thảm Văn Phòng Không?

Lợi ích của dịch vụ giặt thảm văn phòng thường bị đánh giá thấp; với các doanh nghiệp cho rằng việc quét và hút bụi thường xuyên là đủ; và một số doanh nghiệp khác tự xử lý công việc.

Mặc dù có rất nhiều lý do tại sao bạn không nên tự làm giặt thảm; nhưng thực tế nổi bật nhất là bạn có thể tốn nhiều tiền hơn là thuê một người giặt thảm chuyên nghiệp. Một doanh nghiệp cố gắng mua các thiết bị và sản phẩm giặt thảm của họ; thường cuối cùng sẽ chi nhiều tiền hơn so với việc họ thuê ai đó làm việc đó. 

Tiền công của một người dọn dẹp trong nhà cũng có thể cao hơn tiền công của một người giặt thảm chuyên nghiệp; mà bạn sẽ chỉ gọi ít nhất một hoặc hai lần một năm. Bạn càng tiết kiệm được nhiều tiền, bạn càng có ít chi phí chung; và những khoản tiết kiệm này có thể được chuyển cho khách hàng của bạn; dưới dạng chiết khấu thậm chí cho nhân viên của bạn dưới dạng ưu đãi.

2.1. Tự làm sạch thảm vs Sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp: Tùy chọn của bạn trong việc giặt thảm

Tự làm sạch thảm văn phòng có thể rẻ hơn đáng kể; ngay cả khi bạn phải thuê máy giặt hơi nước để làm việc đó. Giá thuê máy vệ sinh hơi nước từ 300,000 đến 500,000 VND/ngày. Tuy nhiên, nếu bạn đi theo con đường này, bạn phải đảm bảo rằng bạn làm đúng; vì có rất nhiều rủi ro trong việc tự làm sạch thảm:

  • Rủi ro thảm quá dày
  • Bực bội do khó điều hướng trong không gian nhỏ
  • Máy làm sạch di động không có khả năng làm sạch sâu thảm
  • Thiếu sản phẩm tẩy rửa thích hợp và bí quyết kỹ thuật để loại bỏ tạp chất hiệu quả
  • Khó tìm ra thiết bị — ngay cả khi có sách hướng dẫn

2.2. Lợi ích của dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

2.2.1. Kiến thức & Kinh nghiệm:

  • Kỹ năng và chuyên môn là một số thứ mà các chuyên gia có hơn bạn. 
  • Giấy chứng nhận tiến hành giặt thảm của họ đảm bảo rằng; họ có thể giải quyết tình huống nhanh hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết; ngay cả khi bạn sử dụng cùng một thiết bị.

2.2.2. Thiết bị tiên tiến

Bạn có thể biết cách làm sạch thảm. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng đủ nếu bạn không có các sản phẩm; và thiết bị cần thiết đủ sâu để loại bỏ cả bụi bẩn và mùi; đây là những thứ mà các dịch vụ giặt thảm văn phòng luôn sẵn có.

2.2.3. Thuận tiện

Tự mình làm sạch thảm tốn nhiều công sức; và bạn có thể mất vài giờ để hoàn thành – nhưng không đảm bảo thành công. Với dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, bạn đang trả tiền để ai đó làm việc phù hợp với bạn; và với các giải pháp làm sạch phù hợp, bạn biết rủi ro làm hỏng thảm của mình là thấp.

Lợi ích của việc thuê dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng
Hình ảnh: Lợi ích của việc thuê dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng

2.2.4. Kéo dài tuổi thọ thảm

 Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp có thể khôi phục lại màu sắc cho tấm thảm của bạn đã bị phai do bụi bẩn tích tụ. Tuy nhiên, ngoài tính thẩm mỹ, giặt thảm thường xuyên còn có thể kéo dài tuổi thọ cho đồ đạc của bạn; vì nó loại bỏ bất kỳ hạt mài mòn nào có thể làm hỏng bề mặt của nó theo thời gian.

2.2.5. Thời gian khô nhanh hơn

 Như đã nói trước đó, việc tự giặt thảm văn phòng có thể khiến chúng ẩm trong nhiều ngày; có khả năng gây ra mùi ẩm mốc. Ngoài ra, điều này cũng có thể làm cho thảm của bạn bẩn hơn; vì độ ẩm còn lại trong thảm sẽ thu hút nhiều bụi bẩn hơn. Trong quá trình làm sạch chuyên nghiệp, thời gian làm khô nhanh hơn; giúp bạn tránh được sự cố tiềm ẩn này.

Mặc dù sự khác biệt về chi phí giữa việc tự làm và giặt thảm chuyên nghiệp là đáng kể, nhưng kết quả cũng vậy. Khi bạn thuê một người giặt thảm được chứng nhận, kết quả cuối cùng sẽ triệt để hơn bất cứ điều gì bạn có thể tự làm. Việc hút bụi thông thường của bạn rất tuyệt nhưng sẽ không bao giờ tốt bằng cách làm sạch thảm sâu mà dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp có thể làm được.

2.3. Dịch Vụ Giặt Thảm Chuyên Nghiệp Bao Gồm Những Gì?

Mỗi công ty giặt thảm đều khác nhau về chất lượng và dịch vụ mà họ cung cấp. Tuy nhiên, một dịch vụ vệ sinh tiêu chuẩn phải bao gồm những điều sau:

  • Xử lý sơ bộ: Hầu hết các dịch vụ giặt thảm đều bắt đầu bằng phương pháp xử lý sơ bộ bằng nước nóng được sử dụng để khử mùi hôi và làm sạch trước thảm trước khi giặt bằng hơi nước. Nó cũng có thể liên quan đến việc khuấy động thảm để đánh bật bất kỳ hạt đất nào có thể bám vào các sợi vải.
  • Làm sạch sâu: Bước này là nơi giải quyết các chất bẩn nằm sâu bên trong, vết đổ và vết bẩn, mùi hôi, bọ chét và ve, và tất cả các chất gây dị ứng, vi trùng và vi khuẩn khác. Người giặt thảm chuyên nghiệp của bạn có thể sử dụng bất kỳ hoặc kết hợp các phương pháp làm sạch sau:
  • Làm sạch bằng hơi nước: Sử dụng sức mạnh của hơi nước để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ.
  • Gội đầu: Loại bỏ vết bẩn và mùi hôi bằng cách sử dụng chất tẩy rửa thảm và chà xát mạnh.
  • Giặt khô: Bao gồm việc sử dụng máy móc chuyên dụng để làm sạch thảm không sử dụng hoặc có độ ẩm rất thấp.
  • Chải lông: Sau khi thảm của bạn đã được làm sạch sâu, bước hoàn thiện là chải lại thảm. Thao tác này sẽ giúp loại bỏ các vết do thiết bị làm sạch tạo ra, khôi phục lại màu sắc của nó và cho phép thảm mềm hơn.

Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ giặt thảm văn phòng TKT Carpet

https://tktcarpet.com/giat-tham-van-phong/

2.4. Bao lâu thì bạn nên tham gia vào việc giặt thảm?

Thuê một thợ giặt thảm chuyên nghiệp là cần thiết để loại bỏ bất cứ thứ gì đang ẩn náu trong tấm thảm của bạn. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng các dịch vụ này tối thiểu 6-12 tháng một lần.

Tuy nhiên, có một số yếu tố cần lưu ý khi xác định tần suất giặt thảm văn phòng. 

  • Màu thảm: Màu càng nhạt thì vết bẩn trên thảm càng rõ. Do đó, bạn sẽ muốn lên lịch dọn dẹp thường xuyên hơn.
  • Giao thông đi bộ: Đối với các khu vực giao thông đông đúc như lối vào và hành lang, bạn sẽ muốn vệ sinh phòng ngừa ít nhất một lần mỗi tháng. Tuy nhiên, đối với các khu vực giao thông nhẹ hơn như phòng hội nghị, hai lần một năm là ổn.
  • Loại Không gian Thương mại: Bạn đang điều hành doanh nghiệp nào? Loại không gian thương mại mà bạn có cũng ảnh hưởng đến tần suất giặt thảm lý tưởng mà bạn yêu cầu.

2.5. Vệ sinh thảm văn phòng của bạn trước khi chúng trở nên bẩn

Mặc dù không có câu trả lời đơn giản và dễ dàng cho việc bạn nên vệ sinh thảm thương mại của mình bao lâu một lần, nhưng nguyên tắc chung là phải làm sạch chúng một cách chuyên nghiệp trước khi chúng trở nên bẩn rõ rệt.

Bạn có thể trì hoãn việc vệ sinh thảm văn phòng để cố gắng tiết kiệm chi phí bảo trì. Tuy nhiên, điều này là thiển cận về mặt tài chính theo nhiều cách:

  • Thứ nhất, trong khi bạn đợi thảm đủ bẩn để vệ sinh, mọi người; bao gồm cả những khách hàng tiềm năng, sẽ chứng kiến ​​quá trình chuyển từ thảm sạch sang thảm bẩn. Không cần phải nói rằng văn phòng của bạn lúc nào cũng nên trông đẹp nhất.
  • Thứ hai, thảm là một khoản đầu tư tốn kém – nó không chỉ trông đẹp hơn khi được làm sạch thường xuyên mà còn bền lâu hơn. Nên vệ sinh thảm văn phòng của bạn thường xuyên để tận dụng tối đa chi phí của nó.

Bạn chăm sóc thảm của bạn ngày hôm nay càng tốt, thì nó sẽ tồn tại lâu hơn vào ngày mai. Vì vậy, để giữ cho tấm thảm của bạn trông đẹp và bền lâu; hãy vệ sinh nó một cách chuyên nghiệp thường xuyên. 

3. Cách Bảo Quản Thảm Giữa Các Lần Vệ Sinh

Với dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp, bạn có thể làm cho thảm của mình trông đẹp như mới. Tuy nhiên, trong khi nó thực hiện công việc loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và vi trùng nằm sâu trong đó, bạn và nhân viên của bạn có thể bảo dưỡng thảm giữa các lần vệ sinh và duy trì một nơi làm việc sạch sẽ và an toàn.

3.1. Mẹo vệ sinh thảm văn phòng bền lâu hơn

3.1.1. Hút chân không thường xuyên

Theo thời gian, bụi bẩn tích tụ trong thảm của bạn. Dưới áp lực của lưu lượng chân thường xuyên, các hạt này có thể hoạt động giống như giấy nhám có thể làm xỉn bề mặt thảm của bạn. Ngoài việc ảnh hưởng đến vẻ ngoài của nó, nó cũng có thể gây ra hao mòn sớm; do đó đòi hỏi bạn phải thay thế khoản đầu tư này sớm hơn so với việc chăm sóc thảm thích hợp.

Hút bụi thường xuyên là cách bảo vệ tốt nhất của bạn chống lại thiệt hại này. Bằng cách quy định tần suất hút bụi các khu vực khác nhau; thảm của bạn có cơ hội tốt nhất để kéo dài tuổi thọ. 

Hút bụi thảm thường xuyên
Hình ảnh: Hút bụi thảm thường xuyên

3.1.2. Đặt thảm tại nơi ra vào

Ngoài việc hút bụi, một cách tiếp cận chủ động để làm sạch thảm là đặt các tấm thảm đi bộ ở tất cả các lối vào. Điều này sẽ hạn chế lượng bụi bẩn và hơi ẩm có thể xâm nhập vào văn phòng của bạn. 

Đầu tư vào thảm có kết cấu thô có thể loại bỏ đất và các hạt khác cũng như thảm thấm nước để tránh giày ướt trên thảm.

Đặt thảm tại các lối ra và vào của văn phòng
Hình ảnh: Đặt thảm tại các lối ra và vào của văn phòng

3.1.3. Làm sạch Vết Tràn & Vết bẩn ngay lập tức

Tránh để thảm bị ố vĩnh viễn và làm hỏng thảm bằng cách tác động lên các vết đổ, vết bẩn và vết xước ngay khi chúng xảy ra.

Vết bẩn lưu lại trên thảm càng lâu thì càng khó xử lý. Đây là nơi có một máy giặt thảm đáng tin cậy có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách giúp bạn xử lý vết bẩn trên thảm một cách nhanh chóng; duy trì vẻ ngoài của thảm trong nhiều năm tới.

Mặc dù nó có vẻ như là một nhiệm vụ bổ sung, nhưng lợi ích của việc bảo trì thảm của bạn sẽ đi một chặng đường dài về tiết kiệm chi phí, tính thẩm mỹ và cuối cùng là giữ một môi trường sạch sẽ và an toàn. Đừng lo lắng về việc thêm giặt thảm vào nhiệm vụ của bạn, thay vào đó, hãy để một công ty giặt thảm chuyên nghiệp làm công việc đó cho bạn. Nhưng, chính xác thì bạn nên tìm kiếm một chuyên gia giặt thảm là gì?

Làm sạch vết bẩn và vết tràn ngay lập tức
Hình ảnh: Làm sạch vết bẩn và vết tràn ngay lập tức

3.2. Các yếu tố cần tìm trong một dịch vụ giặt thảm

3.2.1. Giấy phép

Đảm bảo thuê dịch vụ vệ sinh thảm văn phòng được công nhận hợp pháp. Các tài liệu như giấy phép và chứng nhận phải là bằng chứng về độ tin cậy của chúng và đồng thời, ngăn bạn giải quyết các vấn đề pháp lý.

3.2.2. Độ tin cậy 

Công ty nào có thể cung cấp dịch vụ ngay lập tức? Như đã nói trước đó, thật tuyệt khi có một người có thể ứng phó với các tình huống khẩn cấp như tràn và vết bẩn để giữ cho chúng không gây ra thiệt hại vĩnh viễn.

3.2.3. Kỹ năng & Kinh nghiệm

Các doanh nghiệp lâu năm trong ngành rõ ràng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc xử lý các loại thảm và các vấn đề. Hãy tìm một nhà cung cấp dịch vụ đã hoạt động được một khoảng thời gian. Rất có thể, nó đã tồn tại quá lâu do tinh thần làm việc và dịch vụ tuyệt vời.

3.2.4. Sản phẩm & Công nghệ

Các sản phẩm và thiết bị khác nhau có thể được sử dụng để làm sạch thảm kỹ lưỡng, mỗi sản phẩm có các thông số kỹ thuật khác nhau như tiếng ồn thấp, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng. Tìm một nhà cung cấp có thể phù hợp với sở thích của bạn.

3.2.5. Chi phí-Hiệu quả

Đắt tiền không nhất thiết có nghĩa là tốt nhất và tương tự như vậy, giá rẻ nhất không phải lúc nào cũng là lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí. Điều này làm nổi bật tầm quan trọng của việc thực hiện nghiên cứu của bạn để tìm ra một dịch vụ không chỉ phù hợp với ngân sách của bạn mà còn có thể mang lại kết quả chất lượng.

3.3. Lợi thế của Chăm sóc Sạch sẽ 

Khi bạn đầu tư vào các giải pháp giặt thảm chuyên nghiệp, bạn đầu tư vào những thứ thực sự quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn: sức khỏe, sự thoải mái và hạnh phúc nói chung của nhân viên. Chúng ta không thể nhấn mạnh đến cách mà thái độ tích cực của họ có thể thúc đẩy năng suất của họ ở nơi làm việc, đổi lại, cũng có thể cải thiện lợi nhuận của bạn.

Tại TKT Maids, chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp để giúp bạn duy trì một môi trường sạch sẽ, lành mạnh và trong lành.

3.4. Chúng tôi bảo vệ doanh nghiệp của bạn và sức khỏe của bạn

Là một nhà giặt thảm được cấp phép, các dịch vụ của chúng tôi bao gồm làm sạch sâu và vệ sinh để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu; vết bẩn mới, mùi hôi nồng nặc, bọ chét và mạt bụi, chất gây dị ứng, vi trùng và vi khuẩn.

Chúng tôi đi vào cốt lõi của vấn đề và đảm bảo loại bỏ tuyệt đối bụi; chất bẩn và tất cả các tạp chất có thể tìm thấy trong thảm của bạn. Hãy để nhóm của chúng tôi hỗ trợ doanh nghiệp của bạn bằng các giải pháp giặt thảm của chúng tôi; hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm.

4. Các thông tin liên quan


Logo TKT Maids

028.66.830.931

Công ty tạp vụ vệ sinh TKT Maids®

Trụ sở: 161 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

TKT Company 10 năm dịch vụ chất lượng cao

NguồnCông ty Cung cấp Tạp vụ TKT Maids

Nguồn: Công ty Dịch vụ Tạp vụ TKT Maids

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

All in one
09.09.05.80.20